ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Satan's heart.หัวใจซานตาน[2PM SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 448
      0
      28 พ.ย. 55


     

     

    เห้ย มึงใจเย็นก่อนอาจจะเป็นเข้าใจผิดก็ได้นะเว้ยฟังเหตุผลไอ้ด้งมันก่อนชายหนุ่มร่างสูงเอ่ยกลับเพื่อนชายที่ตอนนี้กำลังจะลงมือต่อยเพื่อนอีกคนหนึ่ง

    ไอ้จุนโฮมึงฟังกูก่อนกูกับแทยอนเรื่องมัน...

    มึงไม่ต้องพูดกูไม่อยากฟังไอ้เพื่อนทรยศชายหนุ่มที่ถูกเพื่อนอีกสองคน ล๊อกตัวไว้เอ่ยขึ้น

    ไอ้จุนโฮ กูอธิบายได้ชายหนุ่มอีกคนที่ตอนนี้ร่างกายบอบช้ำจากการถูกทำร้ายจากเพื่อนรักของเขาทำร้ายเอ่ยอ้อนวอนให้เพื่อนรักฟังเค้าอธิบายสักนิด

    มึง อย่ามาให้กูเห็นหน้าอีกออกไปชายหนุ่มที่กำลังโมโห ตอนนี้เค้าไม่อยากรับฟังอะไรทั้งสิ้นเมื่อคนที่รักกับเพื่อนที่ไว้ใจรวมหัวกันหักหลังเขาแบบนี้

    ไอ้อูยองมึงกลับไปก่อนแล้วกูจะช่วยเองจุนซูเพื่อนอีกคนที่กำลังล็อกตัวจุนโฮเอ่ยขึ้นเพราะเข้าเชื่อว่าถ้าจุนโฮหลุดไปอูยองอาจจะพิการก็ได้

    เออมึงกลับไปก่อนเหอะแทคยอนเอ่ย เพราะตอนนี้เค้ากับจุนซูเริ่มจะต้านจุนโฮไว้ไม่อยู่แล้วเหมือนกัน

    แล้วมึงจะเข้าใจกูอูยองเอ่ย ก็จะเดินจากไปและใครจะรู้ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นจะเปลี่ยนชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งไปตลอดกาล

     

     

     

    หนึ่งปีต่อมา

     

     

    “เมื่อไรจะมานะรอนานแล้วเนี้ย”สาวสวยร่างเล็กบ่นกระปอดกระแปดกับเพื่อนสาวสวยสุดเซ็กซี่

    “แหมแก หิมะมันตกเครื่องคงลงไม่ได้ มั้ง”

    “เห้อ.... เบื่อจริงๆทำไมนางแบบชื่อดังอย่างฉันต้องมายืนคอยขาแข็งแบบนี้ด้วย”

    “แกกลับไปก่อนก็ได้นะยังไงฉันก็ไม่มีงานอยู่แล้วเดี๋ยวฉันรอเอง”สาวสวยสุดเซ็กซี่บอกกับเพื่อนด้วยน้ำเสียงเศร้าๆเพราะว่าตอนนี้สถานะของเธอคือดาราสาวตกกระป๋องต่างจากเพื่อนเธออีกคนที่กำลังเป็นนางแบบที่โด่งดังแต่ถึงแม้ว่าระดับความเป็นที่นิยมจะต่างกันแต่เธอทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนรักกัน

    “แหม แกอย่านอยด์ดิ ไหนๆฉันก็รอมาขนาดนี้แล้วรออีกไม่กี่นาทีก็ไม่เป็นไรหรอกย่ะ”สาวร่างเล็กบอกกับเพื่อนพร้อมปลอบใจด้วยการลูบหัวเบาๆ(เอิ่ม ไม่ใช่หมานะ)

    “นี่! แกสองคนสนใจฉันหน่อยสิ” เสียงของบุคคลที่สามทำให้สองสาวต้องหันไปมอง

    “ช้าจริงนะแก” สาวตัวเล็กหันไปเหวี่ยงใส่บุคคลที่สามที่ต้องทำให้เธอมายืนรอขาแข็ง

    “โอ๊ย ขอโทษนะยัยซันนี่พอดเครื่องมันลงไม่ได้อ่ะ” บุคคลที่สามได้กล่าวขอโทษสาวร่างเล็กพร้อมส่งแววตาออดอ้อนเพื่อหวังจะให้เพื่อนรักหายงอน

    “เป็นไงบ้างเหนื่อยไหมฮโยยอน” สาวสวยอีกคนเอยทักเพื่อนสาวที่เพิ่งบินกลับจากอเมริกาหลังจากเธอได้ไปเรียนเต้นอยู่นานถึงสามปี

    “ก็มีแต่แกที่สนใจฉันยัยเจสสิก้า”ฮโยยอนตอบเจสสิก้าแต่ไม่วายส่งสายตาแหวะเพื่อนรักอีกคนเบาๆที่ตอนนี้ดูจะสนใจของฝากมากกว่าเพื่อนของตัวเอง

    555 ไปกันเหอะฉันจัดห้องให้แกแล้ว”เจสสิก้าหัวเราะเพื่อนทั้งสองคนที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไรสองคนนี้ก็ยังคงความเป็นเพื่อนรักคู่กัดได้อย่างเป็นอย่างดีถึงแม้เพื่อนทั้งสองคนจะชอบทะเลาะกันแต่พวกเธอก็รู้ดีว่าพวกเธอมีแต่ความหวังดีให้กัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เม้นท์หน่อยนะคนดี 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×