ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โอตาคุ ผจญภัย

    ลำดับตอนที่ #1 : ผมอยู่ที่ห้องแล้ว เกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!!!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      26 เม.ย. 56

    เอ่อ........
    ทั้งที่ผมอยู่ที่ห้องแล้วแท้ๆ แล้วทำไมผม มาอยู่ที่นี่ได้ ละเนี่ย!!!!!!!!
    สวัสดีคับ ผม ชื่อ บากิ เด็กธรรดาๆที่บ้าการ์ตูนเข้าขั้น ทั้งที่ผมนั้นเกือบจะได้ทุนไปเรียนต่อที่ญี่ปุ่นแล้วเชียว แต่ผมดันติดการ์ตูนมากจน สอบไม่ผ่าน คืนล่าสุดที่ผมสอบไม่ผ่าน ผมได้ขอว่าไปที่ๆ มีแต่สาว 2D สวยๆ แบบไม่คิดอะไรมาก แต่.......
    นี่มันบ้าไปแล้ว!!!!!!!
    ผมอยู่ในที่โล่ง ทุ่งหญ้าเขียวขจีเป็นเนินสูง อากาศดีปลอดโปร่ง แต่ก้อไม่ได้ทำให้ผมปลอดดโปร่งตามไปด้วยเลย ผมลุกขึ้นไปดูด้านหลัง เห็นต้นไม้สูงต้นหนึ่ง สูงมากเลยแหละ ขณะที่มองอยู่นั้น
    ว้าย!!!!!!! ช่วยด้วย

    ผมวิ่งไปแบบไม่คิดชีวิตเลย ยังไงก็ต้องช่วยก่อนอะ พอไปถึง นี่มันเมืองหรอกหรอ ว้าวสวยแฮะ เหมือนสมัยยุคกลางเลย เฮ้ยนี่ใช้เวลาชมวิวหรอ นี่ไงต้นเสียง
    ว้าว!!!!!!!
    สวยจัง ผู้หญิงคนนั้น ใส่ชุดเหมือนนักดาบเลย ผิวก็ขาว หุ่นก็ดี ตาก็สวย เฮ้ยใช่เรื่องมั้ยนั้น!!
    ผมวิ่งเข้าไป
    "เฮ้ย!!!! หยุดนะ" มีชายร่างใหญ่สองคนมองมาที่ผม เอ่อทำไมไม่เห็นเลยฟะ ชิบแล้วไง!!!!
     "มีไร ไอ้หนุ่ม" "อยากมีเรื่องหรอ" ป่าวคร้าบตูไม่ได้อยากเรื่องแต่ตูไม่เห็นพวกเมิง!!!

    "มองหน้า อยากมีเรื่องหรอ!!!!" ชายคนแรกวิ่งมา รู้แล้วละว่าจะโดนต่อย แต่.......
    หวืด!!!
    "คิดจะหลบหรอ เมิง" ชายคนสองวิ่งมา
    หวืด!!!
    ไม่รู้สิ แต่ผมรู้สึกว่าผมมองทะลุหมดเลย ทั้งท่วงท่าของทั้งสองคน อะ ได้จังหวะแหละ
    ตุ้บ!!!!
    ไม่สะเทือน ไม่สะทือนเลยหรอ!!!!!!!! อุตส่าห์ต่อยซะแรง ทำไมไม่เจ็บเลยอะ 
    พอรู้สึกอย่างนั้น ก็มีบ้างที่มือ
    ฉับ!!!!!!
    "จ้าก!!!!!" เสื้อผ้าขาดหลุดลุ่ย เอ่อ เสื้อผ้าของเขานะ จะอ้วก
    หลังจากนั้น
    มันเผ่นแน่บ
    "นายเป็นใครกันแน่" หญิงสาวพูด
    ผมหันมามองแล้วยิ้ม แล้วพูดว่า" ผมชื่อ โอตาคุ ครับ"
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×