ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เเหล่งรวมAnime

    ลำดับตอนที่ #28 : Clamp School Detectives ชมรมนักสืบแคลมป์ 26/26 [พากษ์ไทย]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      3 พ.ค. 56

    Clamp School Detectives ชมรมนักสืบแคลมป์ 26/26 [พากษ์ไทย]




     
    เรื่องย่อ

    เนื้อเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มคณะกรรมการนักเรียน 3 คน แห่งแผนกประถม ผู้มีความสามารถเป็นเลิศในด้านต่างๆ ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือผู้หญิงทั่วโลกด้วยปณิธานอันสูงส่ง ไม่ว่าจะยากลำบากเพียงใด ก็สามารถใช้ความสามารถของตน ช่วยเหลือผู้หญิงที่ประสบความทุกข์ให้มีความสุขได้
     
    โรงเรียนแคลมป์ สถาบันใหญ่แห่งนี้ประกอบด้วยแผนกอนุบาล ประถม มัธยมต้น มัธยมปลาย อุดมศึกษา และปริญญาโท สร้างโดยกลุ่มบริษัท "อิโมโนยามะ" อันยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น ก่อตั้งที่นี่ขึ้นเพื่อเป็นสถานศึกษาสำหรับเด็กอนาคตไกล นับเป็นเมืองใหญ่ที่สร้างโดยทุนส่วนตัวเมืองหนึ่งที่เดียว รวมสาธารณูปโภคครบวงจรอยู่ในเมืองนี้ มีทั้งบ้านพัก ห้องวิจัย โรงภาพยนตร์ โรงพยาบาล และ ธนาคาร รวมนักเรียน อาจารย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งสิ้น กว่าหมื่นชีวิตที่ศึกษาและดำเนินชีวิตอยู่ ณ ที่นี้ ยินดีรับผู้ที่มีความสามารถโดยมิคำนึงถึงชาติตระกูลหรือทรัพย์สินเลย สถาบันแคลมป์แห่งนี้เลื่องชื่อในด้านความสามารถของนักเรียนเป็นเลิศ ในทางตรงกันข้าม ยังมีชื่อเสียงในทางนิสัยรักการเล่นเทศกาลอีกด้วย คุณสมบัติเฉพาะอีกสิ่งหนึ่งของสถาบันนี้ก็คือ แต่ละแผนกคือ อนุบาล ประธม มัธยมต้น มัธยมปลาย และ อุดมศึกษา-ปริญญาโท ต่างมีองค์การปกครองที่เรียกว่า "กรรมการนักเรียน" กรรมการนักเรียนแต่ละชุดต่างดำเนินการในส่วนของตน กรรมการนักเรียนมีอำนาจเหนือกลุ่มศาสตราจารย์ที่เป็นฝ่ายปกครองและการเรียน การสอน
     
     
     
     
    END
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×