ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]You're all I ever need นายคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 636
      3
      30 ธ.ค. 54



    [writer]
       ตอนเที่ยงวัน...ด้านหลังโรงเรียนนามิโมริ...

    "นี่ๆ ช่วงบ่ายนี่แอบโดดกันดีกว่ามั๊ยวะ?"

    "เห็นด้วยๆ แล้วไปไหนต่อดีล่ะ?"

    "เกมส์เซ็นเตอร์ฝั่งตรงข้ามร้านเบเกอร์รี่นั่นไงล่ะโว้ย! ได้ยินว่ามีบาร์เปิดใหม่ใกล้ๆนั้นด้วย แล้วก็..."

    "สาวๆตรึมเลย...ใช่มั๊ย"

       เสียงราบเรียบของชายหนุ่มวัยประมาณ15-16ปี ดังขึ้นจากด้านหลังพวกจับกลุ่มคุยกันหาทางโดดเรียนช่วงบ่าย ดวงตาสีนิลเรียวคมนั้นจ้องไปที่กลุ่มแบบอยากฆ่ามันเต็มแก่แล้ว...

    "คิดเรื่องอกุศลกันอยู่สินะ..."

    "=[]=!!!!"เหยื่อรายแรกเริ่มหน้าซีด

    "ฮ ฮิบาริ เคียวยะ หัวหน้ากรรมการคุมกฎนี่หว่า!"เหยื่อรายที่สองตะโกนออกมา

    "แล้วจะรออะไรอยู่เล่า...ชิ่งสิเว้ย!"

       สิ้นคำบอกกล่าวของเหยื่อรายสุดท้าย...ทั้งสามก็ตั้งท่าจะวิ่งหนีเอาตัวรอด หากแต่ไม่โดนทอนฟาของ'ฮิบาริ เคียวยะ'กระหน่ำฟาดจนหมดสารรูปซะก่อนอะนะ...

    "ชิ!เจ้าพวกสัตว์กินพืชอ่อนแอ...โดนซะบ้างก็ดี อยากสุมหัวดีนัก"เขาสบถเบาๆก่อนครั้งหนึ่ง ก่อนจะหันหลังเดินจากไป โดยทิ้งนักเรียนทั้งสามให้นอนสภาพปางตายอยู่ตรงนั้น...

       โดยหารู้ไม่ว่า...มีใครกำลังมองเขาจากด้านบนอยู่...

    ------------

       ดาดฟ้าโรงเรียนนามิโมริ เวลา16.00 น. ...

    "จัดการซะน่วมเลยนะคะ...สามคนนั้นน่ะ"

       เสียงหวานๆของหญิงสาวทำให้ฮิบาริซึ่งนอนเล่นอยู่แถวนั้นถึงกับสะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะเอามือยันตัวขึ้นแล้วมองหาต้นเสียงนั้น

       จนไปสะดุดกับภาพของสาวน้อยที่น่าจะอายุน้อยกว่าเขาที่นั่งอยู่บนราวเหล็กที่ขึงกำแพงตาข่ายเหล็กกันไม่ให้หล่นจากดาดฟ้า ผมสีม่วงน้ำเงินสั้นปลิวไปตามทิศทางลม

    "ก็พวกนั้นอยากยั่วโมโหชั้นเองนี่ แล้วก็..."

    "คะ?"

    "ลงมาจากราวนั่นซะ เดี๋ยวก็หล่นลงไปหรอก"

       ตุ้บ! เธอค่อยๆหย่อนตัวลงมาจากราวเหล็ก จนกระทั่งปลายเท้าเธอแตะลงที่พื้นดาดฟ้า...

    "ไม่เจอกันนานเลยนะคะ คุณฮิบาริ เคียวยะ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×