ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SM Town] Temple Fair

    ลำดับตอนที่ #3 : ณ ร้านก๋วยเตี๋ยว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      13 ก.พ. 54

    ฮยอกแจ: เฮ้ย! พวกมึง6คนน่ะ มาเอาก๋วยเตี๋ยวไปเสิร์ฟ แม่งมัวแต่จับกลุ่มคุยกันอยู่ได้ ไอ้ห่าพวกนี้นี่

    โยซอบ: คร้าบ (ใส่รองเท้าสเก็ตไปเอาก๋วยเตี๋ยวมาเสิร์ฟ)

    ฮยอกแจ:โย มึงเอาไปเสิร์ฟโต๊ะ6 อุนมึงเอาไปเสิร์ฟโต๊ะ3 เฮ้ย!ไอ้กวังมะระมึงอ่ะ เสร็จยังกูจะใช้!

    คิบอม: ขายไรอ่ะ - -

    ฮยอกแจ: ไอ้ฮยอนซึง! มึงไปต้มไก่มาอีกดิ!

    คิบอม: ขายอะไร - - (เพิ่มระดับเสียงอีกนิด)

    ฮยอกแจ: (มองหน้าบอม พร้อมยกกระบวยตักน้ำซุปขึ้นมาชี้ป้ายอย่างโมโห) มึงก็แหกตาอ่านดูซ้ายเนี่ย! ป้าย! มึงเห็นมั๊ย หรือมึงอ่านหนังสืไม่ออก ก๋วยเตี๋ยว (เฮีย) ไก่มะระ โว้ย! ถามกูอยู่ได้ ถ้ามึงจะแดกก็ไปนั่ง ไอ้ดูจุน!มึงไปรับออเดอร์ดิ!

    ดูจุน: ครับ (นั่งยองๆค่อยๆไถสเก็ตไปหาคิบอม (เล่นไม่เป็น)) ชีวิตกูทำงานทั้งที นี่แม่งลำบากเกิ๊น เอาไรพี่

    คิบอม: เส้นเล็ก - -

    ดูจุน: เส้น-เล็ก (จดๆ)

    คิบอม: ไม่เอาไก่ - -

    ดูจุน: ไม่-เอา-ไก่ แล้วแม่งจะเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ได้ไงวะ (คิด)

    คิบอม: ไม่เอาลูกชิ้น - -

    ดูจุน: ไม่-เอา-ลูก-ชิ้น

    คิบอม: ไม่เอาน้ำ - -

    ดูจุน: ไม่-เอา-น้ำ พี่ก็บอกแห้งดิ่

    คิบอม: ไม่เอามะระ - -

    ดูจุน: ไม่-เอา-มะ-ระ แล้วแม่งเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระไมวะ

    คิบอม: ไม่กินและ - -

    ดูจุน: ไม่-กิ... อ้าว! เฮ้ย! พี่ๆจะไปไหนล่ะพี่ (มองตามบอม)

    ฮยอกแจ: ตะโกนเหี้ยไรของมึง! เอะอะเสียงดังน่ารำคาญ มึงหัดเกรงใจคนอื่นเขาบ้าง! ไอ้จุนฮยอน! กูให้มึงมาทำงานไม่ได้ให้มานอน!ไปช่วยไอ้กวังสับมะระดิ แม่ง! กูรอตั้งนานแล้วเนี่ย มะระกูไม่ได้ทำจากหินนะเว้ย!

    ดูจุน:ดีแต่ว่าคนอื่น ไม่ได้ดูตัวเองเล้ย~ หม้อก๋วยเตี๋ยวอยู่ตรงหน้าแท้ๆไม่หัดชะโงกดูบ้าง [ใช้แทนกะโหลก ในตั้งน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูตัวเองว่างั้น’] ไปดีกว่า

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×