ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสเสน่หาคุณอาที่รัก

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 1 เด็กมันยั่ว part 2 จบตอน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.72K
      5
      19 ก.พ. 59

     

     

     “มิ้นท์โตแล้วกลับเองได้ค่ะ และต่อไปมิ้นท์จะขอไปไหนมาไหนเองบ้าง ไม่ต้องให้ปีเตอร์ไปรับส่งแล้ว” จัสมินบอกเสียงแข็งขึ้นอย่างลืมตัว เมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อสักครู่นี้ เพราะเขาพยายามปิดบังเรื่องผู้หญิงคนนั้นกับเธอ ทำเหมือนกับมีความลับอะไรอยู่

    เป็นอะไรไป โกรธเหรอที่อาไม่ได้ไปรับ...วันนี้งานยุ่งมากจริงๆ

    แดเนียลถามเสียงนุ่ม พลางจับสังเกตหลานรักที่ดูเหมือนกำลังไม่พอใจอะไรบางอย่าง มือหนากอดประคองเอวคอดของคนบนตักไว้แน่นขึ้นกว่าเดิม เขาไม่ชอบเลยที่เธอหันหน้าหนีเขาแบบนี้

    มิ้นท์ไม่ได้โกรธ ปล่อยได้แล้วค่ะ

    เสียงหวานเริ่มสั่นเครือ เมื่อคางของคุณอาแนบลงมาตรงไหล่และลมหายใจร้อนผ่าวยังเป่ารดอยู่ตรงซอกคอ ทำเอาคนตัวเล็กอยากลุกหนีหายไปเสียเดี๋ยวนั้น เธอไม่ชอบเลยที่พักหลังเกิดความรู้สึกบางอย่างกับ คุณอาตัวเอง....ที่ใกล้เคียงกับคำว่าไม่ถูกต้อง

    จะไปไหนเล่าเพิ่งจะเจอกัน...นั่นขนมของอาหรือเปล่า

    คนตัวโตไม่ยอมปล่อยง่ายๆ ทำไม่รู้ไม่ชี้เปลี่ยนเรื่อง

    อ๋อ...ใช่ค่ะ...มิ้นท์รีบกลับมาทำขนมเค้กมาให้อาแดน วันก่อนมีคลาสเรียนทำขนม มิ้นท์เลยลองทำเองแบบไม่ต้องมีคุณครูสอน

    จัสมินยิ้มหวาน พลางชี้นิ้วไปยังขนมเค้กฝีมือตัวเองที่วางอยู่บนโต๊ะกระจกตรงหน้า และลืมเรื่องขุ่นเคืองเขาแทบสนิทใจ เค้กทั้งปอนด์นั้นรูปร่างบิดเบี้ยวจนเกือบเละ เธอจึงต้องตัดออกมาในชิ้นที่ดูดีที่สุด

    คงไม่ได้ทำครัวอาเลอะเทอะหรือไหม้อีกครั้งนะ” ดวงตาคมพราวระยับ คิ้วเข้มตวัดเฉียงเลิกขึ้นอย่างล้อเลียน เพราะจำได้ว่าแม่หลานตัวน้อยเมื่อตอนวัยสิบสองเคยฝึกทำอาหารจนห้องครัวเขาไหม้มาแล้วครั้งหนึ่ง

    อาแดนอ่ะ...มิ้นท์ทำไหม้ไปครั้งเดียวเองนะคะ หลังจากนั้นเข้าครัวก็ไม่เคยทำไหม้อีกเลย” เธอทำหน้ามุ่ยด้วยความน้อยใจที่เขาจำได้แต่วีรกรรมในวัยเด็ก แล้วชอบเอามาล้ออยู่เรื่อย พอเธอลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง เช่น แต่งหน้าทำผม หรือทาลิปสติกแบบสาวรุ่นเดียวกัน แต่แดเนียลดันบอกว่ามันตลกและหัวเราะขบขัน จนเธอต้องเขวี้ยงเครื่องสำอางทิ้งลงถังขยะ ไหนจะเสื้อผ้าเซ็กซี่แบบเพื่อนๆ เธอก็จะได้แค่มองเพราะเขาหาเสื้อผ้าเรียบร้อยดุจคุณครูฝ่ายปกครองทึนทึกมาให้ใส่แทน และบอกว่ามันเหมาะกับเธอมากกว่า จัสมินต้องยอมทำตามโดยไม่รู้จะโต้แย้งยังไงดี

    ไม่เห็นต้องทำอะไรให้วุ่นวายเลย อาไม่ชอบให้มิ้นท์เหนื่อย

    ชายหนุ่มพึมพำก่อนโฉบปลายจมูกลงไปที่แก้มป่องๆ อย่างอดใจไม่อยู่เหมือนที่ทำบ่อยครั้ง เขาไม่ต้องการให้เธอทำอะไรเพื่อเขาทั้งนั้น แค่มีจัสมินให้เห็นหน้ามันก็คือความสุขที่สุดแล้ว

    ลองชิมก่อนเถอะค่ะ” เด็กสาวเบี่ยงตัวหนีไปหยิบจานขนมเค้กมาถือเอาไว้ และพยายามควบคุมอาการผิดปกติในจิตใจ เมื่อริมฝีปากร้อนผ่าวประทับลงมาข้างแก้มหนักหน่วงหลายรอบ เธอจะรู้สึกเหมือนมีกระแสไฟพาดผ่านไปตามร่างกาย ทั้งที่แดเนียลก็ทำแบบนี้มาตั้งหลายครั้งตั้งแต่เธอเป็นเด็ก

    ความจริงอาไม่ชอบขนมหวาน

    โธ่...แต่มิ้นท์อุตส่าห์ทำมาให้” จัสมินบอกเสียงแผ่วหน้าเสียงลง จน            แดเนียลต้องรีบปลอบโยน โอ๋...ไม่เอาน่าเรื่องแค่นี้เอง อาลองชิมดูก็ได้เอ้า

    ชายหนุ่มกลั้นหัวเราะกับตัวเอง หยิบช้อนมาตักขนมเค้กเข้าปาก

    หวานฉิบหาย!

    หนูมิ้นท์เผลอทำน้ำตาลหกหรือเปล่า

    เขาแกล้งถามแบบติดตลกแต่คนฟังทำหน้างุนงง

    เปล่านะคะ มิ้นท์ทำตามสูตรที่โรงเรียน...มันรสชาติแย่มากเหรอคะ?”

    ท้ายประโยคถามด้วยความลุ้นสุดตัว เพราะยังเห็นเขาตักกินไม่หยุด...มันก็คงรสชาติใช้ได้มั้ง

    ถ้าไม่บอกว่าทำเอง อานึกว่าซื้อมาจากร้าน

    จริงเหรออาแดน ไม่ได้โกหกมิ้นท์นะ!” สาวน้อยดีใจยิ้มกว้างอย่างน่ารัก ดวงตาพร่างพราวสดใสเป็นประกายดุจแสงตะวันยามเช้า ทำเอาคนมองหัวใจกระตุกเต้นผิดจังหวะจนอยากจะกินคนทำแทนขนม 

    จริงสิคะหลานรัก” แดเนียลบอกเสียงอ่อนเสียงหวาน แลบริมฝีปากเลีย

    ครีมไปทั่วขอบปาก สงสัยว่าขนมที่กินไปจะทำให้ความหวานในตัวเขาเพิ่มขึ้น ตั้งแต่เกิดมาเท่าที่จำความได้ตลอดอายุสามสิบห้าปี เขาไม่เคยพูดเอาใจใครหรือแกล้งยอใครขนาดนี้มาก่อน

    ต่อไปจะทำให้อาแดนชิมบ่อยๆ นะคะ มิ้นท์อยากเปิดร้านด้วยค่ะ

    จัสมินบอกด้วยความกระตือรือร้น เพราะเพื่อนรุ่นเดียวกันหลายคนต่างทำงานพิเศษกันหมดแล้ว มีแค่เธอที่คอยให้คุณอาเลี้ยง และไม่ได้หยิบจับอะไรเลยราวกับไข่ในหิน

    เอ่อ...เอาไว้เราค่อยคิดกันอีกทีนะ หน้าที่ของมิ้นท์ตอนนี้มีแค่เรียนหนังสือ” ชายหนุ่มบอกปัดด้วยน้ำเสียงเป็นทางการอย่างไม่ค่อยเห็นด้วย เพราะนอกจากฝีมือทำขนมที่ความจริงไม่ได้เรื่องสักนิดของหลานสาวจนร้านอาจจะเจ๊ง เขายังหวั่นเกรงพวกลูกค้าผู้ชาย ที่อาจจะมาเกาะแกะเธอในอนาคต

    ก็ได้ค่ะ” เธอบอกอย่างว่าง่ายก่อนหยิบช้อนมาตักขนมเค้กชิมบ้าง การที่เธอใช้ช้อนเดียวกับเขาตักขนมเข้าปากทำให้ชายหนุ่มถึงกับหัวใจเต้นรัว หน้าร้อนผ่าวแดงก่ำราวกับเด็กหนุ่มที่ไม่เคยเจอผู้หญิง

    แดเนียลมองริมฝีปากจิ้มลิ้มที่มีครีมเค้กสีขาวติดอยู่ตรงขอบปากแล้วได้แต่กลืนน้ำลาย มันดูเย้ายวนจนเขาแทบจะทนไม่ไหว

    มิ้นท์ว่ามันหวานไปหน่อยนะคะ ทำไมอาแดนถึงบอกใช้ได้ สงสัยมิ้นท์ใส่น้ำตาลเยอะไปจริงๆ” จัสมินทำหน้างุนงงก่อนตักสตรอว์เบอร์รีที่มีอยู่ชิ้นเดียวเข้าปาก

    มากินของอาจนหมด ไหนบอกทำมาให้อา” ร่างสูงขยับตัวเข้ามาใกล้ก่อนหยิบจานที่ว่างเปล่าออกไปพ้นทาง ดาวงตาคมกริบจับจ้องอยู่ที่วงหน้างดงามไม่วางตา “มาแย่งสตรอว์เบอร์รีอาอีก อุตส่าห์จะเก็บไว้กินทีหลัง

    อ้าว....เห็นอาแดนไม่กินนี่คะ

    อาต้องแย่งคืน” แดเนียลบอกด้วยเสียงแตกพร่า ก่อนเชยคางมนขึ้นมาประทับริมฝีปากลงไปกับสาวน้อยหน้าตาเฉย แล้วขบเม้มชิมครีมเค้กที่เลอะอยู่ตามขอบปาก เขาใช้เรียวลิ้นตวัดแย่งเอาสตรอว์เบอร์รีที่จัสมินเพิ่งจะกินและยังไม่ทันเคี้ยวออกมาจากปากเธอ

    อื้อ...อาแดน...

    หวานเหลือเกิน อาชอบที่สุด” ชายหนุ่มบอกเสียงหอบเบาๆ หลังจากถอนจูบออก พลางยกปลายนิ้วสัมผัสไปตามกลีบปากบวมเจ่อของหลานสาว แม้อยากตักตวงเอาแต่ใจตัวเองมากกว่านี้ แต่จำต้องระงับอารมณ์เอาไว้แบบสุดกำลัง 

    จัสมินเบิกตาโตงุนงงกับวิธีแย่งขนมของเขา เพราะมันช่างเหมือนกับที่เขาจูบผู้หญิงคนนั้นเลย ไหนบอกไม่ชอบของหวานไงคะ

    ถ้าของหวานคือมิ้นท์...เอ๊ย...คือขนมของมิ้นท์ อายอมเป็นเบาหวานตาย

     

    +----------+

     

    E-book พร้อมโหลดจ้า



    http://www.ebooks.in.th/ebook/34122/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81/


    http://www.ookbee.com/shop/BookInfo?pid=a18e29f6-092e-452a-bbe9-987d4f5921ca&affiliateCode=1418d56dfdb849afa3d998df66068fbd

     

    เปิดจองนิยายรวมเรื่องสั้น


    ทาสเสน่หาคุณอาที่รัก - https://goo.gl/8eaB6i
    ยั่วสวาทคุณอาที่รัก - https://goo.gl/YpVWSI
    เมียรักยั่วสวาท - https://goo.gl/8i4iPr

     

    วันนี้ - 29 ก.พ.59  ราคา 339 บาท ส่งฟรี


    เมื่อได้หนังสือจากโรงพิมพ์...ส่งตามคิว ภายใน มี.ค.59
     

     

     

    กด ADD แฟนเพจ

     

    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆ ได้ทางแฟนเพจ

     

     

    ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยค่ะ ทาสสวาทคาสโนวาปล่อยโหลดมาแล้ว ราคา 99 บาท (ยังไม่มีหนังสือ)

    http://my.dek-d.com/paeonia/writer/view.php?id=1426166


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×