ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นิยายลาฟลอร่า ความรักที่กลับมา season 2 //นิยายแลกเปลี่ยน//

    ลำดับตอนที่ #2 : คนหลายใจ 100 เปอร์เซ็น // ครบ//

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      23
      25 ม.ค. 59


    " ฉันจะแก้แค้น คนหลายใจ  ด้วยตัวฉันเองนี่แหละ"  เธอแสยะยิ้มเล็กน้อย

    ..................................................................................

    " ขอเชิญเลดี้ทิวา พุดพิชญามาพบครูที่ห้องผู้อำนวยการด้วยค่ะ " เสียงครูมารีเรียกเธอ


    และเธอคนนี้ก็วิ่งมุ่งหน้าไป วันนี้เธอมาในลุคใหม่ ไม่ใช่ทิวาม้าดีดกะโหลกแล้วแต่ตอนนี้
    เธอเป็นสาวหวาน น่ารัก พร้อมกับปล่อยผมแล้ว 


    " สวัสดีค่ะ " ทันทีที่เธอเปิดประตูเข้ามาเธอเห็นครูมารีและไนติงเกลนั่งรออยู่แล้ว


    " ยินดีต้อนรับจ๊ะ " ครูไนติงเกลยิ้มต้อนรับ


    " เลดี้ทิวา วันนี้ไปเรียนคลาสควีน ห้อง A นะคะเลดี้" ครูมารีบอก


    " ค่ะ^^ "

    จริงๆแล้วตั้งแต่แรกเริ่มก่อนที่เธอจะย้ายไปเรียนที่สิงคโปร์ไม่ใช่เพราะเหตุผลที่ ผอ. อยากให้ไปหรอก
    แต่เป็นเพราะช่วงนั้นเธอไม่มีใครอยู่เคียงข้างเธอเลยต่างหาก ตอนแรกเธอเป็นแฟนกียุลแต่กียุลไม่ได้
    รักเธอแล้ว เธอจึงตั้งใจมาแก้แค้นเพื่อครั้งนี้โดยเฉพาะ. และเธอเข้าใจผิดกับแก๊งค์เพื่อนสนิทของเธอ
    ว่าหักหลังทรยศเธอแต่จริงๆแล้วมีคนจัดฉากหลอกเธอต่างหาก!!!

    ณ ห้องเรียน

    " สวัสดีค่ะ ทิวา พุดพิชญาค่ะ " เธอทักทาย


    " นี่เพื่อนใหม่ของเรานะจ๊ะ ฝากดูแลด้วยนะ " ครูประจำชั้นพูด


    "จ้า" เสียงเพื่อนๆตอบรับอย่างดี


    " งั้นเดินไปนั่งตรงที่ว่างเลยนะจ๊ะ " ครูบอกพร้อมกับชี้ไปยังที่นั่ง

    เธอเดินไปยังที่นั่ง


    " สวัสดีจ๊ะยินดีต้อนรับเข้าสู่ลาฟลอร่าอีกครั้งนะ " สาวปริศนาที่นั่งข้างๆเธอบอกเพราะรู้ว่าเธอเคยเรียน


    " เธอเป็นใคร ถึงรู้เรื่องฉัน " ทิวาถาม


    " ฉัน... "

    รอมาต่ออีก 50% เน้อ~

    ...........................................................................................
     
    " ฉัน...ไม่บอกหรอก อยากรู้ก็ถามคนอื่นละกัน" เธอตอบซึ่งมันขัดต่อความรู้สึกของทิวามากเพราะถ้าเธออยากได้
    อะไรต้องได้เช่นนั้นมาตลอด


    " เอาล่ะ มาเรียนนะคะเลดี้ ... " เสียงครูบอก ซึ่งตอนนี้ทิวาก็หงุดหงิดอยู่เล็กน้อย

    ตอนกลางวัน

    " เธอมาจากไหนหรอ "


    " เธอชื่ออะไรนะ "


    " ย้ายมาทำไมหรอ "


    " ทำไมสวยจัง "  //เอ้ยๆ คำถามนี้ไม่เกี่ยว//งงเลย//

    ทุกคนรุมถามทิวาอีกหลายๆอย่าง


    " ฉันขอตอบแค่นี้นะ ฉันทิวา พุดพิชญา ย้ายมาจากสิงคโปร์จ๊ะ " ทิวาพูด


    " แล้วคนที่นั่งข้างๆฉันชื่อว่าอะไรหรอ " ทิวาถาม


    " อืม...ชื่อว่าอะไรหว่า " เพื่อนคนนึงพูด


    " อ๋อ ฉันรู้ ชื่อ ... " ยังไม่ทันที่เพื่อนคนนี้จะพูดเสียงออดก็ดัง


    //กริ๊ง กริ๊ง //


    " งั้นฉันรีบไปก่อนนะ " เพื่อนๆพูด


    " จ๊ะ แล้วจะไปไหนกันหรอ " ทิวาพูด


    " ไปรับนักเรียนโรงเรียนเจ้าชายโนอาห์ที่จะมาเรียนกับพวกเราไงหล่ะ "


    " ไปด้วยนะ " ทิวาพูด จริงๆเธอรู้อยู่แล้วว่าพวกโนอาห์ต้องมา


    ทิวาและเพื่อนๆรีบวิ่งไปยังท่าเรือ

    // ปรู๊นๆ // เสียงเรือนั่นเอง ***รึรถไฟ 55***


    " กรี๊ดๆๆ " เสียงกรี๊ดของนักเรีนลาฟลอร่านั่นเอง


    อีกฝั่งนึง

    " ได้เวลาแล้วซินะ หึๆๆ ... "

     
    จบแล้ว คนหลายใจ *-* เตรียมสนุกต่อตอนหน้า รับรอง
     
    มีฟินกระจายอยู่แล้วค่า แต่จะฟินตอนไหนดูยอดเม้นต์นะคะ







     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×