ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    •OK!,,'รับวิจารณ์นิยาย,,สไตล์ป้าปัง• [ปิด]

    ลำดับตอนที่ #45 : ((____[ Send ] : [[FIC]]Forever Heart [ HanChul ] Yaoi [ โดย : หนูหื่น ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 146
      0
      2 ส.ค. 52




    [[FIC]]Forever Heart [ HanChul ] Yaoi

    วิจารณ์โดย หนูหื่น

     

    -ขอบอกอะไรนิดนึงนะคะ ^O^ หนูหื่นเป็นคนที่ชอบอ่านยาโอยคู่ฮันซินมากมาย อุกรี๊ดด! แอบดีใจที่มีคนฝากนิยายแบบนี้มาให้วิจารณ์ แต่ไม่รู้ดิ เปิดบทความขึ้นมามันก็น่าสนใจนะคะ ป๋าหล่อเนอะ(นังนี่นอกเรื่อง = =) แต่พอเปิดอ่านตอนแรกมันไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่อ่ะค่ะ แอบเจอภาษาวิบัติ! =[]= บอกตรงๆเลยนะคะว่าเราเป็นคนที่แอนตี้เรื่องนี้มาก พวก อ่ะ ป่ะ อะไรพวกนี้พอรับได้ แต่พวกที่มันเว่อร์ๆก็ไม่ชอบอ่ะจ้ะ ^^ แล้วก็ ใช้คำถี่จนเกินไป อ่านไปเรื่อยๆเจอฮันกยองเป็นสิบคำ จริงๆจะใช้สรรพนามเป็นเขา คือบรรยายแบบน่ารักๆ เป็นป๋าฮัน อะไรแบบนี้ก็ได้เนอะ จริงๆมันก็ดีไปอีกแบบค่ะ ได้อารมณ์เศ้ราๆของป๋าดี แต่ถ้าจะถามว่าชอบไหม? ชอบแบบที่มันน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆมากกว่าจ้า

     

    -พล็อตประมานว่า

    ฮันกยองรักฮันจีมินอยู่อ่ะ แล้วพอมาเจอฮีซอล มันก็แบบ ใจเต้นกับฮีซอล

    เหมือนว่าไม่ได้รักจีมินแล้ว แล้วแบบว่า มันก็ไม่ค่อยจะแสดงออกให้เจ๊รู้มั้งนะ

    แล้วเจ๊ก็เจ็บ เพราะเจ๊รักป๋า เจ็บเวลาเห็นป๋าอยู่ใกล้จีมินอิจีมินก็หึง เกลียดเจ๊

    เพราะป๋าไม่สนใจมันเหมือนก่อน ประมานนี้แหละ แล้วเจ๊ก็มีน้องสาว น้องสาวเชียร์ป๋ากะเจ๊

    ไม่ชอบจีมิน พล็อตบ้านมากที่รัก แล้วมันก็ง่ายไปนิดเพราะเราสามารถคาดเดาได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป

     

     

     

    -เรื่องคำบรรยายค่ะ อย่างที่บอกไปเมื่อสักครู่นี้ บรรยายค่อนข้างเป็นงานเป็นการ แบบว่าตรึงเครียดนิดนึง

     

    -อยากได้แบบน่ารักๆ หวานแหววๆ เจ๊สวยป๋าโหด ดุไปดุมา ว้ากกก น่าร้ากกก >O<!! แต่แนวนี้ก็โอเคไปอีกแบบ สนุกดีค่ะ

     

    -ภาษา มีติดขัดบ้างเล็กน้อย มีภาษาวิบัติหน่อย พอให้อภัย แต่อยากให้ไปดูด้วย แก้คำผิดบางส่วนด้วยจ้าาา

     

    -ความพอใจ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอใช้ค่ะ ถ้าเป็นคะแนนก็ 6/10 อยากให้นำคำวิจารณ์ไปปรับปรุง จะโอเคมากมาย สู้ต่อไป! สาวกวายที่ร้ากกกกก

     

    ปล.สั้นไปหน่อยแต่รักหมดใจนะจ๊ะตะเอง!~ จุ๊บๆๆ

    ^

    ^

    ^

    มันบ้า = =;;

     

                                                 ด้วยรัก... จากหนูหื่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×