ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( FIC GINTAMA ) Crush on me ♥ !! บอกฉันทีว่ารักกัน

    ลำดับตอนที่ #1 : ✪ ' บทเรียนที่ 1 :: ความรักไม่ได้มีอยู่แค่ในเทพนิยาย !! แต่ในฟิคมันก็มีนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 619
      2
      27 ก.ค. 55



    Car nival


     

    ✪  ' บทเรียนที่ 1 :: ความรักไม่ได้มีอยู่แค่ในเทพนิยาย !! แต่ในฟิคมันก็มีนะ !!



    (คำเตือน :: ควรมีจินตนาการในการอ่านและพยายามนึกภาพว่านี่คือกินทามะจริงๆ ~)




                "ง่ำ ๆๆๆ   กร้วมมม ๆๆๆ แกร๊บ ๆๆซวกกๆๆ  ซูบบ ๆๆๆ ( -)3(- )"   เด็กสาวกิน(สวาปาม)  อาหารที่อยู่บนโต๊ะเข้าปาก ไปด้วยความเร็วแสง(?)  โดยไม่สนใจสายตาเหล่าประชาชนรอบข้างเลยว่า  ใครจะมองเธอยังไงบ้าง = =;; ทั้งๆที่ที่นี่เป็นร้านอาหารในเมืองใหญ่อย่าง คาบูกิโจแต่แม่สาวคนนี้กินกลับอย่างไม่สนใจใครทั้งสิ้น !!!


              

                " ง่าบๆ ๆๆๆ ซวกกก ๆๆๆ แง่บๆๆๆ แจ๊บๆๆๆ  จ๊าบๆๆๆ (?) ( =)3(= )" 



                " ( -_-)  "

               
                " งาบๆๆ  แกร๊บๆๆ  กร๊อบๆๆ  เอื้อกก ๆ ซูบๆๆๆ  (=)0(= )"


                " ( -_-) "
      
            


                " ง่ำๆๆๆๆๆ ซวบๆ ซู...."


     
                " คางุร๊า จ๊างงงงงงงงงงงงงง =[ ]= !!!!!! "

                เด็กหนุ่มผู้สวมแว่นลุกขึ้นมาทุบโต๊ะ อย่างไม่พอใจ  ทำให้สาวหมวย ที่นั่งตรงข้ามอยู่เปรยตามองอย่างหงุดหงิด  ก่อนที่จะวางบะหมี่ ที่ยังซดน้ำไม่เสร็จ - - "" กลับที่เดิม 




                " ฮึ !!  มังจาอาไรกันนักกังหนา น่อ !!  =3= ! อาชิงปาจินี่จู้จี้จุกจิก  อย่างกับผู้หญิงเลยน่อ -_- "


                " จู้จี้จุกจิกอะไรล่ะครับ คางุระจัง =[ ]= !!! รู้ไหมครับว่าคนรอบข้าง เขามองเรายังไงแล้ว !! นี่มันร้านอาหารนะครับไม่ใช่ร้านรับจ้างสารพัด !! เราต้องรู้จักกาละเทศะ นะครับ =0= !!! "


                " บู่ๆๆ !!  ดีกว่า เด็กบางคง ที่จีบสาวก็ม่ายเคยติด เรียนก็ห่วย ทำอะไรก็ Fail แบบ ลื้อ ละกังน่อ =w=b "


                คางุระพูดเหน็บแนมพร้อมกับยกนิ้วให้  ด้วยสีหน้ากวนๆ  ' ปึด '  และเสียงเส้นเลือดขดกันบนขมับของชินปาจิ  แต่คางุระเห็นอย่างนั้นก็ไม่เลิกกวนชินปาจิซักที แต่เหมือนจะได้ใจเธอเข้าไปใหญ่   = =;;


                 " เด็ก สอบตก  เด็กสอบตก -3- ~ "




                  ตูมมมมมมมมมมมมม  



                  
    " ยัยเด็กนรกกก !!!!  0 [ ] 0 !!!! "  หนุ่มแว่นตะโกนพร้อมกับชี้หน้า ตัวต้นเหตุที่ทำให้ระบบภายในสมองของเขาระเบิดตูม - - '  พร้อมกับสายตาคนรอบข้างที่หันมามองเขาอย่างหมดอารมณ์
      

                  " ไอ้คุณกิน เอ้ย  คุณกินคร้าบบบบบบบบ  ทำไมเอ็ง ไม่ช่วยสั่งสอนลูกหลาน เอ็งมั่งล่ะคร้าบบบ~ !!! ทำไมเอ็งปล่อยให้ตรู โดนขี้คนเดียวล่ะ คร้าบบบบบบ -*-"



                  " หึๆ  นายว่าผู้หญิงคนั้น เป็นยังไงบ้างล่ะ ~~  ทรวดทรงองเอวก็ โอเคเลยนา ~ - -+ "  ชายหนุ่มผมสีเงิน เบือนหน้าไปทางอื่นพร้อมกับพยายามนอกเรื่อง

             
                   ' เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงง '  ร่างของชายหนุ่มผมเงินบิน(?)ทะลุออกนอกกระจกไป  ด้วยพลังของคนบางคน  ที่ตอนนี้กำลังฟิวส์ขาดอย่างที่สุด และอยากฆ่าคนอย่างสุดอย่างสุดเหวี่ยง -A-






                 "   ว้ากกกกกกกกกกกกกก   !!!!!  นี่มันใช่เวลามาโฆษณาผ้ายันต์กันโลหิต(ผ้าอนามัย)มั้ยฟร่ะ !!!  =[ ]= !!!  วร้อยๆๆๆทำไมทุกคนมันทำตัวหน้าหงุดหงิดอย่างนี้   !!!!!!! "




                  ชายหนุ่มตะโกนลั่นร้าน  ทำให้ทุกคนในร้านหันมามอง (มันน่าจะมองตั้งแต่ปาคุณกินแล้ว) 




                 " ฮุ่ยๆ !! เด็กสอบตกก็ยังเป็นเด็กสอบตกวันยังค่ำล่ะ น่อ ~~!! ^3^"



                 "  ว้ากกกก !!! อย่างเธอน่ะๆ  !!!!  เป็นได้แค่ปิศาจดูด อาหารนั่นแหล่ะ !!!  อีกอย่างนะ !! กินได้น่าเกลียดที่สุดในโลกอย่างนั้น น่ะ ไม่มีใครจะคบเป็นเจ้าสาวหรอก เฟร้ยยยยย  แฟนยังหาไม่ได้เลยยยยย  ฉันฟันธง !!! !!! "




                เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!    กำปั้นของของคางุระ  พุ่งตรงมาตั๊นหน้าชินปาจิแบบเต็มแรงทำให้ชินปาจิลอยตามคุณกินไปอีกคน = =  
                     
                 


     

                " หึ !!  ความรักน่ะไม่สำคัญหรอกมีไปก็ เท่านั้นแหละน่อ !!!   และอีก อย่างอั๊วะ น่ะเรื่องความรักไม่เห็นจะต้องแคร์เลย !!! เจ้าเด็กสอบตกกกกก >3< !!!!   "




                คางุระ จ้ำอ้าวออกไปนอกร้าน  พร้อมกับสายตาประชาชนที่จ้องมองเธอ(อีกแล้ว- -)    ถึงจะทำอะไรที่ดูเหมือนเล่นตลอดเวลา  แต่มีน้อยครั้งที่เธอจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา  ..ใช่แล้วว  เธอกำลังโกรธอยุ่นั่นเองง -3-  คนที่อยู่กับเธอมานานเท่านั้นแหละที่จะดูออก -w-b


                









                  " อ่อกๆ  แค่กๆๆ   -0-  "  ชายหนุ่มกระแอมออกมา พร้อมกับป้องปากไว้


                   " วัยสะรุ่นเนี่ย ..  เข้าใจยากจังเลยนะครับคุณกิน ..."

                ชายสองคนท่าทางสะบักสะบอมน่าหามเข้าโรงพยาบาล  นอนอยู่ข้างๆกันในสภาพ ใกล้ตาย  บริเวณซากตึกเก่าๆพวกเขาพูดคุยกันด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือพร้อมกับ แหงนหน้าเข้าหากัน



                 " หึๆ  ชินปาจิเอ๋ย พวกวัยหนุ่มวัยสาวน่ะนะ อารมร์แปรปวนได้ทุกเวลา  พวกเราน่ะคือเพชรที่เจียระไนแล้ว  เหล่าหนุ่มสาวน่ะยังไม่ได้ผ่านการเจียระไน  เมื่อพวกเขาเติบโตขึ้นคงได้ประสบการณ์อันล้ำค่ามากมายเองนั่นและ -_-+ "



                 " เอิ่มมม .. ไม่ต้องมาเก๊กเลยครับคุณกิน -_- "











                    ณ สวนสาธารณะของคาบูกิโจ   ผู้คนที่เหนื่อนจากความวุ่นวาย  ความพลุ่กพล่าน   มักจะมาพักผ่อนออกกำลังกาย ณ ที่แห่งนี้ เพราะที่นี่ทั้งบรรยากาศดี  สภาพแวดล้อมที่สะอาด  และความสงบที่หาได้เพียงที่แห่งนี้ที่เดียว  แต่มันก็ไม่ใช่ที่ที่จะใช้ซ่อนตัวตัวเวลางอนคนอื่นอยู่หรอกนะ =3= ''




                       บู่ๆๆ   เจ้างั่งชิงปาจิ เจ้าโง่ชินปาจิ -3- คอยดูนะลื้อเจ้าเอาคืนเป็ง  100-200  เท่าให้ล่ายเลยน่อ -w- !!  ว่าแต่แค่กิงแค่นี้จะหาแฟนไม่ล่ายเลยเหรอน่อ ?? เรื่องแค่นี้เนี่ยนะ  เค้าว่ากังว่าความโสดมังหน๊าว  หนาววว ~ แบบสุกขั้วใจเลยสินะเนี่ย @~@  ฮุ่ยๆๆ !!!!!! ช่างมันเถอะ อย่างอั๊วะไม่เหงจะต้องปายสนใจเรื่องแบบนี้เลยน่อ >[ ]< !!!!!



                        " เหอๆๆ  มีปัญหาเรื่องความรักงั้นเหรอสาวน้อย =w=+++ "



                        นินจาสาวผมสีม่วงเป็นประกาย  ในรูปชุดสีขาว นั่งคน นัตโตะ อย่างสบายใจ อยู่บนต้นไม้ ข้างๆที่ม้านั่งสาธารณะ ที่คางุระนั่งอยู่  ด้วยความชิลล ~  ก่อนที่จะกระโดดลงมายืนข้างคางุระ อย่างชำนาญ


                         
                         " อาซัท จัง ..  .. ... "


                         "ชั้น น่ะ นะ เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ความรักมาอย่างโชกโชน ถ้าอยากจะขอคำแนะนำล่ะก็ขอได้เสมอเลย  "


                          " อั๊วะ อยากรู้ว่า จะหาคนที่ใช่เจอได้ยังไง  ...  ... "


                           คางุระ กล่าวพร้อมกับก้มหน้าลง แล้วทอดสายตาลงไปที่พื้น อย่างขุ่น มัว ทำให้อายาเนะ รู้ว่าคราวนี้เธอจริงจัง และไม่ใช่เรื่องเล่นๆ สำหรับคางุระเลยแม้แต่น้อย   ทั้งๆที่เธอไม่เคยสนใจเรื่องนี้  แต่พอคิดจริงๆจังๆขึ้นมามันก็กลับกลายเป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับเธอ เอาล่ะ ! คราวนี้ซัทจังคงต้องจริงจังแล้ว ~



                           " อะ แฮ่มๆๆ ~ = = "


                           " - -? "

                           " ก็นะ ฉันก็ตามหามานาน แต่พอเจอเข้าจริงๆ ก็คงเป็น คนที่ที่ทำอะไรให้แล้วคนๆนั้นไม่ค่อยโกรธ เอิ่ม .. คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุขแล้วหัวเราะไปด้วยกันได้ ล.. ล่ะมั้ง  - -;; "


                           "(ไม่เห็นจะตรงกับอากินจังเลยน่อ - - )"


                           "พึมพำอะไรห๊ะ -0- "



                           " โธ่ ก็ล่ายๆ  น่อ  เดี๋ยวอั๊วะ จะลองทำตามดู -3- ~ "                




    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                      
    To be continue ......
                      

                       













     
               



                  
                  




                 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×