NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #15 : EP.14 – คุ้นเคย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.52K
      18
      7 พ.ค. 66

    EP.14 – คุ้นเคย

     

    “ไม่ได้!

    ฉันเงยหน้าขึ้นมองมาตินี่อีกรอบเมื่อเขาพูดขัดเสียงดัง ใบหน้าหล่อน่ารักรีบชักสีหน้าดุดันกลับมาผ่อนคลายเหมือนเดิม

    เธออย่าไปยุ่งกับหมอนั่นเลย เรื่องนี้เดี๋ยวฉันจัดการให้

    ไม่เป็นไร ฉันอยากถามหมอนั่นด้วยตัวเอง

    แต่หมอนั่นมันอันตราย…”

    ฉันก็อันตรายนะ เผื่อนายจะลืมฉันปิดแฟ้มในมือลงที่เดิมแล้วลุกขึ้นยืนเต็มความสูง มาตินี่ลุกขึ้นยืนตามด้วยท่าทางร้อนรน เขาเหมือนอยากจะพูดอะไรบางอย่างแต่ก็ไม่ยอมพูดจนฉันต้องเป็นฝ่ายถามเอง นายมีอะไรจะพูดก็พูดมาเหอะ

    ฉันฉันเป็นห่วงเธอ

    “...” ฉันถึงกับยืนนิ่งไปหลายวินาทีด้วยไม่คิดว่าเขาจะพูดออกมาตรง ๆ ฉันพอจะดูออกว่ามาตินี่คิดอะไร ฉันมักจะพบเจอเขาอยู่รอบ ๆ ตัวเป็นประจำตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา แม้เขาจะไม่เข้ามาทักทายหรือพูดคุยกับฉันตรง ๆ แต่ไอ้สายตาสื่อความหมายที่เขาชอบใช้มองกันน่ะมันเดาได้ไม่ยากเลย

    เธอรู้ใช่ไหมว่าฉันคิดกับเธอยังไงน่ะจิน

    มาตินี่ถามเสียงเบา เขาขยับเข้ามาใกล้ฉันอีกแล้ว หมอนี่ไม่เข็ดสินะ

    อย่ามาใกล้ฉัน…”

    เขาชะงักเท้าแล้วยืนนิ่งอยู่ที่เดิม ฉันเกลียดความรู้สึกนี้ของพวกผู้ชายที่สุด ไอ้ความรักมักง่ายที่ออกมาจากปากผู้ชายน่ะมันน่าขยะแขยง!

    ขอบใจที่นายคิดจะช่วยสืบเรื่องนี้แล้วกัน ส่วนเรื่องอื่น…”

    “...”

    เลิกคิดไปได้เลย!

     

    OZ PUB

    เลิกเศร้าได้แล้วน่าซิน ไอ้รัมมันหนังเหนียวจะตายน่า…” อาโปตบไหล่ซินเทียร์เป็นการปลอบใจ มันส่ายหน้าอย่างอ่อนอกอ่อนใจขณะมองแก้วเหล้าที่ซินเทียร์ยกขึ้นดื่มเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ช่วยปลอบมันหน่อยดิวะจิน ยัยบ้านี่มันเมาหัวจะทิ่มอยู่แล้วนะเว้ย

    ไม่มาวฉ้านยัง… อึกยางโอเค๊!

    โอเคบ้านป้าแกสิ! ลืมตาจะไม่ขึ้นอยู่ละ! พอ ๆ เลิกดื่มได้แล้ว อ้าวแล้วนั่นจะไปไหนวะไอ้จิน?” อาโปคว้าแก้วเหล้าออกจากมือซินเทียร์ที่นั่งซวนเซร่างกายไปมาเพราะความมึนเมา มันหันมาตะโกนถามแข่งกับเสียงดนตรีในผับเมื่อเห็นฉันลุกขึ้นยืน

    เข้าห้องน้ำเดี๋ยวมา

    เออ ไว ๆ เลยนะ เดี๋ยวพาไอ้ซินไปส่งที่ห้องด้วยกัน

    อืม

    ฉันเดินออกมาตามทางไปห้องน้ำของผับที่นี่เป็นสถานที่เที่ยวประจำของพวกฉันเลยก็ว่าได้ ลูกค้าส่วนมากของที่นี่เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฉันทั้งนั้น และถึงแม้ที่นี่จะอยู่ข้างนอกแล้ว แต่นักศึกษาหลายคนที่มาเจอพวกฉันในสถานที่แบบนี้ก็ยังพากันหวาดเกรงไม่น้อย

    แน่ล่ะพวกฉันเป็นผู้คุมกฎนี่ ถ้าไม่เจ๋งจริงคงควบคุมทุกคนไม่ได้หรอกจริงไหม?

    ยะอย่า

    ฉันชะงักฝีเท้าลงในทันทีที่ได้ยินเสียงสั่นกลัวจากมุมมืดของทางไปบันไดหนีไฟ มันเป็นเสียงเล็ก ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันค่อย ๆ สาวเท้าเข้าไปใกล้โดยมีกำแพงและประตูหนีไฟที่เปิดแง้มกักกันเอาไว้

    เออน่านิดเดียวเอง

    มะไม่เอา ฉะฉันไม่รู้จักนายนะ! อะออกไป!

    อย่าเล่นตัวนักเลยว่ะ น่ารำคาญ

    กรี๊ดดดอื้อ ๆ

    บทสนทนานั่นเงียบลงคงเพราะไอ้ผู้ชายสารเลวนั่นทำให้เงียบสินะ ฉันถอยหลังห่างออกมาจากบานประตูก่อนจะยกเท้าขึ้นถีบสุดแรง

    ปัง!

    เฮ้ย! ใครวะ!!

    ฉันเดินเข้าไปด้านในพลางเหลือบตามองผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งที่มองตอบกลับมาด้วยสายตาหงุดหงิด ใบหน้าหล่อคมร้ายกาจชื้นเหงื่อชักสีหน้าไม่พอใจเมื่อถูกขัดจังหวะ รู้สึกคุ้นหน้าหมอนี่ยังไงไม่รู้เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน

    ช่างเถอะ! ผู้ชายเลว ๆ พรรค์นี้คงพบเจอกันในสถานที่อโคจรนี่แหละ!

    ระรุ่นพี่จินโทนิคเสียงเล็ก ๆ เอ่ยเรียกชื่อของฉันเรียกสายตาเย็นชาให้หันมองเธอ พอเห็นหน้าเธอชัด ๆ เท่านั้นแหละ ฉันถึงกับหน้าตึงไปเลย

    อิงฟ้า…”

    ฉันเรียกน้องรหัสตัวเองด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบ คาดไม่ถึงว่าจะเจอเด็กเรียบร้อยอย่างเธอในสถานที่แบบนี้ แถมยังเจอในสถานการณ์น่ากลัวแบบนี้ด้วย ฉันมั่นใจเลยว่าอิงฟ้าไม่ได้เต็มใจที่จะมาอยู่ตรงนี้ ไอ้บ้านี่ต้องล่อลวงเธอมาแน่ ๆ เพราะน้องรหัสของฉันคนนี้มีนิสัยเรียบร้อย ใสซื่อ และไม่ทันคนจนน่าเป็นห่วง

    พี่จินช่วยฟ้าด้วย ฮึก!อิงฟ้าถลาเข้ามากอดแขนฉันแน่น ร่างบางไหวสั่นด้วยความหวาดกลัว เธอสะอึกสะอื้นออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ เขาเขาฉุดฟ้ามา

    เฮ้ย! พูดบ้าอะไรของเธอวะ! ฉันไปฉุดเธอตอนไม่ทราบหะ!ผู้ชายคนนั้นโวยวายเสียงดังแถมยังชี้หน้าอิงฟ้าอีกต่างหาก ฉันตวัดสายตาเย็นชามองเขา หมอนั่นจึงเลื่อนสายตามาสบกับฉันแทน วินาทีแรกที่สบตากันฉันรู้สึกคุ้นเคยกับเขาอย่างน่าประหลาดอีกแล้ว บ้าน่า

    นายเป็นคนดึงฉันเข้ามาในนี้นะ!อิงฟ้าหันไปเถียงอย่างไม่ยอมแพ้ ดวงตาสวยแดงก่ำจับจ้องไปทางเขาด้วยสายตาโกรธเคือง

    ก็ยัยนั่นบอกว่าเธอว้อนท์ฉันมากนี่หว่า ฉันก็เลยตามมาสนองให้นี่ไง!

    ยัยนั่น? ยัยนั่นอะไรของนาย?อิงฟ้าถามเสียงสั่น เธอกลอกตาไปมาราวกับกำลังไม่แน่ใจอะไรบางอย่าง

    ก็ยัยเพื่อนร่วมโต๊ะของเธอสิวะ! โว้ย! ถามอะไรนักหนาวะ!

    คราวนี้เป็นฉันเองที่หันมองคนตัวเล็กด้านข้าง อิงฟ้ากัดริมฝีปากตัวเองแน่น แววตาของเธอระคนผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด

    กลับไปเคลียร์กับเพื่อนก่อนไปฉันบอกพลางจัดคอเสื้อที่ร่นลงมาจนเห็นไหล่สวย อิงฟ้าหน้าแดงนิด ๆ ก่อนจะพยักหน้า ไว้เดี๋ยวพี่โทรหา

    ค่ะ ฟ้ากลับก่อนนะคะ

    อืม…”

    เฮ้ยจะไปไหนวะ!ดูเหมือนไอ้ผู้ชายเฮงซวยนี่จะไม่ยอมปล่อยอิงฟ้าง่าย ๆ เพราะมันทำท่าจะเปิดประตูตามร่างบางออกไป หากทว่ากลับโดนฉันรั้งเอาไว้ซะก่อน แต่ไม่ได้รั้งเอาไว้ด้วยมือนะ

    พลั่ก!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×