NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #2 : EP.01 – กระทบกระทั่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.64K
      29
      5 พ.ค. 66

    EP.01 – กระทบกระทั่ง

     

    ใจเย็นน่ามารีน ยัยเชลกลัวหมดแล้วเพื่อนสาวอีกคนที่นั่งเงียบมานานพูดขึ้นพลางปรายตามอง มารีนจึงหันกลับมาชักสีหน้าหงุดหงิดใส่แต่ก็ยังเก็บอาการเพราะเกรงใจบารมีของลูกสาวนักธุรกิจพันล้านอย่างเธอคนนี้

    เธอก็พูดได้นิยิหวา ยังไงซะเธอก็ต้องได้ตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งอยู่แล้วนิ

    หึ.. มันแน่อยู่แล้วล่ะ ฉันต้องได้เป็นปริ้นเซสแน่นอนยิหวาเชิดหน้าขึ้น หากก็ยังคงความสงบนิ่งเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเอง ทั้งที่ปกตินิสัยเธอร้ายกาจและเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง

    เหอะ!มารีนเบะปากหมั่นไส้แล้วหันกลับมาเล่นงานราเชลอีกรอบ ยืนบื้ออะไรอยู่ล่ะ! ฉันสั่งก็ไปทำสิยะ!

    แต่มันโกงนะ ฉะ...ฉันกลัวสภานักศึกษาจับได้

    ปอดแหกจริง ๆ นังบ้า!มือบางผลักเพื่อนสาวสุดแรงอย่างขัดใจส่งผลให้ร่างเล็กเสียหลักไปกระแทกกลับโต๊ะด้านหลังแล้วล้มลงบนพื้น

    กึก

    สาวน้อยน่ารักที่ยืนมองเหตุการณ์เงียบ ๆ หันมาหาสาวหน้าหวานข้างกายเหมือนอยากจะถามทางสายตา

    'เข้าไปเสือกดีไหมอ่ะแก'

    และไม่ต้องรอคำตอบให้เสียเวลาเมื่อสาวหน้าหวานเดินเข้าไปประคองราเชลให้ลุกขึ้นยืนช้า ๆ

    เป็นอะไรไหมคะ?” ใบหน้าสวยหวานราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยายคลี่ยิ้มละไมพลางเอ่ยถามด้วยความห่วงใย รอยยิ้มและท่าทางอ่อนหวานของเธอช่างน่าทะนุถนอมยิ่งนัก ราเชลส่ายหน้าแล้วส่งสายตาไปทางเพื่อนสาวตัวร้าย สายตาหวานจึงหันมองตามทิศทางนั้น

    มารีนจิกตากลับด้วยสายตามาดร้าย หากทว่าสายตาหวานกลับหยุดมองใบหน้าเย่อหยิ่งของคนข้างกายมารีนมากกว่า

    เข้ามาสอดทำไมยะ! อยากโดนอีกคนเหรอ!มารีนตวาดเสียงถาม ตอนนี้สายตาของคนรอบข้างเริ่มมองมาทางพวกเธอแล้ว แม้ภายในห้องประชุมจะกว้างขวาง และนักศึกษาต่างกระจายตัวกันนั่งเป็นกลุ่ม ๆ แต่จุดที่พวกเธอยืนอยู่ก็ค่อนข้างเป็นจุดสนใจ โดยเฉพาะสายตาของผู้ชายทั้งหลายที่ต่างพากันหันมาสนใจสาวสวยอย่างพวกเธอ

    เค้าไม่ได้ตั้งใจจะยุ่งนะ แค่คิดว่าพวกคุณทำรุนแรงเกินไปสาวหน้าหวานเอ่ยเสียงอ่อน เธอทำหน้าเหมือนจะร้องไห้จนคนรอบข้างรู้สึกชื่นชมในความมีน้ำใจของเธอทั้งที่ตัวเองช่างแสนอ่อนแอ

    มารยาน้ำเสียงเย้ยหยันดังขึ้นเรียกสายตาหวานให้เหลือบมอง ยิหวาส่งเสียงฮึในลำคอราวกับรู้ทันเล่ห์เหลี่ยมของสาวหน้าหวาน

    แกรู้จักยัยนี่เหรอยิหวา?” มารีนหันมาถามเพื่อนสาวแต่กลับไม่ได้รับคำตอบ เธอกำมือแน่นเมื่อถูกเมินเฉยจึงหันกลับมาเล่นงานราเชลที่ตอนนี้โดนสาวหน้าหวานดึงไปหลบด้านหลังตัวเองแล้ว แส่นักใช่ไหมยัยแอ๊บแบ๊ว! นี่แน่ะ!

    ว้าย!

    รวดเร็วจนมองไม่ทันเมื่อมารีนตรงเข้ามากระชากแขนเรียวออกจากราเชลแถมยังผลักร่างบางสุดแรง สาวหน้าหวานเสียหลักไปชนกับใครอีกคนที่เดินเข้ามาพอดี ทำให้มือเรียวรีบคว้าตัวเธอเอาไว้เพื่อดึงไม่ให้เธอล้ม

    เธอไม่เป็นไรนะ...สาวน้อยน่ารักที่ยืนมองเหตุการณ์มาโดยตลอดรีบวิ่งเข้ามาประคองร่างบางพลางเอ่ยถามสาวหน้าหวานด้วยความห่วงใย เธอลูบฝ่ามือลงบนไหล่บางเพื่อปลอบโยนราวกับนางฟ้าแสนใจดี เธอช่างน่ารักและอบอุ่นจนใคร ๆ ก็อยากจะเข้าใกล้ สาวน้อยน่ารักคลายยิ้มลงแล้วตวัดสายตาตำหนิมองมารีนที่กำลังยืนเชิดหน้ากอดอกนิ่ง ทำเกินไปแล้วนะ!

    แล้วจะทำไม? อยากแส่ไม่เข้าเรื่อง! แค่นี้มันยังน้อยไป!มารีนจิกตาใส่แล้วหันหลังเดินกลับมาที่โต๊ะโดยมียิหวายืนยกยิ้มมุมปากอย่างสะใจไม่น้อย

    เดี๋ยว...มือเรียวคว้าแขนมารีนเอาไว้ขณะเธอกำลังจะนั่งลงที่เดิม สายตามาดร้ายตวัดขึ้นมองเจ้าของมือนั้นทันที ไม่คิดจะขอโทษหน่อยเหรอ?”

    เหอะ! ฝันอยู่หรือไงยะ! ทำไมฉันต้องขอโทษ!

    หญิงสาวเจ้าของใบหน้าสวยเฉี่ยวกรีดยิ้มร้ายพลางจิกปลายเล็บลงบนแขนเรียวของมารีน คนถูกกระทำเบ้หน้าเจ็บรีบยกมือขึ้นแกะพลางส่งเสียงร้อง

    ปล่อยฉันนะยัยบ้า! โอ๊ยเจ็บ!

    ขอโทษยัยนั่น เดี๋ยว-นี้ริมฝีปากสีแดงสดเปล่งเสียงสั่ง แววตาเด็ดเดี่ยวและท่าทางราวกับราชินิสะกดสายตาของทุกคนให้หยุดมอง อิริยาบถของผู้หญิงคนนี้ดูน่าเกรงขามจนไม่มีใครกล้าปฏิเสธ

    หากทว่ามันใช้ไม่ได้ผลกับคนเอาแต่ใจและนิสัยร้ายกาจอย่างมารีน เพราะเธอออกแรงสะบัดมือเรียวออกจากแขนตัวเองก่อนจะยกมือขึ้นสูงหวังจะฟาดมันลงบนใบหน้าสวยเฉี่ยว

    พลั่ก!

    โอ๊ย!

    และจังหวะที่ฝ่ามือนั่นกำลังจะสัมผัสใบหน้าสวย ร่างของมารีนกลับกระเด็นไปด้านหลังตามแรงส่งของใครอีกคนที่เข้ามาขัดเอาไว้อย่างทันท่วงที

    “...”

    ความเงียบปกคลุมทั่วบริเวณ สาวสวยเจ้าของใบหน้าเย็นชาลดฝ่าเท้าลงกับพื้นช้า ๆ พลางปรายตามองมารีนที่ลงไปนั่งกองบนพื้นอย่างเรียบร้อย

    “...โทษที

    “...”

    “...พอดีส้นตีนกระตุกน่ะ!

    แววตาเยือกเย็นและสีหน้านิ่งเรียบสะกดทุกคนรอบกายแทบจะหยุดหายใจ ใบหน้าสวยเย็นชาน่ากลัวของเธอ ทำให้เธอดูอันตรายจนไม่น่าเข้าใกล้ เธอเปล่งประกายความดุดันและดิบเถื่อนออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    จะมีใครบ้างล่ะ! ที่ถีบผู้หญิงด้วยกันจนกระเด็นขนาดนี้!

    กระ...แก! แกถีบฉันเหรอ!! กรี๊ดดดดด!!!มารีนที่เพิ่งได้สติถึงกับอ้าปากเหวอ เพิ่งรู้สึกตัวว่าเมื่อกี้โดนถีบจนกระเด็น เสียงเล็กแหลมกรีดร้องสุดเสียงจนทุกคนในห้องประชุมหันมองเป็นตาเดียว

    ภาพของหญิงสาวประมาณหกคนกำลังยืนกระจายอยู่รอบตัวผู้หญิงอีกคนที่นั่งหวีดร้องอยู่บนพื้น ยิหวาก้าวเท้าถอยหลังอย่างนึกอับอายแทนมารีน พลางเหลือบตาขึ้นมองสาวหน้าหวานที่มีสาวน้อยน่ารักยืนลูบแผ่นหลังเพื่อปลอบใจอยู่ข้างกาย แม้ใบหน้าสวยหวานนั่นจะดูอ่อนแอและน่าทะนุถนอมเพียงใด แต่เธอก็ยังเห็นรอยยิ้มสะใจที่ส่งผ่านมาจากแววตาหวานคู่นั้น

    เกิดอะไรขึ้น!!

    น้ำเสียงทุ้มต่ำหากทว่าน่าเกรงขามคำรามถามขึ้นพร้อมกับกลุ่มนักศึกษากว่าสิบชีวิตที่กำลังเคลื่อนกายเข้ามาท่ามกลางความวุ่นวายในห้องประชุม มารีนรีบเสแสร้งบีบน้ำตาร้องห่มร้องไห้ในทันทีเมื่อรู้ว่าคนกลุ่มนี้คือใคร...

    เหล่าคณะสภานักศึกษาสูงสุดไงล่ะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×