NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #7 : EP.06 – โฟร์เบียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.08K
      19
      6 พ.ค. 66

    EP.06 – โฟร์เบียร์

     

    มหาวิทยาลัย GBAC

    ไหนดูซิ... มีรอยฟกช้ำตรงไหนบ้างหรือเปล่าเนี่ยนิ้วเรียวจับปลายคางของฉันขณะใช้ดวงตาสวยคมจับจ้องไปทั่ว แถมยังจับใบหน้าฉันหันซ้ายหันขวาเพื่อหาร่องรอยตามที่ปากว่า ฉันถอนหายใจเหนื่อย ๆ แล้วใช้มืออีกข้างปัดมือเธอออกเบา ๆ เตกีล่าทำท่าฮึดฮัดนิดหน่อยแล้วทิ้งตัวนั่งลงด้านข้าง ให้มันได้อย่างนี้สิจิน! เมื่อไหร่แกจะเลิกไปมีเรื่องต่อยตีกับเขาสักทีนะ!

    และก็เหมือนทุก ๆ ครั้งตลอดระยะเวลาสามปีที่ผ่านมา เตกีล่ายังคงบ่นฉันด้วยน้ำเสียงอ่อนอกอ่อนใจเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และฉันก็นั่งฟังเงียบ ๆ เช่นเคย ไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธ... ก็รับประกันไม่ได้นี่นาว่าฉันจะเลิกมีเรื่องกับคนอื่นได้จริง ๆ หรือเปล่า

    ความจริงฉันเป็นคนรักสงบมากเลยนะ หวงชีวิตส่วนตัวอย่างกับอะไรดี ถ้าไม่ใช่คนที่สนิทกันจริง ๆ ไม่มีทางย่างกรายเข้าใกล้ความเป็นส่วนตัวของฉันเด็ดขาด และตลอดเวลาที่ฉันมีเรื่องให้เตกีล่าบ่นบ่อย ๆ ก็ไม่ใช่เพราะฉันไปหาเรื่องใครนะ คนพวกนั้นต่างหากที่ชอบเข้ามาหาเรื่องฉันก่อน

    และฉันก็เป็นประเภทที่ว่า... เป็นคนรักความสงบ แต่ก็พร้อมจะสยบด้วยส้นตีน!

    ซึ่งแน่นอนว่าด้วยตำแหน่งแดนเจอร์อย่างฉัน ไม่มีทางพบความสงบง่าย ๆ แน่ เพราะมีแต่คนอยากจะได้ตำแหน่งนี้ไปครอง แต่ขอบอกเลยเถอะ! ฉันไม่เคยต้องการมันเลยนะ ไอ้ตำแหน่งบ้าบอเนี่ย ใครอยากได้ก็เอาไปเลยสิวะ! ทำไมต้องมาหาเรื่องแย่งชิงจากฉันด้วย

    คือกูอยากอยู่เงียบ ๆ ไง อยากได้ตำแหน่งกันนักก็ไปขอกับทางคณะสภาบ้าบอนั่นสิ! จะมาท้าตีท้าต่อยแถมยังอ้อนมืออ้อนตีนกูเพื่อใคร!

    นี่แกฟังฉันพูดบ้างไหมเนี่ยจิน!เสียงเหวี่ยง ๆ ของเตกีล่าดังขึ้นอีกรอบพร้อมกับสีหน้ายุ่งเหยิง ฉันเหลือบตามองมันนิ่ง ๆ ก่อนจะพยักหน้าส่ง ๆ พยักหน้าอีกแล้ว ตลอดเลยแกอ่ะ! พยัก ๆ แต่ไม่เคยทำได้ เหอะ!

    เอาน่าเตกิ พวกเราก็รู้จักนิสัยจินดี ถ้าพวกนั้นไม่มาหาเรื่องก่อน ยัยจินก็คงไม่ไปหาเรื่องพวกมันหรอก

    ฉันหันกลับมามองเพื่อนรักอีกคนที่มักทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยและปลอบโยนทุกคนในกลุ่มเสมอ ไม่สิ... ลิเคียวน่ะ ใจดีกับทุกคนนั่นแหละ ไม่อย่างนั้นยัยนี่จะได้ครองตำแหน่งแองเจิ้ลเป็นปีที่สี่เหรอ

    แล้วนี่อนิซไปไหน? ทำไมยังไม่มาอีกนะเตกีล่าเปลี่ยนเรื่องมาที่อนิซ เพื่อนรักอีกคนในกลุ่ม และเหมือนยัยนั่นจะรู้ตัวว่ากำลังตกเป็นหัวข้อสนทนา ร่างบอบบางของอนิซก้าวเข้ามาในห้องด้วยท่าทางผิดปกติ ตายยากชะมัดเลยนะแก

    ปกติอนิซเป็นคนตรงต่อเวลามาก น่าแปลกที่วันนี้ยัยนี่มาสาย...

    อ่ะ ขอโทษที่มาช้านะ เอ่อ... พอดีว่าเค้าติดธุระน่ะ

    ฉันใช้สายตานิ่งเรียบจับจ้องพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของยัยสาวหน้าหวาน อย่าลืมสิ... ฉันเป็นหนึ่งในผู้คุมกฎที่ต้องคอยสังเกตพฤติกรรมของนักศึกษาทั้งมหาวิทยาลัยนะ ยิ่งท่าทางแปลกไปของเพื่อนรักอย่างอนิซด้วยแล้ว ฉันยิ่งจับผิดได้ง่าย...

    เป็นอะไรหรือเปล่าอนิซ ท่าทางแกแปลก ๆ นะเตกีล่าถามขึ้นตรง ๆ สายตาคมจับจ้องร่างบางอย่างจับผิดไม่ต่างจากฉัน เรียกสายตาของลิเคียวที่นั่งอยู่ไม่ไกลให้หันมองเช่นกัน

    บอกแล้วไง... พวกเราเป็นถึงผู้คุมกฎของมหาวิทยาลัยเลยนะ เรื่องจับผิดพฤติกรรมนี่โคตรงานถนัดเลยล่ะ!

    มะ... ไม่มีอะไรนี่ ทำไมพวกแกต้องมองเค้าแบบนั้นล่ะอนิซหลบสายตาก่อนจะเดินไปนั่งมุมสุดของห้องแล้วหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่นราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริง ๆ ลิเคียวที่นั่งอยู่ใกล้ที่สุดคว้าโทรศัพท์ยัยนั่นมาถือเอาไว้ก่อนจะมองหน้าเพื่อนรักอย่างรู้ทัน

    ถึงแกจะแอ๊บกับคนอื่นเก่ง แต่ลืมไปหรือเปล่าว่าแกโกหกพวกฉันไม่เก่งนะอนิซ มีอะไรก็พูดมาสิ

    นั่นสิ มีเรื่องอะไรหรือเปล่า? เดี๋ยวฉันจัดการให้

    ลิเคียวพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงห่วงใยในขณะที่เตกีล่าถามพลางกดดันทางสายตา อนิซจึงก้มลงแถมยังยกมือขึ้นกระชับคอเสื้อนักศึกษาอีกต่างหาก

    เดี๋ยวนะ... นั่นมัน...

    ฉันเดินเข้าไปดึงคอเสื้อนักศึกษาของอนิซลงมาด้วยความรวดเร็วท่ามกลางสายตาแตกตื่นของทุกคนในห้อง คือปกติฉันเป็นคนไม่ชอบพูดมากถามมากน่ะนะ แต่ชอบลงมือทำเลยมากกว่า และการกระทำของฉันก็ส่งผลให้คอเสื้อของอนิซเปิดลงมาจนเกือบถึงเนินอกจนยัยนั่นรีบคว้าคอเสื้อตัวเองขึ้นปิดทันทีก่อนจะตะโกนถามฉันเสียงดัง

    ทะ... ทำอะไรน่ะจิน!

    “...” ฉันขมวดคิ้วมองหน้าอนิซนิ่ง ๆ แล้วหลุบตาลงมองตำแหน่งที่ฉันเห็นเมื่อครู่ และประโยคแรกตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้องก็หลุดออกมาจากริมฝีปากฉัน คิสมาร์ค...

    ว่าอะไรนะ!นี่เป็นเสียงของเตกีล่า มันลุกขึ้นยืนแล้วเดินเข้ามาจับมืออนิซเปิดออก ยัยนั่นพยายามเบี่ยงตัวหลบแต่ก็สู้แรงของยัยควีนตัวร้ายไม่ได้ ให้ตายสิ! นี่มันคิสมาร์คจริง ๆ ด้วย!

    คิสมาร์ค... รอยจูบน่ะเหรอ?” ลิเคียวทวนคำถามซื่อ ๆ ก่อนจะเบิกตากว้างอีกครั้ง เฮ้ย! แกมีของพวกนั้นได้ยังไงอะอนิซ!

    คราวนี้พวกเราสามคนกลายเป็นยืนล้อมหน้าอนิซที่นั่งก้มหน้านิ่ง ๆ ราวกับนักโทษถูกสอบสวน ยัยนั่นกัดริมฝีปากตัวเองแน่น สองตาส่ายไปมาเหมือนกำลังคิดหาคำพูด

    ไม่ใช่! นี่มันรอยยุงกัด...

    อย่ามาโกหกพวกฉันนะอนิซ! ฉันไม่ได้โลกสวยถึงขนาดจะแยกแยะไม่ออกว่ารอยอะไรเป็นรอยอะไร อีกอย่างนะ ฉันเห็นไอ้รอยพวกนี้บนคอของคู่ขาไอ้บ้าเต็มสิบมานักต่อนักละ! สารภาพมานะว่าใครเป็นเจ้าของรอยพวกนี้!

    เตกีล่ายืนกอดอกด้วยมาดนางพญาเหมือนที่ชอบทำ ฉันส่ายหัวแล้วเดินกลับมานั่งที่เดิม ไม่จำเป็นต้องคาดคั้นหรอก... เพราะถ้าอยากจะบอก เดี๋ยวยัยนั่นก็บอกเองแหละ อนิซเคยมีความลับกับพวกฉันนาน ๆ ซะที่ไหนกัน

    ไม่มีอะไรจริง ๆ นะ... พวกแกอย่ามากดดันเค้าเลยนะ

    อนิซเอื้อมไปหยิบไอโฟนจากมือลิเคียวคืนมาแล้วก้มหน้าก้มตากดมันเพื่อเลี่ยงที่จะตอบคำถามอะไรอีก เตกีล่ากับลิเคียวจึงเดินกลับมานั่งที่เดิมแต่สายตาก็ไม่วายจับจ้องสาวหน้าหวานอย่างจับผิด

    มันชักจะมีอะไรไม่ชอบมาพากลซะแล้วล่ะสิ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×