ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมรูปการ์ตูนและแนะนำ

    ลำดับตอนที่ #4 : The ghost hunt ปริศนา!! นักล่าผี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      25 มิ.ย. 53

    อีกเรื่องที่แนะนำแต่ไม่ใช่ของท่านไคลินะ..
    เป็นนิยายสืบสวนจากญี่ปุ่นจนลงเป็นอนิเม ในเวลาต่อมา
    ปัจจุบัน มีถึง 11 เล่มนะเท่าที่รู้
    เกียวกับ
    เด็กสาวกำพร้าหาเลี้ยงตัวเอง
    ทานิยาม่า มาอิ (ไม
    ในอนิเม)
    ต้องมาเกี่ยวพันกับ
    SPR
    (ชิบุย่า ไซคิก รีเชิด)
    เพราะดันไปทำกล้อง
    ...xแสนเยนพัง เลยต้องทำงานใช้หนี้ตามระเบียบ
    โดยต้องไปเกี่ยวพันกับ
    คดีเกี่ยวกับผีและสิ่งลี้ลับต่างโดยบางครั้งจะมี
    หลวงพี่จอมเสเพล มิโกะแต่งหน้าจัด คนทรงวิญญาณ
    และ บาทหลวงติดเสีบงเหน่อ
    เพื่อไขคดีต่างๆ
    จะเป็นแนวสืบสวนแบบผีๆ+หลากหลายสไตน์
    ที่พูดมา งง มะเนี่ย...
    นี่เป็นข้อมูลที่หามาได้จ้า~~
    เชิญรับชม
    (รูปมาที่หลังน้า load ม่ายทัน)


    Ghost Hunt


            ปริศนา! นักล่าผี
    เดิมเป็น นวนิยาย แนวสืบสวน-ลึกลับ ผลงานการประพันธ์ของ ฟูยูมิ โอโนะ ต่อมาได้ถูกเขียนเป็น มังงะชิโฮะ อินาดะ ซึ่งฉบับมังงะ เคยลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Amie ตั้งแต่ฉบับประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2541 จนกระทั่ง Amie หยุดวางแผง จึงได้ย้ายมาลงตีพิมพ์ต่อในนิตยสารนากาโยชิ ตั้งแต่เนื้อเรื่องในรวมแล่มฉบับที่ 6 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบัน โดย

    เรื่อง "ปริศนา! นักล่าผี" ได้ถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์การ์ตูนเอะนิเมะชันโดยสตูดิโอ J.C. Staff มี เร มาโนะ เป็นผู้กำกับ รวมความยาวทั้งหมด 25 ตอน[1] และเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2549

    ข้อมูลตัวละคร

    • ทานิยาม่า ไม (谷山 麻衣 Taniyama Mai)

    เกิด 7 มีนาคม สูง 155 ซม. กรุ๊ปเลือด B นักเรียนสาว ม.4 ที่จำเป็นต้องทำงานเป็นผู้ช่วยให้ให้ SPR เพื่อชดใช้ค่ากล้องที่ทำเสียหายในอุบัติเหตุ และในภายหลังได้เข้าทำงานพิเศษในฐานะผู้ช่วยของ SPR เธอรู้สีกชื่นชอบชิบุยะ คาซึยะ และด้วยความหลงตัวเองของชิบุยะ เธอจึงเรียกเขาว่า "นารุ" ที่มาจากคำว่า "นาลซิสต์ (หลงตัวเอง) "

    ในภายหลัง เธอได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นผู้มีพลังจิตจากการทดสอบกับเครื่องทดสอบพลังจิต ที่มีปุ่ม 4 ปุ่ม เมื่อกดแล้วจะมีแสงขึ้นที่ปุ่มที่ถูกต้อง จากการทดสอบหนึ่งพันครั้งมาอิกดผิดทั้งหนึ่งพันครั้ง จึงได้ชื่อว่าเป็นพลังจิตชนิด ESP และมีความสามารถหลายอย่าง ตั้งแต่การมองเห็นอดีต, ตาทิพย์ หรือถอดวิญญาณ (ในเล่ม 7)

    มาอิเป็นเด็กกำพร้า เธอหาเลี้ยงตัวเองด้วยเงินที่ได้จากงานพิเศษ

    • ชิบุยะ คาซึยะ (渋谷 一也 Shibuya Kazuya)

    เกิด 19 กันยายน สูง 175 ซม. กรุ๊ปเลือด A นักล่าผีหน้าตาดีจอมหลงตัวเอง ผู้อำนวยการของ SPR (Shibuya Psychic Research) ได้รับฉายาจากทุกคนว่านารุเพราะความหลงตัวเอง เขามีความสามารถสูงในด้านการปล่อยจิตจึงสามารถทำให้เกิดเหตุการณ์โฟโตไกสต์ ได้ตั้งแต่เด็ก รับความช่วยเหลือจากรินในการสอนการใช้วิชาลมปรานเพื่อควบคุมจิตของตัวเอง แต่หลังจากการใช้หนึ่งครั้ง ร่างกายของนารุจะไม่สามารถรับพลังเหล่านั้นได้และมักจะหมดสติไปเสมอ



    • ริน/หลิน โค่โจ ( 興徐 Rin Koujo)

    เกิด 11 มกราคม สูง 194 ซม. กรุ๊ปเลือด A ชาวฮ่องกง เป็นผู้ใช้องเมียวจิ เป็นผู้ช่วยและผู้คุมความประพฤติของนารุ

    • ทาคิงาว่า โฮโช (滝川 法生 Takigawa Houshou)

    เกิด 22 มกราคม สูง 185 ซม. กรุ๊ปเลือด O พระจากเขาโคยา เป็นมือเบสให้กับวงดนตรี ตัดสินใจบวชเพราะที่บ้านเป็นวัดและเป็นความต้องการของพ่อ แต่ตัดสินใจลงจากเขาเพราะไม่มีซีดีเพลงขายและใช้อาชีพพระเป็นงานพิเศษ

    • มาซึซากิ อายาโกะ (松崎 綾子 Matsuzaki Ayako)

    เกิด 7 มิถุนายน สูง 167 ซม. กรุ๊ปเลือด B เป็นมิโกะ ที่โดยปกติมักจะประกอบพิธีชำระล้างวิญญาณไม่สำเร็จโดยให้เหตุผลว่า "สถานการณ์ไม่เป็นใจ" เธอจำเป็นต้องใช้วิญญาณศักดิ์สิทธิ์จากต้นไม้ในการประกอบพิธี แต่หากเชิญมาครั้งหนึ่งแล้วจำเป็นต้องใช้เวลาครึ่งปีในการพัก

    • จอห์น บราวน์ (ジョン・ブラウン John Brown)

    เกิด 5 มกราคม สูง 162 ซม. นักบวชจากออสเตรเลีย เรียนภาษาญี่ปุ่นจากเขตคันไซ สำเนียงที่เขาใช้จึงถูกหัวเราะจากคนรอบข้างในตอนแรก

    • ฮาระ มาซาโกะ ( 真砂子 Hara Masako)

    เกิด 24 กรกฎาคม สูง 152 ซม. กรุ๊ปเลือด AB คนทรงชื่อดังจากรายการโทรทัศน์ มีความสามารถในการมองเห็นวิญญาณและเชิญวิญญาณ เธอเป็นอีกคนหนึ่งที่รู้สึกชอบนารุและเป็นคนเดียวที่รู้จุดอ่อนของนารุ เธอมีเซนส์กับวิญญาณสูงมากดังนั้นเมื่อมีวิญญาณที่รุนแรงเธอมักจะหมดสติ บ่อยๆ เสมอๆ

    • ยาซึฮาระ โอซามุ (安原 Yasuhara Osamu)

    เกิด 3 มกราคม สูง 177 ซม. กรุ๊ปเลือด AB นักเรียนมัธยมปลาย ม.6 และประธานนักเรียนโรงเรียนเรียวคุเรียว มีความสามารถในการสืบหาข้อมูลและความรู้ประวัติศาสตร์ ถูกไหว้วานจากนารุให้ช่วยงานของ SPR อยู่หลายครั้ง

    +++++++++++++++
    .ประมาณนี้เลย~~~~~
    เม้นด้วยจ้า

    THANKS YOU






























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×