NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 10 ปัจจุบัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.62K
      279
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 10 ปัจจุบัน  

    16 ปี ต่อมา

    ฝันร้ายถึงวันนั้นอีกแล้ว…

    นามิคาเซะ มิกิ คิดอย่างขุ่นเคืองเมื่อนึกถึงความฝันที่ฉายความเจ็บปวดในอดีต เธอลุกขึ้นจากเตียงพลางหันไปมองหน้าต่างด้านนอกที่เป็นวิวทิวทัศน์ของหมู่บ้านอันคุ้นตา

    โคโนฮะ

    วันนี้ก็ยังเป็นวันที่เช้าสดใสเหมือนเดิมสินะ

    หญิงสาวลืมเรื่องความฝันนั้นไปทันทีก่อนจะลุกขึ้นไปทำกิจวัตรส่วนตัวในยามเช้า ก่อนจะแต่งตัวในชุดออกทำภารกิจ

    ชุดที่เธอใส่นั้นคือเสื้อเกราะตาข่ายนินจา สวมทับด้วยเสื้อกั๊กแขนกุดสีเทาที่ยาวเพียงแค่ช่วงเอวของเธอ ช่วงล่างเธอสวมกางเกงขาสั้นสีเดียวกับเสื้อกั๊ก เป็นชุดนินจาที่รัดรูปพอดู เธอหยิบกระบังคาดหน้าผากนินจาขึ้นมาคาดหน้าผาก ก่อนที่มันจะถูกปลกด้วยหน้าม้าเกือบปัดไปด้านขวานิดๆ เธอยกผมขึ้นสยายกลางหลัง ซึ่งในตอนนี้มันยาวเพียงแค่ช่วงกลางหลังของเธอเท่านั้น

    ดวงตาสีฟ้าจ้องมองตัวเองในกระจกเพื่อเช็คดูสภาพในวันนี้ ก็พบถึงความผิดปกติที่รอบดวงตา

    “คล้ำกว่าเดิมรึเปล่านะ” พอนึกถึงภารกิจเมื่อวานที่ชวนเอาแทบล้าก็กลับคิดว่า ใต้ตาคล้ำเป็นเรื่องปกติไป

    ร่างบางละออกจากกระจก หันไปตระเตรียมอาวุธแทน

    เธอหยิบยันต์ระเบิด คัมภีร์ม้วน ดาวกระจายใส่ลงในกระเป๋าใบใหญ่ที่เธอไว้แนบด้านหลัง จากนั้นก็หยิบคุไน

    “…….”

    ข้างๆคุไนสีดำ มีคุไนสามแฉกวางอยู่สี่ห้าเล่ม

    มันคือคุไนของมินาโตะ พี่ชายของเธอ

    “ช่วยไม่ได้ล่ะนะ” เธอถอนหายใจแล้วหยิบคุไนทั้งสองแบบใส่กระเป๋า แล้วเดินไปที่ประตูบ้าน

    “ไปก่อนนะคะ” เธอเอ่ยกับกรอบรูปอันนึงเบาๆ แล้วเดินออกไปทันที

    มันก็เป็นวันที่ปกติอีกวันนึงของมิกิ

     

    ที่ทำการโฮคาเงะ

    “อะ!! อรุณสวัสดิ์ค่ะ ครูมิกิ”

    มิกิหันไปตามเสียงทักทายก็พบกับเด็กสาวผมสั้นสีชมพูดวงตาสีเขียวสดใสโดดเด่นมาแต่ไกล

    “อรุณสวัสดิ์จ้ะ ซากุระจัง” เธอตอบทักทาย

    “วันนี้มาเช้าเสมอเลยนะคะ” ซากุระเอ่ย

    “ก็…งานประจำนี่นะ”เธอตอบแล้วชี้ไปตามทางเดิน ซึ่งตรงไปจะเป็นห้องรับภารกิจ

    “จริงสิ ครูมิกิเปลี่ยนงานแล้วนี่คะ เสียดายที่ไม่ค่อยเห็นครูออกไปทำภารกิจเลย”

    พอได้ยินแบบนั้นมิกิก็ขำ “ฮะๆ ก็นะ พอดีช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรให้ห่วงข้างนอกหมู่บ้านน่ะจ๊ะ”

    “ตั้งแต่นารูโตะออกไปฝึกวิชากับท่านจิไรยะ สินะคะ”

    มิกิพยักหน้า “ให้ไปอยู่กับท่านจิไรยะ ฉันค่อยวางใจหน่อย แต่นี่ก็สองปีแล้วสินะ”

    “นั่นสิคะ ป่านนี้น่าจะกลับมาแล้วแท้ๆ”

    มิกิมองซากุระตั้งแต่หัวจรดเท้า “จะว่าไปสองปีนี่อะไรๆก็ผ่านไปเร็วเนอะ ดูเธอสิโตเป็นสาวแถมเป็นนินจาแพทย์เต็มตัวแล้ว”

    “เอ๋? ไม่ใช่หรอกนะคะ ครู ฉันยังไม่เป็นนินจาแพทย์เต็มตัวซักหน่อย แค่นิดเดียวเองค่ะ”

    ซากุระตอบแบบเขินๆ

    “เอาเถอะๆ ถ้างั้นฉันขอตัวไปเข้างานก่อนนะ แล้วเจอกันจ๊ะ”

    “โชคดีนะคะครู”

    แล้วทั้งสองก็ลากัน สำหรับมิกิแล้ว ซากุระเป็นเหมือนน้องสาวที่คอยดูการเติบโตมาตั้งแต่เด็กเลยก็ว่าได้

    ถ้าคิดถึงสมัยเด็กๆ นารูโตะก็ชอบเล่าเรื่องซากุระให้เธอฟังบ่อยๆ

    ความรักล่ะนะ ช่างสดใสจริงๆ

    จากนั้นหญิงสาวก็เดินมาถึงห้องรับภารกิจแล้วเข้างานปกติเหมือนทุกวัน เธอทักทายอิรุกะที่บางวันก็มาเข้างานแทนเพื่อน ทักทายท่านซึนาเดะที่วันนี้มานั่งเล่นที่นี่โดยมีชิซึเนะตามมาดูแล

    การทำงานแบบนี้ก็ รื่นเริงหรรษาไปอีกแบบสำหรับเธอ ทิ้งไว้เพียงอดีตที่เคยออกไปทำภารกิจอันแสนอันตราย

    “จะว่าไปนี่ก็สองปีแล้วสินะ” โฮคาเงะรุ่นที่ห้าเอ่ยกับมิกิ

    “นารูโตะสินะคะ พวกเขาไม่ค่อยได้ส่งข่าวมาเลยซะด้วย คนเป็นน้าสาวคนเดียวของเขาอดเป็นห่วงไม่ได้เลยจริงๆ” ว่าจบก็เล่นหยิบผ้าเช็ดหน้ามาซับน้ำตาเว่อร์ๆ

    “น้อยๆหน่อยย่ะ”

    “แต่ฉันคิดถึงเขาจริงๆนะคะ ท่านซึนาเดะ ถ้าท่านจิไรยะพานารูโตะเข้าผับบาร์ทั้งๆที่อายุไม่ถึงล่ะคะ กฎนินจาทั้งสามข้อล่ะคะ??”

    “นี่เธอเป็นน้าหรือแม่เจ้าเด็กหนวดนั้นกันแน่เนี่ย”

    “ก็เหมือนกันแหล่ะค่ะ !!!”

    ซึนาเดะถอนหลายใจกับแอคติ้งเว่อร์ๆของเธอ แต่ก็อดยิ้มไม่ได้

    “ก็นะ เห็นเธอห่วงเจ้าเด็กนั่นก็ดีเหมือนกัน”

    “คะ??”

    “เจ้านั้นถึงไม่มีพ่อมีแม่ แต่ก็มีเธอห่วงใยสุดๆก็พอแล้วล่ะมั้ง”

    มิกินิ่งไปซักพักพลางคิดในใจ

    “ก็เขาคือสิ่งที่พี่ของฉันฝากไว้นี่คะ”

    ซึนาเดะรู้ดีว่าในคำพูดของมิกิมันแฝงไปด้วยความเศร้าอยู่

    “โธ่ ไม่เอาน่า ฉันแค่ล้อเล่น อย่าดราม่าสิ” ว่าจบก็ตบหลังเธอแรงๆ มิกิรู้สึกไหล่แทบร้าว

    “คะ…ค่ะ”

    “เอาจริงๆ อายุอย่างเธอตอนนี้ก็ควรหาแฟนได้แล้วล่ะมั้ง หน้าตาก็ออกจะสวย หุ่นก็ออกจะดี ไม่คิดอยากจะมีใครมาดูแลหัวใจเลยรึไง”

    “อะ…เอ่อ คือเรื่องนั้น ฉันยังไม่คิดน่ะค่ะ”

    เอาอีกแล้ว วกมาเรื่องแบบนี้ เธอรับมือไม่ถูกซะด้วย

    “หืม? เธอน่าจะดูคุเรไนกับอาสึมะเพื่อนทีมเธอเป็นตัวอย่างนะ ทั้งเป็นครูประจำทีม ตอนนี้ก็คบกันแล้ว”

    “ฉันคิดเสมอว่า ฉันเหมือนเป็นส่วนเกินพวกเขามากเลยค่ะ ฮะๆ”

    “ไม่เอาน่า คิดมาก!!” พูดจบก็ตบเข้าที่หลังเธออีกป้าบ

    คราวนี้เธอกลับคิดว่า การไปทำภารกิจด้านนอกหมู่บ้านยังเสี่ยงตายน้อยกว่าโดนท่านโฮคาเงะรุ่นที่ห้า อย่างท่านซึนาเดะตบหลังอีก

    “แล้วคิดไว้ไหมว่ามีใครอยู่ในใจ?”

    “คะ?? มะ..ไม่มีหรอกค่ะท่าน แหม ถามอะไรแบบนั้น” มิกิรีบตอบทันที แล้วหันไปสนใจงานต่อ

    แต่ซึนาเดะกลับไม่ลดละความพยายามต่อไป

    “หืม… ให้ฉันลองเดาชื่อที่อยู่ในใจเธอดีไหมน้า…”

    “ท่านซึนาเดะคะ ฉันไม่มีสมาธิทำงานนะคะ ทำไมท่านไม่กลับไปห้องโฮคาเงะทำงานดีกว่าล่ะคะ”

    และนั่นทำให้โฮคาเงะสาวหน้าบูดเดินออกมา

    “ชิ ยัยเด็กบ้านี่ ไล่หัวหน้าออกมาแบบนี้ได้ไง”

    “แต่ท่านก็ฟังคำของเธอนะคะ ท่านซึนาเดะ” ชิซึเนะเดินตามมายิ้มขำ

    “นี่หล่อนเข้าข้างยัยนั่นเหรอยะ ชิซึเนะ”

    “ก็แหม…มิกิก็เป็นเพื่อนร่วมรุ่นฉันนี่คะ แหะๆ”

    “ขี้โกงนี่ ให้ตายสิ…ทำตัวเป็นสาวบ้างานไปได้”

    เวลาต่อมา

    “เอ๋ นารูโตะ? กลับมาแล้วเหรอ?” ซึนาเดะเงยหน้าขึ้นถาม

    “ใช่แล้วล่ะค่ะ” ซากุระตอบ

    แต่ซึนาเดะยังไม่ได้ถามอะไรต่อ เจ้าตัวก็เข้ามาแล้ว

    “โย่ว ป้าซึนาเดะ ไม่เปลี่ยนไปเลยนะครับ” เด็กหนุ่มผมสีทองประกาย ใบหน้าที่มีรอยหนวดแมวเป็นเอกลักษณ์เดินเข้ามาอย่างร่าเริง พร้อมกับชายร่างสูงผมสีขาวนามว่า จิไรยะ

    “นารูโตะ ในที่สุดก็มาซักทีนะ ชิ! มาช้าจริงนะ จิไรยะ”

    “เอาน่าๆมีเรื่องนิดหน่อยล่ะนะ” จิไรยะตอบ “พร้อมกับข้อมูลล่ะนะ”

    “เรื่องนั่นไว้ค่อยคุยกันทีหลังเถอะ ไงล่ะ นารูโตะ สองปีมานี่มีอะไรพัฒนาบ้างล่ะ” ซึนาเดะหันไปถามเด็กหนุ่ม

    “แน่นอนสิครับ สองปีนี่ไม่เสียไปเปล่าๆแน่นอน” เด็กหนุ่มตอบอย่างมั่นใจ

    “ถ้างั้นทดสอบหน่อยเป็นไงล่ะ” สาวใหญ่ยิ้ม

    “ทดสอบ? กับใครงั้นเหรอ?”

    กํอกๆ

    หรือว่าคนที่กำลังเข้ามา?

    “ท่านซึนาเดะครับ ทูตจากซึนะมาแล้วนะครับ”

    “…..”

    พอประตูเปิดออกร่างของโจนินคนนึงก็เข้ามา นารา ชิกามารุ นั่นเอง

    “ชิกามารุ?”

    “อะ…นารูโตะนี่หว่า กลับมาแล้วเหรอ” ชิกามารุทักทาย โดยมีร่างสาวทูตแห่งซึนะตามเข้ามา เทมาริ นั่นเอง

    นารูโตะกับซากุระมองชิกามารุอย่างฉงน สลับกับสาวใหญ่

    “จะ..จะให้ผม…สู้กับชากามารุ?”

    “หา??” ชิกามารุที่เพิ่งเข้ามางงเช่นกัน

    “ไม่ใช่ยะ นู่นยะ!” ซึนาเดะชี้ไปที่หน้าต่าง

    และเมื่อนารูโตะกับซากุระเดินไปดูที่หน้าต่างก็พบกับร่างสูงคุ้นตาที่นั่งอ่านนิยายอยู่

    “โย่ว ไม่ได้เจอกันนานนะ นารูโตะ ซากุระ”

    “ครูคาคาชิ!!” ทั้งคู่เรียกพร้อมกันอย่างดีใจ

    “โห โตขึ้นเยอะเลยนะ นารูโตะ เธอก็ด้วยซากุระ สาวขึ้นเยอะเลยนะ” คาคาชิเดินปีนหน้าต่างเข้ามา

    “แต่ครูคาคาชิ ….ไม่เปลี่ยนเลยน้า”

    ประโยคนั้นสร้างเสียงหัวเราะให้กับทั้งห้อง

    “ได้ยินข่าวจากพวกโคโนฮะมารุคุง นารูโตะกลับมาแล้วเหรอคะ?” มิกิวิ่งเข้ามาอย่างตื่นเต้น พลางมองหาหลานชาย

    “อา…เพิ่งมาถึงเมื่อกี้แหล่ะ” ซึนาเดะตอบ

    “โอ้วว มิกิจัง ไม่ได้พบกันนานนะจ๊ะ” จิไรยะทักทาย

    “ท่านจิไรยะ…ในที่สุดก็กลับ—“

     

    “น้ามิกิ!!!”

    เสียงดันมาก่อนตัวที่พุ่งเข้ามาหาเธอ พอมิกิหันไปตามเสียงของหลานชาย เขาก็โถมตัวเข้ามากอดจนเธอเซไปด้านหลังเลยทีเดียว

    “เหวอออ!! นะ…นารูโตะ?? โตขึ้นใช่ไหมเนี่ย” เธอถามพลางลูบผมคนกอด

    “แหะๆ โตขึ้นจนจำไม่ได้เลยล่ะสิ ใช่ม้า ผมน่ะ”

    “ไม่เลย เหมือนเดิมเลยต่างหาก”

    “แป่ววว”

    นั่นก็ทำให้เกิดเสียงหัวเราะภายในห้องอีกครั้ง

    “จะว่าไป ..ครูมิกิ จะไปดูพวกหนูซ้อมกับครูคาคาชิไหมคะ” ซากุระถาม

    “มีซ้อมด้วยเหรอ เพิ่งกลับมาเองนะ”

    “ก็ทดสอบดูยังไงล่ะว่าเจ้านี้ สองปีมาเนี่ยเป็นไงบ้าง” ซึนาเดะบอก “เนอะ คาคาชิ”

    “แล้วทำไมต้องถามผมด้วยล่ะครับ”

    ดูเหมือนคาคาชิไม่ทำตามใจหัวหน้าเขาซะเลย ซึนาเดะจิ๊ปากเบาๆ

    “แน่นอนสิคะ ฉันไปแน่นอนค่ะ แต่…ตายล่ะ ต้องกลับไปทำความสะอาดห้องของเธอนี่นา..”

    “เห…ไว้ก่อนก็ได้นี่นา” นารูโตะงอแง

    คนอะไรคิดแต่เรื่องงานจนเป็นแม่บ้านเต็มตัวกันแล้วเนี่ย….. คาคาชิคิดในใจอย่างเหนื่อยๆ

    จากนั้นมิกิก็ขอตัวกลับไปทำงานต่อ ทิ้งไว้ให้คนอื่นๆคุยกันในห้อง

     

    จนเวลาพักเที่ยง

    “ปวดหลังจังเลยน้า”  เธอยืดแขนเหนือหัวสุดแขนบิดขี้เกียจ ขณะที่เดินไปลานพักของที่มีโซฟาตัวยาว ข้างๆมีตู้กดน้ำพอดี

    “กาแฟซักกระป๋องล่ะกัน…”

    “โย่ว มิกิ ไม่เจอกันนานนะ”

    “หือ? อ้าว เก็นมะ?”

    ชิรานุอิ เก็นมะ โจนินหนุ่ม อดีตเพื่อนร่วมชั้นของเธอนั่งอยู่บนโซฟานั้นแล้วมองมาที่เธอ

    ในตอนเด็ก ถึงจะไม่ค่อยสนิทกัน แต่ช่วงที่เป็นเกะนิน เก็นมะ เคยเป็นหน่วยอารักขาโฮคาเงะรุ่นสี่ที่ได้รับสืบทอดวิชาเทพเหินสายฟ้าพร้อมกับอาโอบะ และ ไรโด

    จึงเคยร่ำเรียนวิชาพร้อมกับมิกิด้วย

    “ได้ยินว่าเปลี่ยนมาทำงานนั่งโต๊ะแทนงั้นเหรอ? ไม่สมกับเป็นเธอเลยนะ”

    “พูดแบบนั้นหมายความไงกันน่ะ” เธอถามแล้วทิ้งตัวลงบนโซฟาข้างอีกคน “ฉันว่างานแบบนี้เหมาะกว่าออกไปทำภารกิจข้างนอกนะ”

    “งั้นเหรอ ภาพเธอคอยอารักขาพวกคนตำแหน่งสูงๆมันยังติดตาน่ะ ฮะๆ”

    ประโยคนั่นมิกิยิ้มขำ  “พูดเหมือนฉันเกษียนเลยนะ ยังไม่แก่เลยนะ”

    เก็นมะมองหญิงสาวจากด้านข้างที่กำลังยิ้มขำอยู่

    อา… ให้ตายสิ

    “มิกิ..คือฉันมีเรื่องอยากจะบอกน่ะ”

    “หือ...?”

    ท่าทีของชายหนุ่มดูแปลกๆไป ทั้งดูร้อนรนและอยู่ไม่นิ่ง เท่าที่มิกิรู้จักเขา เขาค่อนข้างที่จะใจเย็นเสมอ

    “คือ…”

    “ตายล่ะ หมดเวลาพักแล้ว---“

    “ฉันชอบเธอนะ ช่วยคบกับฉันทีเถอะ!!”


     


     

    ==========================================================================

    เดี๋ยวสิเฮ้ยยย!!! เปลี่ยนบทพระเอกงั้นเหรอ!! 

    คอมเม้นซักนิดแล้ว พรุ่งนี้สี่ทุ่มริ่งจะอัพตอนต่อนะคะ ><

     

     

     

    h1{margin:0px!important;}.col-chapter-action,.chapter-item-update{display:none!important;}.chapter-item{border:none!important;padding:9px 0 0 0!important;}&#160; .toolbar-menu-item{box-shadow:none!important;}.head1{border-radius:50px 50px 0 0;background:#bc836f!important;padding-top: 25px;padding-bottom: 15px;box-shadow:0 0 .1em #454545;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.head1:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#fff!important;font-family:tahoma;font-size:30px!important;font-style:normal;}p#big_text:hover{letter-spacing:1px;text-shadow:10px 0 0 #3c4743,-10px 0 0 #3c4743;}h2,.box04_head{border-radius:5px 5px 0 0;background:#bc836f!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#fff!important;background:none!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #bc836f!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#3c4743!important;border-right:1px dashed #bc836f!important;}div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover,div>a.name_sb01:hover,div.name_storybox>a:hover,ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#bc836f!important;border:2px solid #bc836f!important;border-radius:30%!important;-webkit-transform:rotate(720deg)!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:1px 1px 1px 1px;}ul.name_story li p,.b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:none!important;}.big_fb{border-top:1px dashed #bc836f!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px dashed #bc836f!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px!important;background:#f1e7c3!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background:#bc836f!important;}ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#bc836f!important; }.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,.name-area,.icon-mail,.icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#3c4743!important;}.comment-order{color:#bc836f!important;padding-right:10px;font-size:30px!important;font-family:comic sans ms;}.ribbon{text-shadow:.1em .1em 0 #000;}h3>span{text-shadow:2px 2px 0 #000;}.ribbon,h3>span{ color:#bc836f!important;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fff!important;}.aliasname:hover,.submenu-home span:hover,#usermenu .usernamename:hover,.notifications .usernamename:hover,.owner-username:hover{color:#fff!important;}a:link{text-decoration:none!important;color:#3c4743;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited,.cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{text-decoration:none!important;color:#99a5a1!important;}a:hover{color:#fff!important;background:#bc836f!important;background-repeat:no-repeat!important;font-weight:bold;border-radius:5px 5px 5px 5px;border-left: 5px solid #bc836f!important;border-right:5px solid #bc836f!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{opacity:1;-webkit-animation-name:aimgthemy;-webkit-animation-duration: .3s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes aimgthemy{50% { -webkit-transform: rotate(3deg);}}div#main.clear{background:none!important;}body{background:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/119088511)!important;background-repeat:repeat;background-position:top left!important;background-attachment:fixed!important;}.publishWrap,.story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,.cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01,.reviews02,.more_review{background:#FFF!important;border:none!important;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{opacity:.5;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#fff!important;background:#bc836f!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}button:hover{color:#fff!important;background:#3f4845!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input,select,textarea{font-family:tahoma;border-radius:5px!important;color:#bc836f!important;background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;padding:1px;}input:hover,select:hover,textarea:hover{background:#fff!important;border:1px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#bc836f!important;border-radius:0px 0px 5px 5px;}.arrow_box:after, #drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.comment-setbubble{background:#FFF!important;border:8px solid #bc836f!important;box-shadow:0 0 .3em #454545!important;border-radius:20px;}span.cke_skin_kama{background:#3c4743!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:3px solid #3c4743!important;padding:3px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:double #3c4743!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:none!important;}.btn-orange{width:150px!important;padding:5px!important;background:#bc836f!important;color:#fff!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.btn-orange:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #bc836f!important;}ul.next li a.next_color01{margin:0px;}ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #bc836f;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #bc836f;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #bc836f!important;}.big_next2{width:830px!important;border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.content{padding:0px!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#bc836f!important;color:#fff!important;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}.vote-sc{padding-left:15px!important;}.big_next1{border:none!important;}.big_next2{display:none!important;}.vote_box{background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;border-radius:5px!important;}.vote_box3{background:#bc836f!important;border-radius:5px!important;width:50px!important;font-size:14px!important;}.vote_box3{border:1px dashed #fff!important;}.vote_box3:hover{border:1px solid #bc836f!important;}.vote_box2{margin-left:5px!important;} .select-style{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px dashed #bc836f!important; border-bottom:1px dashed #bc836f!important; border-radius:5px;}.select-style:hover{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #bc836f!important; border-bottom:1px solid #bc836f!important; }::-webkit-scrollbar{width:10px;}::-webkit-scrollbar-track{background:#fff!important;border-radius:0px}::-webkit-scrollbar-thumb{background:#bc836f!important;border-radius:5px;border:2px solid #fff!important;}*::selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-moz-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-webkit-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.avatar{border-radius:50%;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;padding:10px!important;top:-0px!important;left:-0px!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50px 0 50px 0!important;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;box-shadow:.1em .1em .5em #38413e!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{width:90px;height:90px;border-radius:50%!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;}.icon-setting,.btn-social i{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover{color:#dcbbaf!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#dcbbaf!important;}&#160; .comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}.btn,div>div>div>div>div {background:#fff!important;border:none!important;}.gotpromo{background:none!important;box-shadow:none!important;}.submit{box-shadow:none!important;}.submit{background:#3c4743!important;color:#fff!important;}div>div>div {background:none!important;}.notifications .user-main>a{border:none!important;}.active, {background:#fff!important;border:none!important;}div#auth-frame, -wrap{background:#fff!important;border:none!important;}.menu-main>a{background:#fff!important;border-right:none!important;border-left:none!important;border:none!important;}.board-main,.board-hot,ul,li,.screen-title,.submenu-supersub,.board-hot,.ordinary-content,.board-main,.gamelist,.recommend{border:none!important;}.submenu-used div,.score.new,.score.new i,.score.new span,.score.down,.score.down i,.score.down span,.score.steady,.score.up,.score.steady i,.score.up i,.steady span,.up span,.ordinary-content,.lookback,.seemore,.board-list,.submenu-home,.submenu-leftside,.submenu-main,.service,.dropdown-panel,.popup-panel{background:#fff!important;border:none!important;}li>i:hover,ul.menu-list>li>a:hover{color:#fff!important;background:#3c4743!important;}.submenu-home i{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:none!important;}.board-list a{background:#d3dbd8!important;border:1px dashed #3c4743!important;}.board-list a:hover{padding:0px!important;font-weight:normal!important;letter-spacing:0px!important;background:#f2f4f3!important;border:1px dashed #3c4743!important;color:#3c4743!important;box-shadow:0 0 .5em #3c4743!important;}li,.service-sms,.search{background:none!important;border:none!important;}div>div>div {background:none!important;}.select,li{-webkit-box-shadow:none!important;}.global-searchbtn{box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}.box01{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}.global-searchbtn{border-radius:5px!important;}.fbshowbox{display:none!important}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.ranking{display:none!important}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}&#160; .toolbar{background:#FFF!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #d5d5d5!important;}&#160; .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#3c4743!important;}&#160; .toolbar-submenu-item:hover span{color:#fff!important} .tb-btn-orange{border: solid 2px #3c4743!important;background: #fff!important; border-radius:5px!important;box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;}&#160;&#160; .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;}&#160;&#160; .tb-logo{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120494203)!important;}&#160;&#160; .tb-logo:hover{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120490983)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;} .profile-edit:hover{position: absolute!important;}.brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#FFF!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;}T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×