NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #22 : บทที่ 21 ดาบที่แข็งแกร่ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      162
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 21 ดาบที่แข็งแกร่ง

            คาคาชิกำลังรับมืออย่างหนัก

            “อึก…”

            สภาพตอนนี้เขาเหมือนกับปะทะกับทั้งกองทัพ ทั้งๆที่ศัตรูมีเพียงแค่สองคน แต่ว่าเป็นแสงอุษา หนึ่งคนเท่ากับหนึ่งกองทัพก็ไม่แปลก

            นี่หรือศัตรูที่อาสึมะเสียท่า

            หรือว่านี่ก็คือ จุดจบของเขาเช่นกัน…

            “ครูคาคาชิ!!!” เสียงอิโนะดังขึ้นจากด้านหลังร้องเขาเหมือนเรียกสติ เขายกมือห้ามให้พวกเด็กมาถึงเขาไว้

            อิโนะมองเห็นสภาพครูหนุ่มในตอนนี้ไม่เหลือเค้าเดิมที่มีเสื้อโจนินและผ้าคาดกระบังนินจา

            แค่แป็ปเดียวครูคาคาชิเป็นถึงขนาดนี้… หรือว่าเราไม่ควรมาที่นี่

            “เลิกคิดอะไรที่โทษตัวเองเถอะ อิโนะ จับตาดูศัตรูไว้!!” ชิกามารุตะโกนบอก เมื่อเห็นสีหน้าของเธอ

            “อื้ม!!”

            สมกับเป็นชิกามารุจริงๆ เอาใจใส่คนอื่นตลอด… คาคาชิคิดในใจ ความรู้สึกช้าๆที่มือเริ่มปวดหนึบจากการที่ดูดกลืนสายฟ้าของคาคุสึ

            “โห แปลกใจนะเนี่ยที่นายอยู่รอดถึงขนาดนี้ ฮาตาเกะ คาคาชิ” ฮิดัน หนึ่งในแสงอุษาผู้ถือเคียวแดงเอ่ยด้วยสายตาดูถูก เส้นผมสีเงินถูกเสยขึ้นเรียบแปล้เหมือนกับทาน้ำมันเอาไว้โดดเด่น บ่งบอกถึงนิสัยที่ก้าวร้าวและดุดัน

            ข้างตัวเป็นผู้ชายร่างสูงที่มีหน้ากากปิดทั้งหน้าเอวไว้จนเหลือแต่ดวงตาสีเขียวไร้แววราวกับคนตาย คาคุสึ ซึ่งคาคาชิได้จัดการไปแล้วด้วยพันปักษาทว่าเขากลับยังมีชีวิตอยู่

            ก็จำได้ว่าแทงหัวใจไปแล้ว และยังพวกตัวสีดำนั่นที่มีจักระมหาศาลแตกต่างกัน

            “คาถาไฟ : เพลิงนรก!!”

            “อะไรกัน จักระไฟงั้นเหรอ!!”

            มวลไฟมหาศาลถูกปล่อยออกมาจากตัวสีดำที่มีหน้ากากแตกต่างจากตัวก่อนหน้า มวลไฟนั้นพุ่งมาตรงหน้าพวกเขาและระเบิดกระจายเป็นวงกว้าง

            ตู้มมมมมมมมมมม!!!!

            ทั้งหมดถูกจับแยกออกไปคนละทาง คาคาชิสามารถปลีกตัวออกมาปะทะกับเคียวสีแดงของฮิดันได้

            ทว่าเขากลับถูกเงาใครบางคนเข้ามาขวางเอาไว้และถีบเข้าที่ท้องกระเด็นออกจากฮิดันไป

            เคร้ง!!!

            เสียงเหล็กกระทบกันเสียงดัง พร้อมกับที่คาคาชิตั้งตัวบนพื้นได้ เขาเงยหน้าหันไปมองก็พบกับร่างบางผมสีเหลืองอ่อนกวัดแกว่งดาบอยู่กับฮิดันแทนเขา

            “มิกิ!!!”  เขาเรียกชื่อทันที

            “โห กำลังเสริมงั้นเหรอ” ฮิดันเอ่ย “ก็ของเซ่นท่านจาชินเพิ่มนั่นแหล่ะ!!!”

            เคร้ง!!!

            “อึก!!”

            “อย่าโดนเคียวนั้นฟันเอาล่ะ!!” คาคาชิตะโกนออกไป แต่ทว่ามิกิกลับไม่ตอบกลับอะไรเลยนอกจากโจมตีใส่ฮิดันอย่างรวดเร็ว

            เคร้ง! เคร้ง!

            ในขณะที่ปะทะด้วยคมดาบ มิกิก็ไม่ทันสังเกตขาข้างหนึ่งของศัตรูที่ถีบเข้าที่ท้องเธอกระเด็นออก แต่ก็ถูกรับเอาไว้โดยคาคาชิที่เข้ามารับพอดี ก่อนจะเข้าไปโจมตีแทนเธอ

            “ก็บอกให้ระวังไง!!”

            มิกิกุมท้องที่โดนถีบก่อนจะสังเกตเห็นศัตรูอีกคนที่ยืนอยู่ไม่ไกล

            “คาถาน้ำ : ลูกโซ่วารี!!”

            โซ่แหลมจักระน้ำพุ่งขึ้นจากพื้นพุ่งเข้าหาคาคุสึทุกทิศทางไม่ให้หนีได้ ในทางกลับกันคาคุสึกลับหลบได้หมด

            “ชิ!” 

            ดวงตาไร้แววของคาคุสึสังเกตเห็นดาบของหญิงสาวพลางหรี่ตามอง

            “ดาบนั้นมัน..”

            ในขณะที่มิกิสนใจโจมตีคาคุสึอยู่ คาคาชิก็ปะทะกับฮิดันอีกทาง ก่อนจะกลับมาตั้งหลักข้างตัวมิกิ

            ตุบ!!

            เขาโดดลงมาจากที่สูงเสียงดัง

            “ท่านซึนาเดะส่งเธอมางั้นเหรอ” เขาถามมิกิ

            “อืม…ท่านห่วงกลัวว่านายจะเสียท่าไปน่ะ” ในที่สุดเธอก็ตอบเขา “อีกอย่าง การที่นายต่อสู้กับแสงอุษาสองคนทีเดียวแบบนี้ คิดถึงอัตราการรอดรึเปล่า?”

            “ใครบอกฉันสู้คนเดียว”

            “ครูคาคาชิ!!! ปลอดภัยใช่ไหมครับ!!”

            เสียงของชิกามารุดังขึ้นพร้อมร่างเขา โจจิ และอิโนะปรากฏตัวขึ้น มิกิมองทั้งสามคนแล้วกลับมามองร่างสูง

            “เป็นความคิดที่ไม่ดีเอาเสียเลยนะ”

            “ครูมิกิ? มาตั้งแต่เมื่อไหร่คะเนี่ย” อิโนะเพิ่งจะสังเกตเห็นครูสาว รู้สึกตื่นเต้นที่เห็นเธอจับดาบทวงท่าสง่างามในสายตาของเธอ

            “เฮ้อ…พวกเธอนี่นะ” มิกิส่ายหน้าปลงแล้วหันกลับไปสนใจศัตรูตรงหน้าต่อ “เป้าหมายคือจัดการสองคนนั้นใช่ไหม ถ้างั้นฉันจะไปสู้กับคนที่ชื่อ คาคุสึ ส่วนนาย--”

            “ไม่ เราต้องสู้ด้วยกัน”

            มิกิตวัดสายตากลับไปมองร่างสูงอีกหน

            “อะไรนะ ก็ในเมื่อ--”

            “คาคุสึยังจัดการยากกว่าเจ้าฮิดันอีก ฉันจะปล่อยให้พวกชิกามารุจัดการ ได้ใช่ไหม ชิกามารุ” ท้ายประโยคเขาหันไปถามเด็กหนุ่ม

            “ครับ!”

            “แต่ว่ามันอันตรายนะ” มิกิแย้ง และไม่เห็นด้วยกับแผนของคาคาชิ

            “เธอถูกส่งมาเป็นกำลังเสริมของฉัน และแน่นอนฉันยังเป็นหัวหน้าของเธอ ภารกิจนี้คำสั่งฉันถือว่าเด็ดขาด!”

            มิกิขบฟันแน่นกับความเอาแต่ใจของคาคาชิ แต่ว่ากฎก็ต้องเป็นกฎ

            “เชื่อมั่นพวกเขาหน่อยเถอะ มิกิ พวกเขาไม่ใช่เด็กๆแล้ว”

            “…..”

            ทันทีที่บทสนทนาจบลง ฝ่ายตรงข้ามก็ตะโกนเข้ามาราวกับว่าพวกเขารอนานเกินจนทนไม่ไหวแล้ว

            “จะปรึกษากันไปถึงไหนกันฟะ เดี๋ยวก็ตายอยู่แล้ว เจ้าพวกโคโนฮะ” ฮิดันยิงฟันมองมาด้วยสายตาดูถูก

            สายตาของฮิดันกลับไปจดจ้องที่ร่างเพรียวเข้ารูปในชุดนินจาสีขาวหม่นซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประดาบกัน

            หุ่นโคตรตรงสเปคเลยวะ..!!

            ดวงตาสีฟ้ามองฮิดันอย่างเย็นชายิ่งทำให้ฮิดันตื่นเต้น ก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งจัดการผู้หญิงไป แต่ก็ไม่ได้กระตุ้นความน่าสนใจแก่เขาสักนิด แต่กลับเป็นผู้หญิงตาสีฟ้าคนนั้น

            น่าจับมาทรมานให้เจ็บปวดจริง!

            อา….ท่านจาชิน ท่านก็อยากได้เช่นกันใช่ไหม!! เรือนร่างนั่น ลูกจะนำมาเซ่นท่านแน่นอน ฮ่าๆๆ

            แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้พูดสิ่งที่คิด แต่คาคุสึก็รู้ความคิดของคู่หูอยู่ดี รอยยิ้มที่แสนโรคจิตนั่น เขาเคยชินแล้ว

            “เฮ้ย!! ยัยผู้หญิงคนนั้นน่ะ!!”

            “เอ๋? ฉันเหรอ” อิโนะหน้าซีด

            “ไม่ใช่เฟ้ย ยัยผมทองนั่นต่างหาก!!”

            มิกิกระตุกคิ้วนิดๆกับการเรียกอันแสนหยาบคายของฮิดัน

            “มาแก้แค้นให้เจ้าหนวดนั่นสินะ ฮ่าๆ  ความรักหนอช่างเร้าร้อน ฮ่าๆๆ”

            “อะไรของเจ้าเคียวนั่นน่ะ” เธอเลิกคิ้ว

            “บางทีมันอาจคิดว่าเธอเป็นคนรักของอาสึมะ….ล่ะมั้ง” คาคาชิตอบแทน

            “ห๊ะ?” มิกิร้องถามด้วยความงุนงงแต่แล้วฮิดันก็พูดต่อ

            “เจ้านั้นอ่ะนะ ทั้งอ่อนหัดผิดกับขนาดตัว แถมยังโง่เง่า ตายไปนั่นแหล่ะดีแล้ว ท่านจาชินน่ะรับทุกคนเสมอ”

            คำพูดนั่นทำให้เธอเคืองแต่ก็ไม่เท่ากับอีกคน โจจิ

            “แต่ที่ฆ่าไปก็เพราะค่าหัวล่ะนะ หวังว่าเธอจะไม่คิดมากแล้วมาร่วมลัทธิกับฉันแทน เอาไหม เปล่าเปลี่ยวหัวใจพอดีนี่”

            “หยุดว่าครูอาสึมะ เดี๋ยวนี้นะ” โจจิตะโกน

            “โจจิ!!” ชิกามารุเตือน

            “ทำไมฟะ เจ้าอ้วน!!!”

            และคำพูดนั่นทำให้คนตระกูลอาคิมิจิฟิวส์ขาดวิ่งออกไปโกรธจนหน้าแดง

            “หนอยแก!!!!”

            “โจจิ!!!!”

            ในขณะที่เด็กๆร้องห้ามเพื่อน คาคาชิกับมิกิก็เตรียมตัวพอดี ทั้งคู่กระชับคุไนและดาบเตรียมพร้อมทันทีเมื่อเห็นเคียวแดงเริ่มเหวี่ยง

            “พอให้สัญญาณ ก็ไปเลยนะ” คาคาชิเอ่ย

            “อา” มิกิตอบเสียงต่ำ

            โจจิใช้คาถาขยายเฉพาะส่วนที่มือ วิ่งตรงไปหาฮิดันได้วยความโกรธแบบไม่คิดทันที ในตอนนั้นเอง ฮิดันก็พุ่งเข้ามาหมายจะฟันโจจิด้วยเคียวสีแดง

            วืด..

            เขากลับฟันเพียงสายลม แล้วพอมองไปที่ขาของเด็กหนุ่มก็มีเงาของชิกามารุตรึงไว้อยู่        

            “ไป!!!”

            ไม่รู้ว่าเสียงใคร แต่พอฮิดันพุ่งขึ้นเหนือหัวโจจิ ร่างหนาของคาคาชิก็เข้ามาขวางเอาไว้

            เคร้ง!!!

            ฮิดันหมุนตัวถึบคาคาชิกระเด็นไปด้านหลังข้ามหัวโจจิ เขาวิ่งหมายจะซ้ำอีกรอบ หญิงสาวผมทองของเขาก็ปรากฏตัว

            “ฮิ้ววว ว่าไงจ๊ะ” ฮิดันทักทายแล้วหลบคมดาบที่เธอวาดเป็นกระบวนท่า เขาก็ตอบกลับไปเช่นกัน เธอหลบได้แล้วโดดถอยหลังหลบอย่างต่อเนื่อง

            คาคาชิเข้ามาสบทบอีกครั้งจากด้านหลังฮิดัน

            “ชิ ไม่แฟร์นี่หว่า สองต่อหนึ่งนะเฟ้ย”

            “มิกิ!!!” เขาให้สัญญาณหญิงสาว

            เธอประสานอินมือเดียว น้ำก่อตัวที่พื้นใต้เท้าฮิดันทันที พร้อมกับคาคาชิที่ใช้พันปักษา       

            เปรี้ยง!!!

            ทั้งคู่กระโดดหนีรัศมีช๊อตไฟฟ้าแรงสูงไป ทิ้งให้ฮิดันร้องด้วยความเจ็บปวด

            “มันเจ็บนะเว้ย!!!”

            มิกิฉงนสงสัย “อะไรกัน ไม่กระทบกระเทือนเลยงั้นเหรอ?”

            ฮิดันมองทั้งคู่อย่างฉุนโกรธ ก่อนจะมาหยุดที่หญิงสาวซึ่งอยู่ตรงหน้า

            “เข้าขากันได้ดีนี่ พวกแกน่ะ”

            “เจ้านั้นเป็นอมตะ เพราะงั้นไง อาสึมะถึงไม่รอด” คาคาชิอธิบายให้มิกิที่ยืนอยู่ข้างตัว “มาแล้ว!!”

            ร่างฮิดันพุ่งเข้ามาหาทั้งสองและวาดเคียวไปอย่างบ้าคลั่งจนทั้งคู่หลบแทบไม่ทัน

            ทั้งคู่หนีขึ้นไปบนต้นไม้ใหญ่ และสายตาของมิกิก็หันไปเห็นคาคุสึกำลังโจมตีพวกชิกามารุ

            แต่ทางเธอก็ปล่อยทิ้งก็ไม่ได้ ฮิดันไม่ปล่อยให้ใครหลุดรอดไปได้สักคน

            และเพียงชั่ววินาทีที่ทั้งคู่หลบการโจมตีของฮิดัน เงาดำๆขนาดใหญ่ก็ทาบเข้ามา

            มันคือก้อนจักระของคาคุสึ!!!

            ตู้ม!!

            ทั้งคู่ถูกจับแยกออก คาคาชิหลบไปที่ยอดกิ่งไม้หนีก้อนจักระสายฟ้าที่ไล่ตามเขา ส่วนมิกิกลับหล่นลงมา เธอลอยอยู่กลางอากาศและทันทีที่ก้อนจักระนั้นโจมตีเธอด้วยจักระมวลมหาศาล เธอก็ใช้คุไนเหินลงพื้นทันที

            “มีของดีด้วย สาวน้อย”

            ฮิดันอยู่ไม่ห่างจากตัวเธอที่พื้นดินมากนัก เธอจึงเข้าไปโจมตีทันที และปล่อยให้คาคาชิรับมือกับพวกก้อนจักระนั้นแทน

            เมื่อเห็นอิโนะและโจจิโดนคาคุสึกำลังจัดการ ผู้ใหญ่สองคนก็ชักเป็นห่วง

            “ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปล่ะก็…..”

            “ชิกามารุ!!!!” เสียงของมิกิตะโกนลั่น พร้อมกับที่เธอปาดาบยาวไปที่จุดใกล้ๆคาคุสึ แต่มันกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชิกามารุก็ยังคงวิ่งหนีก้อนจักระสายฟ้าต่อไป

            และในตอนนั้น คาคาชิที่หลบพวกก้อนจักระก็โดนเข้าไปจังๆ

            “คาคาชิ!!”  มิกิตะโกนเรียก

            “มัวมองอะไรอยู่จ๊ะ” ฮิดันพุ่งเข้ามาหาเธอ

            เธอตัดสินใจเหินหายไปจากตรงนั้นเพื่อไปหาร่างสูงที่ล้มอยู่บนต้นไม้ใหญ่ ทว่า…มาร์กกิ้งที่เธอทำไว้กับเขาก่อนหน้านี้ดันพาเธอมาอีกที่

            “ร่างแยกงั้นเหรอ”

            คาคาชิร่างจริงพยักหน้าให้ ทั้งคู่หลบอยู่ในที่ลับสายตาของฮิดันพอดี

            “ฉันจะเข้าไปช่วยอิโนะกับโจจิ เธอช่วยตรึงฮิดันทีนะ” เขาบอกและยังคงมองฮิดันที่กำลังไปหาร่างแยกของเขา

            “ได้ ฉันจะเรียกน้ำออกมา ตอนนั้นชิกามารุคงจะล่อเจ้าสายฟ้าไปได้ ตอนนั้นนายก็ไปได้เลย”

            บางทีเขาก็รู้สึกคิดถึงสมัยเด็ก ที่เคยร่วมสู้กับมิกิ

            “น่าคิดถึงจังนะ”

            “เอ๋?”

            ทันทีที่ฮิดันฟันร่างแยกสลายไป ทั้งคู่ก็ต้องหยุดสนทนากันทันที คาคาชิวิ่งออกไป พร้อมกับมิกิเรียกน้ำมหาศาลออกมาจากดาบที่อยู่ที่พื้นดิน และชิกามารุก็ล่อจักระสายฟ้าลงที่น้ำที่มีคาคุสึอยู่พอดี

            “อ้าก!!!”                    

            คาคุสึปล่อยอิโนะและโจจิลงทันทีที่เห็นยันต์ระเบิดปามาตรงหน้า มันระเบิดม่านน้ำกลายเป็นไอ ในตอนนั้นคาคาชิและชิกามารุก็พาทั้งคู่ออกมาได้

            “กากชะมัด คาคุสึ”

            “เห…นายก็ด้วยนี่ ขนาดร่างแยกยังแยกไม่ได้” มิกิออกมาจากที่ซ่อนยืนยิ้มอย่างมีชัยเหนือหัวอีกฝ่าย “กากชะมัด”

            “หนอย นังผู้หญิงนี่” 

    ======================================================================

    ฉับ!! ช่วงนี้เริ่มติดเกม RE6 ค่ะ 55555555555555555

    ======================================================================

    เงียบเหงามาก ไม่มีใครอ่านแล้วเหรอคะ?? 

    ======================================================================

          ฮิดันเค้นเสียงกัดฟันกรอด เขาเกลียดรอยยิ้มของเธอ และในใจกลับคิดว่า อยากจะขยี้รอยยิ้มนั้น เขาพุ่งเข้าหาเธอทันทีพร้อมกับเคียวสีแดง แต่ทว่ากลับไม่โดนเมื่อเธอหายไปจากตรงนั้นพอดี แล้วไปโผล่ที่พื้นดินข้างตัวคาคาชิและคนอื่นๆ

            “ไม่เป็นไรกันใช่ไหม ทุกคน” เธอถาม

            “ครับ” ชิกามารุตอบแล้วยื่นดาบคืนเธอ “ตอนแรกผมก็งงอยู่หรอกครับว่าครูปาดาบมาทำไม แต่ตอนนี้รู้แล้วล่ะ”

            “ก็หวังว่าเธอจะเข้าใจเร็วที่สุดล่ะนะ” เธอรับมันกลับมา จากนั้นก็เดินไปขนาบข้างกับคาคาชิที่จ้องศัตรูอยู่

            “สงสัยเราต้องเปลี่ยนแผน รับมือทั้งสองคนพร้อมกันมีแต่ฝ่ายเราเสียเปรียบ”

            “แล้วจะทำยังไง? จับแยกงั้นเหรอ”

            “ถ้าที่หน้าผมขอรับเองครับ”

            ทุกคนหันไปมองเด็กหนุ่มจุดเดียวกัน

            “ชิกามารุ?”

            “เอาจริงเหรอ อีกฝ่ายน่ะ--”

            “ถ้าข้อมูลเจ้านั้นผมศึกษามาดีแล้วล่ะ ข้อมูลที่อาสึมะแลกด้วยชีวิต”

            มิกิมองแววตาเด็กหนุ่มที่แน่วแน่จะจัดการชำระแค้นแทนครูของเด็กหนุ่ม พลางคิดว่า เด็กหนุ่มได้เติบโตมากจริงๆ

            …

            …     

            …

            …     

            …

            ครึ่งปีก่อน

            “เอ๋? ลูกศิษย์เหรอ?” หญิงสาวทวนคำถามของร่างสูงตรงหน้าที่นั่งสูบบุหรี่ไปดื่มเบียร์ไป

            ซารุโทบิ อาสึมะ จู่ๆก็ออกมาชวนมิกิมาดื่มเบียร์

            “ใช่ ฉันได้ยินมานะว่าเธอก็เคยมี สองคนใช่ไหม”

            “เอ่อ…ก็ใช่ อิทาจิ กับ ชิซุยน่ะ…”

            “สุดยอดไปเลยนะนั่น!! เธอมีลูกศิษย์เป็นคนอุจิวะ รู้สึกว่าสองคนนั้นเป็นอัจฉริยะด้วยสินะ ให้ตายสิ น่าอิจฉาเธอจริงๆ”

            “อิจฉา? เดี๋ยวก่อนนะ เธอก็มีทีมเกะนินที่ดีที่สุดแล้วนี่ ทีมอิโนะ ชิกะ โจในตำนาน ครูชิคาคุภูมิใจนายสุดๆเลยไม่ใช่รึไง”

            พอพูดถึงครูของพวกเธอ อาสึมะก็เบะปาก “เอาจริงๆนะ ฉันเหมือนกับเห็นครูตอนเด็กยังไงก็ไม่รู้ ชิกามารุนั่นน่ะ ถึงจะฉลาดแต่ขี้เกียจเป็นบ้า”

            พูดถึงจุดนี้มิกิก็ขำ “ฮ่าๆ ครูชิคาคุตอนเด็กเหรอ พวกเราไม่เคยเห็นสักหน่อย”

            “ฉันชักเริ่มสงสัยแล้วว่า ตระกูลนารานี่ต้องทำทรงผมเดียวกันทุกรุ่นเลยรึไง” ยิ่งพูดก็ยิ่งให้หญิงสาวกลั้นขำไม่อยู่

            “ฉันขำจนท้องแข็งแล้ว ฮ่าๆ”เธอบอกทั้งๆที่มือยังกุมท้อง

            อาสึมะอมยิ้มขำเบาๆรอให้เธอหยุด

            “จะว่าไป ทำไมเธอถึงเสียลูกศิษย์สองคนไปได้กันล่ะ” เขาถามและนั่นทำให้เธอกลับมายิ้มเศร้าๆ

            “ชิซุย ดูเหมือนว่าเขาจะถูกใครบางคนลอบชิงเนตรวงแหวนน่ะ คนของอุจิวะพบศพเขาที่ตีนผา”

            “ให้ตายสิ” อาสึมะอุทาน

            “ส่วนอิทาจิ ก็อย่างที่เห็นเขาฆ่าล้างตระกูลตัวเอง แล้วกลายเป็นนินจาหลบหนี แต่ก็กลับมาเกือบจัดการพวกนายตอนนั้น”

            เขานึกถึงช่วงที่เขา คุเรไน และคาคาชิปะทะกับอิทาจิและคิซาเมะครั้งแรก

            “สงครามภายในสินะ ท่านรุ่นที่สามก็เคยพยายามจัดการปัญหานี้อยู่”

            มิกิพยักหน้า “ฉันก็อยากรู้ความจริงเหมือนกันว่าทำไมอิทาจิถึงทำแบบนั้น แต่ก็นะ… คนที่ไม่ใช่อุจิวะ จะพยายามสอดรู้ไปทำไม”

            “ดังนั้นเธอจึงปล่อยอิทาจิไปงั้นเหรอ”

            คำถามนั้นทำเอาเธอฉุกคิดขึ้นมา

            “นั่นสินะ ถ้าเป็นเธอ สมมติชิกามารุคุงทำแบบอิทาจิ เธอจะทำยังไงล่ะ”

            “หมอนั่นไม่ทำหรอก แต่ได้นอนมองก้อนเมฆไปวันก็มีความสุขแล้ว ฮ่าๆ”

            คำพูดของอาสึมะที่พูดถึงลูกศิษย์ของตนในตอนนั้นมันยังคงอยู่ในหัวของมิกิเสมอ

            ….

            ….

            ….

            ….

            ….

            ….

            นี่คงเป็นการเชื่อมั่นกันระหว่างนายกับลูกศิษย์สินะ อาสึมะ

            และแล้วการต่อสู้รอบสองก็เริ่มขึ้น ชิกามารุเดินนำออกไปก่อน เขาไปประจันหน้ากับฮิดัน

            “เธออยู่ตรงนี้คุ้มครองพวกเขาทีนะ” คาคาชิพูดขึ้น

            “อะไรนะ?” มิกิถามไม่พอใจ

            “ยังมีพวกตัวสีดำอีกสองตัวอยู่รอบๆ ถ้ามันโจมตีตอนเราสู้อยู่มันจะลำบาก นี่เป็นคำสั่ง”

            “นี่เป็นคำสั่งที่เห็นแก่ตัวที่สุดเลยนะ” ประโยคนั้นไม่ส่งไปถึงร่างสูง เพราะหลังจากที่เขาสั่งเธอก็วิ่งออกไปสู้กับคาคุสึทันที

            แล้วจะให้เธอยืนเฉยแบบนี้งั้นเหรอ ?

            “ครูมิกิคะ…” อิโนะเอ่ยชื่อเธอเบาๆ

            เธอยืนนิ่งและกวาดสายตาไปทั่วก็เห็นว่าชิกามารุลากฮิดันออกไปจากตรงนี้เรียบร้อยแล้ว

            ทว่าพอเธอละสายตาจากคาคาชิและคาคุสึ เจ้าตัวก้อนจักระสีดำก็โผล่มาซัดเธอทันที!

            “กรี๊ด!!! ครูมิกิ!!”

            เสียงร้องของอิโนะทำให้ชายหนุ่มที่อยู่ห่างจากตรงนั้นรีบหันกลับไปมอง ก็พบว่าร่างของหญิงสาวถูกซัดไปกระแทกกับต้นไม้ใหญ่จนนอนไปหมอบกับพื้น

            ผัวะ!

            “อ่อก!!”

            “มันไม่ใช่เวลาที่เจ้าจะสนใจอย่างอื่นนะ”

            หน้าของคาคาชิเป็นรอยแดงจากหมัดของคาคุสึ เขาสะบัดไล่ความมึนออกไปแล้วเริ่มสู้ต่อ

            “โห…โดนไปขนาดนั้นยังลุกมาได้อีก ผู้หญิงคนนั้น” ขณะที่รับการโจมตีของคาคาชิ สายตาของคาคุสึก็ยังมองไปที่ดาบของหญิงสาว

            ในตอนนี้มิกิลุกขึ้นมาแล้วหลอกล่อให้เจ้าก้อนจักระสีดำออกห่างจากอิโนะและโจจิ

            “ดาบนั้น ดูเหมือนว่าข้าไม่ได้เห็นมันมานานมากแล้วล่ะ”

            “พูดเรื่องอะไรกัน”

            “หึ ก็อย่างที่ข้าบอกไป ข้าอยู่มาตั้งแต่สมัยโฮคาเงะรุ่นที่หนึ่ง ถ้าข้าจำไม่ผิดนั่นคงจะเป็น….ดาบของโฮคาเงะรุ่นที่สอง

            !!!

            “สายตาแบบนั้น เจ้าก็ไม่รู้สินะ ถ้างั้นลองไปถามหล่อนดูก็แล้วกัน!!!” ชายอมตะหลบการโจมตีครั้งสุดท้ายของเขาก่อนจะโดดหนีไป แล้วตรงไปยังมิกิ

     

            “หยุดนะ!!!”


     

              เคร้ง!!!!

            เอาแขนฟาดคมดาบงั้นเหรอ!? ไม่ นี่มัน แขนเหล็ก!!

            “ดาบที่คมเหมือนกระแสน้ำที่แปรปรวน และแข็งแกร่งดุจหินผา… หึ ใช่จริงๆด้วย” คาคุสึยิ้มอย่างพึงพอใจ  เขาใช้แขนเหล็กกระหน่ำโจมตีดาบของหญิงสาว

            “ชวนให้นึกถึงอดีตชะมัด!! แต่ว่าเจ้าจะเหมาะกับดาบนั้นหรือไม่”

            เคร้ง!! เคร้ง!!

            แรงมาก ทำเอาเธอกำดาบไม่ไหวเลย

            คาคาชิวิ่งจะเข้ามาขวางก็ดันถูกพวกก้อนจักระล้อมเอาไว้หมด 

            “บ้าเอ๊ย!!”

            ในตอนนั้นขณะที่มิกิรับการโจมตีของคาคุสึอย่างต่อเนื่อง เธอแทบจะไม่เหลือจักระพอที่จะใช้คาถาแล้วเหมือนกัน

            “อั่ก!”

            มือปริศนาพุ่งเข้ามาคว้าคอมิกิทันที แล้วบีบจนขาเธอลอยสูง

            “ครูคะ!!” เมื่อเห็นว่าเด็กทั้งสองคนจะเข้ามาช่วย เธอก็รีบตะโกน

            “อย่าเข้ามานะ!!”

            “นี่เหรอ คนที่สืบทอดดาบต่อจากเซนจู โทบิรามะ” คาคุสึหรี่ตามองหญิงสาวที่ดิ้นในกำมือของเขา

            “กะ…แก พูดเรื่องอะไร…”

            ไม่เข้าใจ พูดแต่เรื่องดาบของเธอ ไม่เข้าใจ แล้วยังตอนนี้สติของเรา… ไม่จริงน่า เรากำลังจะตายงั้นเหรอ?

            “ขอรับหัวใจแกมาแทนที่เจ้าคาคาชิฆ่าไปละกัน”

            “มิกิ!!!!” เสียงของคาคาชิตะโกนห่างออกไป เขากำลังถูกพวกก้อนจักระน่ารำคาญขวางเอาไว้ไม่มีช่องว่างให้หนีได้

            ต้องรีบออกไปจากตรงนี้!!

            สติเธอเริ่มเลือนรางเต็มที พอดีกับที่คาคุสึกำลังจะแทงหัวใจเธอ

            “พี่คะ…”

            แล้วจู่ๆ ร่างของชายที่หมายจะฆ่าเธอก็หยุดชะงักลง แล้วก็ปล่อยเธอลงพื้นไป

            “อะ…อะไรกัน” เขาเอามือกุมหน้าอกไว้ด้วยความเจ็บปวด

            ไม่ใช่เพียงแต่เขาที่งุนงง มิกิก็เช่นกัน เธอเองก็คิดว่าตัวเองจะตายไปซะแล้ว

            “ทันเวลาพอดีสินะ” คาคาชิกล่าวแล้วเข้ามาพยุงตัวมิกิเพื่อให้ออกห่างจากตัวแสงอุษา

            “ทำไมถึงเป็นข้า ก็ในเมื่อ….”

            “ตอนที่..ฉันฆ่าแกครั้งแรกก็เลยเอาเลือดของแกมาด้วย ชิกามารุก็คงจะเอาไปหลอกฮิดันเพื่อคิดว่าเป็นเลือดของเขา…แต่ที่แท้ เป็นของแก คาคุสึ”

            “แค่กๆ”

     

            และแล้วชายผู้ไม่มีวันตายก็ได้ตายลงอีกครั้ง….

    ======================================================================

    เย้ ในที่สุดก็อัพจบตอนที่ 22 !!!! 

    .head1{ background:#545d6c!important; border-radius:10px; outline:1px dashed #939aa7; outline-offset:-7px; padding-top: 15px; padding-bottom: 12px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .head1:hover{ background:#443343!important; outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-7px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } p#big_text{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #000; font-family:tahoma; font-size:26px!important; font-style:normal; } p#big_text:hover{ color:#FFF!important; letter-spacing:1px; text-shadow:3px 0 0 #c3efe0, -3px 0 0 #fabe9a; } h2,.box04_head{ background:#321d2e!important; border-radius:7px; } h2.box02,.box04_head{ outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-5px; } h2.box04_head02{ top:-9px!important; } h2.box04_head02,h2>p, h2 p span,.favor, a.box04_head03{ color:#FFF!important; text-shadow:1px 1px 1px #373737; background:none!important; } .favor:hover, a.box04_head03:hover{ text-shadow:none!important; } a.box04_head03{ height:23px; line-height:24px; float:right; text-indent:30px;width:150px; } #content_name img{ border-radius:50%; border:1px dashed #321d2e!important; width:90px;height:90px; padding:5px;opacity:1; } #content_name img:hover{ -webkit-animation-name:imgcontent; -webkit-animation-duration: 2s; -webkit-animation-iteration-count: infinite; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes imgcontent{ 100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);} } P.vote_m{ color:#321d2e!important; border-right:1px dashed #b6e0d6!important; } div>a.review{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-transform:uppercase; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.name_sb01{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-transform:uppercase; box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #321d2e; -webkit-transform: scale(.9)!important; -moz-transform: scale(.9)!important; -webkit-transition:2s; -moz-transition:2s; } div>a.review:hover{ background:#545d6c!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } div>a.name_sb01:hover{ background:#545d6c!important; border:1px dashed #fff!important; color:#FFF!important; font-weight:normal; border-radius:50%!important; text-shadow:none!important; box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -moz-box-shadow: 0 0 0 4px #545d6c; -webkit-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -moz-transform:rotatey(180deg) scale(.9)!important; -webkit-transition:.5s; -moz-transition:.5s; } .staticon.-lg{font-size:17px!important;} .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#321d2e!important; border: 1px dashed #8e9196!important; } .b_fb_l_i01{ background:#321d2e!important; -webkit-transition:1s;-moz-transition:1s; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-active, ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#321d2e!important; border:1px dashed #8e9196!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background:#a0dbe1!important; border:1px dashed #fff!important; border-radius:50%!important; -webkit-transform:rotate(720deg)!important; -moz-transform:rotate(720deg)!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .b_fb_l_i01:hover{ background:#a0dbe1!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:0px; } ul.name_story li p{ background:none!important; } .big_fb{ border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #b6e0d6!important; } .name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ border:none!important; } img[src*="/writer14_arow01.png"]{ display:none!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ border-radius:20px 0 20px 20px!important; background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; } .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{ border:none!important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important; text-indent:1px!important; font-size:12px; font-weight:normal!important; } ul.bigsize li a:hover, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{ background:#d2dce0!important; } ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#d2dce0;!important; } .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i, ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a, div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area, .icon-mail, .icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#321d2e!important; } .comment-order{ color:#321d2e!important; padding-right:10px; font-size:30px!important; font-family:impact; } .ribbon,h3>span{ color:#fff!important; font-size:30px!important; background:none!important; } a.box06_link p:hover{ color:#321d2e!important; } .aliasname:hover, .submenu-home span:hover, #usermenu .usernamename:hover, .notifications .usernamename:hover, .owner-username:hover{ color:#321d2e!important; } a:link{ color:#321d2e; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{ text-decoration:none!important; color:#9c9c9c!important; } a:hover{ color:#321d2e!important; background:#d2dce0!important; border-radius:2px; -webkit-transition:.1s; -moz-transition:.1s; } a img,.wrap-image{ border:none!important; } a img:hover{ opacity:1; -webkit-animation-name:aimgthemy; -webkit-animation-duration: .2s; -webkit-animation-iteration-count: 2; -webkit-animation-timing-function: linear; } @-webkit-keyframes aimgthemy{ 50% { -webkit-transform: rotate(2deg) scale(1.1);} } div#main.clear{ background:none!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; border-radius:50px 50px 5px 5px; } body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122468743)!important; background-repeat:repeat; background-position: center !important; background-attachment:fixed!important; } .writer-section-body,.publishWrap, .story, #big_head, .content, #content_name, .box03, .box06,.box04_page, .cm-box-area, .comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member, .cm-box-area .guest, .reviews01, .reviews02, .more_review{ background:#FFF!important; border:none!important; border-radius:10px; } .box01{ background:#321d2e!important; border-radius:0 0 10px 10px; width:817px!important; box-shadow: 0 0 .1em #454545; -webkit-box-shadow: 0 0 .1em #454545; } ul.box_uu01 li a{ color:#FFF!important; background:none!important; border-right: 1px dashed #8c6e86!important; font-weight:normal; } ul.box_uu01 li a.box_uu_icon04{ border:none!important; } ul.box_uu01 li a:hover{ background:#d2dce0!important; color:#321d2e!important; border:none!important; } .cl_pagetab li{ background:#321d2e!important; color:#FFF!important; border-radius:5px; } .cl_pagetab li a{ color:#FFF!important; } img{ opacity:1; border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } img:hover{ border-radius:0px 0px 0px 0px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important; background:none!important; } .select{ background:none!important; } button{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; border:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } button:hover{ color:#FFF!important; background:#a0dbe1!important; border:none!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } input,select,textarea{ color:#321d2e!important; background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; font-family:tahoma; border-radius:5px!important; padding:1px; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } input:hover,select:hover, textarea:hover{ border:2px solid #321d2e!important; box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .select-style{ border-right:2px solid #321d2e!important; border-bottom:2px solid #321d2e!important; border-top:none!important; border-left:none!important; border-radius:5px; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .select-style:hover{ border-right:2px solid #321d2e!important; border-bottom:2px solid #321d2e!important; box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .5em #321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .toolbar-input{ outline:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox, .cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .arrow_box:after, #drag-to-quote:after{ border:none!important; } .arrow_box{ background:none!important; } .icon-setting,.btn-social i, .icon-reply,.cm-reply_list{ color:#321d2e!important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover, .icon-reply:hover{ color:#a0dbe1!important; } .comment-action .cm-reply:before, .comment-action .cm-setting:before{ border:none!important; background:none!important; } button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{ background:none!important; } .comment-action:before{ background:none!important; } .comment-action{ background:#FFF!important; border-top:1px dashed #321d2e!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; } .comment-setbubble{ background:#FFF!important; border-top:15px solid #321d2e!important; border-bottom:none!important; border-right:none!important; border-left:none!important; border-radius:0px 0px 20px 20px; box-shadow:0 0 .3em #321d2e!important; -webkit-box-shadow:0 0 .3em #321d2e!important; } .sub-comment{ border-left:1px dashed #b6e0d6!important; } .sub-comment > li:before{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .commentbox-ta{ padding:0px!important; } span.cke_skin_kama{ background:#FFF!important; border-radius:10px 10px 10px 10px; border:5px solid #321d2e!important; padding:3px; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF!important; border-radius:10px 10px 10px 10px; border:1px dashed #321d2e!important; } .cm-box-area .comment-submit{ border:2px solid #321d2e!important; } .btn-orange{ width:100px!important; padding:5px!important; background:#FFF!important; color:#321d2e!important; text-shadow:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } .btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; -webkit-transition:.2s; -moz-transition:.2s; } .screen-msg{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } a.box06_link{ border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } ul.next li a.next_color01{ margin:0px; } ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #b6e0d6; } ul.next li a{ background:none; font-size:12px!important; border-right:1px dashed #b6e0d6; } .big_next1{ width:830px!important; border-top:1px dashed #b6e0d6!important; } .big_next2{ width:830px!important; border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .view_st{ border-bottom:1px dashed #b6e0d6!important; } .content{ padding:0px!important; } p.font_nu01,.vote-sc{ background:#321d2e!important; color:#FFF!important; border-radius:10px; padding-top:6px; padding-bottom:6px; margin-bottom:5px; } p.font_nu01{ border:5px solid #FFF!important; outline:1px dashed #8c6e86; outline-offset:-10px; } .vote-sc{padding-left:15px!important;} .big_next1{ border:none!important;} .big_next2{display:none!important;} .vote_box{ background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; border-radius:5px!important; } .vote_box3{ background:#FFF!important; border:2px solid #321d2e!important; border-radius:5px!important; text-shadow:none!important; width:55px!important; font-size:14px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .vote_box3:hover{ background:#321d2e!important; color:#b6e0d6!important; border:2px solid #321d2e!important; font-weight:normal; } .vote_box2{margin-left:5px!important;} ::-webkit-scrollbar{width:7px;} ::-webkit-scrollbar-track-piece:decrement{ background:#321d2e!important; } ::-webkit-scrollbar-track-piece:increment { background:#321d2e!important; } ::-webkit-scrollbar-button{ background: #545d6c!important; height: 10px!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background: #545d6c!important; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background: #fff!important; border:2px solid #321d2e!important; } *::selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } *::-moz-selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } *::-webkit-selection{ background:#443343!important; color:#aae6e6!important; } .ranking{display:none!important;} .reviews01-r-img, .reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{ border:none!important; } .avatar{ border-radius:9px!important; background:#545d6c!important; border:5px solid #545d6c!important; outline:1px dashed #939aa7; outline-offset:-5px; padding:6px!important; top:-0px!important; left:-0px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ background:#fabe9a!important; border:5px solid #fabe9a!important; outline:1px dashed #fff; outline-offset:-5px; -webkit-transform:rotate(360deg); -moz-transform:rotate(360deg); -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/'], .user-pic-comment{ border:6px solid #FFF!important; width:65px;height:65px; border-radius:50%!important; box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-box-shadow: 0 0 .2em #a6a7a8!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover, .user-pic-comment:hover{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .user-pic a img { border: none!important; border-radius:5px!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transform:rotate(0deg)!important; -moz-transform:rotate(0deg)!important; } a.tb-menulink{ color:#FFF!important; } a.tb-menulink:hover{ color:#321d2e!important; background:#d2dce0!important; } .tb-badge-style.tb-badge-menu{ background:#000!important; color:#FFF!important; } .profile-edit{ border: 1px solid #321d2e!important; } .tb-icon-coin-orange{ background:#321d2e!important; } .tb-viewall, .tb-viewall:hover{ border:none!important; } .toolbar{ background:#545d6c!important; text-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu, .toolbar-container{ border-left:1px solid #545d6c!important; box-shadow:inset 1px 0 0 0 #321d2e!important; -webkit-box-shadow:inset 1px 0 0 0 #545d6c!important; } .toolbar{ background:#545d6c!important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #545d6c!important; -webkit-box-shadow:0 .1em .1em #545d6c!important; } .tb-submenu-column-activity i, .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#321d2e!important; } .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#321d2e!important; } .tb-btn-orange{ border: solid 2px #321d2e!important; color:#321d2e!important; background: #FFF!important; border-radius:5px!important; text-shadow: none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .tb-btn-orange:hover{ color:#FFF!important; background:#321d2e!important; } .toolbar-container{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-user-menu{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } img.tb-user-thumb{ border:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .toolbar-menu-item{ border-right:none!important; box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{ background:#FFF!important; border:none!important; } .tb-fire{ color:#ff0000!important; } .tb-logo{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122401800)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0120/9186/122469064)!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } .toolbar-input{ width:200px!important; } .toolbar-submenu-item .new-sp{ background:#b6e0d6!important; color:#321d2e!important; } .toolbar-login-social .btn-social .ic-social, .toolbar-login-social .btn-social{ color:#FFF!important; } .chapter-item.chapter-state-hidden{ background:#ebe5e5!important; } {display:none!important;} div>div>div { background:none!important; } li{ background:none!important; border:none!important; } h1{margin:0px!important;} .action-view-link {display:none!important;} .chapter-item-update{color:#666;} .chapter-item { border:none!important; padding:7px 0 0 0!important; } .select,li{ box-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; } #head{ display:none!important; } #google_ads_comment1{ display:none!important; } p>a>img{ display:none!important; } #content_name,.desc_head{ display:none!important; } .app-footer{ display:none!important; } .accord-big{ display:none!important; } #sec-head,.banner_menu, .menulist{ display:none!important; } .fbshowbox{ display:none!important; } #CM_viewlong,p.banner, .accord-r,.banner-area,.accord-u{ display:none!important; } T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×