NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #27 : บทที่ 24 เข้าใจผิดก็เข้าใจใหม่ได้นะ (100%)!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      132
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 24 เข้าใจผิดก็เข้าใจใหม่ได้นะ

     

    “เมื่อคืนฉันกลับมาถึงบ้านยังไง ฉันจำไม่ได้เลยแหะ”

    ระหว่างที่ทั้งคู่เดินไปตามถนน มิกิก็เอ่ยขึ้นมา

    “แล้วมาบอกฉันทำไมล่ะ”

    “ก็ฉันจำได้ว่าล่าสุด ฉันอยู่กับนายและยามาโตะที่ห้องชันสูตร ก็เลยอยากถามหน่อยนะว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉัน”

    ยานั่นมีผลเร็วขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย

    “จำไม่ได้เลยเหรอว่าเก็นมะมาลากเธออกไปคุยน่ะ”

    “เอ๋? กะ…เก็นมะ? มีเรื่องจะคุยกับฉันเหรอ ให้ตายสิ!! ฉันจำอะไรไม่ได้เลย” หญิงสาวร้องตกอกตกใจพลางรู้สึกผิดที่จำเรื่องราวเมื่อคืนไม่ได้ แต่ทว่าเธอกลับนึกถึงบางอย่างได้ “หรือว่า…ฉันกับเขา…ทำเรื่องอย่างนั้นกัน”

    “ในหัวเธอคิดแต่เรื่องแบบนั้นงั้นเหรอ มิกิ” เขารีบพูดขัดความคิดของเธอทันที

    “ก็ฉันจำไม่ได้นี่นา อยู่ๆก็ตื่นมานอนอยู่บนโซฟาในบ้าน แล้วล่าสุดฉันอยู่กับเก็นมะ ถ้าไม่เกิดเรื่องแบบนั้น—“

    “เธอตื่นขึ้นมาเสื้อผ้าก็ยังอยู่ครบนะ หัดตรวจสภาพตัวเองซะบ้างก่อนที่จะคิดอะไรเลยเถิดแบบนั้นนะ” คาคาชิเตือนด้วยความหงุดหงิด  “ให้ตาย หมอนั่นก็ไม่มีทางแตะตัวเธอเด็ดขาด”

    “หืม? แล้วทำไมนายหงุดหงิดแบบนั้นกันล่ะ คาคาชิ”

    เพราะความคิดที่มั่วซั่วของมิกิดันไปสะกิดต่อมอารมณ์เขาอย่างจัง และนั่นทำให้เขาต้องรีบกลบเกลื่อนท่าทาง

    “แล้วที่นายรู้ว่าฉันยังมีเสื้อผ้าอยู่ครบตอนตื่นมา หรือว่านาย…!?”

    ทั้งคู่เผลอมองหน้ากัน จากนั้นจู่ๆก็หน้าแดงพร้อมกันอีก และนั่นก็ทำให้หญิงสาวคิดว่าเป็นความจริง

    “เป็นนายเองงั้นเหรอ !!!”

    “เดี๋ยวก่อนสิ หยุดคิดอะไรแบบนั้นเลย ฉันเปล่าทำซักหน่อย!!! ฉันแค่พาเธอไปส่งบ้านก็เท่านั้น”

    “ถ้าไม่ได้ทำแล้วนายจะหน้าแดงทำไม!! เอ๋? พาฉันไปส่งบ้าน นี่นายเป็นคนอุ้มฉันกลับบ้านด้วยงั้นเหรอ!!”

    “ก็ใช่ แต่ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยนะ!!”

    “แล้วทำไมฉันถึงสลบไปล่ะ!!!”

    ทั้งคู่ตะโกนคุยกันลั่นกลางถนนคนเดินอย่างไม่รู้ตัว ทำให้ผู้คนที่เดินผ่านไปมามองกันเป็นตาเดียว

    เมื่อทั้งคู่รู้ว่าพวกเธอไม่ได้อยู่กันแค่สองคน พวกเธอจึงเงียบลงไปทันที

    “เฮ้อ…มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดหรอกนะ”

    “ถ้างั้นก็อธิบายมาสิ” มิกิพูดอุบอิบ “คนอย่างนายมันไม่น่าไว้ใจเลย โดยเฉพาะเรื่องอย่างว่า”

    กลายเป็นว่าเขาดันเป็นคนที่ไม่ว่าไว้ใจไปแล้ว สำหรับเธอ

     

    ===============================================================

    เดี๋ยวมาต่อนะ

    ===============================================================

    ไอตัวเขาก็ไม่ใช่เพราะแค่อ่านนิยายอิโรติกแล้วจะเป็นแบบนั้นซักหน่อย นี่ภาพพจน์ของเขากลายเป็นแบบนั้นในสายตาของมิกิซะแล้วเหรอ ทั้งๆที่คิดว่าเธอจะมองเขาแตกต่างจากคนอื่นเสียอีก

    “ฉันเสียใจนะ ที่เธอคิดแบบนั้นน่ะ”

    พอได้ฟังน้ำเสียงร่างสูงที่ดูน้อยใจ มิกิก็แอบรู้สึกผิด เธอมองเสี้ยวหน้าอีกฝ่ายที่หันหนีไปทางอื่นก่อนจะหาทางพูดขอโทษ

    “อะ…เอ่อ… ฉันขอโทษนะ บางทีคำพูดของฉันมันอาจจะเกินเลยไปหน่อย”

    ถึงจะรู้สึกผิดแต่ก็ยังคลางแคลงใจอยู่ดี ทำไมเขาถึงอุ้มเธอไปส่งที่บ้าน แล้วเก็นมะจะคุยอะไรกับเธอ แล้วทำไมเธอถึงสลบไปอีกด้วย

    “ไปต่อกันเถอะ ฉันหิวแล้ว”

    “อื้ม…”

    จากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็เดินมาตามถนนซักพักก่อนจะเลือกเข้าร้านอาหารเล็กๆร้านหนึ่ง

    มันเป็นร้านอาหารข้าวกล่องหลากหน้า มันเป็นร้านโปรดร้านหนึ่งของมิกิด้วย ส่วนคาคาชิ แค่ร้านไหนที่มีปลาซัมมะย่างอร่อยๆเขาก็เข้าหมด

    ทว่า….พอทั้งคู่เข้าไปในร้านก็พบกับ…

    ชิสึเนะกับยามาโตะ พวกเขาหันมามองทั้งคู่พร้อมกัน

    “อ้าว!! มิกิ คาคาชิ พวกเธอมากินข้าวด้วยกันเหรอเนี่ย” ชิสึเนะเป็นคนแรกที่ทักทายเธอทั้งคู่

    “เอ่อ…อืม..” เธอตอบเพื่อนสาวไป แต่แอบสงสัยไม่น้อยที่ชิสึเนะมาอยู่กับยามาโตะ

    “มานั่งด้วยกันสิ มานั่งกินด้วยกันเยอะๆ สนุกดีออก” ชิสึเนะปรี่เข้ามาลากมิกิไปนั่งข้างเธอทันที คาคาชิจึงจำเป็นต้องตามมาร่วมโต๊ะด้วย

    “วันนี้เธอไม่ต้องติดตามท่านซึนาเดะเหรอ” พอนั่งลงมิกิก็เอ่ยถามเธอ

    “แหม ให้ฉันมีเวลาส่วนตัวบ้างสิ”

    ทว่ามิกิกลับสังเกตเห็นกระเป๋าถือใต้โต๊ะข้างตัวชิสึเนะ

    “ไม่ใช่ว่าเพิ่งกลับมาจากไปเจรจาใช้หนี้ให้ท่านซึนาเดะหรอกนะ”

    ผู้ติดตามโฮคาเงะรุ่นที่ห้ายิ้มแห้งๆเชิงยอมรับ “ก็ใช่ล่ะนะ แล้วพอดีเจอกับคุณยามาโตะก็เลยชวนมาทานข้าวด้วยกัน แต่ไม่คิดว่าเธอสองคนจะมาทานที่นี่ด้วยกันเลยนะ”

    “ก็…เลือกๆไปนั่นแหล่ะ” คาคาชิตอบ จากนั้นเขาก็สั่งอาหารกับพนักงาน “ข้าวสวยกับปลาซัมมะย่าง แล้วขอมะเขือม่วงย่างมิโซะเพิ่มด้วยนะ”

    ทั้งหมดฟังเมนูที่ร่างสูงสั่งก็อดทึ่งไม่ได้ เมื่อได้ยินเขาพูดถึงของโปรดครั้งแรก

     “ก็ของธรรมดานี่นา”

     “หือ?”

    ซิสึเนะสะดุ้งเมื่อร่างสูงที่นั่งตรงข้ามได้ยินเธอพูด เธอหันไปสนใจเมนูอาหารกับมิกิแทน

    “ขอข้าวหน้าปลาไหลแล้วก็เพิ่มแตงกวาดองหน่อยนะคะ” มิกิสั่งต่อจากนั้น พนักงานพยักหน้ารับคำไว้ จากนั้นชิซึเนะก็ดันสั่งเหมือนมิกิ ส่วนยามาโตะนั้นสั่งอย่างอื่นแทน

    “นี่ เมื่อคืนเป็นไงบ้าง” จู่ๆ ชิสึเนะก็ถามประเด็นใหญ่ขึ้นมาทันที

    มิกิหันควับมองทั้งเธอและคาคาชิ “นี่เธอก็รู้เรื่องเมื่อคืนด้วยงั้นเหรอ?”

    “อ่อ เปล่านะ คุณยามาโตะเล่าให้ฟังน่ะ ได้ข่าวว่าคุณเก็นมะโกรธใหญ่เลยนี่”

    คราวนี้เธอหันไม่มองยามาโตะที่นั่งตรงข้ามเธอพอดี

    “ผะ…..ผมเป็นห่วงรุ่นพี่นะครับ ก็เมื่อคืนโดนคุณเก็นมะลากออกไปอย่างนั้น” ยามาโตะรีบพูด “ใช่ไหมครับ รุ่นพี่คาคาชิ”

    “….”

    การที่คาคาชิไม่ตอบอะไรนั้นยิ่งทำให้มิกิระแวงหนัก “จริงอยู่ที่ฉันมีเรื่องคุยกับเก็นมะ แต่ว่าฉันจำอะไรไม่ได้ ดันรู้ว่าคนที่พาไปส่งบ้านคือคนที่เธอถามนั่นแหล่ะ ยามาโตะ”

    ยามาโตะกับชิสึเนะตะลึงกับข้อมูล ทั้งคู่รีบกันไปถามตัวการทันที

    “จริงเหรอครับที่รุ่นพี่พารุ่นพี่มิกิไปส่งที่บ้าน”

    “แล้วเกิดอะไรขึ้นกับคุณเก็นมะกันคะ นี่มันอะไรกันเนี่ย รักสามเศร้าอะไรกันเนี่ย!!!”

    มิกิสะดุ้งกับคำที่ชิสึเนะอุทาน

    “รักสามเศร้าอะไรกัน หยุดคิดแบบนั้นเชียวนะ ฉันแค่จำเรื่องเมื่อคืนไม่ปะติดปะต่อเท่านั้นเอง”

    “เฮ้อ…เอาเข้าจนได้ ทีนี้ล่ะเรื่องใหญ่แน่ๆ”ร่างสูงเท้าคางถอนหายใจปลงๆ ถึงแม้ว่าเขาจะรู้ความจริงเมื่อคืนทั้งหมด แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่อยากเล่าออกมาว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะมีบางส่วนที่ต้องปิดเอาไว้เช่นกัน

    ไว้ให้เจ้าเก็นมะเป็นคนเล่าเองละกัน …

    “ให้ตายสิ ทำไมเธอถึงจำไม่ได้ บางทีอาจเป็นค่ำคืนที่เร่าร้อนมากเลยก็ได้นะ แหม…ผู้ชายตั้งสองคน…”

    “ชิสึเนะ!! หยุดคิดแบบนั้นนะ มันไม่มีเรื่องแบบนั้นซักหน่อย คาคาชิ นายก็ช่วยแก้ข่าวทีสิ”

    “ก็เธอดันพูดกล่าวหาฉันก่อนเองนี่นา” ถึงจะมีสายตาเว้าวอนส่งมา แต่เขาก็แอบนึกแค้นใจไม่ได้ที่มิกิมองเขาเป็นคนประเภทนั้น

    และในตอนนั้นเอง ข้าวสวยร้อนๆกับปลาซัมมะย่างของโปรดของเขาก็มา นั่นจึงทำเขาหันไปสนใจมันอย่างเดียว

    “เฮ้อ…”  มิกิถอนหายใจปลง จากนั้นเธอก็หันไปสนใจข้าวที่เพิ่งมาเสริฟแทน ปล่อยให้ชิสึเนะพยายามถามทั้งคู่ต่อไป …

     

    “เป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ ถ้าท่านซึนาเดะรู้เข้าล่ะก็ ….” คิดแล้วก็กลืนน้ำลายเสียงดัง สาวใหญ่ผู้นั่นยิ่งสนใจเรื่องแบบนี้อยู่เสียด้วย

    ตอนนี้ทั้งคู่เดินออกมาจากร้านไปซักพักแล้ว แยกจากชิสึเนะและยามาโตะไป มิกินวดขมับเบาๆ แล้วเดินไปตามทาง

    “ฉันว่าฉันจะไปส่งรายงานภารกิจ”

    “รายงานภารกิจ?”

    “เรื่องเมื่อวานน่ะ”

    “เอ๋? ตายล่ะฉันยังไม่ได้ทำเลยนี่นา”

    “ไม่ต้องหรอก ฉันทำให้แล้ว พอดีคนมันนอนไม่ค่อยหลับน่ะ” เขาบอกก่อนจะเดินนำออกไปที่ทำการส่งภารกิจ

    และที่นั่นทำให้ทั้งคู่พบกับ…

    ชายร่างสูงแปลกตา หันหลังให้พวกเขาอยู่ คาคาชิมองร่างผู้ชายคนนั้นอย่างนึกสงสัย ชุดกิโมโนที่ดูหรูหราแถมสีก็ยังดูขาวไปทั้งตัว ผมสีเงินนั้นยาวราวกับผู้หญิง บนหัวนั้นกลับมีบางสิ่งที่ไม่ควรมี

    หูสัตว์?

    “มิสึซึ?” มิกิเอ่ยเรียกคนตรงหน้าอย่างแปลกใจ คาคาชิยิ่งกว่า เขารู้จักชื่อนั้นเหมือนกับที่มิกิรู้จักปั๊กคุง

    มิสึซึ คือแมวนินจา สัตว์อัญเชิญของมิกิ

    แต่ว่าเมื่อกี้เธอกลับเรียกชายตรงหน้าด้วยชื่อสัตว์อัญเชิญ?

    “ให้ตายสิ ฉันหาตัวเธอซะให้วุ่นเลยนะ” บุรุษในชุดกิโมโนสีขาวหันมาส่งสายตาไม่พอใจใส่เธอ

    “ขอโทษที พอฉันออกมาข้างนอก ว่าแต่ทำไมถึงแปลงร่างเป็นมนุษย์ล่ะ”

    พอได้ยินเช่นนั้น คาคาชิก็เริ่มเข้าใจ นินจาแมวจะมีวิชาแปลงกายก็ไม่แปลก

    “นายคือ มิสึซึ แมวนินจาของมิกิงั้นเหรอ?” เขาถามออกไป พร้อมกับได้คำตอบเป็นดวงตาที่ทองคมกริบจ้องมาที่เขา

    “นายจำฉันไม่ได้เหรอเนี่ย ฮาตาเกะ คาคาชิ”

    จำได้ก็แปลก มาซะร่างมนุษย์…

    ปกติแล้วมิกิจะอัญเชิญสัตว์นินจามาก็ในเวลาที่เธอไม่สามารถทำภารกิจที่เร่งด่วนพร้อมกันได้ หรือไม่ก็ใช้ไปสืบข่าวล่วงหน้า 

    มิสึซึเป็นแมวนินจาสีขาว ตาสีทอง บนหน้าผากมีลวดลายเหมือนอักขระสลักอยู่ คาคาชิเคยพบกับมิสึซึหลายครั้งอยู่เหมือนกันร่วมภารกิจกับมิกิ

    แต่ครั้งนี้มาแปลก เป็นร่างมนุษย์?

    “ฉันมารายงานเรื่องที่เธอให้ไปสืบนั่นแหล่ะ ให้ตายสิ กว่าจะออกมาก็ยากอยู่เหมือนกันนะ แถวนั้น”

    รายงานเรื่อง?

    มิสึซึยื่นม้วนคัมภีร์ให้กับเธอ จากนั้นเธอก็เปิดอ่านมัน ใบหน้านิ่งๆกลับเปลี่ยนเป็นตึงเครียด “แน่ใจงั้นเหรอ มิซึสึ”

    “แน่ใจสิ..”

    พวกเขาพูดเรื่องอะไรกัน

    “นี่ จะบอกได้ไหมว่าเธอสองคนคุยเรื่องอะไรกัน” คาคาชิเหลืออดกอดอกถามทั้งคู่

    มิกิมองสัตว์อัญเชิญของตนสักพักก่อนที่จะหันมาหาร่างสูง

    “ถ้างั้นฉันขอตัวล่ะ เวลาอัญเชิญของฉันหมดลงแล้ว”  แมวนินจาในร่างมนุษย์ประสานอินจากนั้นก็หายไปกลายเป็นควัน

    แล้วทุกอย่างก็เงียบลง

    “เรื่องโคมะน่ะ”

    พอได้ยินชื่อของหญิงสาว คาคาชิก็เริ่มหวั่นใจ

    “เธอหายไปตั้งแต่วันที่พาอาสึมะกลับมาถึงหมู่บ้าน ท่านซึนาเดะอยากให้ฉันตามสืบหาร่องรอยของโคมะที่หายไปตอนล่าสุด แต่ดูเหมือนจะไม่มีพยานเห็นเธอก่อนที่เธอจะหายไป”

    คาคาชิสะอึกเมื่อนึกขึ้นได้ว่า เขาคือหนึ่งในคนที่พบกับฮิวงะ โคมะในคืนนั้น

    “ฉันก็เลยให้มิสึซึตามหาร่องรอยไปพลางๆ ในขณะที่ฉันไปร่วมภารกิจกับนาย แต่ดูเหมือนว่า…ฉันจะต้องรีบออกเดินทางซะแล้ว”

    “เรา…”

    “เธอว่ายังไงนะ”

    “ไม่ใช่แค่เธอ แต่เป็นเรา…”คาคาชิเอ่ย “ฉันเป็นหนึ่งในคนที่พบโคมะก่อนที่เขาจะหายไป”

    “…..”

    มิกิสงสัยขึ้นมาทันทีเมื่ออีกฝ่ายเผยเบาะแสออกมา พวกเขาคุยอะไรกัน

    “นายเจอเธอก่อนที่เธอจะหายไป? และได้คุยอะไรรึเปล่า”

    “ก็เยอะพอสมควร”

    ไม่อยากพูดหรอกว่าเกี่ยวกับคนตรงหน้า

    “…..”

    ตาสีฟ้าจ้องเข้าไปที่ตาสีดำข้างนึงของเขา ราวกับพยายามอ่านความคิด

    “สาบานได้ ฉันไม่รู้ว่าโคมะหายไปไหน”เขายืนกราน

    “ฉันคงต้องบอกเรื่องนี้ก็ท่านโฮคาเงะ… และต้องรีบออกเดินทาง”

    “ฉันคิดว่า!! ภารกิจครั้งนี้ น่าจะให้ทีม7ทั้งหมดร่วมด้วยนะ” คาคาชิเสนอขึ้นมา

    ส่วนมิกิ เธอพยักหน้าเห็นด้วย

    “เราต้องใช้ทีมแกะรอย กับทีมสอดแนมซักหน่อย พอดีว่าที่ที่เราไป…..”

    “….”

     

    “มันเป็นรังลับเก่าของโอโรจิมารุ”

    =================================================================

    ก็ว่าอัพตอนตีห้าทำไม่ยังเงียบๆ ที่ไหนได้ มันไม่ขึ้น แงงงงง มาอัพอีกรอบนะคะ 

    ตัดจบตอนก่อนเข้าเนื้อเรื่องเครียดๆอีกครั้ง (จำได้ว่าเจอแต่เครียดๆ5555) ถ้าให้โหวตฉากที่หายากที่สุดก็คงจะเป็นฉากสวีทของพระนางเรื่องนี้สินะคะ 55555 อีกอย่างริ่งกลัวคนอ่านลืมโคมะไปแล้วต่างหาก อย่าลืมเขาน้าาา แงงง 

    ช่วงนี้ได้ดูโบรูโตะแล้วแอบหลงรักเด็กๆมากค่ะ ใครยังไม่ได้ดู อย่าลืมไปดูนะคะ เด็กๆทุกคนน่ารักมาก >< 


     

    มีเรื่องมาประกาศให้ผู้อ่านทราบค่าาา 

    อย่างที่รู้กันว่าริ่งจะมีเนื้อเรื่องพิเศษร่วมกับน้องWriterwriten (เอ๊ะ? หรือยังไม่รู้) ตอนไปอ่านของน้องเขา ริ่งหลงรักโอซีน้องเขาเต็มเปาเลยค่ะ 5555 เลยไปขอมาร่วมงานด้วย แล้วน้องเขาก็ตอบรับด้วยค่ะ เย้!!! 

    ขอบอกก่อนเลยว่า แอบเขียนตอนสั้นๆกับน้องมา น้องเขียนถึงมิกิได้น่ารักมากค่ะ แงงงง เนื้อเรื่องจะเป็นยังไง กด Favติดตามฟิคของริ่ง หรือของน้อง Writerwriten เรื่อง [Fic Naruto] When i saw you ได้เลยนะคะ เดี๋ยวจะประกาศลงบทความอีกรอบ 

    เกริ่นไว้ก่อนเลยว่า เนื้อเรื่องนี้จะลงเอยแบบไหน เดาไม่ได้จริงๆค่ะ 


     

    <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;} #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;} #google_ads_comment1{display:none!important;} p>a>img{display:none!important;} .app-footer{display:none!important;} .accord-big{display:none!important;} .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action { display: none; font-size: none; min-width: 20px; } .chapter-item { position: relative; padding: 3px 0; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important; } p#big_text{ outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/ outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important; border-right: 1px solid #FFFFFF; } p.font_nu02 { background: none !important; } .vote_box {background: none !important; } ul.bigsize li a { background: none !important; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

    CR.SQW

    /***พื้นหลัง-หลัก***/ body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important; background-attachment:fixed!important; } /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important; background-repeat:repeat; background-position:top center; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; } /***พื้นหลังของเนื้อหา***/ .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important; } /***เฮดบทความ***/ .head1{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/ padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/ border-radius: 25px 10px / 10px 25px;} p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma; font-size:30px!important; } /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/ h2,.box04_head{ background:#323848 !important; } h2.box02,.box04_head2,.box04_head{ border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ } h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{ color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/ background:none!important; } a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px; float:right;text-indent:30px;width:150px; } /***อักษรทั่วไป****/ .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash, p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{ /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/ color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important; } /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{ color:#323848 !important; border-right:1px dashed #FFF!important; } /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */ ul.name_story li p{background:none!important; } /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/ .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */ ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{ color:#FFF!important; background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/ div>a.review:hover, div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover, ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background: #ee8e41 !important; border:1px solid #ee8e41 !important; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px; } /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/ .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important; } /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/ .ribbon{background:none!important;} li.cur{background:none!important;} .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;} .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/ border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/ -webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/ .comment-action:before{background:none!important;} .comment-action{ background: #323848 !important; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ } .arrow_box li{border:none!important;} .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/ .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; } .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;} button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/ background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/ border:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } button:hover{ color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ background: #323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg); border-radius:0% 0% 0% 0%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{ border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/ span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important; border-radius:5px 5px 5px 5px; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/ border-radius:0px 0px 0px 0px; border:1px solid #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ } span.cke_skin_kama:hover{ -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***ปุ่มส่งความเห็น***/ .cm-box-area .comment-submit{ border:1px solid #323848 !important; } .cm-box-area .comment-submit:hover{ border:1px solid #323848 !important; } .btn-orange{ width:145px!important; padding:5px!important; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/ text-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .btn-orange:hover{ background: #323848 !important; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{ color:#3b4558 !important; background:#FFF !important; border-top:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบบน*/ border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/ border-left:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบซ้าย*/ border-right:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบขวา*/ font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/ -webkit-box-shadow:none!important; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;} ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; border-radius:5px; } /******ลิ้งค์สไตล์******/ a:link{ color:#323848; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; } a:hover{ color:#ee8e41!important; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/ background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px; border-bottom-right-radius: 6px; } /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/ .toolbar-menu-item { border-right: 1px solid #ffffff !important; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important } /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/ .toolbar{ background:#FFF !important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important; } /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/ .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#323848 !important; } /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/ .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important; } /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/ .toolbar-input{ width:200px!important; } /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{ border: solid 1px #FFF !important; background: #FFF !important; border-radius:5px!important; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important; } /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/ .tb-btn-orange:hover{ color:#323848 !important; background:#FFF !important; } /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/ .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/ .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;} .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;} .toolbar-input{width:200px!important; } /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/ ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF } ul.bigsize li a{background:none!important; } ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important; border-right:1px dashed #FFF; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/ font-size:12px!important; } /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/ .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; } .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/ width:835px!important; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/ .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; } .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #323848 !important; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; } .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/ background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ } .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ } .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style> <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;} #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;} #google_ads_comment1{display:none!important;} p>a>img{display:none!important;} .app-footer{display:none!important;} .accord-big{display:none!important;} .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action { display: none; font-size: none; min-width: 20px; } .chapter-item { position: relative; padding: 3px 0; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important; } p#big_text{ outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/ outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important; border-right: 1px solid #FFFFFF; } p.font_nu02 { background: none !important; } .vote_box {background: none !important; } ul.bigsize li a { background: none !important; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×