NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 2 นินจา มิตรภาพ การสูญเสีย (rewrite)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.58K
      300
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 2 นินจา มิตรภาพ การสูญเสีย

    ในอะคาเดมี่โคโนฮะ เหล่านินจาตัวน้อยต่างก็เข้ามาเรียนที่นี่เพื่อเรียนรู้วิชานินจาพื้นฐาน การใช้อาวุธ คาถานินจา และการเอาชีวิตรอดขั้นพื้นฐาน  

    นามิคาเซะ มิกิกับฮาตาเกะ คาคาชิ ก็ได้มาเรียนร่วมชั้นเดียวกับรวมถึงอุจิวะ โอบิโตะ โนฮาระ ริน และเด็กๆอีกมากมาย

    ในช่วงเวลาที่ร่ำเรียนวิชาในโรงเรียน เด็กสาวได้พบปะเพื่อนมากมายนอกจากรินและโอบิโตะที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าที่นี่

    และวันหนึ่งในขณะที่มิกิเดินเล่นอยู่ในบริเวณข้างสนามลู่วิ่งในโรงเรียน เธอก็ได้ยินเสียงเด็กผู้ชายสองคนกำลังคุยกัน ด้วยความสงสัยในสิ่งที่เด็กสองคนนั้นพูด เธอจึงหยุดเดินแล้วฟังอยู่เงียบๆ

    “เหอะ เจ้าบ้านั่นอยากจะเป็นนินจาเนี่ยนะ ใช้จักระก็ยังใช้ไม่เป็น”

    “ตามทฤษฎีแล้ว ถ้าใช้จักระไม่ได้ ก็ไม่สามรถเป็นนินจาได้”

    ใช้จักระไม่ได้?

    เด็กหญิงขมวดคิ้วแล้วเหลือบไปเห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งกำลังวิ่งอยู่ในลู่ของสนาม ท่าทางเหนื่อยหอบตัวโยน เหงื่อกายท่วมตัว เขาสะพายป้ายผ้าขนาดใหญ่เขียนไว้ว่า ‘ถ้าวิ่งครบ 1000รอบ ขอให้ได้เป็นตัวสำรอง’

    เด็กคนนั้น? ที่คุยกับคุณซาคุโมะและคาคาชิในวันปฐมนิเทศ

    มิกิจำได้ เด็กผู้ชายที่คาคาชิบอกว่าคิ้วหนา และใส่ชุดผ้ายืดสีเขียวโดดเด่น

    แต่...เดี๋ยวนะ วิ่ง1000รอบ!! บ้าเกินไปแล้ว อะไรทำให้เด็กคนนั้นมีกำลังใจแบบนั้นกัน

    “เฮ้อ…ถึงได้สำรอง แต่ใช้จักระไม่ได้ จะไปรอดได้ยังไง”

    “นั่นสิ นินจาใช้แต่ร่างกายได้ที่ไหนกัน”

    เสียงเด็กผู้ชายสองคนก็ยังคงคุยข้างๆมิกิ  ส่วนเธอพอได้ยินแบบนั้นก็อดจะเถียงไม่ได้

    หยุดดูถูกเขานะ!!

     เด็กสองคนนั้นหันมามองเธอ

    “ถึงจะใช้จักระไม่ได้ แต่ถ้ามีใจที่จะสู้ นั่นแหล่ะถึงเรียกว่านินจา พวกนายไม่ควรไปดูถูกเขาเพราะแค่ใช้จักระแบบพวกเราไม่ได้นะ”

    มิกิจ้องสองคนนั้นอย่างโกรธๆ  แต่เธอไม่สนซักนิดว่าทั้งคู่จะมองยังไง เธอหันหลังเดินหนีไปทันที

    “ดะ เดี๋ยว !! เธอน่ะ.....” เสียงเด็กผู้ชายหนึ่งในสองคนนั้นเรียก  เธอหันกลับมองเด็กคนนั้น เขามีผมสีน้ำตาลสั้นปิดต้นคอ ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม ปากคาบไม้จิ้มฟันเล็กๆเอาไว้ เขาใส่เสื้อมีฮู้ดตัวยาวถึงขา หลวมโพลก

    มิกิบึ้งหน้าใส่เขาเพราะยังโกรธอยู่

    “เธอชื่ออะไร ฉันชิรานุอิ เก็นมะ” เขาแนะนำตัว “ส่วนตาแว่นนี่ เอบิซึ”

    “....”

    “ขอโทษที่พูดแบบนั้นละกัน หยุดทำหน้าบึ้งได้แล้วน่า” เก็นมะยิ้มมุมปากให้เธอ

    มิกิหยุดทำหน้าบึ้งแล้วมองทั้งสองคน

    “....มิกิ นามิคาเซะ มิกิ”

    “ยินดีที่ได้รู้จักนะ มิกิ...”

    เธอมองอีกคนยิ้มอย่างไม่เข้าใจ เมื่อกี้เธอเพิ่งตวาดใส่เขาแท้ๆ ไม่โกรธเลยรึไง แต่ว่ามิกิกลับไม่พูดอะไร และวิ่งออกไปทันที

    “อะ! เดี๋ยวสิ!!!”

    มิกิไม่ได้สนใจเสียงเรียกของเก็นมะเลยสักนิด เธอวิ่งหายเข้าไปในตึกเรียนทันที

    จากนั้นไม่นานเด็กที่พวกเก็นมะดูถูกก็ได้รับเลือกให้เข้ามาเรียนด้วยกันกับพวกเธอ เห็นได้ชัดว่าไม่ควรไปดูถูกเขาจริงๆ

    และเด็กคนนั้นก็คือ ไมโตะ ไก นั่นเอง

    “เห...สเปคเธอนี่นา” คาคาชิเท้าคางมองไกที่อยู่หน้าห้องแล้วพูดกับมิกิที่นั่งอยู่ข้างตัว

    “ไม่ใช่ซักหน่อย” เธอตอบ

    ในที่สุดก็รู้จักชื่อซักที .....ไมโตะ ไก 

    “ถ้างั้นเรามาเรียนเรื่องคาถาแยกร่างกันดีกว่า” อาจารย์หน้าชั้นเรียนพูดขึ้น แล้วลองให้ไกใช้คาถาแยกร่างเป็นคนแรก ซึ่งผลก็ออกมาได้ไม่ดีจริงๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆในชั้น

    “ใช้จักระไม่ได้นี่หว่า ฮ่าๆๆ”

    เก็นมะที่มองไกหน้าจ๋อยก็เหลือบไปมองมิกิที่ยิ้มเศร้านิดๆ

    ยัยนั่นสงสารหมอนั่นเหรอเนี่ย .....

    อาจารย์ที่ยืนอยู่ก็ถอนหายใจแล้วเรียกคาคาชิให้ออกไปลองแสดงวิชาให้ดู

    แต่เขากลับนั่งนิ่งไม่ขานรับใดๆ

    “ฮาตาเกะ คาคาชิ” อาจารย์เรียกย้ำอีกรอบ

    เขาก็ยังไม่ขยับ

    “ถ้างั้น นามิคา—“

    ปุ้ง!

    เสียงควันคาถาร่างแยกดังขึ้นในขณะที่อาจารย์กำลังจะเรียกมิกิ ตรงหน้าชั้นเรียนข้างๆไก มีคาคาชิร่างแยกยืนอยู่

    ปุ้ง ปุ้ง ปุ้ง

    และก็ยังมีเพิ่มอีกห้าร่าง ปรากฏขึ้นรอบห้อง ทุกคนห้องต่างปรบมือชื่นชมเด็กชายผู้สวมหน้ากากไม่หยุด รวมถึงมิกิที่ปรบมือตาม

     

    พักเที่ยง

    “มิกิจังง!! ไปทานข้าวด้วยกันเถอะ!!” รินเดินถือกล่องข้าวเข้ามาชวนเพื่อน โดยมีโอบิโตะ เดินตามมาด้วย

    “อื้ม!”

    และพวกเธอสามคนก็ไปทานข้าวกล่องใต้ร่มไม้ ท่ามกลางเพื่อนนักเรียนที่วิ่งเล่นไปมาในสนามหญ้า

    พวกเธอทั้งสามคนต่างพูดคุยเล่นกันอย่างสนุกสนานตามประสาเด็กๆ ทว่ามิกิดันเหม่อมองไปที่เด็กชายที่ชื่อว่าไก ซึ่งอยู่ห่างไม่ไกลนัก

    “นี่ มิกิ ฟังอยู่รึเปล่าเนี่ย” โอบิโตะเอามือโบกตรงหน้าของเธอ

    เธอกระพริบตาปริบๆสะดุ้งก่อนจะตอบ “เอ๋?  ฟะ…ฟังสิ”

    “เจ้าบ้าคาคาชินั่น จะหยิ่งไปไหนกันเนอะ” โอบิโตะหน้าบึ้ง “ฉันว่า ฉันจะลองไปท้าหมอนั่นดู เผื่อจะได้รู้ฝีมือกันบ้าง”

    “อย่าดีกว่าน่า โอบิโตะ คาคาชิน่ะเก่งกว่านะ” รินปราม

    “ไม่ลองก็ไม่รู้สิ ริน” เด็กอุจิวะเถียง

    เด็กผู้หญิงผมสั้นไม่เถียงอะไร กลับมองมาที่มิกิแทน

    “ฉันสังเกตมาสักพักแล้วนะ มิกิจัง มองแต่คนที่ชื่อไกทำไมกันเหรอจ๊ะ”

    “แอบสนใจเขาล่ะสิ ยัยนี่น่ะ”โอบิโตะยิ้มแซว

    มิกิเบ้ปากใส่โอบิโตะ “เปล่าซักหน่อย นายพูดเหมือนคาคาชิชะมัด โอบิโตะ”

    “หา!!!! ฉันเนี่ยนะ!!!”

    “อื้ม!! ก่อนหน้านี้เขาก็พูดแบบนี้กับฉัน นายสองคนนี้เหมือนกันจริงๆนะ”

    “ฉะ…ฉันเปล่าเหมือนซักหน่อย!!!”

    มิกิยักไหล่ไม่สนใจก่อนจะตอบริน “ฉันสนใจเขาน่ะริน คิดว่าเขาแปลกดีน่ะ”

    “แปลก?” รินเอียงคอสงสัย

    “ก็วันก่อนฉันเห็นเขาวิ่งที่สนามตั้งพันกว่ารอบเชียว คนแบบนี้น่ะน่าสนใจออก”

    “น่าสนใจ? ฉันว่าบ้ามากกว่าอีก” โอบิโตะพูดแทรก

    “ได้ยินว่าเขาใช้จักระไม่ได้เลยสินะจ๊ะ”

    มิกิพยักหน้า “แต่เขาสามารถเข้ามาเรียนในอคาเดมี่ได้ แปลว่าเขาต้องพยายามมากกว่าเราแน่ๆ ฉันเลยคิดว่าเขาน่าสนใจน่ะ อีกอย่าง…”

    “??”

    “ดูเหมือนเขาจะมีเป้าหมายเป็นคาคาชิด้วยแหล่ะ”

    สำหรับโอบิโตะก็คงเป็นคู่แข่งอีกคนล่ะมั้ง…

     

    ในเย็นวันนั้นเอง  

    “4997…..4998……แฮ่ก….4..4999….แฮ่ก….5000!!!!” เสียงสุดท้ายร้องด้วยแรงสุดท้ายก่อนจะล้มลงอย่างไร้เรี่ยวแรง

    ไมโตะ ไก นอนหายใจอย่างหนักบนพื้นดินในสนามลู่วิ่ง หลังจากที่ตนนั่นวิดพื้นมาครบ5000ครั้งดั่งที่ตนปฎิญาณเอาไว้ ท่ามกลางแสงสีส้มของดวงอาทิตย์ที่กำลังร่วงลงสู่พื้นดิน

    เขาทำแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนเข้าเรียนโรงเรียนนินจาแล้ว เขาคิดเสมอว่าความพยายามทุกวินาทีคือความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะใช้จักระแบบคนปกติไม่ได้ ก็สามารถใช้ร่างกายนี้ได้เช่นกัน

    ….เอาล่ะ ต่อไปก็…เดินด้วยมือ 2000รอบ!!!

    “เอานี่ น้ำจ้ะ”

    “เอ๋?” ขวดน้ำเย็นขวดหนึ่งถูกยื่นมาอยู่ตรงหน้าเด็กชาย เขาเงยหน้ามองเจ้าของเสียงผู้ยื่นน้ำมาให้ ก็พบกับดวงตาสีฟ้ากลมโตที่จ้องเขาอยู่

    “วิดพื้นมาตั้งนาน คงจะเหนื่อยมากสินะ” มิกิยิ้มให้กับเขา

    “ขะ…ขอบคุณนะ” ไกลุกขึ้นมารับขวดน้ำแล้วดื่มด้วยความกระหาย

    มิกิยิ้มให้อย่างเป็นมิตรจนไกระแวง แต่เขาก็ดื่มจนเกือบหมด

    “เอ่อ…”

    “มิกิ…”

    ไกเลิกคิ้วอย่างุนงง

    “เรียกฉันว่า มิกิ นะ นามิคาเซะ มิกิ” เธอแนะนำตัว

    ไกกลับมามีสติอีกครั้งเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายแนะนำตัว เขาจึงเริ่มบ้างโดยการโพสน่าไนซ์กายขึ้น

    “ฉันคือ ไมโตะ ไกล่ะ!!! ขอบคุณที่คอยเชียร์นะ!!”

    มิกิมองท่าโพสแบบมั่นใจของเขาก่อนจะหัวเราะออกมา เขาเสียความมั่นใจทันที คิดว่าเธอมองมันดูตลก

    “นายนี่น่าสนใจนะ ฮ่าๆ แถมแข็งแกร่งมากด้วย”

    “เอ๋ ผมเนี่ยนะแข็งแกร่ง ผมยังไม่สามารถจะแข่งกับคนที่เป็นอัจฉริยะได้เลย จะแข็งแกร่งได้ยังไง” ไกพูดทำหน้าซึมๆ

    “คนที่เป็นอัจฉริยะ?” มิกิเอียงคอมองอย่างสงสัย

    “ฮาตาเกะ คาคาชิน่ะ”

    “…..อ๋อ คาคาชิน่ะเหรอ? อื้ม เขาเก่งนะ อัจฉริยะด้วย นายก็เก่งนะ ไก”

    “ผมเหรอ?”

    “ด้านความพยายามยังไงล่ะ ฉันชอบนายตรงนี้แหล่ะจ้ะ”  มิกิบอก “ฉันเห็นคนอื่นๆพูดถึงนายในด้านที่ไม่ดีเลย คิดว่านายไม่ควรได้รับมันเลยน่ะจ้ะ”

    “โอ้ววว ช่างมันเถอะ ยังไงฉันก็คิดว่ามันเป็นกำลังใจยังไงล่ะ!!”

    มิกิยังคงมองเด็กชายคนนี้ด้วยความตะลึงอยู่ดี

    “มองโลกในแง่ดีจังนะ”

    “แน่นอน!!” ไกตอบอย่างมั่นใจ

    นายคนนี้อาจจะเก่งกว่าคาคาชิด้วยซ้ำนะเนี่ย ด้านพลังกาย… แต่ว่า

    “ถ้างั้นเรามาเป็นเพื่อนกันเถอะจ้ะ”

    เด็กชายคิ้วหน้ามองตาปริบๆเมื่อได้ยินเธอพูด “เอ๋?”

    “เพื่อนยังไงล่ะ มาพยายามด้วยกันนะ!! เราจะเป็นนินจาที่เก่งด้วยกันไง ไก!!”

    “…คือฉัน…ไม่เคยมีใครมาพูดแบบนี้กับฉันมาก่อนน่ะ” ไกพูดเขินๆ แล้วหัวเราะแห้งๆ

    “งั้นเหรอ แปลกมากเลยสินะ” เธอเอื้อมมือไปจับมือไก “ฉันคอยเชียร์ให้นายเป็นคู่แข่งของอัจฉริยะนะ ไก!”

    “โอ้ววว ไม่ผิดหวังแน่นอน …เอ ว่าแต่เธอชื่ออะไรนะ”

    ให้ตายสิ

    “มิกิยังไงล่ะ โธ่”

    หลังจากนั้นไกก็ได้เป็นเพื่อนกับมิกิ และพยายามฝึกร่างกายต่อไป เด็กสาวก็มาคอยเชียร์บ้าง ช่วยติวอะไรหลายๆอย่างให้กับเขา แต่ว่าไม่นานจากนั้น…ข่าวการเสียชีวิตของเขี้ยวสีขาวแห่งโคโนฮะก็กระจายไปทั่วท่ามกลางฤดูสายฝนที่เศร้าสร้อย

    คาคาชิก็กลายเป็นเด็กกำพร้าและไม่โผล่มาที่ชั้นเรียนอีก …..

    -----------------------------------------------------------------

    อิ๊ย๊าาาาา ตอนต่อไปเริ่มหม่นหมองแล้วค่ะ เขียนไปทำไมนางเอกเราเอาแต่มองผู้ชายกันนะ #เดี๋ยวๆ

    สวนตัวคิดว่าไกมีเสน่ห์อย่างมากเลยค่ะ ชอบตอนเด็กมากที่พยายามฝึกร่างกายแบบบ้าระห่ำ 5555 คนอ่านอาจเห็นแล้วว่าทำไมริ่งถึงเขียนฉากแนะนำตัวของเก็นมะ ง่ายๆก็คือเขาจะมีบทในตอนโต และสำคัญมากๆกับนางเอกด้วยค่ะ หุหิ ถึงในเมะมีบทน้อย ริ่งก็จะเขียนให้มีบทเองค่ะ เก็นมะ

    เสียดายคุณซาคุโมะมากค่ะ ไม่น่าตาย TOT คาคาชิก็เลยมีสถานะเดียวกับมิกิเลย คือเด็กกำพร้า 

    โอเค ไม่พูดมากแล้ว แค่นี้ริ่งก็สปอยยาวแล้ว ไปปั่นต่อล่ะค่าาาา 

    ปล.เม้นเยอะๆ จงเม้นๆๆ อยากอ่านความเห็นของคนอ่านน้าาา 

    ปล1.ส่วน คุณ@Kad2545 ที่รีเควสภาคthe lost tower ริ่งกำลังซุ่มเขียนอยู๋นะคะ 555555 กำลังจัดให้ลงตัวซักครู่ค่ะ เป็นรีเควสที่น่าสนใจมาก 

    ปล2. รักทุกคนค่าาาา อย่าลืมอ่านแล้วเม้นด้วยนะ บับบุยยยย 

    h1{margin:0px!important;}.col-chapter-action,.chapter-item-update{display:none!important;}.chapter-item{border:none!important;padding:9px 0 0 0!important;}  .toolbar-menu-item{box-shadow:none!important;}.head1{border-radius:50px 50px 0 0;background:#bc836f!important;padding-top: 25px;padding-bottom: 15px;box-shadow:0 0 .1em #454545;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.head1:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}p#big_text{color:#fff!important;font-family:tahoma;font-size:30px!important;font-style:normal;}p#big_text:hover{letter-spacing:1px;text-shadow:10px 0 0 #3c4743,-10px 0 0 #3c4743;}h2,.box04_head{border-radius:5px 5px 0 0;background:#bc836f!important;}h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{color:#fff!important;background:none!important;}a.box04_head03{height:23px;line-height:24px;float:right;text-indent:30px;width:150px;}#content_name img{border-radius:50%;border:1px dashed #bc836f!important;width:90px;height:90px;padding:5px;opacity:1;}#content_name img:hover{-webkit-animation-name:imgcontent;-webkit-animation-duration: 2s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes imgcontent{100% { -webkit-transform: rotateY(360deg);}}P.vote_m{color:#3c4743!important;border-right:1px dashed #bc836f!important;}div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-transform:uppercase;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:2s;-moz-transition:2s;}div>a.review:hover,div>a.name_sb01:hover,div.name_storybox>a:hover,ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{background:#bc836f!important;border:2px solid #bc836f!important;border-radius:30%!important;-webkit-transform:rotate(720deg)!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{padding:1px 1px 1px 1px;}ul.name_story li p,.b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:none!important;}.big_fb{border-top:1px dashed #bc836f!important;}.b_fb_l_font01,.box_facebook-right01{border-left:1px dashed #bc836f!important;}.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{border:none!important;}img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{border-radius:10px!important;background:#f1e7c3!important;}.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{background:none!important;text-indent:1px!important;font-size:12px;font-weight:normal!important;}ul.bigsize li a:hover,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa:hover{background:#bc836f!important;}ul.bigsize li a:hover, ul.next li a:hover{ background:#bc836f!important; }.desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,.owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,.name-area,.icon-mail,.icon-ip,.comment-tabbable .comment-tabs .active button{color:#3c4743!important;}.comment-order{color:#bc836f!important;padding-right:10px;font-size:30px!important;font-family:comic sans ms;}.ribbon{text-shadow:.1em .1em 0 #000;}h3>span{text-shadow:2px 2px 0 #000;}.ribbon,h3>span{ color:#bc836f!important;font-size:30px!important;background:none!important;}a.box06_link p:hover{color:#fff!important;}.aliasname:hover,.submenu-home span:hover,#usermenu .usernamename:hover,.notifications .usernamename:hover,.owner-username:hover{color:#fff!important;}a:link{text-decoration:none!important;color:#3c4743;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}a:active,a:visited,.cm-box-area .member, .cm-box-area .guest{text-decoration:none!important;color:#99a5a1!important;}a:hover{color:#fff!important;background:#bc836f!important;background-repeat:no-repeat!important;font-weight:bold;border-radius:5px 5px 5px 5px;border-left: 5px solid #bc836f!important;border-right:5px solid #bc836f!important;-webkit-transition:0s;-moz-transition:0s;}a img,.wrap-image{border:none!important;}a img:hover{opacity:1;-webkit-animation-name:aimgthemy;-webkit-animation-duration: .3s;-webkit-animation-iteration-count: infinite;-webkit-animation-timing-function: linear;}@-webkit-keyframes aimgthemy{50% { -webkit-transform: rotate(3deg);}}div#main.clear{background:none!important;}body{background:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/119088511)!important;background-repeat:repeat;background-position:top left!important;background-attachment:fixed!important;}.publishWrap,.story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,.cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,.cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01,.reviews02,.more_review{background:#FFF!important;border:none!important;}img{opacity:1;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}img:hover{opacity:.5;border-radius:0px 0px 0px 0px;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.text-area,.select,.input-box{border:none!important;background:none!important;}.select{background:none!important;}button{color:#fff!important;background:#bc836f!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}button:hover{color:#fff!important;background:#3f4845!important;border:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}input,select,textarea{font-family:tahoma;border-radius:5px!important;color:#bc836f!important;background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;padding:1px;}input:hover,select:hover,textarea:hover{background:#fff!important;border:1px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{box-shadow:none!important;}.comment-action:before{background:none!important;}.comment-action{background:#bc836f!important;border-radius:0px 0px 5px 5px;}.arrow_box:after, #drag-to-quote:after{border:none!important;}.arrow_box{background:none!important;}.comment-setbubble{background:#FFF!important;border:8px solid #bc836f!important;box-shadow:0 0 .3em #454545!important;border-radius:20px;}span.cke_skin_kama{background:#3c4743!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:3px solid #3c4743!important;padding:3px;}.cke_skin_kama .cke_wrapper{background:#fff!important;border-radius:10px 0px 10px 0px;border:double #3c4743!important;}.cm-box-area .comment-submit{border:none!important;}.btn-orange{width:150px!important;padding:5px!important;background:#bc836f!important;color:#fff!important;text-shadow:none!important;-webkit-box-shadow:none!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.btn-orange:hover{background:#3c4743!important;-webkit-transition:1s;-moz-transition:1s;}.screen-msg{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}a.box06_link{border-top:1px dashed #bc836f!important;}ul.next li a.next_color01{margin:0px;}ul.bigsize li span{border-right:1px dashed #bc836f;}ul.next li a{background:none;font-size:12px!important;border-right:1px dashed #bc836f;}.big_next1{width:830px!important;border-top:1px dashed #bc836f!important;}.big_next2{width:830px!important;border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.view_st{border-bottom:1px dashed #bc836f!important;}.content{padding:0px!important;}p.font_nu01,.vote-sc{background:#bc836f!important;color:#fff!important;padding-top:6px;padding-bottom:6px;margin-bottom:5px;}.vote-sc{padding-left:15px!important;}.big_next1{border:none!important;}.big_next2{display:none!important;}.vote_box{background:#fff!important;border:1px dashed #bc836f!important;border-radius:5px!important;}.vote_box3{background:#bc836f!important;border-radius:5px!important;width:50px!important;font-size:14px!important;}.vote_box3{border:1px dashed #fff!important;}.vote_box3:hover{border:1px solid #bc836f!important;}.vote_box2{margin-left:5px!important;} .select-style{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px dashed #bc836f!important; border-bottom:1px dashed #bc836f!important; border-radius:5px;}.select-style:hover{border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #bc836f!important; border-bottom:1px solid #bc836f!important; }::-webkit-scrollbar{width:10px;}::-webkit-scrollbar-track{background:#fff!important;border-radius:0px}::-webkit-scrollbar-thumb{background:#bc836f!important;border-radius:5px;border:2px solid #fff!important;}*::selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-moz-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;} *::-webkit-selection{background:#bc836f!important;color:#fff!important;}.reviews01-r-img,.reviews01-rigth a .reviews01-r-img img{border:none!important;}.avatar{border-radius:50%;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;-webkit-box-shadow:none!important;padding:10px!important;top:-0px!important;left:-0px!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.avatar:hover{border-radius:50px 0 50px 0!important;background:#bc836f!important;border:5px solid #bc836f!important;box-shadow:.1em .1em .5em #38413e!important;-webkit-transform:rotate(360deg);-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{width:90px;height:90px;border-radius:50%!important;-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{-webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;}.user-pic a img {border: none!important;}.icon-setting,.btn-social i{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover{color:#dcbbaf!important;}.icon-setting,.btn-social i,.icon-reply,.cm-reply_list{color:#7b4d3d!important;text-shadow:none!important;}.icon-setting:hover,.btn-social i:hover,.icon-reply:hover{color:#dcbbaf!important;}  .comment-action .cm-reply:before,.comment-action .cm-setting:before{border:none!important;background:none!important;}.btn,div>div>div>div>div {background:#fff!important;border:none!important;}.gotpromo{background:none!important;box-shadow:none!important;}.submit{box-shadow:none!important;}.submit{background:#3c4743!important;color:#fff!important;}div>div>div {background:none!important;}.notifications .user-main>a{border:none!important;}.active, {background:#fff!important;border:none!important;}div#auth-frame, -wrap{background:#fff!important;border:none!important;}.menu-main>a{background:#fff!important;border-right:none!important;border-left:none!important;border:none!important;}.board-main,.board-hot,ul,li,.screen-title,.submenu-supersub,.board-hot,.ordinary-content,.board-main,.gamelist,.recommend{border:none!important;}.submenu-used div,.score.new,.score.new i,.score.new span,.score.down,.score.down i,.score.down span,.score.steady,.score.up,.score.steady i,.score.up i,.steady span,.up span,.ordinary-content,.lookback,.seemore,.board-list,.submenu-home,.submenu-leftside,.submenu-main,.service,.dropdown-panel,.popup-panel{background:#fff!important;border:none!important;}li>i:hover,ul.menu-list>li>a:hover{color:#fff!important;background:#3c4743!important;}.submenu-home i{color:#fff!important;background:#3c4743!important;border:none!important;}.board-list a{background:#d3dbd8!important;border:1px dashed #3c4743!important;}.board-list a:hover{padding:0px!important;font-weight:normal!important;letter-spacing:0px!important;background:#f2f4f3!important;border:1px dashed #3c4743!important;color:#3c4743!important;box-shadow:0 0 .5em #3c4743!important;}li,.service-sms,.search{background:none!important;border:none!important;}div>div>div {background:none!important;}.select,li{-webkit-box-shadow:none!important;}.global-searchbtn{box-shadow:none!important;}#head{display:none!important;}#google_ads_comment1{display:none!important;}p>a>img{display:none!important;}#content_name,.desc_head{display:none!important;}.app-footer{display:none!important;}.accord-big{display:none!important;}.box01{display:none!important;}#sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}.commentbox-ta{padding:0px!important;}.global-searchbtn{border-radius:5px!important;}.fbshowbox{display:none!important}button.cm-reply.cm-setbtn.cm-setbtn-ii.subcomment-trigger{background:none!important;}.ranking{display:none!important}#CM_viewlong,p.banner,.accord-r,.banner-area,.accord-u{display:none!important;}  .toolbar{background:#FFF!important;text-shadow:none!important;box-shadow:0 .1em .1em #d5d5d5!important;}  .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,.icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{color:#3c4743!important;}  .toolbar-submenu-item:hover span{color:#fff!important} .tb-btn-orange{border: solid 2px #3c4743!important;background: #fff!important; border-radius:5px!important;box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;}   .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}   .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;}   .tb-logo{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120494203)!important;}   .tb-logo:hover{background-image:url(http://image.dek-d.com/27/0120/9186/120490983)!important;background-repeat:no-repeat!important;background-position:center!important;} .profile-edit:hover{position: absolute!important;}.brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;}.tb-fire{color:#ff0000!important;}.toolbar-input{width:200px!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{color:#FFF!important;}.story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{background:#3c4743!important;border:2px solid #3c4743!important;}T
    B

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×