NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #38 : บทที่ 34 ความหวังดีไม่ช่วยให้รอดจากความริษยาได้นะ (100%!!!!!! )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      101
      16 เม.ย. 64

     

    บทที่ 34 ความหวังดีไม่ช่วยให้รอดจากความริษยาได้นะ

    หัวของมิกิมึนตื้อไปหมด กลิ่นฉุนของยาสลบยังคงติดจมูกของเธออยู่ เธอนอนอยู่…ในห้องสี่เหลี่ยมมืดๆห้องหนึ่ง มันเหมือนกับห้องที่บุด้วยสังกะสีทั้งหมดแม้กระทั่งพื้นห้องด้วย

    “อึก…”

    เธอครางออกมาเพื่อระบายความเจ็บปวดที่หัวของเธอ กลิ่นของสนิมเตะจมูกของเธอ ดวงตาสีฟ้าพยายามปรับสายตามองไปรอบๆ

    …เราอยู่ที่ไหนกัน ?

    ความทรงจำของเธอพร่ามัวไปหมด เธอคิดได้เพียงว่าวันนี้เป็นแค่วันหยุดของเธอไม่ใช่รึไง ? แล้วทำไมเธอถึงมาอยู่ในที่ๆซอมซ่อเช่นนี้

    “ดูเหมือนเธอจะได้สติแล้วสินะ” เสียงปริศนาจากมุมห้องดังขึ้น มิกิหันไปทางต้นเสียงก็เห็นร่างคุ้นตา แต่ที่ผิดแผกไปคือแขนทั้งสองของร่างนั้นถูกล่ามโซ่ไว้เหนือหัว

    “คาคาชิ!? เกิดอะไรขึ้นทำไมนายถึง—“

    “เบาๆเสียงหน่อย เดี๋ยวพวกมันก็รู้หรอกว่าเธอได้สติแล้ว” คาคาชิเตือน เขานั่งพิงกำแพงโดยมีโซ่พันธนาการมือทั้งสองเอาไว้

    ส่วนมิกิ เธอก็เพิ่งจะรู้ตัวว่าเธอก็ถูกมัดไว้เช่นกัน แต่เป็นเชือกธรรมดา

    เธอพยายามลุกขึ้นนั่งก่อนจะใช้คมมีดที่ซ่อนอยู่ในปลายส้นสูงของรองเท้าของเธอตัดมัดออกอย่างง่ายดาย

    “ใจคอเธอจะไม่เล่นตัว ปล่อยให้ตัวเองโดนมัดไปเงียบๆเลยเหรอ?” คาคาชิถาม

    “แล้วที่นี่มันที่ไหนกัน” มิกิไม่สนใจ

    “จำอะไรไม่ได้งั้นเหรอ?”

    “เอ๋?”

     

     

    3 ชั่วโมงก่อนหน้านี้

    หญิงสาวเดินออกมาจากอพาตเมนท์ของเพื่อนสาวมาได้สักพัก จากนั้นเธอก็มุ่งหน้าไปที่รับงานภารกิจ เพื่อไปทำธุระบางอย่าง ทว่า…จู่ๆก็มีกลุ่มนินจารุ่นน้องเข้ามาหา

    “รุ่นพี่นามิคาเสะใช่ไหมคะ” หนึ่งในกลุ่มนั่นเอ่ยเรียกเธอ ขณะที่เดินผ่านมาพอดี

    “ใช่แล้ว มีอะไรงั้นเหรอ?” มิกิมองกลุ่มสาวๆพลางยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

    “คือว่าพอดีพวกเรามีเรื่องจะขอร้องหน่อยน่ะค่ะ” สีหน้าของพวกเธอดูกังวลอย่างมากจนเธออดสงสัยไม่ได้

    “…”

     

     

    “ฉันถูกรุ่นน้องขอร้องให้มาจัดการยากูซ่าที่ข่มขู่จะเอาชีวิต เพราะว่าพวกเธอกลัวจนตัวสั่น จากนั้นฉันรับปากจัดการให้”

    “ใช่ เธอจัดการได้หมด แต่ว่าเธอดันถูกคนตัวใหญ่กว่ามอมยาเธอ และฉันที่นับว่าโชคหรืออะไรดี เข้ามาช่วยทัน—“

    “ช่วย?” มิกิเลิกคิ้วถาม มองโซ่ที่ล่ามอีกฝ่ายเชิงถาม

    “ก็..ใช่ และพวกเราก็โดนจับมาอยู่ที่นี่” คาคาชิรีบอธิบายกลบเกลื่อน

    ห้องที่เต็มไปด้วยกลิ่นสนิมมันไม่ช่วยให้ผ่อนคลายเลยซักนิดระหว่างทั้งสองคน มิกิลุกขึ้นเดินวนไปรอบห้องอย่างไร้อาวุธ ซึ่งแน่นอนว่าพวกที่พาเธอสองคนมาที่นี่ต้องยึดไปแน่นอน

    ทั้งๆที่เราจัดการพวกที่ขู่รุ่นน้องพวกนั้นหมดแล้วแท้ๆ

     

    ย้อนกลับไป 1 ชั่วโมงก่อนหน้านี้

    ร่างบางยืนท่ามกลางกลุ่มชายฉกรรณ์หกคนในห้องใต้ดินซึ่งอาจเป็นฐานลับของพวกยากุซ่า

    “มีธุระอะไรกับพวกลุงเหรอ สาวน้อย?” หนึ่งในกลุ่มยากุซ่าทักทายเธออย่างเป็นมิตรแน่นอนว่าแค่น้ำเสียง

    “ได้ยินว่าพวกคุณไปข่มขู่นินจาของเรา รีดไถ่งั้นเหรอ?” เธอถามออกไป

    “มันก็เรื่องปกติของเราที่จะรีดไถคนที่อ่อนแอกว่า หืม? หุ่นเธอนี่ ดูมีราคาดีแหะ” อีกฝ่ายเข้าใกล้เธอแล้วมองเธอตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาที่ ……มิกิรู้สึกขนลุกอย่างบอกไม่ถูก

    “ลูกพี่ ผมเคยเห็นสีผมยัยนี่ นามิคาเซะ มิกิ โจนินคู่หูกับฮาตาเกะ คาคาชิ ล่าสุดเหมือนจะไปปราบแสงอุษาได้ด้วย”

    ข่าวไวดีนี่…เธอแอบชื่นชมยากุซ่าคนนั้นในใจ

    “นามิคาเซะ นามสกุลคุ้นหูนะ” คนที่ท่าทางเป็นหัวหน้าเอ่ย “หล่อนเกี่ยวข้องอะไรกับโฮคาเงะรุ่นที่สี่งั้นรึ”

    “ไม่จำเป็นต้องรู้หรอก ฉันแค่จะมาเตือน ถ้ายังข่มขู่—“

    “สีตากับสีผม ดูจากวัยของเธอ…พี่น้องงั้นเหรอ?”

    “!!”

    “เคยได้ยินเหมือนกันว่าโฮคาเงะรุ่นที่สี่มีพี่น้อง ไม่คิดว่าจะเป็น….น้องสาว”

    มิกิกอดอก ทำท่าไม่พอใจเล็กน้อย “ดูเหมือนคุณจะไม่ฟังคำเตือนของฉันสินะ”

    “แหมๆ ฉันออกจะสนใจเธอนะ ไม่คิดว่าสินค้าจะเดินทางมาถึงที่นี่ด้วยตัวเองนี่นา”

    “สินค้า?” มิกิทวนคำ ไม่ทันไรเธอก็ถูกชายจากด้านหลังเข้ามาล๊อคแขนเอาไว้

    !!!

    ร่างกายของเธอก็เคลื่อนไหวไปเองทันที เธอเข้าบิดแขนกล้ามโตนั้นแล้วพลิกตัวตวัดกายจับชายคนนั้นทุ่มลงกับพื้นทันที

    ตึง!!!

    “ไม่ฟังกันเลยสินะ”

    จากนั้นเธอก็ชักดาบออกมาตะลุมบอนชายที่เหลือในห้อง

     

     

    “ก็อย่างที่บอกเธอจัดการไม่หมด บางทีพวกมันอาจจะรอเธออยู่ก็ได้” คาคาชิพูด “สินค้าอย่างที่หัวหน้ามันพูด”

    “นายก็ได้ยินแบบนั้นงั้นเหรอ?”

    เขาถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่าย “ก็ไม่แปลกนี่….ในเมื่อพวกเราถูกตีค่าหัวมาแล้ว”

    ค่าหัว สินค้า?

    “หรือว่าพวกยากุซ่านั่น จริงๆแล้วคือพวกค้ามนุษย์”

    “และแน่นอนพวกสาวๆที่ไปขอร้องเธอก็ร่วมมือด้วย วางแผนจับเธอไงล่ะ”

    ประโยคนั้นสร้างความไม่พอใจให้กับมิกิ “นี่นายจะบอกว่าฉันใจดีอาสามาจัดการคนที่ข่มขู่เอาชีวิตคน แต่กลายเป็นว่าโดนหลอกงั้นเหรอ ไม่สมเหตุสมผลซะเลย”

    “จ้าๆ ฉันมันไม่ใช่คนใจดีเหมือนเธอนี่” คาคาชิเหน็บแนมเธอ

    ถึงอย่างนั้นมิกิก็เห็นด้วยกับคำพูดของร่างสูง มันน่าแปลกกับคำอ้อนวอนหมดทางสู้ของพวกผู้หญิงกลุ่มนั้น

    “แล้วทำไมนายถึงถูกล่ามโซ่แบบนั้นล่ะ”

    คาคาชิยักไหล่แบบไม่ยี่หระเท่าไหร่ “ก็แค่คนที่ฉันมาช่วยโดนจับเป็นตัวประกันก็เลย ปล่อยเลยตามเลยให้มาโดนจับไปด้วย ก็ดีกว่าโดนจับไปคนเดียวล่ะนะ”

    “ชักจะไม่เข้าใจนายขึ้นมาแล้วสิ” มิกิถอนหายใจอีกครั้งพร้อมกับส่ายหน้าไปมา ก่อนจะพยายามหาบางสิ่งภายในห้องที่หวังว่าจะช่วยปลดโซ่ของอีกคนได้

    แต่ดูเหมือนมันจะไม่มีอะไรเลยนอกจากเบาะที่นอนเก่าๆ

    แล้วฉันจะทำยังไงดีล่ะเนี่ย


     

    ==============================================================

    เดี๋ยวมาต่อนะคะ

    ================================================


     

    “ไม่มีของที่ใช้ได้เลยแหะ”

    “สงสัยคงต้องตัดมือทิ้งแล้วสินะ” คนถูกล่ามบ่นอย่างหมดหนทาง ผิดวิสัยอย่างมากสำหรับคนอย่างเขา  

    “หยุดพูดอะไรแบบนั้นเถอะ นายก็มีสายฟ้าทำไมไม่ใช้มันตัดล่ะ” เธอถาม

    คาคาชิมองเธอก่อนจะนึกขึ้นได้

    “จริงด้วยแฮะ”

    “……”

    มิกิมองอีกฝ่ายขยับแขนที่อยู่บนเหนือหัว ท่าทีเขาดูแปลกๆตอนที่เธอถามเรื่องพลังที่ใช้ตัดเหล็กที่ล่ามเขาอยู่ แต่ทว่าเธอไม่ป้องกันตัวเอาไว้ก่อนเลย ทันทีที่ชายหนุ่มขยับ ปลอบแขนเหล็กก็หลุดออกอย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ใช้สายฟ้าตัดสักนิด

    “เอ๊ะ ! ได้ไง—“

    หญิงสาวอุทานเมื่อเห็นมันหลุดอย่างง่ายดายราวกับมันไม่ได้ล๊อกไว้อยู่แล้ว ร่างสูงพุ่งเข้าประชิดเธอ กระแทกทั้งร่างติดกำแพง พร้อมกับรวบมือทั้งสองของเธอขึ้นสูงเหนือหัว

    “อื้อ!!!”

    มือที่ว่างอีกข้างกดปากเธอแน่นเพื่อไม่ให้เธอร้องเสียงดัง มิกิพยายามดิ้นให้หลุด แววตาเธอสบกับร่างตรงหน้า

    “หือ? รู้สึกตัวช้ากว่าที่คิดนะ” คาคาชิเอ่ย เสียงของเขาเปลี่ยนไป มันกลายเป็นเสียงแหบและไม่คุ้นหูเธอสักนิด

    “ได้ยินว่าเธอเป็นนินจาที่ไหวพริบเลยนี่ แต่พออยู่ตรงหน้าก๊อปปี้นินจาถึงกับลดการ์ดป้องกันเชียวเหรอ?”

    “อื้อ!!”

    ใครกัน หมอนี้เป็นใคร ?

    ในสายตาของหญิงสาวที่ถูกตรึงแขนเอาไว้ คนตรงหน้าคือคนที่เธอรู้จักอย่างแน่นอน แต่ทว่าเสียงและการกระทำมันไม่ใช่….

    คาถาแปลงกาย!!

    “โห…รู้สึกตัวแล้วสินะ” ชายปริศนาในคราบคาคาชิกล่าว เขาปล่อยมือที่ปิดปากเธอจากนั้นก็ดึงหน้ากากที่ปิดใบหน้าออก ถึงแม้ว่ายังเป็นคาคาชิแต่รอยยิ้มที่น่ากลัวนั้น….

    “ต้องการอะไร…” เธอเอ่ยถาม พยายามไม่สั่นเพราะกลัว ร่างกายเธอถูกร่างตรงหน้าล็อคจนขยับไม่ได้

    “ร่างกาย..ของเธอยังไงล่ะ” พูดไปพร้อมสายตาที่ละเมียดมองผิวกายของเธอ “รู้อะไรไหม เรือนกายของนินจาระดับสูงมันตีราคามากเชียวนะ”

    “นี่แก พวกค้ามนุษย์งั้นเหรอ!!”

    “หลบซ่อนลักลอบจากใต้จมูกโฮคาเงะตลอด พวกเธอมันก็แค่พวกโง่ที่ไม่รู้จักค่าของเงินนั่นแหล่ะ” เขาพูดเสียงผ่านลอดไรฟันใกล้ใบหูของมิกิ ทำเอาร่างบางขนลุกชัน

    หมอนี่ไม่ใช่แค่หัวหน้าพ่อค้ามนุษย์ธรรมดา แถมยังเก่งกระบวนท่าการต่อสู้อีกด้วย

    “มองด้วยแววตาแบบนั้น แววตาที่หวังว่าถ้าหลุดจากท่าล็อคนี้ไปได้ เธอจะฆ่าฉันด้วยกำลังทั้งหมดที่มี เห…เป็นแววตาที่ใช้ได้เลยนี่” น้ำเสียงแหบๆใกล้หูของเธอ สูดดมกายของเธอ ท่าทีที่ทำให้มิกิอยากจะหนีไปให้ไกล แต่ก็ทำไม่ได้

    “รู้อะไรไหม ว่าฉันต้องการเธอมาตลอด แต่ไม่คิดว่านินจาโง่ๆจะเสนอแผนให้ลักพาตัวเธอมา ชะตาลิขิตเลยว่าไหม”

    “ไปตายซะ ไอคนโรคจิต” มิกิสบถใส่ เธอมองคนตรงหน้าที่ยังเป็นชายหนุ่มคนนั้น แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่… ใครสักคนที่จิตผิดปกติสวมกายของอีกฝ่ายอยู่

    “นี่เธอด่าเพื่อนรักของเธออยู่นะ เอ…หรือว่าชายคนนี้จะนอกเหนือจากเป็นเพื่อน?”

    “หยุดทำเป็นรู้ดีเรื่องของฉันซักที มันน่าสะอิดสะเอียน”

    “เจ็บแทนนะ ที่ต้องมารับคำด่าแทนเนี่ย”

    “ออกไปจากตัวฉันซักที!!”

    มิกิสบถอย่างเหลืออด พอกันทีกับการทนการพูดจาของคนตรงหน้า แต่ว่าพอเธอพูดจบ อีกฝ่ายก็ดันเอาบางสิ่งทิ่มที่เอวของเธอ ดังจึ๊ก!

    “อะ!! นี่จะทำบ้าอะไร เอาอะไรมาฉีดใส่ฉัน” มันเป็นเข็มฉีดยา ทันทีที่ทิ่มลงบนผิว มือแกร่งก็กดฉีดน้ำยาประหลาดเอาไปรวดเดียวทันที

    “ฮา…อีกเดี๋ยวเธอก็จะไม่มีแรงพูดจาร้ายๆแล้วล่ะ” เขาดึงเข็มฉีดยาออก แล้วโยนมันทิ้ง

    “แก…” มิกิครางออกมาด้วยความเจ็บปวด เธอไม่รู้ว่ามันคือสารอะไร แต่ทว่าร่างกายกลับรู้สึกได้ถึงความหนักอึ้ง แล้วปวดหนึบจนแทบยืนไม่ไหว

    มือหนาที่บีบข้อมือหญิงสาวค่อยคลายลง หลังเห็นว่าเธอเริ่มไม่ขัดขืน เธอแอบเห็นอีกฝ่ายยิ้มมุมปากอย่างผู้มีชัย

    อีกแล้ว … ร่างกายไม่ฟังคำสั่งเราอีกแล้ว…

    หัวเธอเริ่มมึนตื้อและหนัก ภาพทุกอย่างหมุนวนราวกับโลกทั้งโลกกลับด้าน

    ไม่…เราจะต้อง..

    “ไม่…” หญิงสาวครางอย่างเหนื่อยอ่อน เธอพยายามยืน รั้งตัวห่างจากคนตรงหน้าที่ลูบผิวกายเธออย่างกับหนวดปลาหมึก

    “เป็นเด็กดีแบบนี้สิ…”

    “ปล่อย…” เธอพูดออกมาได้เพียงไม่กี่คำ ทว่าการหายใจมันเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

     จะมาตายในที่แบบนี้งั้นเหรอ มิกิ ? ตายไปทั้งๆที่ไม่ได้บอกลาทุกคนเลย จริงสิ จะว่าไปเราออกมาโดยไม่ได้บอกใครแบบนี้ พวกเขาไม่รู้หรอกว่าเราจะหายไปไหน

    นารูโตะ… จากนี้หวังว่าเธอจะใช้ชีวิตต่อไปได้นะ…. เธอมีเพื่อนๆที่เข้าใจเธอแล้วนี่นา เรื่องพ่อแม่ของเธอ ฉันขอโทษที่ไม่ยอมเล่าให้ฟังซักทีนะ….

    คุเรไน อันโกะ ชิซึเนะ …วันนี้พวกเธอทำให้ฉันสนุกมากๆเลยล่ะ อยากเจอและพูดคุยเรื่องเก่าๆด้วยกันอีกจัง

    ซากุระ….ทีมเจ็ดทุกคน..

    นี่เรากำลังพูดสั่งเสียงั้นเหรอ?

    เธอถามในใจพลันลืมตาขึ้นมา เธอเห็น ร่างกายของคนตรงหน้า มันพร่าเลือนไปหมด

    “…คาคาชิ..”

    “ว่าไง…คนดี” คนตรงหน้าตอบรับ ใบหน้าใกล้จนจมูกเกือบชนกัน..

    คาคาชิตัวปลอมรู้สึกตื่นตัวอย่างบอกไม่ถูก สายตาที่ปริ่มและช่ำวาวของสินค้าตรงหน้ามันปลุกเร้าร่างกายของเขา

    นี่หรือ ที่เขาร่ำลือว่าเธอคือเจ้าหญิงนักดาบ น้องสาวของโฮคาเงะรุ่นที่สี่ที่หวงแหนที่สุด

    ขอเพียงแค่ได้ลิ้มรสชาติที่แสนหวงนั้น…

     

     

    “ถ้าคิดหวังอะไรจากยัยนี่ละก็ อย่างแกน่ะ ฝันไปเถอะ!!”

    สิ้นเสียงของบุคคลแปลกหน้า ร่างของชายหนุ่มตรงหน้ามิกิก็ลอยละลิ่วไปชนกับกำแพงอีกด้านด้วยความแรงของหมัดที่ชกไปด้วยกำลังทั้งหมด

    “อะไร--!!”

    พ่อค้าหนุ่มสบถลั่นทันทีที่ตนโดนหมัดเข้าที่หน้าอย่างจัง จนคาถาแปลงกลายหลุดกลับร่างเดิม เขารีบลุกขึ้นหมายจะสู้กับคนที่มาขัดจังหวะ

    ทว่า…สินค้าและโจทก์ตัวร้ายนั่นหายไปเสียแล้ว

    “หนอย..อย่าคิดว่าจะหลุดรอดจากปราสาทของฉันไปได้ เจ้าพวกโคโนฮะ!!”

     

     

    ดูเหมือนจะหนีมาไกลพอแล้ว…..

    นั่นคือสิ่งที่ร่างสูงคิด หลังจากที่ตนหาห้องที่ขังคนที่เขาตามหาเธอแล้วพาตัวออกมาอย่างหวุดหวิด  

    จากนั้นเขาก็หาที่ซ่อนตัวสักพักเพื่อดูอาการของเธอ

    “เฮ้ มิกิ!” เขาวางตัวเธอลง พยายามเรียกสติของอีกฝ่ายที่ดูเหมือนจะมึนงงและไร้สติ

    “อือ…. อย่าจับตรง…นั้นนะ” มิกิละเมอและยังไม่ลืมตา มือพยายามปัดป่ายให้อีกฝ่ายหยุด

    “ลืมตาสิ นี่ฉันเองไง” เขายังคงพยายามเรียกสติของเธอโดยการตบแก้มของเธอ

    แน่นอนว่าเธอลืมตาขึ้นมา

    “…คาคาชิ?” มิกิเอ่ยชื่อเบาๆ นั่นทำให้ร่างสูงโล่งอก ทว่ามันกลับไม่เป็นอย่างนั้น 

    เพี้ยะ!!!

    “ไม่ใช่นายหรอก เจ้าตัวปลอม!!” ฝ่ามือตบเข้าที่หน้าของคาคาชิไปหนึ่งฉาด และยังตามมาอีกเป็นครั้งที่สองและสาม

    “ดะ เดี๋ยวสิ ฉันตัวจริงนะ มีตัวปลอมด้วยเหรอ โอ้ย!! มิกิ หยุดนะ” คาคาชิร้องพร้อมกับพยายามหยุดเรียวแขนที่จะฟาดหน้าเขาไม่หยุดและยังดิ้นไปมา

    “พิสูจน์สิ ว่านายคือตัวจริง!”

    “จะให้พิสูจน์ยังไงล่ะ!”

    “ยังไงก็ได้!!”

    ยิ่งเธอพูดอย่างหมดหนทาง มันทำให้คาคาชิแทบจะเหลืออด อุตส่าห์มาช่วย ยังจะไม่เชื่ออีกว่านี่คือตัวจริง

    “จำสมัยก่อนช่วงที่ฉันยังเป็นหน่วยลับได้ไหม” เขาเริ่มเล่าความลับบางอย่าง เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

    “สมัยนั้น แล้วมันยังไงกันล่ะ” มิกิยังคงดิ้นเพื่อจะหนีอยู่ดี

    “แน่ใจนะว่าจะให้บอก..”

    ดวงตาสีฟ้ามองอีกฝ่ายรอบดวงตามีน้ำตาเอ่อล้นแฝงความรู้สึกหวาดระแวง เธอพยักหน้าอย่างไม่แน่ใจนัก แต่ถ้าเพื่อยืนยันว่าคนตรงหน้าไม่ใช่ตัวปลอมแล้วล่ะก็…

    คาคาชิถอนหายใจรู้สึกจนปัญญาจริงๆที่จะต้องเล่าเรื่องน่าอายแบบนั้น แต่ยังไงเขาก็ต้องเล่า….

    “ทุกคืนหลังจบภารกิจ ฉันมักจะไปหาเธอเสมอ เพื่อที่จะไปดูว่าเธอยังนอนร้องไห้อยู่อีกไหม”

    “เอ๋? เดี๋ยวนะ!!!” มิกิหน้าเริ่มขึ้นสี นึกถึงภาพอดีต

    “เธอมักจะร้องไห้แล้วเผลอหลับเสมอ ไม่มีใครรู้ ใช่ เธอมักคิดว่ามีใครมาคอยอยู่ข้างๆ นั่นก็คือฉันเอง..”

    “….”

    “ทีนี้แน่ใจได้รึยังว่าเป็นฉันตัวจริง”

    “…..” มิกิไม่อยากตอบ เธอไม่กล้าหนีสายตาที่จ้องมองมาจึงได้แต่ค่อยๆลดมือที่พยายามจะตบอีกคนไป 

    คาคาชิค่อยโล่งอกที่เธอยอมวางมือลง แต่ถึงอย่างนั้นสิ่งที่เขาเล่า มันน่าอายเกินกว่าทั้งเขาและเธอจะมองหน้ากันติด

    “บะ…บางทีฉันก็เผลอคิดเหมือนกัน ว่าเป็นนาย…” มิกิเอ่ยน้ำเสียงตะกุกตะกัก หดกายเพื่อยันตัวขึ้นนั่ง กระตุกกายเล็กน้อยเพราะพิษของสารยังไม่หมดฤทธิ์

    ถึงแม้ว่าไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่นั่นก็ทำให้ร่างกายของเธอขยับลำบาก

    คาคาชิแอบสังเกตสีหน้าของเธอมาสักพัก มันทำให้เขานึกถึงตอนที่อยู่ที่เรียวคังก่อนหน้านี้ เขาควาญหาสิ่งที่อยู่ในกระเป๋า และหยิบมันออกมา

    มันคือเข็มฉีดยา

    มิกิหดตัวเมื่อเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของคาคาชิ

    “ซากุระทำเตรียมมาให้น่ะ มันเป็นยาถอนพิษทุกชนิดในร่างกาย” เขาบอกเมื่อเห็นท่าทีของเธอ จากนั้นก็จับแขนมาฉีดยาถอนให้

    “อึก…”

    จากร่างกายที่เกร็งก็ค่อยๆคลายลง อาการปวดหนึบก็หายไป

    “ต้องขอบคุณซากุระสินะ รอบนี้” มิกิพูดขึ้นหลังรู้สึกเรี่ยวแรงเริ่มกลับมา

    แค่คาคาชิคิดอีกอย่าง

    ถ้าเขามาช่วยเธอไม่ทัน ยาถอนพิษของซากุระก็ไม่มีประโยชน์หรอก

    “เอาล่ะ ออกไปจากที่นี่กันเถอะ”

    แขนแกร่งเข้าไปพยุงร่างของหญิงสาว ที่เพิ่งฟื้นตัวจากพิษ ก่อนจะลุกขึ้นพร้อมกันออกจากที่ซ่อน

    ตามทางเดินที่ทอดยาวกำแพงเก่าๆสนิมเขรอะ มีควันไอน้ำมากมายพวยพุ่งออกมา ตามท่อที่อยู่เหนือหัว ถ้าที่นี่เป็นโรงงานก็ว่าไม่แปลก

    “ที่นี่เรียกว่าปราสาททมึฬน่ะ” คาคาชิบอก “มันถูกสร้างด้วยเหล็กเกือบทั้งหลัง แถมยังมีเส้นทางลับเยอะมาก”

    พวกเขาคอยระแวดระวังพวกคนเฝ้าตามทางตลอด เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ

    “ทำไมคนๆนั้นต้องแปลงร่างเป็นนายเพื่อให้ฉันตายใจกันนะ” มิกิเปรยนึกถึงเหตุการณ์ผวาเมื่อครู่ที่ตนประสบพบเจอ

    “มันคงมีข้อมูลของฉันและเธอเยอะเลยล่ะ ไม่งั้นแผนมันจะได้ผลดีขนาดนั้นเหรอ?”

    “ถ้าฉันไม่โดนยานั่นหรอกนะ” มิกิรีบแก้ตัว

    “จ้าๆ แม่คนเก่ง”

    มิกิมองค้อนอีกฝ่าย

    “แล้วปราสาททมิฬที่ว่านี่มันคืออะไร แล้วมันอยู่ส่วนไหนของโลกกันล่ะ” เธอดันตัวออกจากร่างสูงเชิงบอกว่าตัวเองพอเดินได้แล้ว

    “ก็…ไกลจากหมู่บ้านเดินเท้ามาซักสามชั่วโมงได้ ก็อย่างที่เจ้าหัวหน้านั่นว่า ใต้จมูกโฮคาเงะ กิจการที่มันทำตรวจสอบยากมากเลยล่ะ”

    “หือ? นายก็ได้ยินด้วยงั้นเหรอ?”

    “ใช่”

    นั่นก็หมายความว่าแอบอยู่ตั้งนานแล้วล่ะสิ!! มิกิตะโกนในใจ ก่อนจะกุมหน้าตัวเอง

    “อย่างน้อยก็พอเห็นว่าตัวเองเวลาหื่น มันแทบอยากจะฆ่าเจ้านั้นทิ้งให้สิ้นเรื่อง”  คาคาชิพูดต่อโดยที่ไม่รู้เลยว่าอีกคนพยายามปิดหูตัวเองเพื่อไม่ให้ได้ยินสิ่งที่เขาพูด

     

    จากนั้นทั้งคู่ก็ไปต่อ จนกระทั่งคาคาชิเริ่มสังเกตว่ายามเฝ้ามันบางตาผิดปกติ จากตอนแรกที่เข้ามาด้วยซ้ำ

    “ถามจริงเถอะ นายมาที่นี่ตัวคนเดียวงั้นเหรอ? แล้วกำลังเสริมล่ะ”

    “ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะ ฉันมาคนเดียวน่ะ” เขาตอบเธอโดยไม่หันไปมองซักนิด

    “หา?” ฟังจากน้ำเสียงของมิกิแล้ว แน่นอนว่าเธอต้องผิดหวัง  “นี่นายกะมาช่วยฉันออกไปอย่างเดียว โดยไม่สนใจที่จะจัดการคนพวกนี้เลยเหรอ?”

    แค่นี้ก็เต็มกลืนแล้วนะ… เขาแอบเถียงในใจ

    “เอาเถอะ ถ้าไม่มีกำลังเสริม ฉันจะไปจัดการหัวหน้าของพวกนี้แทน” เธอหันหลังกะจะเดินย้อนกลับไป โดยมีคุไนในมือเพียงเล่มเดียว

    “เดี๋ยวๆๆ เธอจะบ้าเหรอไง” เขารีบดึงแขนเธอให้กลับมาทันที “ฉันเพิ่งจะช่วยเธอออกมานะ แล้วยังจะกลับไปให้มันมอมยาเธออีกเหรอ”

    “ก็…ก็นายไม่ได้เรียกกำลังเสริมมานี่” มิกิแย้ง

    “ใจเย็นเถอะน่า ฉันฝากปั๊กคุงไปแล้ว” ในที่สุดเขาก็ต้องบอกแผนที่เขาวางไว้

    มิกิสะบัดแขนออกจากมืออีกฝ่าย “บอกแค่นี้ก็จบเรื่อง”

    ทันใดนั้นขณะที่เขาทั้งสองเดินผ่านห้องๆหนึ่ง มิกิก็เหลือบปเห็นของที่วางอยู่บนโต๊ะกลางห้อง

    “นั่นมัน…ดาบของฉัน!!” มันเป็นของที่แสนสำคัญทั้งชีวิตของเธอก็ว่าได้ เธอรีบเข้าไปในห้องนั้นแล้วรีบนำมันออกมาทันที

    เมื่อเธอออกมาพร้อมกับของรักของหวง คาคาชิก็ให้สัญญาณเดินต่อไป

    จนกระทั่ง…

    เมื่อทั้งคู่เดินผ่านเส้นทางที่มียามเฝ้าน้อยนิดมาถึงทางหนึ่งที่ยาวออกไป พวกเขาก็พบกับ… กรงขังขนาดใหญที่ทอดยาวและบรรจุคนมากมายนับร้อย

    “นี่มัน…” มิกิอุทานเบาๆ เมื่อเห็นในสิ่งที่ไม่คาดฝัน ทาสมนุษย์หลายร้อยคนถูกขังไว้ในกรงที่เบียดเสียดไร้ที่เหยียดกาย

    “คนพวกนี้…ถูกจับมาเยอะขนาดนี้เลยรึ” คาคาชิมองอย่างไม่เชื่อสายตา ปราสาททมิฬที่มีเส้นทางซับซ้อนมากมายกลับบรรจุคนนับร้อยภายในชั้นเดียว

    เรื่องแบบนี้…ต้องรีบส่งถึงท่านโฮคาเงะโดยด่วน

    “เราต้องช่วยพวกเขา”

    “อะไรนะ”

    “เราต้องช่วยปล่อยพวกเขา คาคาชิ ไม่งั้นพวกเขาจะต้องตายอยู่ในกรงนั้นแน่ๆ”

    “ใช่ ฉันเห็นด้วย แต่—“

    สายตาของมิกิทำเอาอีกฝ่ายอึกอักไม่กล้าพูด

    “เราช่วยตอนนี้ไม่ได้ มันอาจจะมีคนตายมากกว่าที่เราคิด ถ้ามีเหตุจราจล”

    มิกิเด่าะลิ้นอย่างไม่ค่อยพอใจแต่เธอก็ไม่เถียงเพราะมันเป็นเรื่องจริง

    “ไว้รอกำลังเสริม จากนั้นก็ค่อย—“

    “ช่วยหนูด้วย…พี่สาว”

    ขณะที่ทั้งคู่เถียงกันอยู่นั่นเอง เด็กสาวตัวน้อยที่ผอมกร่องเสื้อผ้าขาดหวิ่นคลานมาเกาะกรงขัง แววตาอ้อนวอน

    “หนู…หนูอยากกลับบ้าน”

    มิกิมองเด็กสาวทั้งสงสารและลังเล แววตาที่หวาดกลัวและหิวโหย เป็นใครก็ไม่สามารถละหนีไปได้

    “มิกิ…”

    “แต่ว่า…”

    “เราต้องไป เดี๋ยวนี้” แววตาและน้ำเสียงเด็ดขาดของร่างสูง มันทำให้มิกิไม่อาจเถียงอีกฝ่ายได้ เธอรู้ว่าเขามาที่นี่เพื่อช่วยเธอ แต่ถึงอย่างนั้น เธอไม่อาจจะหันหลังการช่วยเหลือคนอื่นได้

    และตอนนั้นเอง พวกนั้นก็พบทั้งคู่

    “เจอตัวแล้ว!!!”

    “มันอยู่ในห้องคลังสินค้า!!”

    เสียงเหล่าคนของปราสาททมิฬแห่งนี้ตะโกนก้อง พร้อมกับปามีดคุไนมานับไม่ถ้วน คาคาชิไม่คิดจะรอให้มิกิตัดสินใจอีกแล้ว เขากระชากแขนเธอวิ่งตามไปทันที

    “เราต้องหาทางออกไปจากที่นี่!!”

    “แต่ทางมันวกวนไปหมด เราจะหาทางออกได้ยังไง!!!”

    มันต้องมีซักทาง หน้าต่าง ท่อระบายอากาศ ? คาคาชิมองหาทางที่เป็นไปได้ทั้งหมดอย่างร้อนรน ขณะที่วิ่งหลบมีดสีดำที่พุ่งมาอย่างนับไม่ถ้วน

    “เฮ้ย!!! อย่าให้สินค้ามีรอยขีดข่วนหนักนะเว้ย!!” เสียงของชายผู้เป็นหัวหน้าดังก้องสั่งลูกน้อง มิกิฟังก็จำได้แม่นทันที

    “ฮาตาเกะ คาคาชิ !! นามิคาเสะ มิกิ !! พวกแกสองคนไม่มีทางรอดออกไปจากปราสาทของฉันได้หรอก!!!”

    ทั้งคู่เข้าไปหลบหลังเสาที่เป็นมุมอับสายตาจากพวกปราสาททมิฬ

    “ฉันไม่มีวันปล่อยค่าหัวสูงๆอย่างพวกแกหลุดไปได้หรอก” หัวหน้าพ่อค้ามนุษย์พูดน้ำเสียงโกรธเคือง แน่นอนว่าทั้งโมโหที่เวลาความสุขโดนช่วงชิงไป

    “ฉันยังไม่รู้เลยว่าค่าหัวฉันเท่าไหร่” คาคาชิบ่น พลางส่องทางที่หนีไปต่อ

    มิกิดึงมีดออกจากหลังตัวเอง เธอหลบไม่พ้นบางส่วน

    “ไม่เป็นไรนะ…”

    “ยังวิ่งไหวอยู่น่า” เธอตอบ เอามือกุมบาดแผลเอาไว้ เพราะทั้งตัวไม่มีอะไรนอกจากดาบของตัวเอง

    คาคาชิรีบหยิบผ้าพันแผลจากกระเป๋าตัวเองให้คนบาดเจ็บข้างตัว

    “น่าจะห้ามเลือดไว้ได้นะ”

    “ขอบคุณ” มิกิรับมาแล้วรีบพันห้ามเลือดที่ไหลอาบลงมาที่แขน “ทีนี้เอาไงต่อ?”

    “เราต้องเลี่ยงการปะทะ ฉันพอเห็นทางออกแล้วล่ะ”

    “ฟังดูแล้ว คงไม่ใช่ทางออกปกติสินะ” มิกิถามยิ้มๆ หน้าเริ่มซีดเพราะอาการเสียเลือด

    คาคาชิหันกลับมามองเธอด้วยความเป็นห่วง แต่มันก็ไม่ใช่เวลาที่จะห่วงใยใครได้

    ในตอนนั้นเอง พวกปราสาททมิฬก็ปาคุไนเป็นระลอกที่สอง ยิ่งทำให้ทั้งคู่เริ่มซ่อนตัวยาก พวกเขารู้สึกได้ ว่าพวกศัตรูรู้ที่ซ่อนแล้ว

    “เลิกเล่นวิ่งไล่จับได้แล้ว พวกเธอไม่มีทางหนีออกไปจากวงกตปราสาทแห่งนี้ได้หรอก”

    “คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของปราสาทแห่งนี้รึไง!!” คาคาชิตะโกนออกไป เขากุมมือเธอเอาไว้พลางมองหาจังหวะที่จะออกตัวไปยังทางออกที่ตนเจอ

    “แน่นอน!! ฉันน่ะรู้หมดว่าทางไหนที่เป็นทางออก  และก็รู้ด้วยว่าพวกเธอจะไปทางไหน คาคาชิ…ทางที่เธอคิดจะไปมันเท่ากับฆ่าตัวตายเชียวนะ”

    คาคาชิชะงักทันที ไม่คิดว่าศัตรูจะรู้ทันความคิดของเขา

    “ปลายทางคือหน้าผาน้ำตก มีสินค้ามากมายคิดใช้ทางนั้นเป็นทางหนี แต่รู้ไหม…คาคาชิ พวกนั้นกลายเป็นเศษเนื้อกันหมด ชาวบ้านแถวนี้จึงเรียกมันว่าน้ำตกสีเลือดยังไงล่ะ”

    อยู่ตรงนี้กับปลายทางที่ต้องเสี่ยงดวง …

    “มิกิ…”

    “อะไร..”

    “เธอเชื่อใจ…ฉันรึเปล่า?” มันเป็นประโยคสั้นๆ ที่ถามออกมา เขาไม่ได้หันมามองเธอเลย มือใหญ่ที่กุมมือเธอนั่นไม่ได้สั่นไหวแม้แต่นิด

    มิกิแอบยิ้มออกมา “ตอนนี้จะให้ฉันเชื่ออะไร นอกจากการตัดสินใจของนายล่ะ”

    เราต่าง…ร่วมรบด้วยกันมาตลอดนี่…

    ถ้าหนทางเบื้องหน้าคือความตาย การที่ตายไปด้วยกันก็คงจะดีกว่าการที่ต้องถูกทิ้งให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว… นั่นคือสิ่งที่เธอคิด แต่กลับไม่ได้พูดออกไป  

    “ตอนนี้แหล่ะ!!” คาคาชิให้สัญญาณวิ่งนำออกไปทันที

    “อย่าให้พวกมันหนีออกไปได้!!!” เสียงของหัวหน้าตะโกนลั่น ขณะที่ทั้งคู่ตรงไปยังทางออก ไม่ทันไร ใต้เท้าของหัวหน้าก็เกิดระเบิดดังสนั่น

    ตู้ม!!!  

    คาคาชิชะงักหันไปมอง แต่มิกิกลับดึงอีกคนให้วิ่งต่อ

    “ฉันติดยันต์ระเบิดที่กรงเอง น่าจะถ่วงเวลาพวกนั้นได้”

    เบื้องหน้าคือทางออก เมื่อศัตรูเข้ามาขวาง มิกิก็ดึงดาบออกมา

    “วิชาลับ : เพลงดาบวายุ!!”

    กระแสลมจากคมดาบตัดศัตรูกระจายไปคนละทิศทางทันทีที่เธอวาดดาบไป ทั้งคู่วิ่งต่อไป ฝ่าศัตรูมากมาย  รวมถึงโครงสร้างเหล็กที่เริ่มพังครืนลงมาเพราะแรงระเบิด

    ตอนนี้พวกเธอไม่เห็นแล้วว่าพ่อค้าคนนั้นเป็นเช่นไร รู้แต่เพียงต้องพาตัวเองไปถึงทางออกให้ได้

    ตู้ม!!

    แรงระเบิดรอบที่สอง ทำให้พวกเขากระเด็นไปถึงปลายทางพอดี มิกิล้มลงแต่คาคาชิรีบเข้ามาดึงเอาไว้ก่อนที่จะถูกเหล็กที่ร่วงลงมาทับ

    และในตอนนั้นเอง พวกเขาต้องตัดสินใจแล้ว

    เบื้องหน้าคือหน้าผาน้ำตกที่สูงชัน แถมกระแสน้ำไหลเชี่ยวกราก

    “ต้องโดดแล้ว”

    มันสูงเกินไป มิกิคิด ถึงแม้เบื้องล่างจะเป็นกระแสน้ำ แต่มันสามารถฉีกร่างของเขาและเธอแน่ๆ

    “มิกิ เราต้องโดด เดี๋ยวนี้!!!” คาคาชิตะโกนสู้เสียงลมที่พัดไปมา

    และวินาทีต่อมา พวกเขาทั้งคู่ก็โดดลงไป

     

    สู่กระแสน้ำตกอันสูงชัน…


     

    =================================================================

    โอ้ววววว เป็นตอนที่เขียวทั้งวันเลยค่ะ ยาวกว่าตอนเก่าๆประมาณ 16 หน้าได้ เอื้อออ แถมยังเป็นตอนที่ต้องในเวลาอธิบายฉากรอบๆให้เข้าใจง่ายอีก ยากมากเลยค่ะ ถือซะว่าเป็นภาคพิเศษที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับอนิเมะโดยตรง คิดเองล้วนๆเลย 5555 หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ไม่รู้ว่าทุกคนสนุกกับฟิคเรื่องนี้ไหม เพราะบางทีก็แต่งไปลืมใส่ใจนางเอกบ้าง (ฮา) ตอนที่แล้วที่ให้มีนางอิจฉาก็เพราะแอบหมั่นนางเอกเหมือนกันค่ะ คิดจะเลิกก็เลิก เล่นตัวจริง 5555 

    จะพยายามแต่งให้เข้าถึงอารมณ์มากที่สุดนะคะ  เห็นยอดวิวขึ้น 1K ดีใจมาก ไม่คิดมาถึงจุดนี้ได้ แฟนคลับเพิ่มขึ้นเร็วมาก T_T  คงต้องขอหยุดอัพฟิครีบอร์นไปก่อนนะคะ สับสนคาร์แรงมาก ทางนู่นจิตๆ ทางนี้แม่พระ 5555 

    เจอกันตอนหน้าค่าาา 

    รุ่งริ่งคนดีย์ที่รอคอมเม้นจากนักอ่านที่ท่าน้ำทุกวัน 

     

     

     /***พื้นหลัง-หลัก***/&#160; body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important;&#160; background-attachment:fixed!important;&#160;&#160; }&#160; /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important;&#160; background-repeat:repeat; background-position:top center;&#160; background-attachment:fixed!important; width:835px!important;&#160;&#160; }&#160; /***พื้นหลังของเนื้อหา***/&#160; .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page,&#160; .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button,&#160; .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important;&#160; }&#160; /***เฮดบทความ***/&#160; .head1{ background:#323848 !important;&#160; border:1px solid #323848;&#160;&#160; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/&#160; padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/&#160; border-radius: 25px 10px / 10px 25px;}&#160; p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma;&#160; font-size:30px!important;&#160;&#160; }&#160; /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/&#160; h2,.box04_head{ background:#323848 !important;&#160; }&#160; h2.box02,.box04_head2,.box04_head{&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ }&#160;&#160; h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{&#160;&#160; color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/&#160;&#160; background:none!important; }&#160; a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px;&#160; float:right;text-indent:30px;width:150px;&#160;&#160; }&#160; /***อักษรทั่วไป****/&#160; .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash,&#160; p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong,&#160; .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename,&#160; .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip,&#160; .comment-tabbable .comment-tabs .active button{&#160; color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{&#160;&#160; /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/&#160; color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important;&#160; }&#160;&#160; /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{&#160;&#160; color:#323848 !important;&#160; border-right:1px dashed #FFF!important; }&#160; /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */&#160; ul.name_story li p{background:none!important; }&#160; /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/&#160;&#160; .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important;&#160; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */&#160;&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a{&#160; background:#323848 !important;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important;&#160; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{&#160;&#160;&#160; color:#FFF!important; background:#323848&#160; !important;&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}&#160; /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{&#160; background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{&#160; background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px;&#160; }&#160;&#160;&#160; /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;}&#160; img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;}&#160; .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{&#160; background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px;&#160;&#160; }&#160;&#160; /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/&#160; div>a.review:hover,&#160; div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover,&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{&#160; background: #ee8e41 !important;&#160; border:1px solid&#160; #ee8e41 !important; }&#160;&#160; ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px;&#160;&#160; }&#160; /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/&#160; .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; }&#160; .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important;&#160; }&#160; /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; }&#160; .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/&#160; .ribbon{background:none!important;}&#160; li.cur{background:none!important;}&#160; .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;}&#160;&#160;&#160; .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/&#160; &#160;-webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/&#160;&#160; .comment-action:before{background:none!important;}&#160;&#160; .comment-action{ background: #323848 !important;&#160;&#160; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ }&#160; .arrow_box li{border:none!important;}&#160; .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/&#160; .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important;&#160; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover,&#160; .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; }&#160; .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;}&#160;&#160; button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/&#160;&#160; background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/&#160; border:none!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160; -moz-transition:linear 1s; }&#160; button:hover{&#160; color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; background: #323848 !important;border:none!important;&#160; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160; /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important;&#160;&#160;&#160; background: #323848 !important;&#160; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160;&#160; .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg);&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important;&#160;&#160; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160; /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px;&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{&#160; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160; /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/&#160; span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important;&#160;&#160; border-radius:5px 5px 5px 5px;&#160; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; }&#160;&#160; .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/&#160;&#160; border-radius:0px 0px 0px 0px;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ }&#160; span.cke_skin_kama:hover{&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s;&#160; }&#160; .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160;&#160; }&#160;&#160; /***ปุ่มส่งความเห็น***/&#160; .cm-box-area .comment-submit{&#160; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .cm-box-area .comment-submit:hover{&#160; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .btn-orange{ width:145px!important;&#160; padding:5px!important;&#160;&#160; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/&#160;&#160; color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/&#160; text-shadow:none!important;&#160;&#160;&#160; -webkit-box-shadow:none!important;&#160; -webkit-transition:linear 1s;&#160;&#160; -moz-transition:linear 1s;&#160; }&#160; .btn-orange:hover{ background: #323848 !important;&#160; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s;&#160;&#160; }&#160; /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{&#160; color:#3b4558 !important;&#160; background:#FFF !important; border-top:1px&#160; solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบบน*/&#160; &#160;border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/&#160;&#160; border-left:1px solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบซ้าย*/&#160;&#160; border-right:1px solid #323848 !important;&#160; /*เส้นขอบขวา*/&#160; font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/&#160; -webkit-box-shadow:none!important;&#160; }&#160;&#160; .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; }&#160;&#160; .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{&#160; box-shadow:none!important;&#160; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/&#160; background: #323848 !important;&#160; color:#FFF !important; }&#160;&#160;&#160; *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/&#160; background: #323848 !important; color:#FFF !important; }&#160; *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/&#160; background: #323848 !important; color:#FFF !important;&#160;&#160; }&#160; /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;}&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; }&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important;&#160;&#160; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px;&#160; }&#160;&#160; ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important;&#160;&#160;&#160; border:1px dashed #323848 !important;&#160;&#160; border-radius:5px;&#160;&#160;&#160; }&#160; /******ลิ้งค์สไตล์******/&#160;&#160; a:link{ color:#323848;&#160; text-decoration:none!important;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition:1s;&#160; -moz-transition:1s;&#160; }&#160;&#160; a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; }&#160;&#160;&#160; a:hover{ color:#ee8e41!important;&#160;&#160; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/&#160;&#160; background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px;&#160; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px;&#160; border-bottom-right-radius: 6px;&#160;&#160; }&#160; /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/&#160;&#160;&#160; .toolbar-menu-item {&#160; border-right: 1px solid #ffffff !important;&#160; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important&#160; }&#160; /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/&#160; .toolbar{ background:#FFF !important;&#160; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important;&#160; }&#160; /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/&#160; .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu,&#160; .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{&#160; color:#323848 !important;&#160;&#160; }&#160; /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/&#160; .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important;&#160; }&#160; /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/&#160; .toolbar-input{ width:200px!important; }&#160; /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{&#160;&#160;&#160; border: solid 1px #FFF !important;&#160; background: #FFF !important;&#160; border-radius:5px!important;&#160; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important;&#160; }&#160;&#160; /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/&#160; .tb-btn-orange:hover{ color:#323848&#160; !important;&#160; background:#FFF !important;&#160; }&#160; /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/&#160; .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; }&#160; .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important;&#160; background-position:center!important;&#160; }&#160;&#160; /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/&#160; .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;}&#160;&#160; img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; }&#160;&#160; .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;}&#160; .toolbar-input{width:200px!important; }&#160; /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/&#160; ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF }&#160; ul.bigsize li a{background:none!important; }&#160; ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important;&#160; border-right:1px dashed #FFF;&#160; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/&#160; font-size:12px!important; }&#160; /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/&#160; .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; }&#160; .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/&#160; width:835px!important;&#160; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/&#160; .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; }&#160;&#160; .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important;&#160; border-right:1px solid #323848 !important;&#160; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; }&#160; .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/&#160; background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/&#160; border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ }&#160; .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/&#160; border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม&#160; เวลาเม้าส์ชี้*/ }&#160; .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style>&#160; <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;}&#160;&#160; #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;}&#160; #google_ads_comment1{display:none!important;}&#160;&#160; p>a>img{display:none!important;}&#160; .app-footer{display:none!important;}&#160; .accord-big{display:none!important;}&#160; .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action {&#160;&#160;&#160; display: none;&#160;&#160;&#160;&#160; font-size: none;&#160;&#160;&#160; min-width: 20px;&#160; }&#160;&#160;&#160; .chapter-item {&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; position: relative;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; padding: 3px 0;&#160;&#160;&#160;&#160;&#160; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important;&#160; } p#big_text{&#160; outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/&#160;&#160; outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px;&#160; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important;&#160;&#160; border-right: 1px solid #FFFFFF;&#160; }&#160; p.font_nu02 {&#160;&#160; background: none !important;&#160; }&#160; .vote_box {background: none !important;&#160; }&#160;&#160; ul.bigsize li a {&#160; background: none !important;&#160; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

               CR.SQW


    /***พื้นหลัง-หลัก***/ body{ background:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960206)!important; background-repeat:repeat; background-position:center!important;&#160; background-attachment:fixed!important; } /***พื้นหลัง-รอง***/ div#main.clear{ background:none !important; background-repeat:repeat; background-position:top center; background-attachment:fixed!important; width:835px!important; } /***พื้นหลังของเนื้อหา***/ .story,#big_head,.content,#content_name,.box03,.box06,.box04_page, .cm-box-area,.comment-tabbable .comment-tabs .active button, .cm-box-area .member,.cm-box-area .guest,.reviews01, .reviews02,.more_review{ background:#ffffff!important;border:none!important;}div>div>div>div>div {background:#ffffff!important; } /***เฮดบทความ***/ .head1{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848; padding-top: 18px; /*ความห่าง*/ padding-bottom: 18px; /*ความห่าง*/ border-radius: 25px 10px / 10px 25px;} p#big_text{ color:#FFF !important; font-family:tahoma; font-size:30px!important; } /***เฮดย่อย(ตอนย่อย บทความอื่นๆ คำวิจารณ์ คำนิยม)***/ h2,.box04_head{ background:#323848 !important; } h2.box02,.box04_head2,.box04_head{ border:1px dashed #323848 !important; /*เส้นขอบ*/ } h2.box04_head02,h2>p,h2 p span,.favor,a.box04_head03{ color:#FFF !important; /*สีของอักษร*/ background:none!important; } a.box04_head03{ height:23px;line-height:24px; float:right;text-indent:30px;width:150px; } /***อักษรทั่วไป****/ .desc_head,p>span,.linkname,h3,li>i,ul.menu-list>li>a,.slash, p.vote_m span,.vote-sc,p,li,div,a,div.box_facebook-right>p>strong, .owner-username,#usermenu .usernamename, .notifications .usernamename, .name-area,.comment-order,.icon-mail,.icon-ip, .comment-tabbable .comment-tabs .active button{ color:#323848 !important; } li{font-size:14px;} h3>span{ /*ตรงที่จำนวนคอมเม้นท์(เหนือคอมเม้นท์)*/ color:#323848 !important; } .comment-order{font-size:30px!important; } /***บิ๊กเฮดใต้ชื่อบทความ***/ /*เลขเปอร์เซ็นต์ Rating และจำนวนโหวต*/ P.vote_m{ color:#323848 !important; border-right:1px dashed #FFF!important; } /*ลบรูปดาวสีส้มหน้าประเภทนิยาย แท๊ก ผู้แต่งฯ */ ul.name_story li p{background:none!important; } /***ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์***/ .b_fb_l_i01,ul.box_uu01 li a{background:#FFF!important; border: 1px solid #323848 } /*พื้นหลังสีเทา */ ul.box_facebook li .b_fb_like a{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; -webkit-box-shadow:none!important; } /*ปุ่ม Vote กับ Report*/ div>a.review,div>a.name_sb01,div.name_storybox>a{ color:#FFF!important; background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} /*ลบเส้นคั่นรายการ*/ img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important; } ul.bigsize li a, .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /***กล่องเด้งตอนชี้ปุ่ม Report***/ .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li{border:none!important;} img[src*="/writer14_arow01.png"]{display:none!important;} .bigname_sb01 ul.name_sb01_uu, .bigname_sb01 img.name_sb01_img{ background:#FFF !important;} ul.bigsize li a,.bigname_sb01 ul.name_sb01_uu li a.name_sb01_uu_aa{ background:none!important !important;text-indent:0px;font-size:12px; } /*ตอนเม้าส์ชี้ ปุ่ม Vote กับ Report ไอคอนคลิ๊กดูคอมเม้นท์ แฟนคลับ และไอคอนโซเชียลแชร์*/ div>a.review:hover, div>a.name_sb01:hover, div.name_storybox>a:hover, ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ background: #ee8e41 !important; border:1px solid #ee8e41 !important; } ul.box_facebook li .b_fb_like a:hover{ padding:1px 1px 1px 1px; } /***เส้นคั่นต่างๆ ภายในบิ๊กเฮด**/ .big_fb{ border-top:1px dashed #FFF !important; } .b_fb_l_font01, .box_facebook-right01{ border-left:1px dashed #FFF !important; } /**ไอคอนรูปตา**/ .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled>.staticon{ color:#FFF!important; } .story-action-wrapper>.actionbutton.-disabled{ background:#323848!important; border: 1px solid #323848 !important; } /******โซนคอมเม้นท์******/ .ribbon{background:none!important;} li.cur{background:none!important;} .arrow_box:after,#drag-to-quote:after{border:none!important;} .comment-setbubble{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังคอมเม้นท์*/ border:1px solid #323848 !important; /*ขอบรอบคอมเม้นท์*/ -webkit-box-shadow:none!important; /*ลบเงาเหนือฐานคอมเม้นท์*/ } /*ฐานคอมเม้นท์*/ .comment-action:before{background:none!important;} .comment-action{ background: #323848 !important; border-radius:0px 0px 0px 0px!important; /*ความโค้งของฐาน*/ } .arrow_box li{border:none!important;} .cm-setting button{border:none!important; } /*ไอคอนเฟือง โซเชียลของคนคอมเม้นท์*/ .icon-setting,.btn-social i{ color: #FFF !important; text-shadow:none!important; } .icon-setting:hover, .btn-social i:hover{ color:#FFF!important; } .arrow_box{background:none!important;} button{box-shadow:none!important;} button{ color: #fff !important; /*สีของเมนูแต่ละรายการ*/ background:#323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนู*/ border:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } button:hover{ color:#FFF!important; /*สีของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ background: #323848 !important;border:none!important; /*พื้นหลังของเมนูตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***อวาตาร์ของคนคอมเม้นท์***/ .avatar{ border-radius:10% 10% 10% 10%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; padding:5px!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .avatar:hover{ -webkit-transform:rotate(0deg); border-radius:0% 0% 0% 0%!important; background: #323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /*รูปอวาตาร์*/ img[src*='/1/newtoon/'],.user-pic-comment{ width:70px; height:70px; border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } img[src*='/1/newtoon/']:hover,.user-pic-comment:hover{ border-radius:0% 0% 0% 0%!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องพิมพ์คอมเม้นท์***/ span.cke_skin_kama{ background:#323848 !important; border-radius:5px 5px 5px 5px; border:1px dashed #323848 !important; padding:3px; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper{ background:#FFF !important; /*สีของตัวกล่องคอมเม้นท์*/ border-radius:0px 0px 0px 0px; border:1px solid #323848 !important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; /*เหมือนบรรทัดบน แต่เป็นของบราวเซอร์แฟร์ฟ็อกซ์*/ } span.cke_skin_kama:hover{ -webkit-transition:linear 1s;-moz-transition:linear 1s; } .cke_skin_kama .cke_wrapper:hover{-webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***ปุ่มส่งความเห็น***/ .cm-box-area .comment-submit{ border:1px solid #323848 !important; } .cm-box-area .comment-submit:hover{ border:1px solid #323848 !important; } .btn-orange{ width:145px!important; padding:5px!important; background:#FFFFFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ color: #323848 !important; /*สีของชื่อปุ่ม*/ text-shadow:none!important; -webkit-box-shadow:none!important; -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } .btn-orange:hover{ background: #323848 !important; color: #fff !important; /*สีชื่อปุ่มตอนเม้าส์ชี้*/ -webkit-transition:linear 1s; -moz-transition:linear 1s; } /***กล่องอินพุท ซีเล็ค เท็กซ์เอเรีย***/ input,select,textarea{ color:#3b4558 !important; background:#FFF !important; border-top:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบบน*/ border-bottom:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบล่าง*/ border-left:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบซ้าย*/ border-right:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบขวา*/ font-family:tahoma; /*ลักษณะฟ้อนต์*/ -webkit-box-shadow:none!important; } .text-area,.select,.input-box{ border:none!important;background:none!important; } .cm-box-area .cm-setcmbox,.cm-box-area .text-area{ box-shadow:none!important; } /*ซีเล็คชั่น : คือส่วนที่เวลาเราลากเม้าส์คลุมข้อความ* * ::selection{ /*สำหรับ browser IE*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-moz-selection{ /*สำหรับ browser firefox*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } *::-webkit-selection{ /*สำหรับ browser chrome*/ background: #323848 !important; color:#FFF !important; } /***สกรอลล์บาร์***/ ::-webkit-scrollbar{width:5px; height: 5px;} ::-webkit-scrollbar-track{ background:#FFF !important; } ::-webkit-scrollbar-thumb{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; border-radius:3px; } ::-webkit-scrollbar-thumb:hover{ background:#323848 !important; border:1px dashed #323848 !important; border-radius:5px; } /******ลิ้งค์สไตล์******/ a:link{ color:#323848; text-decoration:none!important; -webkit-transition:1s; -moz-transition:1s; } a:active,a:visited{ color:#323848 !important; text-decoration:none!important; } a:hover{ color:#ee8e41!important; /*สีของลิ้งค์เวลาเม้าส์ชี้*/ background: #FFF !important; background-repeat:no-repeat!important; -webkit-transition: 0.6s;-moz-transition: 0.6s;color: ; padding-left:-2px;padding-right:-5px;font-weight:bold; box-shadow:-8px 0px 0px #323848; border-top-left-radius: 6px; border-top-right-radius: 6px;border-bottom-left-radius: 6px; border-bottom-right-radius: 6px; } /*****>>>ทูลบาร์<<<*****/ .toolbar-menu-item { border-right: 1px solid #ffffff !important; box-shadow: -1px 0 0 0 #ffffff inset !important } /**สีพื้นหลังทูลบาร์**/ .toolbar{ background:#FFF !important; text-shadow:none!important; box-shadow:0 .1em .1em #FFF !important; } /**สีของไอคอนในซับเมนูกับลิ้งก์**/ .toolbar-submenu-item .tb-icon-submenu, .icon-fa-smile,.toolbar-submenu-item span{ color:#323848 !important; } /**สีตอนชี้ลิ้งก์ในซับเมนู**/ .toolbar-submenu-item:hover span{ color:#323848 !important; } /**ความยาวของช่องค้นหาตรงแว่นขยาย ปรับเลขได้**/ .toolbar-input{ width:200px!important; } /**ปุ่มค้นหาตรงแว่นขยาย**/ .tb-btn-orange{ border: solid 1px #FFF !important; background: #FFF !important; border-radius:5px!important;&#160; box-shadow: none!important;text-shadow: none!important; } /**ปุ่มค้นหาเวลาเม้าส์ชี้**/ .tb-btn-orange:hover{ color:#323848 !important; background:#FFF !important; } /**ไอคอนลิ้งก์เด็กดี**/ .tb-logo{ background-image: url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249)!important; } .tb-logo:hover{ background-image:url(https://image.dek-d.com/27/0111/7806/122960249 )!important; background-repeat:no-repeat!important; background-position:center!important; } /**ลบเงาและเส้นต่างๆ ภายในทูลบาร์**/ .toolbar-container{box-shadow:none!important;border:none!important;} .toolbar-user-menu{box-shadow:none!important;border:none!important;} img.tb-user-thumb{border:none!important;box-shadow:none!important; } .brand-ads,.column-article-ads{background:#FFF!important;border:none!important;} .tb-fire{color:#323848 !important;}.profile-edit: hover{position: absolute!important;} .toolbar-input{width:200px!important; } /***ส่วนที่อยู่ในตอนย่อย***/ ul.bigsize li span{ border-right:1px dashed #FFFFFF } ul.bigsize li a{background:none!important; } ul.next li a.next_color01{margin:0px;} ul.next li a{ background:none!important; border-right:1px dashed #FFF; /*เส้นคั่นระหว่างแถบคำสั่งตอนก่อนหน้า ฯลฯ*/ font-size:12px!important; } /*เส้นคั่นของชื่อตอนย่อย ที่รูปนาฬิกากับวันที่อัพอยู่ด้วย*/ .big_next1{ width:835px!important; border-top:1px dashed #FFFFFF !important; } .big_next2{ /*เส้นคั่นบน-ล่าง ของชื่อตอนย่อยด้านล่าง(หลังเนื้อหา ก่อนถึงคอมเม้นท์)*/ width:835px!important; border-bottom:1px dashed #FFF !important } /*กล่อง Vote ให้คะแนนตอนนี้*/ .vote_box{ background:#323848 !important; border:1px solid #323848 !important; } .select-style{ border-top:none!important; border-left:none!important; border-right:1px solid #323848 !important; border-bottom:1px solid #323848 !important; } .vote_box3{ width:50px!important; font-size:14px!important; } .vote_box3{ color:# 323848 !important; ในโค้ดนี้ได้*/ background:#FFF important; /*พื้นหลังของปุ่ม*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม*/ } .vote_box3:hover{ background:#FFF !important; /*พื้นหลังของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ border:1px solid #323848 !important; /*เส้นขอบ ของปุ่ม เวลาเม้าส์ชี้*/ } .vote_box2{margin-left:5px!important;} <style> <style type="text/css">/*ลบอ่านตอนนี้เลย*/ .action-view-link .call-to-action {display: none;}/*betting-bet*/ #head{display:none!important;} #sec-head,.banner_menu,.menulist{display:none!important;} #google_ads_comment1{display:none!important;} p>a>img{display:none!important;} .app-footer{display:none!important;} .accord-big{display:none!important;} .box01{display:none!important;} .action-view-link .call-to-action { display: none; font-size: none; min-width: 20px; } .chapter-item { position: relative; padding: 3px 0; border-bottom: 0px solid rgba(51, 51, 51, 0) !important; } p#big_text{ outline: #fff dashed 1px; /*สีของเส้น ชนิดของเส้น*/ outline-offset: -10px ; /*ให้เส้นประหุบเข้ามา 8px; }/* betting-bet*/ ul.next li a{background: none !important; border-right: 1px solid #FFFFFF; } p.font_nu02 { background: none !important; } .vote_box {background: none !important; } ul.bigsize li a {&#160; background: none !important; } .toolbar{background:none!important;}.toolbar-container{width:auto!important;}li.toolbar-menu-item.track-ga{font-size:14px;}<!--(cr.itimYen)-->

    CR.SQW

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×