NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Silent Song

    ลำดับตอนที่ #66 : Special Project NAMIKAZE BOTH (MIKI X ITAMI)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.09K
      60
      15 เม.ย. 64

     


     


     

    Special Project

    NAMIKAZE BOTH


     

    ถ้าความจริงแล้วเรื่องราวมันเปลี่ยนจากเดิมนิดหน่อย …


     

    เรื่องราวของคุโนะอิจิสาวแห่งหมู่บ้านโคโนฮะ นามิคาเซะ มิกิ เธอผู้ที่เป็นทั้งน้องสาวของโฮคาเงะรุ่นที่ 4 และ น้าสาวของอุซึมากิ นารูโตะ


     

    แล้วถ้าเกิดว่าเธอมีญาติอีกคนกันล่ะ…?


     

    เด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวมิกิ ผมสีดำยาวตรงและหน้าม้าที่ไปด้านขวาทั้งหมด ดวงตาสีดำสนิทรับกับโครงหน้าเรียวที่คล้ายคลึงกับมิกิและมินาโตะ  เธอมีชื่อว่า…….


     

    นามิคาเซะ อิทามิ


     

    อิทามิผู้ซึ่งที่สีผมที่แปลกตาของสองพี่น้องนั่นก็เพราะเธอเป็นหลานของทั้งคู่นั่นเอง ครอบครัวของอิทามิเกี่ยวพันของสองพี่น้องนามิคาเซะ เธอเติบโตมาพร้อมกับพวกเขาหลังจากที่สูญเสียครอบครัวไป


     

    “มิกิ อิทามิ… ลองบอกคุณสมบัติของธาตุจักระในตัวเรามาซักสองอย่างสิ”


     

    “เอ่อ…คุณสมบัติของธาตุจักระ?” อิทามิทวนคำถามของมินาโตะ


     

    ยามว่างในบ้านหลังน้อยๆ มินาโตะจะคอยสอนความรู้ต่างๆเกี่ยวกับนินจาให้เด็กสาวทั้งสองฟัง รวมถึงยามบ่ายในวันนี้ด้วย


     

    “ไม่ได้ฟังอีกแล้วล่ะสิ” มินาโตะมองหลานสาวเชิงดุ


     

    “แหะๆ ขอโทษฮะ” อิทามิหัวเราะกลบเกลื่อน มินาโตะจึงหันไปหาเด็กสาวอีกคนที่นั่งข้างๆอิทามิ


     

    “ตามิกิแล้วนะ”


     

    เด็กสาวข้างตัวอิทามิ ดวงตาสีฟ้าจ้องตอบมินาโตะก่อนจะเริ่มพูดขึ้น “ลม และ สายฟ้า นั่นคือคุณสมบัติจักระของพี่มินาโตะ”


     

    “เอ๋? จักระในตัวเราเป็นพวกของแบบนั้นเหรอ ฉันนึกว่าจะเป็นพวกระเบิดที่ใหญ่กว่านี้ซะอีก” อิทามิถามอุบอิบ


     

    “จริงๆมันอีกอยู่ห้าชนิดที่เป็นพื้นฐานอยู่ในตัวเรา นั่นคือดิน น้ำ ลม และไฟ ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสามารถแปลงคุณสมบัติและนำมาใช้ได้” มิกิเป็นคนอธิบายแทนคนเป็นพี่ชายที่กำลังอ้าปากจะพูด “เธอน่ะ เอาแต่เหม่อลอยเวลาในคาบเรียน สงสัยคาบหน้าต้องมานั่งกับฉันแล้วล่ะ”


     

    มิกิเคาะหัวเธอเบาๆ อิทามิลูบมันพลางแก้มป่อง  “ไม่เอาอ่ะ เธอน่ะดุฉันเก่งชะมัด จากที่ฉันไม่ตั้งใจเรียนก็คงจะกลัวเธอจนไม่ตั้งใจเรียนมากกว่า”


     

    มินาโตะนั่งขำมองเด็กๆทั้งสองคุยกัน “ก็ดีนะ เพราะมิกิก็เป็นพี่สาวของอิทามิ ให้มิกิดูแลพี่ก็ค่อยหายห่วงหน่อย”


     

    “ไม่เอานะ อามินาโตะ มิกิน่ะน่ากลัวจะตาย”


     

    “ฉันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เธอคิดซักหน่อย”มิกิบึ้งหน้าใส่เธอ “ที่เธอไม่อยากนั่งกับฉันเพราะว่า ไม่อยากห่างของคาคาชิสินะ”


     

    “มิกิ!!!!” พอได้ยินชื่อของเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งเข้า อิทามิก็หน้าแดงเท่ามะเขือเทศ


     

    “เอ๋ ที่ว่าตกหลุมรัก หรือว่าจะเป็นคาคา—“


     

    “มะ ไม่ใช่นะฮะ!!! ไม่ใช่อย่างที่อามินาโตะคิดนะ มิกิแกล้งฉันต่างหาก” อิทามิรับกระโดดปิดปากร่างสูง สร้างเสียงหัวเราะให้กับมิกิที่มองดูอยู่


     

    “ฉันแค่แซวเล่นเอง แต่ว่านะ…เผลอหน้าแดงตลอดเวลาแอบมองเขามันไม่ดีนะ”


     

    “นะ….นี่ เธอมองดูอยู่ตลอดเลยงั้นเหรอ?” อิทามิหันมาถามเธอ


     

    มิกิสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าตัวเองแอบเผลอพูดเผยพฤติกรรมของเธอ เธอเม้มปากเป็นเส้นตรงพลางกรอกตาไปที่อื่น แน่นอนว่าอิทามิมองออก


     

    “หรือว่า….เธอ……”


     

    แย่แล้วสิ….มองฉันออกเหรอเนี่ย… มิกิคิดในใจอย่างหนัก


     

    “เธอ…แอบคิดอะไรกับฉัน!!!!”


     

    “….” มิกิมองอิทามิค้าง


     

    “ไม่ตอบแปลว่าใช่แน่ๆ ไม่ได้หรอกนะ ถึงฉันจะดูเท่แต่ยังไรงฉันก็ไม่ได้ชอบผู้หญิงแถมยังเป็น….พี่สาวของฉันด้วย”


     

    อิทามิยิ้มอย่างมั่นใจ เธอสะบัดผมพลางคิดว่าเท่ที่สุดในสายตาของมิกิแล้ว นั่นทำให้มิกิหลุดขำลั่น


     

    “ฮะๆๆ อะไรทำให้เธอมั่นใจอย่างนั่น อิทามิ ฮะๆ”


     

    “เอ๋? มะ…ไม่ใช่เหรอ?”


     

    อิทามิมองอย่างงุนงงแต่ถึงอย่างนั้น พอมิกิสงบอาการหัวเราะได้แล้ว เธอก็ลุกขึ้นแล้วเดินลงไปที่สนามข้างบ้าน


     

    “แล้วเธอจะไปไหนน่ะ”  อิทามิเรียกรั้งไว้


     

    “อืม…. ไปฝึกวิชาน่ะ ไปด้วยกันไหมล่ะ”


     

    “ไปคนเดียวงั้นเหรอ แล้วอามินาโตะล่ะ?” เธอหันไปมองร่างสูงที่ขณะนี่นั่งอ่านม้วนคัมภีร์อยู่


     

    เขาเงยหน้ามองเด็กทั้งสอง “อย่ากลับมืดกันล่ะ ทั้งสองคน”


     

    “เอ๋? ฉันยังไม่ได้ตกลงกับมิกิว่าจะไปซักหน่อย”


     

    “คาคาชิก็ไปฝึกที่นั่นด้วยนะ”


     

    อิทามิหันขวับไปมองมิกิที่ชอบแซวกับความรู้สึกเธอเล่นๆ


     

    นี่ฉันทำให้ยัยนี่มองออกขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย? ให้ตายสิ !


     

    “ไปก็ได้… แต่เธอต้องฝึกปาดาวกระจายให้ฉันนะ”


     

    “จะดีเหรอ บางทีคาคาชิอาจจะ—“


     

    “พอทีเถอะน่า เธอสอนน่ะดีแล้ว!!!”


     

    บางทีอิทามิก็เกลียดนิสัยของมิกิเหมือนกันที่มองเธอออกทุกอย่าง อย่าให้เธอรู้ความลับของมิกิได้นะ จะเอาคืนให้เท่าที่โดนแกล้งเลย !!


     

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    //ใส่โล่เตรียมรับแรงปะทะจากเหล่ารีดเดอร์ทุกคน 

    ริ่งกลับมาอัพแล้วค่าาาา หลังจากหายไปครึ่งปี อิย์ ผ่านมรสุมฝึกงานมากค่ะ กำลังจะเริ่มทำจุลนิพนธ์ เอื้ออออ แค่คิดก็ตายแล้ว 

    ตอนพิเศษนี้ เป็น SP Project กับ [Fic Naruto] When I Saw You  ของน้อง  writerwritten นะคะ   เป็นตอนพิเศษที่เขียนสั้นๆเท่านั้นเองค่ะ คั่นตอนเนื้อเรื่องหลักที่ดองอยู่แทนนะคะ 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×