ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic reborn ] Scar of love G??18

    ลำดับตอนที่ #16 : Epilogue : 10 year later

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.11K
      27
      16 พ.ค. 60


    Epilogue : 10 year later

     

    “คุณเคียวครับ ทางวองโกเล่ส่งข้อมูลเรื่องมิลฟิโอเล่แฟมิลี่แล้วครับ”  

    “เอาไปไว้ที่ห้องของผม เดี๋ยวผมจะอ่านมันทีหลัง” ร่างสูงโปรงผู้เป็นเจ้านายกล่าวน้ำเสียงเรียบนิ่ง ในขณะที่ตนกำลังอ่านสิ่งที่อยู่ในมือ

              โปสการ์ดใบเล็กๆ จากผู้หญิงคนหนึ่ง

              หลังจากวันที่เธอคนนั้นตัดสินใจจากไปมันก็สิบปีมาแล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องในวันนั้น ราวกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันถูกลบหายไปหมด  เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นสักนิดเดียว

              แต่สำหรับฮิบาริ เคียวยะ มันคือความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยอะไรเธอคนนั้นได้แม้แต่นิดเดียว และยังปล่อยให้เธอหลุดมือไปโดยไม่รั้งเธอไว้สักนิด

              ใจความในโปสการ์ดที่ส่งมาบอกว่าเธอจะกลับมาที่นามิโมริอีกครั้ง ในอีกสองวันข้างหน้า หลังจากไปทำจิตอาสาที่ประเทศแถวตะวันออกกลาง

              นับเป็นข่าวดีที่ฮิบาริสามารถยิ้มออกมาได้เพียงแค่นิดเดียวก็ตาม

              อยากจะพาเธอชมเมืองนามิโมริที่เปลี่ยนไปมากกว่าแต่ก่อนครั้งสุดท้ายที่เธออยู่ และหวังว่าจะได้เห็นรอยยิ้มของเธออีกครั้ง

              “เธอนี่ต่างจากพี่สาวจอมจุ้นของเธอจริงๆนะ….

     

     

              สองวันต่อมา

              เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น มือหนาหยิบมันขึ้นมากดรับสายและเงี่ยหูฟัง ร่างสูงโปร่งเงียบไปครู่หนึ่งหลังจากที่ได้ฟังข้อความในโทรศัพท์

              “เข้าใจแล้ว….

              เขากดมันลงและปล่อยมือข้างลำตัว สายลมพัดผ่านร่างโปร่งบนเนินสูงที่มองเห็นทิวทัศน์รอบเมือง

              บางสิ่งที่ได้ยินจากโทรศัพท์มันอาจทำให้หลายๆคนช็อค หลายๆคนเสียใจ แต่กับชายหนุ่ม มันเหมือนกับ….ไม่รู้ว่าจะแสดงอารมณ์ใดๆออกมาสักนิด เขาทำอะไรไม่ถูกนอกจากมองทิวทัศน์และปล่อยให้สายลมพัดผ่านหูจนกลบเสียงทุกอย่าง

              เมื่อสองชั่วโมงก่อน เครื่องบินสายการบินทางอัฟกานีสถานที่มุ่งหน้ามาที่ญี่ปุ่นเกิดเหตุเครื่องขัดข้องกะทันหัน ทำให้เกิดระเบิดรุนแรงจนร่วงดิ่งลงทะเล

              ความเสียหายมากเกินที่จะประมาณได้ ผู้เสียชีวิตนับร้อยหนึ่งในนั้นก็คือ

              มิสึกิ

     

              อา….เป็นแบบนี้ไปซะแล้ว อุตส่าห์จะได้เจอกันแล้วแท้ๆ 

              “มาอยู่ที่นี่เอง ฮิบาริ” ร่างปริศนาปรากฏขึ้นจากด้านหลัง เธอเป็นผู้หญิงร่างสูงที่ใส่ชุดสูดสีดำสนิทพอดีตัวดูคล่องแคล่ว ผมสีน้ำตาลมันรวบสูงสะบัดไปตามแรงลม

              “ที่นี่ลมแรงเสมอเลยนะ” เธอเอ่ยแล้วมองไปรอบๆศาลเจ้านามิโมริ

              “มีธุระอะไร รัญ” เขาถามโดยไม่หันมามอง

              ซารัญ หรือ มิชิดะ คาโต้ บอสสาวแห่งเทอร์บาสโกแฟมิลี่รุ่นที่ 12 ยักไหล่ตอบ ก่อนจะเดินเข้าไปหา 

              “น้ำเสียงแบบนั้น คงได้ข่าวที่ไม่น่าพอใจสินะ

              “…..

              “บางทีการที่เธอหวังอะไรไว้มันไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง เธอก็ควรเก็บอาการให้ดีกว่านี้นะ”

              “แปลกนะ ที่คุณไม่รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆที่น้องสาวคุณตายไป”

              คาโต้สีหน้าเปลี่ยนไป เธอมองร่างสูงที่รู้จักกันมานับสิบปี ในฐานะคู่หมั้น

              “เพราะพวกเธอไม่ใช่รึไงที่ทำให้น้องสาวของฉันพลอยโดนผลกระทบนี้ไปด้วย”

              “…..

              “เบียคุรันเริ่มที่จะฆ่าคนที่เกี่ยวข้องกับวองโกเล่ทุกคน น้องสาวฉันที่เคยข้องแวะกับพวกคุณเมื่อสิบปีก่อนเช่นกัน”

              ฮิบาริไม่เถียงอะไรทั้งสิ้น

              “ในตอนนี้ฉันอาจจะเสียน้องสาวไป แต่อย่าลืมว่าฉันรู้เรื่องที่น้องสาวฉันมีความสัมพันธ์กับพรีโม่ ฉันจะต้องเฮ้อ

              ฮิบาริเลิกคิ้ว ที่จู่ๆเธอเปลี่ยนอารมณ์ไป

              “จะโกรธแค้นพรีโม่ตอนนี้มันก็คงสายเกินไปแล้ว เขาตายไปเป็นร้อยปีแล้วนี่นา

              “นึกว่าจะมีแผนย้อนเวลาไปหาซะอีก” เขาพูดเหน็บเธอ

              คาโต้ยิ้มส่ายหน้า “ฉันมีวิธีที่ดีกว่านั้น  ได้ยินแผนที่สึนะจะสลับตัวตอนพวกเขาเมื่อสิบปีก่อนไหมล่ะ”

              มีเพียงแค่สึนะโยชิกับฮิบาริเท่านั้นที่ล่วงรู้แผนนี้

              “เอาตัวในอดีตมาแก้ไขอนาคตแทน นั่นแหล่ะที่จะรักษาชีวิตน้องสาวของฉันได้”

              “คุณจะให้เธอมางั้นรึ?”

              “เปล่า..แต่จะเป็นฉันแทน” คาโต้ตอบ “ถ้าแผนนี้สำเร็จ ตัวฉันในตอนเด็กก็จะรู้เรื่องของพวกเธอโดยสมบูรณ์ และกันน้องสาวของฉันไม่ให้ยุ่งเรื่องนี้ได้อีก”

              “…..” ฮิบาริไม่ค่อยพอใจกับแผนเสี่ยงตายของหญิงสาวตรงหน้านัก

              “ฉันจะลบทุกอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างพรีโม่และมิสึกิ ให้เธอออกจากสนามรบที่วุ่นวายโดยสมบูรณ์”

              แววตาของคาโต้ยิ้มเหมือนกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอ รอยยิ้มที่มั่นใจว่าทำทุกอย่างเพื่อปกป้องใครซักคนได้

              ถ้าแผนนี้สำเร็จ เธอคนนั้นจะไม่รู้จักเราซักนิด    และใช่ตัวเราในตอนเด็กก็จะไม่รู้จักเธอเหมือนกัน 

              นี่อาจเป็นทางเลือกที่จะลบทุกอย่างที่ผิดกฎธรรมชาติอยู่ก็ได้นะ

              และนี่ก็อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เรียกชื่อเธอ

              ท้องฟ้า ….

             

              END





    =============================================================

    จบแล้ววววว จบจริงแล้วค่ะ !!!!! 

    กลายเป็นว่าเป็นปฐมบทฟิคของซารัญ (คาโต้)แล้วค่ะ  แต่นี้เป็นรัญในอีก สิบปีที่วางแผนลากตัวเองตอนเด็กมาร่วมแผนในอนาคตค่ะ  (ใครงง ไปตามอ่านได้นะคะ ตอนนี้มีสองภาคแล้ว อยู่ในเด็กดีนี่แหล่ะ ไปหาอ่านได้ค่ะ 555555) 


    สำหรับมิสึกิ สรุปนะคะ ตายค่ะ!!!  เครื่องบินตกเป็นฝีมือของเบียคุรันที่ต้องการจะฆ่าคนที่เกี่ยวข้องกับวองโกเล่ 


    ฮิบาริเป็นตัวประกอบ? ยอมรับว่าเขียนมา ท่านฮิเขาประกอบจริงๆ ไม่สามารถเอาใช้เป็นตัวหลักได้เลยค่ะ (เราอาจมโนไม่ถึง ต้องขอโทษด้วย) 


    เอาเป็นว่าเราอยากเขียนให้มันจบแบบนี้ ไม่ถูกใจยังไงต้องขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะคะ T_T 

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×