ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic reborn ] Scar of love G??18

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter Seven : You're not primo. I don't know who are you?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 970
      24
      7 เม.ย. 56



    Chapter Seven : You're not primo. I don't know who are you? 

    หลังจากการพักผ่อนของสมาชิกแฟมิลี่ทุกคนก็ถูกยกเลิกไป แล้วถูกเรียกตัวมาที่ห้องโถงของปราสาทวองโกเล่แห่งนี้ มิสึกิยืนมองรอบด้านที่ดูเคร่งเครียดกันอย่างสงสัย

    คงจะประชุมล่ะมั้ง

    เธอสอดส่องมองหาคนรู้จัก ก็เห็นอุเก็ตสึยืนคุยอยู่กับจีเธอจึงฝ่าผู้คนเข้าไปหาด้านหลัง  แต่พอเธอจะทักผู้พิทักษ์ทั้งสอง ประตูห้องโถงก็ปิดลง บรรยากาศอึมครึ้มไปหมด

    เอาล่ะเสียงทรงอำนาจดังขึ้น กลางห้องโถง พร้อมกับร่างคุ้นตาสวมชุดคลุมเต็มยศยืนนิ่งอยู่ บนศีรษะที่มีผมสีบลอนด์นั้นมีไฟสีส้มปลิวไสวอย่างสงบ เป็นที่ทุกคนรู้กัน ว่ามีคนทรยศอยู่ในแฟมิลี่ของเรา..

     “เขาได้เอาข้อมูลของเราเพื่อไปเป็นมิตรกับฝ่ายตรงข้าม  และนำความหายนะมาสู่เรา สำหรับวงการมาเฟียแล้ว...จีอ๊อตโต้หยุดพูดชั่วขณะหนึ่ง

    มันเป็นเรื่องที่โง่มาก และไม่น่าให้อภัย ดังนั้นข้าก็จะตัดสินผ่านสถานที่แห่งนี้...เพราะท่านเป็นพี่น้องแฟมิลี่เดียวกัน ท่านมีสิทธิที่จะดูนี่..

    ตรงหน้าเธอคือเด็กหนุ่มคนหนึ่งถูกมัดแขนมันขาเอาไว้ และปิดตาเอาไว้ด้วยข้างๆมีชายฉกรรณ์เอามีดจ่อคอเอาไว้

    ...ยังเด็กอยู่เลย อายุอาจจะเท่าเราด้วยซ้ำ...

    เอ่อ...นี่มันอะไรกันน่ะค่ะ คุณอุเก็ตซึ

    คุณหนูมิซึกิ! มาอยู่ที่นี้ได้อย่างไรกันขอรับอุเก็ตสึหันมาถาม แววตาอดแปลกใจไม่ได้ จีก็หันมามองเช่นกัน

    นี่เจ้า เด็กอย่างเจ้าไม่ควรมาดูอะไรแบบนี้นะจีว่า กลับไปที่ห้องไป...

    ไม่ต้องหรอก จี...

    พรีโม่! ยัยนี่ยังเด็กนะจีหันไปพูดแล้วดึงแขนเธอเอาไว้ ทำท่าจะพากลับ แต่ก็โดนคนเป็นบอสสั่งห้าม

    แม้ว่าเจ้าจะพูดอย่างไร แต่ข้าต้องการให้เธอเป็นพยานเพิ่มเติมของเรื่องนี้ซะด้วยจีอ๊อตโต้หันมามองเธอ มิสึกิ ดูอยู่ตรงนั้นแหล่ะ แป๊บเดียวก็จบแล้ว

    สายตานั้น...ทำไมกัน...

    นี่เป็นโชว์ที่ไม่ได้หาดูกันง่ายๆนะ แล้วเธอจะสนุก...

    จีอ๊อตโต้...คุณกำลัง...

    เอาล่ะ..ก่อนที่ข้าจะลงมือ มีอะไรจะสารภาพไหม

    อึก...เด็กคนนั้นไม่ได้ ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยแผลฟกช้ำไปหมด เห็นแล้วเธอก็อดสงสารไม่ได้ แต่เมื่อมองให้ชัดเจนอีกที ทรงผมนั้นดูคุ้นๆเป็นอย่างมาก

    ตอบมาซะ! มันเป็นใคร สั่งให้มาล้วงข้อมูลแฟมิลี่ข้าเรอะ!?” จีอ๊อตโต้กระชากผมของเด็กหนุ่มอย่างแรงจนเด็กร้องลั่น

    เสียงนี้มัน...?

    ยะ..ยกโทษให้ผมด้วย บอส น้องผม...น้องชายผมถูกจับเป็นตัวประกัน ผมไม่มีทางเลือก!

    เด็กหนุ่มตอบด้วยอาการหวาดกลัว ผมรู้ตัวดีว่าจะต้องถูกลงโทษ แต่..แต่น้องชายผม ขอร้องล่ะครับ ช่วยน้องชายผมด้วย

    บะ..บาจิลคุง

    เด็กหนุ่มคนนั้นเงียบลง จีอ๊อตโต้มองเด็กหนุ่มสลับกับมิสึกิ

    นี่เจ้า รู้จักเด็กนั่นด้วยเรอะจีถาม เธอจำได้นั่นคือเพื่อนของสึนะที่ชอบพูดภาษาญี่ปุ่นแบบโบราณชอบเรียกเธอว่าท่านมิสึกิ

    บาจิลคุง ทำไมนายมาอยู่ที่นี่ล่ะมิสึกิวิ่งหน้าเด็กหนุ่มคนนั้น โดยไม่สนใจร่างสูงที่มองเธอด้วยสายตาเรียบเฉย มิสึกิรีบแกะผ้าปิดตาออก เผยให้เห็นดวงตาสีฟ้าที่ตอนนี้ดูหม่นหมองไปมาก

    โธ่...นี่มันอะไรกันเนี่ย ท่านจะรุนแรงไปแล้วนะค่ะเธอหันไปตวาดใส่จีอ๊อตโต้ เขาไม่ใช่คนทรยศแน่นอน ฉันพูดความจริงนะ

    เฮ้ยๆ เจ้า!จีเรียกอย่างหัวเสีย เมื่อเห็นเด็กสาวนั่นอยู่กลางวงล้อมมาเฟียนั้น บรรยากาศเริ่มเครียดไปหมด เหล่ามาเฟียเริ่มซุบซิบนินทาเธอซะแล้ว

    ทะ..ท่าน ทำไมเด็กหนุ่มคนนั้นมองมิสึกิ หญิงสาวรวบร่างเล็กนั้นมากอดไว้ทันที

    ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจะกลับยุคของเราแล้ว ฉันจะช่วยเอง

    ไม่...ไม่ครับ!!เด็กหนุ่มส่ายหน้าแล้วดันตัวออกห่างจากเธอ

    บาจิลคุง..

    ท่าน ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ครับ ท่านอลิน!

    เอ๋?”

    อีกแล้ว อลินอีกแล้ว

    ท่านช่วยข้าแล้วมาฝากไว้ที่แฟมิลี่นี้ แล้วท่านก็หนีไปแล้ว ท่านกลับมาทำไมอีกครับ!!

    เธอ...ไม่ใช่บาจิลคุงเหรอ..?”

    ผมชื่อ เซซิลครับ เด็กที่ท่านช่วยเหลือตอนที่ท่านยังอยู่ที่นี่ไงครับเด็กหนุ่มที่หน้าเหมือนบาจิลบอกก่อนจะจับแขนเธอแน่น ได้โปรด ได้โปรดเถอะครับ ท่านอลิน น้องชายผม น้องชายผมกำลังอยู่ในอันตราย!

    ทรยศเพราะว่าจะช่วยเหลือคนในครอบครัวของตัวเองงั้นเหรอ?

    พอๆ ไม่ต้องพูดแล้วจีอ๊อตโต้พูดขึ้นแล้วนั่งคุกเข่าข้างมิสึกิแล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน เจ้าหลบไปก่อนนะ

    ไม่! ท่านกำลังทำผิดนะ!มิสึกิส่ายหน้า กุมมือเซซิลเอาไว้

    จีอ๊อตโต้มองมือบางนั่นแล้วก็รู้สึกหงุดหงิดจากนั้นเขาก็สั่งชายคนหนึ่งที่ยืนคุมเซซิลอยู่  พาตัวเธออกไปสิ

    ครับ

    ไม่นะ ปล่อยฉันนะมิสึกิดิ้นจากการเกาะกุมของชายคนนั้น หยุดนะ!

    ชายคนนั้นยึดแขนเธอเอาไว้แล้วลากเธอไปหาอุเก็ตซึอย่างง่ายดาย อุเก็ตซึรับร่างบางเอาไว้ได้ทันท่วงที แต่มิสึกิก็ยังดิ้นอยู่ ปล่อยนะค่ะ คุณอุเก็ตซึ!

    เด็กคนนั้น...คือเบาะแสเดียวที่จะทำให้เราได้รู้ว่า อลิน คือใคร?

    ไม่ได้ขอรับ ! คำสั่งของบอสนั่นเด็ดขาดนะขอรับอุเก็ตซึยึดแขนบางนั่นไว้

    เขาเป็นพระเจ้ารึไง ถึงตัดสินความตายใครได้น่ะ  ปล่อยนะค่ะ!

    มิสึกิ!

    ทันใดนั้นร่างของเธอก็หยุดนิ่งราวกับโดนวาจาสิทธิ์ เธอมองใบหน้าขุนนางหนุ่มนิ่ง

    ได้โปรดขอรับ...จากนั้นเธอก็ถูกดึงเข้าไปกอดเบาๆ เธอยึดเสื้อของอุเก็ตซึไว้แน่น แล้วจากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงร้องของเซซิล

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    เสียนิ้วไปแค่สองนิ้ว คงไม่ต้องจับปืนแล้วล่ะเสียงจีอ๊อตโต้เอ่ยด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง

    เซซิล..!

    อะไร...มีด? จีอ๊อตโต้ถือมีดเปื้อนเลือด

    บอส...ได้โปรด ท่านอลิน...ได้โปรด น้องชายผม...เด็กหนุ่มโอดครวญ ใบหน้าถูกกดแนบพื้นแขนทั้งสองยื่นออกมา นิ้วนั้นหายไปสองนิ้ว

    ช้าจะถามอีกครั้งนะ....ว่าใครส่งเจ้ามา

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกก

    ยิ่งได้ยินเสียงร้องของเซซิล มิสึกิยิ่งดิ้นแรงขึ้นพยายามสลัดอ้อมกอดของอุเก็ตสึ

     “ช่วยด้วย ใครก็ได้ ช่วยด้วย!! ผมยังไม่อยากตาย

    หยุดนะ!!!!!มิสึกิสลัดหลุดออกจากตัวอุเก็ตสึทันทีพร้อมตะโกนลั่น ใบหน้าของเธออาบไปด้วยน้ำตา เธอมองร่างของเซซิลสลับกับคนที่กระทำทารุณกับเขา

    มิสึกิ พอได้แล้วน่าจีกระชากร่างเธอกลับอย่างแรง แต่เธอก็ยังรั้งเอาไว้ได้ จีมองบอสของตนด้วยความโกรธ

    หมอนั่น มันเปลี่ยนไปแล้ว

    ทำไม...ทำไมถึงต้องทำแบบนั้นด้วย คุณทรมาณเขาแค่เค้นความจริงเนี่ยนะ!! เขายังเด็กอยู่นะ

    มิสึกิ!จีร้อง

    ขอร้องล่ะ ยกโทษให้เขาเถอะ!

    มิสึกิ เงียบซะ!

    ไม่!!

    จีอ๊อตโต้ยืนนิ่งไม่ได้หันมามองเธอเลยสักนิด  ดวงตาของเขาช่างว่างเปล่า ราวกับว่าเธอเห็นซ้อนทับกับความฝันอีกครั้ง

    ความฝันที่เป็นภาพเด็กหนุ่มฉีกกระชากหัวใจทั้งแปดดวงเพื่อเพื่อนพ้องของคน

    นี่...จีอ๊อตโต้พูดขึ้น มัวทำอะไรอยู่

    บอส..

    นิ้วมือซ้ายยังอยู่ไม่ใช่เรอะ รีบลงมือซะ

    อย่า!!!!มิสึกิกริ๊ดเสียงพยายามดิ้นให้หลุดจากแขนแกร่งของจีให้ได้ แต่จีนั่นแรงเยอะกว่าอุเก็ตซึด้วยซ้ำ

    อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ไม่! ไม่นะ หยุด อย่าฆ่าเขานะ!มิสึกิร้อง ดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของจี

    อย่ามอง มิสึกิ อย่ามองจีหมุนตัวเธอเข้าแนบอกไม่ให้เธอดูภาพที่น่ากลัวแบบนั้น หญิงสาวได้แต่ทุบอกชายร่างสูงซ้ำไปซ้ำมา ไม่ ไม่ ฮึก..ฮือ...ทำไม

    ลาก่อน คนทรยศ

    ไม่ใช่ เรื่องบ้าๆแบบนี้

    ใครก็ได้...พาออกไปจากฝันบ้าๆนี่ที สึนะ พาฉันออกไปที

    พี่เคียวยะ พี่อยู่ไหน ช่วยพาฉันออกไปที...



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×