ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] TFBOYS ❀

    ลำดับตอนที่ #8 : [ Kai & Yuan ] SO HOT !! : 2 [END]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 491
      3
      7 พ.ค. 58

     

    .. S o h o t ..




     

    แปะ แปะ แปะ 
     
    ' หื่มมม ใครสาดน้ำใส่วะ คนกำลังมีความสุข ' หยวนบ่นในใจ
     
    " เห้ย สองคนนั้นทำอะไรกันน่ะ " 
     
    จื่อฮงตะโกนขึ้นมาพร้อมกับวักน้ำในสระมาสาดใส่หยวนกับจุนไคอีกที 
     
    มันช่างขัดอารมณ์คนกำลังมีความสุขของผมซะจริงจริ๊ง เฮ้อ - -
     
    ผมจึงผละออกจากจุนไคและหันไปตอบจื่อฮงว่า 
     
    " ไม่ได้ทำอะไรซะหน่อย ฉันกับจุนไคเล่นน้ำด้วยกันไม่ได้หรือไง " หยวนตอบ
     
    " แบบนั้นไม่เรียกว่าเล่นน้ำแล้วมั้ง " เซียนซีพูดขึ้น
     
    " ใช่ แบบนั้นเขาเรียกว่า จะ จะ .. " จื่อฮงพูดขึ้นมาอีกคนและทำหน้ายิ้มๆ ยั่วประสาทหยวนเล่น 
     
    " จะอะไร .. " หยวนถามด้วยความสงสัย
     
    " จะ จูบกันต่างหากล่ะ ฮ่า ฮ่าๆ คิดว่าถ่ายฉากเลิฟซีนกลางสระน้ำอยู่รึไง " 
     
    จื่อฮงตอบพร้อมกับยิ้มปนขำๆ ไปด้วย ไอ้เรื่องแซวชาวบ้านเนี่ยถนัดจังนะ
     
    " ป่าวซะหน่อย ไม่คุยกับนายแล้ว " ผมพูดกับจื่อฮงและวักน้ำในสระสาดใส่จื่อฮงไปอีกที
     
    " นี่แหน่ะ นี่แหน่ะ " ผมแกล้งสาดน้ำใส่จื่อฮงไม่ยอมหยุด 
     
    ต้องแกล้งซะให้เข็ดเลย ชอบแซวดีนัก ฮ่า ฮ่าๆๆ และในขณะที่ผมกำลังสาดน้ำ
     
    ใส่จื่อฮงอยู่นั้น จู่ๆ จุนไคก็ว่ายน้ำมาทางด้านหลังของหยวนอย่างเงียบๆ 
     
    และใช้แขนข้างหนึ่งของตนเองล็อกคอหยวนไว้จากด้านหลัง ทำให้หยวนมีอาการตกใจเล็กน้อย

    แต่ เอ๊ !!! ทำไม หัวใจของผมถึงมีอาการแปลกๆ แบบนี้กันนะ O_O 

     
    อาการแปลกๆ ที่ว่านั้นไม่ได้หมายความว่าหัวใจของผมมันเต้นแรงจนหยุดไม่ได้
     
    แต่ว่า .. มันหยุดเต้นอย่างกระทันหัน หยุด เหมือนเวลาที่หยุดค้าง เพราะว่า . . . 
     
    จุนไคใช้แขนของตนเองที่ล็อกคอผมอยู่นั้นดึงตัวผมให้เข้าไปใกล้กับตัวของเขา

    จนแนบชิดติดกันเป็นปาท่องโก๋ ก่อนที่จะค่อยๆ ประทับริมฝีปากสีชมพูอ่อนของเขา

    ลงไปบนแก้มขาวๆ ของหยวนอย่างนุ่มนวลก็หมายถึงหอมแก้มนั้นแหละ >_<

    แล้วจึงค่อยๆ เลื่อนหน้าออกมาอย่างช้าๆ และพูดกับหยวนเบาๆ ว่า

    " อย่ามัวเสียเวลาไปเล่นน้ำกับคนอื่นเลย มาเล่นกับฉันสนุกกว่าเยอะ "

    โอ๊ยย ทำแบบนี้กะจะให้ผมหัวใจวายตายไปเลยหรือไง หัวใจผมเกือบจะหยุดเต้นไปแล้วนะ

    เกือบจะหยุดเต้น ตั้งแต่ตอนที่นายมา หอมแก้มฉันโดยไม่มีการขออนุญาติกันสักคำเลย

    นึกอยากหอมก็หอม นี้ถ้าวันไหน นึกอยากปล้ำก็คงปล้ำเลยสินะ o_o !!

    " จุนไค " หยวนหันไปเรียกจุนไค เพราะตอนนี้หยวนยังโดนจุนไคล็อกคอไว้อยู่

    " มีไร ? " จุนไคถามและทำหน้าสงสัย

    " ปล่อยก่อน "

    " ไม่ปล่อย " ดูเหมือนว่าจุนไคจะไม่ยอมปล่อยหยวนง่ายๆ หยวนเลยต้องลงมือจัดการเอง

    โดยการใช้มือของตนเองแกะแขนของจุนไคที่ล็อกคอเอาไว้อยู่ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

    หมอนี้แรงเยอะอย่างกับช้าง ( อุ๊ป ! นี้ไม่ได้ว่านายเหมือนช้างนะ )

    " อย่าพยายามเลย ฉันไม่ปล่อยก็คือไม่ปล่อย " จุนไคบอกและยิ้มอย่างดีใจที่แกล้งหยวนได้

    " ปล่อยก่อนเถอะ ฉันไม่ไหวแล้ว "

    " ทำไมล่ะ ไม่อยากเล่นน้ำกับฉันหรอ ? "

    " ป่าว ไม่ใช่อย่างงั้นแต่ ... "

    " งั้นก็ไม่ปล่อย " อ้าว ไอ้นี้เอะอะ อะไรก็บอกไม่ปล่อยอย่างเดียวเลยเนอะ

    " เดี๋ยวฟังให้จบก่อน คือฉันปวดฉี่อ่ะ " หยวนบอกจุนไค

    " ปวดฉี่ แล้ว ? " จุนไคถามด้วยสีหน้างงๆ นิดหน่อย

    " ก็ปล่อยฉันไปเข้าห้องน้ำสิ หรือจะให้ฉี่ลงสระห๊ะ ?? "

    " ก็ไม่ยอมบอกตั้งแต่แรก "

    " ก็บอกไปแล้ว นายเคยฟังอะไรมั้ย เอะอะอะไรก็บอกไม่ปล่อยอย่างเดียว "

    " ฉันขอโทษ แต่ที่ฉันทำแบบนั้นก็เพราะ . . . " จุนไคพูดด้วยน้ำเสียงช้าๆ

    " เพราะ . . . " หยวนถามจุนไคอีกรอบ แต่ก็ไม่มีการตอบกลับมาทุกอย่างหยุดนิ่ง

    อย่างกับเวลาที่หยุดค้าง

    " ก็เพราะว่า . . ฉัน . . " จุนไคกำลังจะบอกหยวนหลังจากที่เงียบไปนาน

    " โอ๊ยย ปวดฉี่ไม่ไหวแล้ว " หยวนรีบขึ้นจากสระน้ำก่อน โดยที่ยังไม่ได้ฟังคำตอบจากจุนไค

    แล้วจึงรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำทันที  อ่าา ได้ปลดทุกข์สักที

    เฮ้อ ~ ทำไมวันนี้มันเหนื่อยอย่างนี้เนี่ย ไม่ได้เหนื่อยกายนะครับแต่เหนื่อยใจมากกว่า

    จุนไคทำไมนายชอบทำเหมือนกับให้ความหวังฉันอยู่เรื่อยเลยนะ

    ไม่เข้าใจจริงๆ ไม่ เข้า ใจ เลย . . ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่านายคิดยังไงกับฉันกันแน่

    เฮ้อ ~ เลิกคิดเรื่องพวกนี้สักทีเถอะหวังหยวน ผมพยายามดึงสติของตนเอง

    ที่กำลังหลุดลอยไปหาจุนไคให้กลับมาแต่ดูเหมือนว่าจะกลับมายากซะแล้วสิ ฮ่าๆ

    หลังจากปลดทุกข์เสร็จแล้วผมก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาแต่แล้วก็ . . .

    " เฮ้ย !! " หยวนอุทานออกมาเมื่อเห็นว่าจุนไคมายืนอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

    มาตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย เมื่อกี้ยังอยู่ในสระน้ำอยู่เลยไม่ใช่หรอ 0_0

    " ตกใจอะไร หน้าฉันเหมือนผีหรือไง " จุนไคที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำถามหยวน

    " เหมือนเป๊ะ " หยวนตอบจุนไค ถึงแม้คำตอบจะเป็นสิ่งที่ตรงข้ามกับความเป็นจริงก็เถอะ

    ถึงนายจะหล่อแต่พอเปิดประตูออกมาแล้ว เจอนายยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ฉันก็ตกใจเป็นนะ

    " อ้าว ซะงั้น ไม่น่าถามเลย "

    " แล้วจะมายืนเป็นยามเฝ้าห้องน้ำรึไง จะเข้าต่อหรือป่าว " หยวนถามจุนไค

    " ไม่เข้าหรอก แค่จะมาบอกว่าพวกเซียนซีกับจือฮงน่ะจะกลับกันแล้ว

    เดี๋ยวพออาบนำ้แต่งตัวเสร็จก็จะกลับกันเลย นายรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ "

    " งั้นฉันขอยืมเสื้อนายใส่ไปก่อนแล้วกัน " ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพที่ไม่ต่างจาก

    ลูกแมวตกน้ำเลยสักนิด แต่ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะจุนไคคนเดียวนั้นแหละ

    ตอนที่อยู่ในสระน้ำเมื่อกี้ผมก็ไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำหรอก เพราะคิดว่าจะไม่เล่นน้ำอยู่แล้ว

    แต่จุนไคก็ดันมาทำให้ผมตกน้ำไปซะก่อน เสื้อที่มีอยู่ตัวเดียวเลยเปียกไปหมด

    มันเป็นเพราะนายคนเดียวเลย ~

    " ได้ๆ ฉันผิดเองแหละ ที่ผลักนายจนตกน้ำ " จุนไคพูดกับหยวน

    " รู้ตัวว่าผิดช้าไปนะ บางที แต่ช่างเถอะ ฉันรีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่าจะได้รีบกลับ "

    หยวนตอบจุนไค เมื่อพูดจบหยวนและจุนไคก็เดินไปที่ห้องของจุนไค

    ซึ่งอยู่บนชั้นสองของบ้าน ระหว่างทางเดินมาจากข้างล่างจนถึงห้องของจุนไคทั้งหยวน

    และจุนไคต่างคนต่างเงียบไม่มีใครยอมพูดอะไรออกมา เงียบสนิทยิ่งกว่าป่าช้า

    เอี๊ยดด ~ เสียงประตูห้องนอนที่ถูกจุนไคเปิดออกส่งเสียงเอี๊ยดอ๊าดออกมา

    หยวนและจุนไคเดินเข้าไปห้องนั้น หลังจากที่ทั้งสองคนต่างเงียบกันไปนาน

    เสียงพูดของหยวนก็ดังขึ้นเพื่อทำลายความเงียบ

    " นี้ ! จุนไคเดี๋ยวฉันอาบก่อนนะ ยืมผ้าเช็ดตัวด้วย "

    " อืม " จุนไคตอบสั้นๆ ก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวให้กับหยวน

    หลังจากนั้นหยวนก็เข้าไปอาบน้ำ

    เมื่อเวลาผ่านไปได้สักครู่หนึ่ง ตอนนี้หยวนก็อาบน้ำเสร็จแล้ว

    เอี๊ยด ~ หยวนเปิดประตูห้องน้ำและเดินออกมาโดยที่ร่างกายถูกคลุมด้วย

    ผ้าขนหนูเพียงแค่ช่วงล่างของร่างกายเท่านั้น ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า

    เผยให้เห็นผิวที่ขาวดุจหิมะที่ซ่อนอยู่ภายในเปล่งประกายอ่อร่า ปิ๊ง ปิ๊ง ~

    เมื่อกระทบกับแสงไฟ หลังจากนั้นหยวนก็เดินมานั่งลงบนปลายเตียง

    ซึ่งจุนไคก็นั่งอยู่ข้างๆ หยวนนั้นแหละ แล้วหยวนก็หยิบผ้าขนหนูผืนเล็กขึ้นมา

    เช็ดผมที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ ขณะที่ร่างเล็กยกแขนขึ้นเพื่อเช็ดผมของตนเอง

    มันทำให้มองเห็นร่างกายที่ดูน่ารักได้สัดส่วนที่พอดี ผิวขาวดุจหิมะ

    ใบหน้าที่ได้รูปกับเส้นผมสีดำขลับที่ดูยุ่งๆ เวลาเปียกน้ำแบบนี้มองแล้วก็รู้สึกว่า ..

    หยวนนายช่างดูเซ็กซี่ซะเหลือเกิน จุนไคคนนี้นั่งมองตาไม่กระพริบเลยนะจะบอกให้

    แปะ แปะ หยดน้ำเล็กๆ ที่เปียกอยู่บนเส้นผมของหยวนหยดลงบนเลือนร่างท่อนบน

    ของหยวนและค่อยๆ ไหลไปตามผิวอย่างช้าๆ มองดูแล้วเหมือนกับ มือเล็กๆ

    ที่คอยลูบไล้เลือนร่างกายอันสมบูรณ์แบบ โอ้ววว เซ็กซี่สุดๆ

    " หยวน " จุนไคที่นั่งอยู่ข้างๆ หยวนเรียกหยวน

    " ห๊ะ " หยวนตอบด้วยสีหน้างงๆ

    " ทำไม ไม่รีบเช็ดผมให้แห้งล่ะ ดูสิเนี่ยเปียกไปหมดแล้ว "

    จุนไคมองเลือนร่างท่อนบนของหยวนที่เปียกไปด้วยหยดน้ำจากเส้นผม ที่หยดลงมาไม่หยุด

    " แล้วไง ? " หยวนที่ทำหน้างงๆ อีกรอบ จุนไคไม่ตอบคำถามของหยวน

    แต่แสดงออกด้วยการหยิบผ้าขนหนูผืนใหญ่ที่ว่างอยู่ใกล้ๆ ขึ้นมาเช็ดตัวเบาๆ

    ให้กับหยวน หยวนเองก็ปล่อยให้จุนไคเช็ดตัวต่อไปโดยไม่ขัดขืน ผ้าขนหนูนิ่มๆ

    กับมือของจุนไคที่สัมผัสลงบนร่างกาย อย่างอ่อนโยนมันเป็นความรู้สึกที่

    อ่าาา ช่างมีความสุขจริงๆ เลย

    เอี๊ยดดด ~ เสียงประตูถูกเปิดออกอย่างกระทันหัน

    " หยวนนายเสร็จหรือยังพวกเราจะกลับกันเเล้วนะ " จือฮงพูดออกมาขณะ

    กำลังเดินเข้ามาในห้อง ก่อนจะตาค้างกับภาพที่เห็น 0_0

    " นี้ ! พวกเรามาขัดจังหวะรึป่าวเนี่ย " เซียนซีพูดขึ้นมาอีกคน ขณะที่ทั้งจือฮง

    และเซียนซีกำลังตาค้าง ยืนมองจุนไคนั่งเช็ดตัวให้หยวนบนเตียงแถมทั้งหยวน

    และจุนไคต่างก็เปลือยท่อนบนกันทั้งคู่ งานนี้เห็นซิกแพคเต็มสองตาเลยครับท่าน

    " ไม่ได้มาขัดจังหวะหรอก " จุนไคที่ดูเหมือนจะได้สติก่อนพูดขึ้นมา

    ในขณะที่หยวนยังคงทำหน้างงๆ อยู่เหมือนเดิม หลังจากนั้นจุนไคก็พูดต่ออีก

    " พวกนายกลับกันก็ได้ ส่วนหยวนน่ะ " จุนไคพูดและมองมาที่หยวนและพูดต่ออีก

    " ฉันจะไปส่งให้ถึงเตียงนอนอย่างปลอดภัยเอง "

    จุนไคพูดจบก็ส่งยิ้มแบบเจ้าเล่ห์มาให้หยวน

    " โอ้โห หวานกันจังเลยนะคู่นี้ งั้นฉันกับจือฮงกลับก่อนนะ " เซียนซีพูดขึ้นแล้ว

    ค่อยจูงมือของจือฮงให้เดินออกไปจากห้องด้วยกัน

    ปัง ~ เสียงประตูปิด ตอนนี้ในห้องก็มีแค่หยวนกับจุนไคสองคน

    เวลาอยู่ด้วยกันสองคนแบบนี้ทำไมผมมักจะรู้สึกว่าเวลามันเดินช้าลงทุกทีเลย

    " หยวน " จุนไคกระซิบที่ข้างหูของหยวน จนหยวนที่นั่งเหม่ออยู่สะดุ้งเล็กน้อย

    " ห๊ะ " หยวนตอบด้วยสีหน้างงๆ เหมือนเดิม

    " รีบแต่งตัวซะ เดี๋ยวฉันไปอาบน้ำก่อน พอเสร็จแล้วจะรีบไปส่งนายที่บ้าน "

    จุนไคพูดจบก็ไม่รอช้าคว้าผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าไปแล้วรีบเข้าไปอาบน้ำทันที

    ผ่านไปสักพัก~ จุนไคเข้าไปอาบน้ำได้สักพักแล้วก็น่าจะเสร็จได้เเล้วนะ

    แต่ทำไมยังไม่ออกมาเลย หยวนเห็นว่าจุนไคยังไม่ยอมออกมาจึงเดินไปที่

    หน้าประตูห้องน้ำแล้วก็เคาะประตู ก็อกๆ ก็อกๆ

    " แป๊ปนึ่ง จะเสร็จแล้ว " จุนไคที่อยู่ในห้องน้ำตะโกนออกมา

    เอี๊ยดด ~ จุนไคเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็เจอหยวนยืนอยู่หน้าประตู

    หยวนมองจุนไคที่แต่งตัวเสร็จแล้วตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำ

    จุนไคแต่งตัวเก่งจริงๆ ดูดีไปหมดตั้งแต่หัวจรดเท้า

    " ฉันเสร็จแล้วจะกลับหรือยัง " จุนไคยืนพูดกับหยวนที่ยืนนิ่ง

    อย่างกับวิญญาณออกจากร่าง หยวนไม่พูดอะไรออกมาแต่ใช้การกระทำ

    เป็นการบอกคำตอบ 0_0

    พลั่กก หยวนใช้มือทั้งสองข้างของตนดันตัวจุนไคให้ถอยหลังกลับเข้าไป

    ในห้องน้ำจนตัวจุนไคติดชิดกับกำแพงของห้องน้ำแล้ว

    เอี๊ยดดปังงง ~ หยวนยื่นมือข้างหนึ่งออกไปปิดประตูห้องน้ำและจัดการล็อกเรียบร้อย

    หลังจากนั้นก็ใช้มือข้างหนึ่งของตนจับที่ต้นคอของจุนไคเบาๆ

    ส่วนมืออีกข้างที่เหลือก็วางลงบนแก้มขาวๆ ของจุนไคและลูบแก้มของจุนไค ช้าๆ ไปด้วย

    " นายจำได้มั้ย ที่ฉันบอกว่าอยากจะขอ . . " หยวนพูดกับจุนไค

    " นายจะขออะไรล่ะ " จุนไคถามหยวนด้วยสีหน้าเคลิ้มๆ อย่างกับโดนมนต์สะกด

    จุนไคถามหยวน หยวนก็ไม่ตอบแต่แสดงออกด้วยการนำริมฝีปากสีชมพูอ่อนของตนเอง

    ไปแตะที่ริมฝีปากอันอวบอิ่มสีชมพูของจุนไคแทน จุนไคไม่ยอมตอบอะไรแต่จูบกลับ

    อย่างร้อนแรงและหลังนั้นเราก็จูบกันอย่างดูดดื่มมากขึ้นมือของเราทั้งสองคนต่างเริ่ม

    ลูบไล้ตามร่างกายของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ รสจูบในครั้งนี้ช่างหอมหวานเหลือเกิน >\\<






    -- THE END --
     
    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×