ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #1 : My Brother - Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      19
      2 ต.ค. 59









    Park Jimin

    นักเรียนเกรด 11 เป็นคนน่ารัก ไร้เดียงสา ชอบแกล้งคนอื่นแต่กลับกลายเป็นว่าโดนคนอื่นแกล้งซะเอง และที่สำคัญ... หวงพี่ชายสุดๆ จึงไม่แปลกที่เขาจะไม่ชอบหน้าทุกคนที่เป็นแฟนกับพี่ชายตัวเอง โดยเฉพาะ จอน จองกุก...


     

    “กูไม่ยอมให้มึงเป็นแฟนกับพี่ชายของกูหรอกนะ!









    Jeon Jungkook

    นักเรียนเกรด 10 เป็นคนน่ารักแบบเด็กๆ ทันคน ร้ายเดียงสา พูดน้อยต่อยหนัก เป็นแฟนของ ซอกจิน จึงเป็นคู่กัดกับน้องชายแฟนตัวเองอย่าง ปาร์ค จีมิน’ ไปโดยปริยาย...

     




     

     

    ถ้าผมเป็นแฟนกับพี่ชายของฮยองไม่ได้ ผมขอเป็นแฟนกับฮยองแล้วกันนะ...









    Kim Taehyung (V)

    นักเรียนเกรด 11 เพื่อนซี้ของ จีมินที่วันนึงกลายมาเป็นแฟนกัน มีนิสัยกวนๆ แต่ก็มีมุมโรแมนติก เก็บความรู้สึกเก่งจึงไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วเขากำลังคิดอะไร...


     

    ผมขอโทษ.. ผมไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเขานะ...”













    Kim Seokjin

    นักเรียนเกรด 12 เป็นคนเจ้าระเบียบ รักง่ายหน่ายเร็ว ต้องเป็นคนคอยกันน้องชายตัวเองไม่ให้มาแกล้งแฟนของตัวเองแม้จะรู้ว่าน้องชายตัวเองมักจะกลายเป็นฝ่ายโดนแกล้งเสมอ แต่ก็เป็นคนที่รักน้องชายตัวเองมากแต่ไม่แสดงออกมา...

     


    นายหลอกน้องฉันทำไม? นายทำให้น้องฉันเสียใจ.. นายมันเลวมาก!”













    Jung Hoseok

    นักเรียนเกรด 12 มีแฟนคือ ยุนกิอดีตเพื่อนซี้ร่วมกลุ่ม ‘Dance Club’ มีนิสัยขี้เล่น ร่าเริง แต่ก็เป็นคนที่จริงจังกับงาน ด้วยเหตุนี้เขาจึงเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนในกลุ่ม...

     


    อย่าบอกนะ ว่ามึงหลงรักเขาเข้าแล้วอ่ะ!













    Min Yunki

    นักเรียนเกรด 12 เป็นแฟนกับ โฮซอก นิสัยจริงจัง ตรงไปตรงมา แต่ก็มีมุมน่ารักๆ เมื่ออยู่กับคนที่ตัวเองรัก...

     


    “ชอบเขาก็ไปบอกเขาสิ...”













    Kim Numjun

    นักเรียนเกรด 12 หัวหน้ากลุ่ม ‘Dance Club’ มีความเป็นผู้นำ ดูเป็นคนนิ่งๆ แต่ความจริงเป็นคนที่ชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ ซึ่งมีแต่คนที่สนิทกันเท่านั้นที่รู้ และยังเป็นคนที่อาภัพรักอีกด้วย อาจเป็นเพราะบุคลิกที่ดูดุดัน เข้ากับคนอื่นได้ยากของเขานั่นเอง...


     

    “ใครก็ได้มารักกูที...”











    Talk with Writer.



    มาแล้วสำหรับตัวละครคับ คาดว่าวันเสาร์นี้น่าจะได้ลง intro ของเรื่องแล้วนะคับ



    ฝากกดไลค์เพจหน่อยนะคับ ^^
    http://www.facebook.com/bangtanboys.fanfic?ref=hl





     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×