ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #18 : My Brother 14 - ความจริง[1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 802
      11
      3 ต.ค. 59

    ความจริง [1]




                    ภายในห้องพักผู้ป่วยสีขาวสะอาดของโรงพยาบาลปรากฏร่างๆหนึ่งกำลังนอนหลับใหลเพราะความเพลียอยู่บนเตียงโดยมีซอกจินนั่งอ่านหนังสืออยู่ข้างๆ


                    Rrrrr…



                    มือบางล้วงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูก่อนจะกดรับสายแล้วยกขึ้นแนบหูพร้อมกับกรอกเสียงลงไป



                    “ว่าไงวี?”



                    [พี่จิน.. ผมพาจีมินกลับบ้านก่อนนะครับ]



                    “อืมๆ ดูแลจีมินดีๆด้วยนะ”



                    [ครับผม พี่รีบกลับมาคุยกับจีมินนะครับ ตอนนี้สภาพจิตใจของจีมินแย่มากเลย]



                    “เดี๋ยวพี่จะรีบกลับไป”



                    [ครับ..]



                    ซอกจินกดวางสายก่อนจะหันหน้าไปทางคนที่นอนอยู่ก็พบว่าอีกคนนั้นตื่นแล้ว



                    “เป็นไงบ้างเรา?” มือบางวางทับลงบนมือของจองกุกเบาๆ



                    “ไม่เป็นไรมากหรอกครับ แค่เพลียๆ” ตอบพร้อมกับส่งยิ้มบางๆไปให้



                    “จีมินนี่แย่มากเลย” ซอกจินพูดออกมาอย่างหัวเสีย



                    “ไม่หรอกครับ พี่จีมินทำลงไปก็เพราะรักพี่นะครับ”



                    “แต่นายไม่ได้ทำอะไรผิดนี่”



                    “ผิดสิครับ”



                    “หืม?” ซอกจินเลิกคิ้วมองอีกคน



                    “ผิดที่ทำให้เขาเข้าใจผิด...”



                    “นายอย่าโทษตัวเองสิ” ซอกจินออกแรงบีบที่มือจองกุกเบาๆ



                    “...”



                    “นายควรจะรีบไปอธิบายให้เจ้านั่นฟังนะ”



                    “ผมบอกไป.. เขาก็คงไม่เชื่อหรอกครับ”



                    “...”



                    “ผมว่าพี่จินรีบกลับไปปรับความเข้าใจกับพี่จีมินดีกว่านะครับ”



                    “แล้วนายล่ะ?”



                    “ผมอยู่คนเดียวได้ครับไม่ต้องห่วง.. คนที่น่าเป็นห่วงคือพี่จีมินนะครับ” จองกุกเอื้อมมืออีกข้างมากุมมือซอกจินไว้



                    “อืมๆ”










    ที่บ้านซอกจินและจีมิน



                    บริเวณห้องนั่งเล่นของตัวบ้านปรากฏร่างเล็กกำลังนั่งทอดยาวอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ ทีวีถูกเปิดไว้ส่งเสียงดังทำให้บรรยากาศในห้องไม่เงียบ สายตาของคนตัวเล็กจับจ้องไปที่จอกว้างแต่ทว่าโสตประสาทตาไม่ได้รับรู้เรื่องราวในนั้นเลยแม้แต่น้อย เพียงแต่มองผ่านเลยไปเหมือนกับทีวีตรงหน้าเป็นเพียงอากาศ แทฮยองที่นั่งอยู่ข้างๆได้แต่ถอนหายใจเบาๆกับภาพของคนรักที่ตัวเองเห็น ...นายไม่เคยเป็นแบบนี้นะจีมิน... เมื่อหันกลับไปอีกทางก็พบว่าเจ้าของบ้านได้กลับมาแล้ว ซอกจินพยักหน้าให้เป็นเชิงว่าให้กลับบ้านได้แล้ว แทฮยองจึงหันไปหาคนตัวเล็กที่ยังคงนั่งนิ่งอยู่




                    จีมิน.. วีกลับบ้านแล้วนะ จีมินไม่ตอบอะไรนอกจากพยักหน้าเบาๆ แทฮยองขยับลุกขึ้นหันมาสบตากับซอกจินก่อนจะเดินออกไปทิ้งไว้เพียงร่างของคนสองคนที่ได้ชื่อว่าเป็นพี่น้องกัน



                    ซอกจินเดินไปทิ้งตัวลงนั่งข้างๆอีกคนก่อนจะหยิบรีโมตขึ้นมากดปิดทีวีเพื่อทำลายเสียงรบกวน



                    เรื่องที่โรงบาล.. พี่ขอโทษนะ



                    “ไม่เป็นไรหรอกครับ.. ผมเองก็ผิดพูดทั้งที่สายตายังคงมองตรงไปข้างหน้า



                    ...



                    “ขอโทษที่ทำร้ายคนที่พี่รัก.. คนที่พี่รักมากกว่าผมพูดจบน้ำตาก็ไหลออกมาจากเรียวตาเล็กช้าๆ ซอกจินเห็นดังนั้นก็รีบดึงอีกคนเข้ามากอดทันที



                    ไอหมู! ..พี่ไม่ได้รักจองกุกมากกว่าเราเลยนะไม่มีคำพูดใดๆนอกจากเสียงสะอื้นของคนตัวเล็ก



                    ที่พี่ดุเราขนาดนั้นก็เพราะพี่รักเรานะ เรากำลังทำผิดจะให้พี่อยู่เฉยๆได้ไงล่ะ



                    “แต่.. แต่จองกุก ..ฮึก กำลังนอกใจพี่นะ ฮึก...



                    ถ้าเราหมายถึงผู้ชายที่จองกุกนัดคุยกันลับๆล่อๆนั่นน่ะ เรากำลังเข้าใจผิดอยู่นะซอกจินผละออกเบาๆพร้อมกับมองหน้าอีกคนอย่างต้องการอธิบาย คิ้วเรียวของจีมินขมวดเข้าหากันมองพี่ชายตัวเองด้วยความสงสัย



                    จำที่ไอม่อนเล่าให้ฟังได้มั้ย? ว่าระยะหลังมานี่มันรู้สึกเหมือนกับมีใครบางคนกำลังตามอยู่น่ะซอกจินเอนตัวพิงหลังกับโซฟาพร้อมกับเริ่มอธิบายให้คนตัวเล็กฟัง



                    คนที่ตามไอม่อน.. ก็คือผู้ชายคนนั้น



                    “ห๊ะ!?เสียงเล็กดังขึ้นด้วยความอึ้ง



                    แล้วผู้ชายคนนั้นก็แค่ขอให้จองกุกช่วยสืบข้อมูลของไอม่อนให้ก็เท่านั้น



                    “ละ..แล้วทำไมต้องกอดกันด้วยล่ะครับ?



                    “ก็เหมือนเรากับวี.. เมื่อก่อนนั่นแหละ



                    “พี่จะบอกว่า..จองกุกกับผู้ชายคนนั้นเป็นเพื่อนกันงั้นหรอครับ?ซอกจินพยักหน้าให้เป็นคำตอบ จีมินเหวอไปเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้าลงอย่างรู้สึกผิด



                    ผม..เข้าใจเด็กนั่นผิดมาตลอดเลยหรอครับ?



                    “ใช่! เพราะฉะนั้นเราจะต้องไปเฝ้าจองกุกที่โรงบาลเป็นการไถ่โทษ



                    “ไม่นะครับ! ให้ผมทำอย่างอื่นไม่ได้หรอครับ?มือเล็กเขย่าแขนพี่ชายพร้อมกับเอ่ยน้ำเสียงอ้อนๆ



                    ไม่ได้! นี่จีมิน..เราอย่าลืมสิว่าเราเป็นคนทำให้จองกุกอยู่ในสภาพแบบนั้นนะ เราจะไม่รับผิดชอบอะไรเลยหรอ?ซอกจินเอ่ยออกมาอย่างอ่อนโยนทำให้จีมินต้องยอมรับและตอบตกลง



                    พี่อยากให้เราเปิดใจให้จองกุก ลดทิฐิลงบ้าง จองกุกไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอก ที่ผ่านมาพี่เข้าใจว่าเราหวงพี่..และพี่ก็เชื่อว่าคนพวกนั้นไม่ได้รักพี่จริงอย่างที่เราบอก แต่กับจองกุก..พี่ชะ..อ้าว..ซอกจินหันไปมองข้างๆเมื่อรู้สึกได้ถึงน้ำหนักที่ไหล่แล้วก็พบว่าอีกคนได้ซบไหล่ของเขาหลับไปแล้ว



                    พี่เชื่อว่าจองกุก..จะเอาชนะใจเราได้ เด็กน้อย~เอ่ยออกมาแผ่วเบาก่อนจะจับคนตัวเล็กแบกขึ้นหลังแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ...ยังมีอีกหลายเรื่องเลยล่ะ..ที่เรายังไม่รู้ จีมิน...









    เช้าวันต่อมา...



                    ประตูห้องพักผู้ป่วยถูกเปิดออกช้าๆพร้อมกับร่างเล็กที่แบกกระเป๋าเสื้อผ้าเดินเข้ามาเงียบๆเพื่อไม่ให้คนที่นอนอยู่ในห้องนั้นตื่น จีมินวางกระเป๋าที่โซฟาก่อนจะเดินตรงไปยืนข้างๆเตียง



                    “กูขอโทษนะที่เข้าใจมึงผิดมาตลอดเลยอ่ะ กูเป็นคนใส่ยาถ่ายลงไปในน้ำส้มเองแหละ มึงก็เลย..ต้องมานอนซมอยู่อย่างนี้ พูดออกมาเหมือนกับต้องการให้คนที่หลับอยู่ได้ยิน จีมินค่อยๆก้มหน้าลงไปมองใบหน้าของอีกคนใกล้ๆ ดวงตาที่กำลังปิดอยู่ จมูกโด่งได้รูป กลีบปากสวยรับกับใบหน้าหล่อเรียกให้ปากเล็กอมยิ้มออกมา ...จะว่าไปมึงอยู่นิ่งๆแบบนี้ก็น่ารักดีนะ... จีมินจ้องอยู่นานก่อนที่เรียวตาคมของอีกคนจะเปิดขึ้น



                    เฮ้ย!” จีมินรีบถอยออกทันทีพร้อมกับจองกุกที่ค่อยๆขยับลุกขึ้นนั่งมองอีกคนงงๆ



                    ฮยอง..มาได้ไงครับ?



                    “ก็มาเฝ้ามึงไง พี่จินสั่งให้มาหรอกนะกูถึงยอมมาอ่ะจองกุกพยักหน้ารับ



                    แล้วเมื่อกี้..ฮยองจะทำอะไรผมหรอ?คราวนี้จองกุกเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มกรุ้มกริ่มแทน



                    ทะ..ทำอะไร!?จีมินหันหน้าหนีไปอีกทางเพราะตอนนี้เขาเริ่มรู้สึกร้อนๆที่หน้าแล้ว



                    ผมก็ไม่รู้สิครับ พอดีผมหลับอยู่ไม่รู้เรื่องจองกุกยักคิ้วให้กวนๆตามแบบฉบับของตัวเอง



                    ไอบ้า! ไม่พูดกับมึงแล่ว ชิ!” พูดจบก็หันหลังทำท่าจะเดินออกไป



                    จะไปไหนหรอครับ?



                    “ไปหาข้าวกิน!” ร่างเล็กเดินฮึดฮัดออกไปปล่อยให้จองกุกมองตามยิ้มๆอย่างมีความสุข









    Jungkook’s talk.



                    ตกใจครับ.. ตกใจที่จีมินฮยองยอมมาเฝ้าผมน่ะสิครับ ไม่รู้พี่จินพูดเกลี้ยกล่อมยังไงถึงได้ยอมมา แต่ก็ดีแล้วล่ะครับ แบบนี้อาการผมคงดีวันดีคืนแน่ๆเลยครับ ^0^ แล้วเมื่อกี้ที่จีมินฮยองพูดสารภาพผมก็ได้ยินหมดทุกอย่างเพราะผมไม่ได้หลับ ฮ่าๆ แล้วผมก็รู้สึกได้ว่าจีมินฮยองเขาจ้องหน้าผมใกล้มาก ผมก็เลยแกล้งลืมตาขึ้นจนเขาตกใจ จีมินฮยองเวลาตกใจนี่น่ารักมากเลยล่ะครับ แล้วยิ่งตอนเดินงอนออกไปนะครับ ถ้าอยู่ใกล้ๆผมจะจับฟัดให้แก้มช้ำเลยครับ >//<









    TBC.











    Talk with Writer.



    ไรท์กลับมาแล้วววววว ไรท์ขอโทษน้าที่หายไปนาน รีดอย่างอนเค้าน้าาา .กอดขา ไรท์มัวแต่วุ่นๆที่มหาลัยง่ะ แต่ตอนนี้กลับมาอัพให้แล้วน้าา ไรท์สัญญาว่าจะพยายามมาอัพบ่อยๆและจะไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอนจ้าาาา จุ๊บบบบบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×