ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #26 : My Brother 21 - เด็กน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 499
      10
      28 ต.ค. 59

    เด็กน้อย

     





                “อาบน้ำให้หน่อยน้า~” มือเล็กดึงเสื้ออีกคนเขย่าไปมาเบาๆพร้อมกับทำหน้าอ้อนสุดฤทธิ์


                “ไม่ดีมั้งครับฮยอง”


                “พี่จินยังเคยอาบให้เลยยย” ปากเล็กยู่ลงอย่างงอนๆเรียกรอยยิ้มขำจากอีกคนได้เป็นอย่างดี จองกุกยืนมองอีกคนนิ่ง ...พอเมาแล้วทำตัวเด็กขนาดนี้เลยหรอ... คนตัวโตทำท่าจะเดินออกไปแต่ก็โดนมือเล็กดึงเสื้อไว้ทำให้ต้องหันกลับมามองและ..

     


                จุ๊บ~


     

                ร่างเล็กเขย่งตัวขึ้นจุ๊บที่แก้มอีกคนแบบเด็กๆทำให้จองกุกถึงกับหน้าเหวอจากการกระทำของรุ่นพี่ตัวเล็ก


                “พี่จินเคยบอกให้ทำแบบนี้แล้วจะอาบน้ำห้ายย”


                “!?!” จีมินทำท่าจะจุ๊บแก้มอีกรอบร่างโปร่งจึงต้องรีบห้ามไว้ก่อน


                “ก.. ก็ได้ครับฮยอง” พูดจบก็รีบเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวกับชุดคลุมอาบน้ำมาแล้วจูงมืออีกคนเข้าห้องน้ำไป


                .


                .


                .


                จองกุกค่อยๆถอดเสื้อยืดอีกคนออกอย่างกล้าๆกลัวๆ ตาคมจ้องมองร่างตรงหน้าอย่างห้ามไม่ได้ ผิวขาวใสเหมือนผิวเด็กกับกล้ามเนื้อสวยๆที่ไม่ชัดมากนัก จองกุกลอบกลืนน้ำลายก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น ...อดทนไว้จองกุก อดทนไว้โว้ยยย... คิดได้ดังนั้นก็ค่อยๆหันมาช่วยอีกคนถอดกางเกงสแลคสีดำออก มือเล็กเลื่อนลงทำท่าจะถอดบ๊อกเซอร์มือใหญ่จึงต้องรีบจับห้ามไว้


                “ชิ้นนี้ไม่ต้องถอดก็ได้ครับ!” จองกุกพ่นลมออกมาอย่างโล่งใจที่คนตัวเล็กไม่ถอดมันออกและยังดีที่บ๊อกเซอร์เจ้าปัญหานั่นเป็นสีดำสนิทไม่อย่างนั้นคงได้เห็นอะไรต่อมิอะไรไปแล้ว


                ร่างสูงเอื้อมไปเปิดฝักบัวเพื่อให้น้ำที่ไหลออกมาชโลมทั่วผิวกายจีมินก่อนจะหยิบสบู่เหลวใกล้ๆมาบีบใส่มือแล้วชโลมลงไปที่ไหล่เล็กอย่างเบามือ


                “ถูหลังให้ด้วยยย” คนตัวเล็กที่ยืนกึ่งหลับกึ่งตื่นเอ่ยบอกอีกคนแล้วพิงหัวหน้าผากแนบกับผนังห้องน้ำ จองกุกทำตามคำขออีกคน มือใหญ่ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังขาว


                “คิก~” เสียงหัวเราะทำให้จองกุกต้องขมวดคิ้วมองแต่ก็ทำได้แค่นั้น คนตัวโตรีบชำระล้างฟองสบู่บนตัวอีกคนจนสะอาดแล้วรีบเอาชุดคลุมมาใส่ให้อีกคน


                “อ่า.. พี่ถอดบ๊อกเซอร์เองได้มั้ย?” คนตัวเล็กไม่ตอบอะไร ทำแค่ยิ้มแล้วก้มลงถอดบ๊อกเซอร์ออก จองกุกจับมืออีกคนหวังจะพาเดินออกไปแต่ร่างเล็กกลับเซล้มลงซบกับอกกว้างของตัวเองซะก่อน คนตัวโตโอบไหล่เล็กไว้เพื่อไม่ให้อีกคนไหลลงไปนอนกองกับพื้นก่อนจะตัดสินใจอุ้มร่างเล็กขึ้นในท่าเจ้าสาว


                “อย่าคิดจาลวนลามจีมินนะ ไม่งั้นจะฟ้องพี่จินแน่~” แขนเล็กยกขึ้นโอบรอบคออีกคนพลางบอกห้ามไม่ให้ลวนลามทั้งที่ตัวเองตังหากที่เหมือนกำลังจะลวนลามคนตรงหน้า


                “กลัวหรอครับ?” จองกุกเลิกคิ้วขึ้นถามแต่ก็ได้ความเงียบเป็นคำตอบแทน ...สงสัยจะหลับไปแล้วมั้ง...


                จองกุกอุ้มร่างเล็กไปนอนบนเตียงในห้องแล้วจัดการสวมเสื้อผ้าที่ไปรื้อมาจากในตู้ให้อีกคนเรียบร้อย ร่างโปร่งก้มมองเสื้อผ้าตัวเองที่เปียกเล็กน้อยจากการอาบน้ำให้รุ่นพี่ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองร่างบนเตียง มือหนาคว้าผ้าห่มคลุมตัวอีกคนอย่างแผ่วเบาแล้วหันเดินไปเก็บเสื้อผ้าของคนตัวเล็กไปซักปั่นแห้งก่อนจะอาบน้ำชำระล้างร่างกาย


                .


                .


                .


                ร่างโปร่งที่จัดการร่างกายตัวเองเรียบร้อยแล้วเดินตรงไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบผ้าห่มผืนสำรองออกมาเตรียมจะเดินออกไปนอกห้องนอน

     


                ครืดๆ

     


                เสียงวัตถุบางอย่างกำลังสั่นไหวเรียกให้จองกุกมองหาก่อนจะพบว่ามันวางอยู่บนโต๊ะหัวเตียง สมาร์ทโฟนของคนตัวเล็กที่หยิบออกมาวางไว้ก่อนจะพาจีมินไปอาบน้ำกำลังสั่นอย่างแรงเหมือนจะเรียกร้องให้เจ้าของกดรับเร็วๆ หน้าจอกว้างปรากฏชื่อของคนที่โทรเข้ามา ...พี่จิน... ไม่รอช้ามือหนากดรับสายทันทีก่อนจะกรอกเสียงลงไป


                “ฮัลละ..”


                [จีมิน! อยู่ไหนห๊ะ!? นี่มันตีสามแล้วนะทำไมยังไม่กลับบ้านอีก!? ไหนบอกพี่ว่าจะกลับตีสามไง!? พี่เป็นห่วงรู้มั้ย!? ทำไมทำตัวเหลวไหลแบบนี้!?] ปลายสายรัวคำถามยาวจนไม่มีช่องว่างให้จองกุกได้พูดเลยสักนิด


                “พี่จินครับ ฟังผมก่อน”


                [นั่นใคร? จองกุกหรอ?]


                “ครับผม ตอนนี้พี่จีมินอยู่ที่คอนโดผมน่ะครับ กำลังหลับอยู่เลย”


                [ทำไมถึงไปอยู่กับนายได้ล่ะ?]


                “คือว่า... ผมไปเจอพี่จีมินเมาอยู่น่ะครับ แล้วก็ดึกมากแล้วผมเลยพากลับมาด้วย”


                [ห๊ะ! เมา!? นายทำอะไรจีมินรึเปล่าน่ะ?]


                “ทะ.. ทำอะไรครับ?”


                [ก็จีมินเวลาเมาชอบทำตัวเหมือนเด็กห้าขวบน่ะสิ เพราะงี้ไงถึงไม่ถูกกับเหล้า]


                “อ่า ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมไม่กล้าทำอะไรเขาหรอก”


                [อืมๆ พี่ฝากดูแลหน่อยละกัน สภาพจิตใจคงแย่น่าดู]


                “ทำไมหรอครับ?” คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย


                [จีมินเลิกกับวีแล้ว..]


                “อ่าครับ พี่จิน” เอ่ยเรียกคนปลายสายพลางหันไปมองคนตัวเล็กที่นอนอยู่


                [...]


                “พรุ่งนี้ผมขออนุญาตพาพี่จีมินไปผ่อนคลายหน่อยได้มั้ยครับ?”


                [อ่า.. ได้สิ ถ้าเจ้าหมูยอมไปด้วยนะ]


                “ฮ่ะๆ แล้วผมจะพาไปส่งตอนเย็นนะครับ” หลังจบบทสนทนาจองกุกก็วางสมาร์ทโฟนไว้ที่เดิม


                “จองกุก~” ร่างโปร่งหันไปตามเสียงเรียกก็พบว่าจีมินลุกขึ้นมานั่งกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่ ...ยังไม่หลับอีกหรอเนี่ย?...


                “ยังไม่นอนอีกหรอครับ?”


                “จีมินนอนไม่หลับ” จีมินส่ายหน้าไปมาพร้อมกับพองแก้มอย่างน่ารัก


                “แล้วจะให้ผมทำยังไงล่ะฮยอง?” จองกุกทิ้งตัวลงนั่งข้างๆคนตัวเล็ก


                “เล่านิทานให้จีมินฟังหน่อย”


                “!?!” คนตัวโตอึ้งไปเล็กน้อยแล้วก็ต้องนึกถึงคำพูดของซอกจิน ...เวลาเมาชอบทำตัวเหมือนเด็กห้าขวบ...


                “นะๆๆ จองกุกนะ” มือเล็กเขย่าแขนเสื้ออีกคนเบาๆ จองกุกมองการกระทำน่ารักนั้นขำๆ ...นี่สินะ เหตุผลที่ไม่ถูกกับเหล้า...


                “ได้ครับๆ” จีมินยิ้มร่าก่อนจะล้มตัวลงนอนแล้วกอดแขนอีกคนไว้


                “ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีเจ้าชายอยู่พระองค์หนึ่งกำลังจะขึ้นครองราชย์ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องตามหารักแท้ให้ได้ก่อน เจ้าชายออกเดินทางไปเรื่อยๆแล้วก็ได้พบกับเจ้าหญิงองค์นึง เจ้าหญิงองค์นี้มีนิสัยขี้หวงพี่สาวของตัวเองมากและคิดว่าเจ้าชายจะมาจีบพี่ตัวเองจึงได้หาวิธีกลั่นแกล้งเจ้าชายสารพัด จนในที่สุดเจ้าชายทนไม่ไหวจึงสารภาพรักกับเจ้าหญิงไป ส่วนเจ้าหญิงที่แอบหลงรักเจ้าชายอยู่ลึกๆก็ได้ตอบตกลงไป และสุดท้ายเมื่อเจ้าชายตามหารักแท้พบก็ได้ขึ้นครองราชย์โดยมีเจ้าหญิงอยู่เคียงข้างและครองรักกันตลอดกาล”


                “...” เสียงลมหายใจอุ่นๆเป่ารดลงบนแขนแกร่งเป็นจังหวะสม่ำเสมอบ่งบอกให้รู้ว่าคนตัวเล็กเข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้ว จองกุกค่อยๆดึงแขนตัวเองออกให้เบาที่สุดเพราะกลัวอีกคนจะตื่น เมื่อหลุดออกมาได้ก็หยิบผ้าห่มที่เตรียมไว้ขึ้นมาพร้อมที่จะเดินออกไป เขาเลือกที่จะนอนที่โซฟานอกห้องแทนที่จะนอนในห้องนอนของตัวเอง เป็นเพราะเขายกห้องนี้ให้จีมินได้นอนพักผ่อนแล้วและให้เกียรติรุ่นพี่คนตัวเล็ก ไม่อยากให้อีกคนรู้สึกแย่ที่ต้องมานอนร่วมห้องกับคนที่ไม่ชอบ แม้จะน้อยใจอยู่บ้างแต่ก็ไม่อยากให้มีปัญหากับอีกฝ่ายภายหลังจึงคิดว่าทำแบบนี้น่ะดีแล้ว


                “จองกุก..”


                “!?!...ยังไม่หลับอีกรึไงนะ... จองกุกเลิกคิ้วหันไปมองเจ้าของเสียงเรียก


                “จองกุกรักพี่จินจริงๆรึเปล่า?” ปากขยับแต่ตาสวยนั่นยังคงปิดอยู่


                “...”


                “จีมินขอโทษนะ.. แต่จีมินอยากให้พี่จินคบกับวีมากกว่า” จองกุกสะดุดกับประโยคนั้นเล็กน้อย แต่ท่าทางนั่นทำให้รู้ว่าอีกคนแค่ละเมอพูดออกมา ขายาวก้าวไปยืนข้างๆเตียงก่อนจะโน้มหน้าลงไปกระซิบที่ข้างหูคนน่ารักเบาๆ


                “ผมก็คิดแบบนั้นนะครับ เพราะผม.. อยากคบกับฮยองมากกว่า” ยิ้มมองคนที่กำลังหลับใหลเล็กน้อยก่อนจะแอบขโมยจุ๊บลงที่หน้าผากมนแล้วเดินออกไปนอกห้อง


     

                ...ฮยองจะรักผมบ้างได้มั้ย...










    TBC.










    Talk with Writer.

    อันยองงงงงงงงง เค้ามาอัพให้แล้วนะ

    เปิดเข้ามาตกใจกับยอดเฟ้บ ขอบคุณมากจริงๆนะคับ ยังไงก็จะพยายามพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆนะคับ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×