ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] My Brother พี่ชายผม.. ใครอย่าแตะ! [KookMin]

    ลำดับตอนที่ #8 : My Brother 05 - อุ้ม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      9
      2 ต.ค. 59

    อุ้ม




     





    Jungkook’s talk.

                วันนี้ผมโดนแย่งขนมปังกระเทียมซะงั้น... จะใครล่ะครับ? ก็จีมินฮยองนั่นแหละ สงสัยใช่ม้า? ว่าทำไมผมเรียกเขาว่าฮยอง? ก็อย่างที่บอกครับ ผมว่ามันน่ารักดี ^^ แต่... วันนี้จีมินฮยองเขาร้องไห้ด้วยแหละครับ ผมเห็นตอนเขากดโทรหาพี่วีหน้าเขาดูกังวลมากเลย จีมินฮยองเขาห่วงพี่วีมากขนาดนั้นเลยหรอครับ? เอ๊ะ? ผมจะดราม่าทำไม? ช่างเหอะครับ เรามาสนใจตอนนี้ดีกว่า ผมกำลังซ้อมเต้นครับ คนสอนก็ไม่ใช่ใครหรอก... จีมินฮยอง ตอนแรกเขาก็งอแงทำท่าจะไม่สอนให้ผม ดีนะครับที่พี่จินกับพี่วีช่วยเกลี้ยกล่อมให้เขาถึงยอม แต่ถึงยอมก็ใช่ว่าเขาจะสอนผมดีๆนะครับ เขาทรมานผมทุกวิธีเลยทั้งสั่งให้ทำท่าเดิมซ้ำๆเป็นร้อยรอบ หรือทำท่าเดิมค้างไว้แล้วนับหนึ่งถึงร้อย ยังดีที่เขามัวแต่เขินเวลาโดนพี่โฮซอกแซวผมก็เลยแอบอู้ได้ ฮ่าๆๆ เฮ้อ! แต่ไม่รู้ตอนนี้ผมจะเจออะไรอีก...





     

                “สะบัดหัวแรงๆดิ!” เสียงเล็กดังขึ้นสั่งให้ร่างโปร่งทำท่าเดิมซ้ำเป็นครั้งที่ร้อยแล้ว


                “มึงทำให้มันมันส์ๆหน่อยดิ ให้ฟีลดูสนุกไปกับเพลงอ่ะ! เอาใหม่! 1 และ 2 และ 3 และ 4 และ...” (นึกถึงเพลง No More Dream ท่อนก่อนถีบ)


                “แรงกว่านี้อีก!


                “ฮยอง! ผมว่าผมก็สะบัดแรงแล้วนะ ...คอจะหลุดอยู่แล้วเนี่ย!...” จองกุกเริ่มบ่นแต่ประโยคสุดท้ายพยายามพูดให้เบาที่สุดเพื่อไม่ให้อีกคนได้ยิน


                “ห้ามบ่น!


                “จีมิน! มึงอ่ะ! พอเหอะ.. จองกุกมันสะบัดจนหัวจะหลุดแล้ว สอนท่าต่อไปได้แล้วมึง!” โฮซอกพูดขัดจังหวะขึ้น


                “ชิ!” ร่างเล็กหันมามองจองกุกตาขวาง


                “แล้วท่าต่อไปมันท่าอะไรอ่ะพี่?”


                “ก็ท่าที่มึงถีบพวกกูไง!” นัมจุนตอบ


                “อ๋อ! งั้นพวกพี่สอนละกัน ผมไม่ได้เต้นผมเลยไม่รู้ท่า” พูดจบก็ทำท่าจะเดินไปนั่ง


                “เดี๋ยวมึง! คิดดีๆดิ๊.. ใครอุ้มมึงถีบ?” นัมจุนพูดทำให้จีมินต้องเงยหน้าขึ้นมามองด้วยสีหน้าครุ่นคิด


                “ก็พี่ยงซ... เฮ้ย!” จีมินช็อกไปพักนึงก่อนจะหันไปมองร่างโปร่งตาปริบๆ แล้ววิ่งปรี่เข้าไปหาโฮซอกอย่างรวดเร็ว


                “พี่โฮซอก... เปลี่ยนคนอุ้มได้มั้ยอ่ะ?” จีมินเขย่าแขนโฮซอกพร้อมกับเอ่ยเสียงอ้อนๆ


                “ไม่ได้!


                “นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” จีมินยังคงอ้อนต่อไปอย่างไม่ลดละ


                “ไม่ได้โว้ย!” โฮซอกปฏิเสธเสียงแข็ง จีมินเองก็ไม่ยอมแพ้ ใช้แก้มของตัวเองถูไปมากับต้นแขนของอีกคนแบบที่ชอบทำ


                “นะๆๆๆๆๆๆๆ พี่โฮซอกสุดหล่อ”


                “เฮ้ย! จีมิน! มึงหยุดเลย... โฮซอกแฟนกูอย่ามาอ้อน!” ยุนกิพูดทีเล่นทีจริง


                “ก็เปลี่ยนคนอุ้มก่อนสิครับ!” ร่างเล็กยังคงทำท่าอ้อนต่อไปจนทุกคนเริ่มหมั่นไส้


                “วี! จัดการดิ๊!” ยุนกิหันไปเห็นสายตาของวีที่มองดูก็รู้ว่ากำลังหึง! จึงรีบสั่งให้ไปกันคนตัวเล็กออกห่างจากคนรักของตัวเอง ด้านวีไม่รอช้าเดินตรงไปที่ร่างเล็กแล้วจัดการอุ้มขึ้นพาดบ่าตัวเองแล้วพาออกมาทันที ซอกจินและจองกุกมองทั้งคู่เอือมๆก่อนจะหันมามองหน้ากัน จินเห็นสายตาของจองกุกก็ยิ้มขำออกมา


                “เดี๋ยววีมันเคลียร์ให้... ไม่ต้องห่วงหรอก” จองกุกพยักหน้ารับแล้วหันกลับไปมองภาพคนตัวเล็กที่พาดอยู่บนบ่าของคนตัวใหญ่กว่า




                “เอ้ย! วี! ปล่อยกูนะ!” จีมินดิ้นไปดิ้นมาแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าคนตัวโตกว่าจะสะทกสะท้านเลยสักนิด


                “ก็กูหึงอ่ะ!” พูดพลางวางร่างเล็กลงแล้วนั่งลงตรงหน้า คนตัวเล็กถึงกับสะอึกกับคำพูดเมื่อครู่


                “กูก็แค่อ้อนพี่โฮซอกเท่านั้นเอง... หรือมึงอยากให้กูโดนไอเด็กนั่นอุ้มล่ะ?”


                “กูก็ไม่อยากให้มึงโดนจองกุกอุ้มหรอกนะ... แต่มันเป็นงานก็ต้องเข้าใจ” ได้ยินดังนั้นจีมินถึงกับพองแก้มออกอย่างไม่ชอบใจ


                “อย่าดื้อสิหมู แบร้!” แทฮยองบีบจมูกคนตรงหน้าพร้อมกับแลบลิ้นล้อเลียนจนคนโดนบีบจมูกหมั่นไส้เลยประทับรอยมือไปที่แขนแกร่งหนึ่งที


                “ไอบ้าวี!

     


     

    หนึ่งชั่วโมงผ่านไป...


                “...”


                “...”


                “เห้ย! พวกมึงอ่ะ! เมื่อไหร่จะได้อุ้มครับ? กูเห็นพวกมึงยืนจ้องหน้ากันมาเป็นชั่วโมงแล้ว” โฮซอกตะโกนถามเมื่อเห็นว่าทั้งจีมินและจองกุกต่างก็ยืนนิ่งมานานแล้ว จีมินหันไปมองตาขวางเพราะยังงอนที่รุ่นพี่จอมป่วนไม่ยอมเปลี่ยนคนอุ้มให้ตัวเองอยู่


                “ไปกินข้าวกันเหอะพวกมึง! กูหิวแล้วเนี่ย?” นัมจุนพูดพลางเอามือลูบท้องตัวเอง


                “เออๆๆๆ กูก็หิวเหมือนกัน... เดี๋ยว! ไอเตี้ย ไอจองกุก พวกมึงไม่ต้องไป... อยู่ฝึกท่าอุ้มถีบจนกว่าจะได้ ไม่ได้ไม่ต้องกลับบ้าน!” โฮซอกหันมาสั่งเสียงแข็ง


                “พี่โฮซ...”


                “ไม่ต้องมาอ้อน! กูรู้ทันมึงไอเตี้ย!” ยังไม่ทันที่ร่างเล็กจะพูดจบโฮซอกก็พูดขัดขึ้นมาก่อนจนคนโดนขัดถึงกับหน้ายู่


                “ไอวี! มึงนั่งทำไรวะ?” ยุนกิเอ่ยถามคนที่นั่งนิ่งไม่มีปฏิกิริยาไหวติงใดๆ


                “ผมก็จะนั่งอยู่เป็นเพื่อนจีมินไง” ได้ยินคำพูดของคนรักจีมินก็ยิ้มออกมาอย่างดีใจ แต่...


                “กูไม่ให้มึงอยู่! เดี๋ยวไอเตี้ยมันไม่มีสมาธิ” สิ้นเสียงพูดยุนกิก็ลากแทฮยองออกไปทันทีโดยไม่สนใจว่าคนโดนลาก(?)จะขัดขืนแค่ไหน หรือจะเป็นสายตาอ้อนวอนจากคนตัวเล็กก็ตาม


                “ให้พี่อยู่เป็นเพื่อนมั้ย?”


                “ไม่เป็นไรครับ พี่จินไปกินข้าวเถอะไม่ต้องห่วง” พูดพร้อมกับส่งยิ้มไปให้คนตรงหน้า


                “แฟนน่ะห่วงนักห่วงหนา ทีน้องแท้ๆไม่เห็นมานั่งห่วงเลย!” เสียงเล็กพึมพำออกมาเรียกให้ซอกจินหันไปมองเอือมๆ


                “งั้นพี่ไปก่อนนะ” ยิ้มให้แฟนรุ่นน้องก่อนจะเดินไปหยิกที่ต้นแขนน้องชายตัวดีแล้วเดินออกไป


                “โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พี่จิน! มันเจ็บนะเว้ย!


                “พูดไม่เพราะเลยนะครับฮยอง”


                “ยุ่งน่า!” จีมินหันไปมองตาขวางใส่อีกคนก่อนจะก้มสำรวจรอยช้ำที่ต้นแขนตัวเอง


                “แล้วผมต้องอุ้มฮยองยังไงอ่ะ?”


                “เฮ้ย!” ร่างเล็กผละออกมาเมื่อคนที่เพิ่งเอ่ยถามเมื่อครู่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้แบบที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว


                “ไม่รู้โว้ย! เหวอ!!!!!!!!!!!!!!!!!” พูดได้แค่นั้นคนตัวเล็กก็ลอยขึ้นเพราะแรงอุ้มของร่างโปร่ง


                “ทำอะไรของมึงเนี่ย?” ร่างเล็กพยายามดิ้นสุดชีวิตแต่เพราะแขนแกร่งล็อคทั้งต้นแขนและขาไว้อย่างมั่นคงทำให้ไม่อาจหลุดไปได้


                “ก็อุ้มไง... ฮยอง”


                “อุ้มแบบนี้ที่ไหนเล่า! ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!” จีมินยิ่งหงุดหงิดเมื่อสิ่งที่ได้กลับมาคือใบหน้ายียวนของอีกคน


                “ปล่อยนะโว้ย!” คนตัวเล็กดิ้นไปมา ปากก็โวยวายให้ปล่อย และแล้ว... ตุ้บ!


                “โอ๊ย! มึงทำบ้าอะไรเนี่ย?” จีมินแหกปากร้องออกมาเมื่อก้นกระทบกับพื้นอย่างแรง


                “เอ้า! ก็ฮยองบอกให้ผมปล่อยไม่ใช่หรอ?” ตอบหน้าใสซื่อ


                “ฝากไว้ก่อนเหอะ!” ลุกขึ้นอย่างทุลักทุเลพร้อมกับลูบก้นไปมาเพราะความเจ็บ


                “กูขอสงบศึกกับมึงสักวันนึงละกัน ยังไงวันนี้มึงก็ต้องอุ้มกูให้ได้ไม่งั้นเดี๋ยวกูไม่ได้กลับบ้าน! วิธีอุ้มก็...” จีมินค่อยๆอธิบายวิธีอุ้มให้จองกุกฟังอย่างตั้งใจ คนฟังรู้สึกแปลกใจกับสีหน้าและท่าทางที่ดูจริงจังของคนตรงหน้า

     


     

    ผ่านไปอีกหนึ่งชั่วโมง...


                “พวกมึง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อุ้มกันได้ยังวะ?” เสียงนัมจุนดังมาแต่ไกลพร้อมกับประตูที่ถูกเปิดออกโดยเจ้าของเสียงเมื่อครู่


                “อุ้มได้ครับ แต่... ยังไม่คล่องเท่าไหร่” จองกุกตอบเสียงค่อย ...จะโดนด่ามั้ยเนี่ย?...


                “แล้วจีมินไปไหนอ่ะจองกุก?” แทฮยองที่เพิ่งเดินตามเข้ามาเอ่ยถามพร้อมกับชะเง้อคอมองไปรอบห้อง


                “ไป...”


                “กูอยู่นี่!” ไม่ทันที่จองกุกจะพูดจบร่างเล็กก็พูดขัดขึ้นมาซะก่อน


                “ไปเข้าห้องน้ำแค่นี้... ไม่เห็นต้องทำหน้าเหมือนคนขี้ไม่ออกเลย” พูดพลางเดินไปหยิกแก้มอีกคนเล่นพร้อมกับรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์


                “ดูแม่งดิ! สวีทกันต่อหน้าเราอีกและ!” โฮซอกเอ่ยแซวจนทั้งสองเริ่มเขิน


                “เออๆ พวกมึงอย่าเพิ่งเขิน... มาซ้อมถีบก่อน!” ยุนกิพูดขัดก่อนที่ทั้งสองจะเขินไปมากกว่านี้


                ทุกคนเริ่มตั้งท่าเตรียมรอรับรอยเท้า(?)ของร่างเล็ก ด้านจองกุกก็เตรียมพร้อมจะอุ้ม มีก็แต่จีมินที่ดูจะกังวลเล็กน้อย


                “สาม.. สี่!” สิ้นเสียงนับของโฮซอก ทั้งจีมินและจองกุกวิ่งออกมาจากคนละฝั่งพร้อมกันก่อนที่ร่างเล็กจะค่อยๆลอยขึ้นเพราะแรงอุ้มของคนสูงกว่า จีมินถีบไปที่หลังของซอกจินเพื่อดันตัวขึ้นแล้วเหยียบไปที่หลังของคนอื่นที่เหลือเต็มแรง แต่ถีบไปได้แค่ครึ่งทางก็... พลั่ก! จีมินและจองกุกล้มไปกองกับพื้นทั้งคู่เรียกให้ทุกคนหันกลับมามองด้วยความตกใจ


                “เฮ้ย! เป็นไรกันเปล่าวะ?” ยุนกิเอ่ยถาม คนที่นั่งกองอยู่ที่พื้นส่ายหน้าไปมาก่อนจะพากันลุกขึ้น


                “ผมขอโทษนะพี่... ผมยังไม่ชินอ่ะ พี่ยงซอนอุ้มมาตลอดแล้วอยู่ๆก็เปลี่ยนเป็นจองกุกผมก็เลยรู้สึกแปลกๆ ขอเวลาผมหน่อยละกัน” ร่างเล็กก้มหน้ารู้สึกผิด


                “เออๆ ไม่เป็นไรๆ แต่ก็พยายามหน่อยละกัน มึงอย่าลืมว่าอาทิตย์หน้าก็แข่งแล้วนะ” นัมจุนพูดปลอบ


                “อย่าทำหน้าเครียดดิไอหมู ไม่มีใครเขาว่าซักหน่อย” ซอกจินเดินเข้ามาโอบไหล่คนเป็นน้อง จีมินหันมามองหน้าพี่ชายยิ้มๆ


                “ไปๆ ซ้อมกับเพลงรอบนึงแล้วกลับบ้านกันมึง” ยุนกิเอ่ยชวนแล้วทุกคนก็ซ้อมเต้นกันรอบนึงก่อนจะพากันกลับบ้าน

     

     




    ที่บ้านซอกจินและจีมิน...


                “ขอบคุณสำหรับข้าวเย็นนะครับพี่จิน” ร่างโปร่งลูบท้องไปมาบ่งบอกว่าตัวเองกำลังอิ่มสุดๆ


                “ไม่เป็นไร เรื่องแค่นี้เอง เอ๊ะ! ว่าแต่ไอหมูกับไอวีมันทำอะไรกันอยู่เนี่ย? ไม่ยอมลงมากินข้าวกันซักที”


                “เดี๋ยวพวกพี่เขาหิวก็คงจะลงมาเองแหละครับ” พูดยิ้มๆ ซอกจินมองคนตรงหน้าอย่างเอ็นดู ทั้งสองยังนั่งคุยกันต่ออย่างสบายใจท่ามกลางสายตาของคนตัวเล็กที่กำลังมองอยู่ข้างบน


                “ไอบ้านั่นมันยังไม่ยอมกลับซักทีว่ะวี!” จีมินเดินปึงปังเข้ามาในห้องนอนตัวเอง


                “ไล่กูด้วยป่ะเนี่ย?” แทฮยองที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำการบ้านอยู่เงยหน้าขึ้นมาถามพร้อมกับอะไรนิ่มๆลอยมาโดนที่กลางหน้าผากเต็มๆ ...ตุ๊กตาสิงโต...


                “อยากกลับบ้านแล้วไงห๊ะ?” ร่างเล็กยู่หน้าถาม


                “เปล่าซักหน่อย หมู... วีหิวอ่ะ” แทฮยองส่งเสียงอ้อนๆไปให้คนที่นอนเกลือกกลิ้งอยู่บนเตียง


                “เออๆ เดี๋ยวลงไปเอาของกินมาให้” พูดเสร็จก็เดินออกไปทันที แทฮยองมองตามยิ้มๆ ...ตั้งแต่เล็กจนโตนิสัยไม่เปลี่ยนเลย...

     

     


                จีมินที่เพิ่งปิดประตูห้องหันกลับมาก็ต้องชะงักเมื่อเจอกับร่างโปร่งเดินออกมาจากห้องพี่ชายตัวเอง


                “ม... มึงเข้าไปทำอะไรในนั้นอ่ะ?”


                “หืม?” ร่างเล็กเริ่มหงุดหงิดกับหน้าตายียวนแบบนั้น


                “มึงเข้าไปทำอะไรกับพี่จินในนั้นห๊ะ?” จองกุกมองไปที่ประตูห้องนอนของซอกจินก่อนจะหันกลับมายิ้มมุมปากให้ร่างเล็กตรงหน้า


                “ในห้องพี่จิน...” จองกุกสาวเท้าเข้าไปใกล้จีมินเรื่อยๆ ร่างเล็กค่อยๆถอยหลังหนีจนหลังไปติดกับฝาผนัง


                “ผมกับพี่จิน... เราทำแบบนี้” ร่างโปร่งเขยิบเข้าไปใกล้ร่างเล็กอีกพร้อมกับใช้มือทั้งสองข้างยันไปที่ฝาผนังค่อมคนตัวเล็กไว้ จองกุกโน้มหน้าเข้าไปใกล้จีมินเรื่อยๆ



                ใกล้...



                ใกล้...



                ใกล้... จนปลายจมูกทั้งสองชนกัน ริมฝีปากทั้งสองห่างกันไม่ถึงเซน รู้สึกได้ถึงลมหายใจเข้าออกของกันและกัน จีมินเม้มริมฝีปากแน่นพร้อมกับหลับตาปี๋


                “ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!” จู่ๆร่างโปร่งก็หัวเราะออกมา จีมินลืมตาขึ้นมองคนตรงหน้าเห็นใบหน้านั้นกำลังหัวเราะอย่างสะใจ


                “ไอเด็กบ้า!” จีมินผลักจองกุกออกอย่างแรงจนคนโดนผลักล้ม ร่างเล็กเดินเร็วลงบันไดไปอย่างหงุดหงิด ทั้งโกรธทั้งเขินทั้งอายที่โดนแกล้งแบบนั้น

     

     


                เมื่อเดินลงมาถึงข้างล่างร่างเล็กก็เห็นพี่ชายตัวเองกำลังล้างจานอยู่


                “อ้าว! พี่จินไม่ได้อยู่ข้างบนกับไอเด็กนั่นหรอกหรอ?”


                “แล้วที่ยืนล้างจานอยู่นี่มันผีที่ไหนล่ะ?” ซอกจินหันกลับมามองน้องชายที่ยืนทำหน้างงอยู่


                “ก็... เอ่อ ไม่มีอะไรครับ” จีมินยิ้มแห้งให้พี่ชายก่อนจะหันไปมองคนที่เดินตามมาทีหลังด้วยสายตาอาฆาต ...ฝากไว้ก่อนนะจองกุก ฉันไม่ปล่อยนายไว้แน่!...











    TBC.






    Talk with Writer.



    กลับมาแล้วครับ ^^ กลับมาพร้อมโมเม้นกุกมินแบบเต็มๆ ไรท์ยังฟินไม่หายเลยที่ได้เจอหนุ่มๆบังทันเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ><



    ตอนแรกไรท์ว่าจะมาลงวันที่ 9 นู่นแน่ะเพราะมีสอบแกทแพท แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่เขาเลื่อนออกไปเพราะติดม็อบก็เลยจะมาลงวันเสาร์ แต่... วันนี้ไรท์ดันท้องเสียเลยไม่ได้ไปโรงเรียน TT อยู่บ้านไม่มีไรทำก็เลยมาลงฟิคนี่แหละครับ ช่วงนี้ยังมีมุมกุ๊กกิ๊กๆให้ฟินอยู่บ้าง แต่หลังจะเริ่มดราม่าทีละนิดทีละหน่อย ไม่มากหรอกครับเพราะไรท์แต่งดราม่าไม่เก่ง แป่ว!



    รีดเดอร์อยากให้มี nc กันมั้ยครับ ถ้าอยากให้มีเม้นบอกด้วยนะครับ ถ้าเม้นบอกเกินสิบเม้นไรท์จะจัดให้ครับ ฮ่าฮ่าฮ่า
    ปล. ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนนะครับ จุ๊บๆ ^^






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×