ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดภาพประกอบนิยายจ้า

    ลำดับตอนที่ #1 : กติกาการสั่งรูปจ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      0
      4 ก.ย. 52

    ขอให้สั่งรูปกันครั้งละ 1 ภาพนะคะ ถ้าถูกใจสามารถเข้ามาสั่งอีกได้ค่ะ และขอย้ำอีกครั้งว่า แพ็ตรับวาดแต่ผู้หญิงนะคะ ^^

    ใบสั่งขอความกรุณากรอกให้ครบทุกข้อนะคะ ถ้าตอบไม่ครบ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่วาดให้ และจะข้ามคิวนั้นไปเลยนะคะ

    ใบสั่ง 

    1. ลิงค์ My ID :
    2. ลักษณะตัวละคร : (บรรยายให้ละเอียดนะคะ ว่าหน้าตาเป็นยังไง ทรงผมสีผม ถ้ามีภาพตัวอย่างให้จะดีมากค่ะ)
    3. สีหน้า : (เศร้า ดีใจ เสียใจ ยิ้มแย้ม ระบุมาด้วยนะคะ)
    4. เสื้อผ้า : (ถ้ามีภาพตัวอย่างจะดีมากค่ะ)
    5. มุมมอง : (เห็นหน้า ครึ่งตัว เต็มตัว ฯลฯ)
    6. ท่าทาง : (กระโดดตีลังกา เล่นยิมนาสติก มืออยู่ตำแหน่งไหน หน้าหันยังไง ช่วยบอกโดยละเอียดด้วยนะคะ (เอาแบบที่เป็นไปได้ด้วยนะ - -)
    7. ฉากหลัง หรือบรรยากาศ : (ขอแบบละเอียดนะคะ ว่าฉากหลังเป็นยังไง เป็นสิ่งก่อสร้างแบบไหน หรือต้นไม้ใบหญ้าแบบใด อารมณ์เป็นยังไงสดใส หรือเศร้าหมอง ถ้าไม่ใส่ให้เว้นไว้นะคะ)
    8. การตัดเส้น การลงเงา ถมดำ การลงสี : (ตอนนี้รับลงแต่สีไม้นะคะ แต่ใครจะสั่ง CG ก็ไม่ว่ากัน แต่ไม่รับประกันว่าจะสวย เพราะแพ็ตเองก็ยังไม่ได้เก่งมาก หรือถ้าจะเป็นภาพขาวดำ ให้บอกด้วยนะคะว่าจะให้ลงเงาด้วยเลยหรือไม้)
    9. เหตุผลที่อยากให้วาดให้ : (ข้อนี้สำคัญต่อความรู้สึกของผู้วาด ช่วยบอกด้วยนะคะ)
    10. ระบุด้วยว่าจะนำภาพไปใช้ทำอะไร :
    (ใช้ตกแต่งมายไอดี ใช้ประกอบนิยาย หรือเอาไปดูเล่น = = ช่วยระบุด้วยนะคะ) และถ้าจะนำงานไปเผยแพร่ขอให้เขียนเครดิตด้วยนะคะ

    ***ขอไม่ระบุเวลาส่งภาพนะคะ อาจเร็วบ้างช้าบ้าง แต่จะทำเรียงตามคิวที่สั่ง และได้ภาพตามที่สั่งแน่นอนค่ะ ถ้าช้าเกินไปก็ทวงได้ค่ะ

    ถ้ามารับรูปแล้วช่วยโพสบอกด้วยนะคะ ถ้าวิจารณ์ด้วยจะดีมากค่ะ จะโหวตหรือไม่โหวตก็ได้ค่ะ 

    ลายเส้นของแพ็ตอาจดีบ้างไม่ดีบ้าง ถ้าจะผิดพลาดไปบ้าง อย่าว่ากันเลยนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×