ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] All For GOT7

    ลำดับตอนที่ #6 : [OS] Gone - MarkBam

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 611
      2
      4 ก.ค. 57

    Gone
    MarkBam











    อย่า ..

     

    อย่าไป ..

     

     

    ใบหน้าเนียนใสที่เคยมีแต่รอยยิ้ม ดวงตาที่เคยมีประกายสดใสส่งมาตอนนี้นั้นเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น เหลือเพียงแค่สายตาเย็นชาใบหน้าที่ไม่บ่งบอกความรู้สึกใดทั้งสิ้น

     

    เอื้อมมือไปคว้าข้อมือบางแต่กลับถูกสะบัดออกอย่างแรง สีหน้าเปลี่ยนไปจากเย็นชากลายเป็นความรำคาญ

     

    ความรู้สึกเหมือนโดนฉีกออกเป็นชิ้นๆ เมื่อมองดูคนที่รักสุดใจก้าวออกไปจากห้องที่เคยเต็มไปด้วยความรักนั้นทำเอาใจสลาย

     

    ทรุดตัวลงอย่างหมดแรง น้ำตาลูกผู้ชายที่ไม่มีให้เห็นบ่อยไหลลงมาช้าๆ หัวใจแตกสลายจนไม่เหลือชิ้นดี

     

     

    "แบม อย่าไป"

     

     

     

     

     

    .

     

    .

     

     

    .

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เสียงนาฬิกาปลุกกรีดร้องขึ้นในเช้ามืดของวัน ปลุกให้ร่างสูงสะดุ้งตื่น  รู้สึกขอบคุณนาฬิกาปลุกเหลือเกินที่ช่วยไม่ให้ต้องทรมานกับฝันร้ายที่ติดต่อกันมาหลายคืนนานมากกว่านี้

     

     

     

    ไม่รู้ว่ากี่คืนที่ต้องจมอยู่ในความฝันที่ยังแจ่มชัดเหมือนเมื่อวาน ร่างโปร่งขยี้ผมสีแดงของตนราวกับว่าจะช่วยลบเลือนภาพที่ยังติดอยู่ในหัวให้หมดไป

     

     

    หยิบแก้วทรงสูงสองใบมาด้วยความเคยชินแต่ต้องชะงักเมื่อความคิดทีพุ่งเข้ามาในหัวว่าไม่มีคนที่จะต้องกินนมตอนเช้าด้วยกันอีกแล้ว มือเรียวเปลี่ยนจากแก้งทรงสูงเป็นแก้วกาแฟสีเข้ม

     

     

    กลิ่นกาแฟที่อบอวลในห้องครัวย้ำเตือนว่าต้องใช้ชีวิตตัวคนเดียวแล้วจริงๆ ไม่มีใครคอยห้ามไม่ให้กินกาแฟอีกแล้ว ไม่มีคนที่คอยบังคับให้กินนมจืดในตอนเช้าแทนกาแฟอีกต่อไปแล้ว

     

     

    ส่งขนมปังทาแยมง่ายๆเข้าปาก ไม่มีขนมปังอบ ไข่ดาวและไส้กรอกอีกต่อไป ในเมื่อไม่จำเป็นต้องทำเผื่อใคร ไม่ต้องคิดเผื่อใครว่าตอนเช้าเขาจะได้รับพลังงานไม่พอในการเรียน

     

     

     

     

     

    การใช้ชีวิตคนเดียวไม่ลำบาก ความรู้สึกเหงาและฝันร้ายนั้นยังติดตัวไม่หายไปไหน แต่เขาเชื่อว่าซักวันมันจะหายไป 

     

     

    มาร์ค ต้วน ยิ้มให้ตัวเองหน้ากระจกพลางจัดเนกไทด์ให้เข้าที่ แม้วันนี้จะเป็นอีกวันที่ตื่นจากฝันร้ายในคราวนั้น ต้องอยู่กับความเหงาในตอนเช้า แต่ซักวันมันจะหายไป

     

     

    มาร์คไม่เคยโกรธที่คนรักทิ้งไป ความรักนั้นจะยังอยู่เสมอ เขาพยายามจะทำให้มันกลายเป็นความทรงจำที่สวยงามแทนความใจร้ายในการจากลาครั้งสุดท้าย

     

     

    ไม่มีใครจะจมอยู่กับความเศร้าได้ตลอดไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    สวัสดีค่ะ .. พบกับความดราม่าอีกแระ ..

    เปิดเทอมแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาแต่งฟิคเลยเห้อ

    เรื่องนี้แต่งประมาณยี่สิบนาทีในคาบวิทย์

    เขาให้ไปเรียนมะ มาแต่งฟิคนี่มัน

     

    เหนื่อยค่ะ เปิดเทอมมาไม่กี่วันเหมือนสิบปี เหนื่อย เครียด กดดัน

    ไม่รู้โรงเรียนหรืออัซคาบัน เปลี่ยนกฎเยอะขนาดนี้ กะจะไม่ให้หายใจเลยใช่ปะคะ

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×