ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF/OS] All For GOT7

    ลำดับตอนที่ #8 : มาทอร์คกันเต๊อะ ( ̄▽ ̄)ノ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      29 มิ.ย. 57


    สวัสดีค่ะ
    แน่ะ เห็นอัพนี่คิดว่าจะอัพฟิคใช่มั้ย .. ไม่ใช่ค่าา 
    ยังมีอารมณ์มาเล่นเนาะ 5555555555555
    อยากจะมาบอกนิดนึง ว่าทำไมหายไป
    อาจจะมีคนสงสัยว่าแบบ เอ๊ ไม่อัพนี่ไรท์หายไปไหน อาการสาหัสใกล้ตายรึเปล่า
    ยังค่า ยังมีชีวิตอยู่ แต่ใกล้จะตายแล้ว ฮือออออออออ T_T
    คือว่าที่หายไปนี่คอมพังค่ะ การ์ดจอเป็นไรไม่รู้ เพิ่งเอาไปซ่อมมาวันนี้ แง้
    บวกกับความขี้เกียจและเวลาว่าอันน้อยนิด เราเลยไม่มีเวลาแต่งฟิคเลย 
    แบบ ช่วงนี้เปิดเทอมแล้วใช่ม้า ละแบบเราม.หกแล้ว ไหนจะเรียน การบ้าน เรียนพิเศษ ฮือ
    คุณเคอะ เวลาหายใจแทบจิมิมีรอยยยยยยยยยยยยย (
     

    มันกลายเป็นการบ่นมากกว่ามาบอกว่าทำไมหายไปอีกนะนิ่ ฮื้อ
    แต่เห็นใจเราหน่อย เวลาจะติ่งยังไม่มี เรื่องแต่งฟิคนี่แทบบ๊ายบาย
    แต่ไม่ทิ้งค่ะ ไม่ทิ้งเรื่องนี้แน่นอน สาบานเลย ถ้าผิดคำสาบานขอให้ได้เป็นแฟนเจบี (โอเค พร้อมผิดคำสาบาน555555)
    เรายังมีพล็อตมาเรื่อยๆอยู่ค่ะ(มั้ง) แอบแต่งฟิคในคาบเลขอยู่เสมอ แต่แบบไม่มีเวลาพิมพ์ลงคอม แง 

    เราไม่รู้นะคะว่ามีใครจะสนใจทอร์คนี้มั้ย มีใครรอรึเปล่า
    แต่อยากบอกไว้ คิดซะว่าเรามาบ่นให้ฟังก็ด้ะ
    เอาหน่า อย่างน้อยมีคนกดแฟนคลับเราไว้ เค้าคงสนใจเรามั่งแหละนิดนึงเนาะ

    สุดท้ายเน้ เราขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาอ่านฟิคของเรา
    คนที่เม้นกับกดแฟนคลับเราขอบคุณมากๆเลยนะคะ เกินความคาดหวังเรามากจริงๆ เราไม่นึกว่าจะมากขนาดนี้ .ไหว้งามๆ
    คนที่ไม่เม้นก็ไม่เป็นไรค่ะ เราถือว่าแบ่งปันกันอ่านเนอะ เราไม่ว่าอะไร 

    ขอบคุณที่อ่านฟิคเรื่องนี้และเข้ามาอ่านทอร์คนี้นะคะ

    โอ้ยพูดเหมือนจะปิดเรื่อง ยังไม่ปิดนะ ยังๆ 555555555555555555555555



    ปล. มีใครอยากรู้จักเรามั้ย ถึงไม่มีก็อยากแนะนำตัวค่ะ (*)

    ชื่อแป้งนะตัวเอง อายุเป็นเพียงตัวเลขค่า ไม่แก่มากอะไร เป็นพี่น้องยูคหนึ่งปีหนึ่งเดือน ชิวๆน่า 
    ('`)
    ส่วนทวิตนี่ไม่รู้จะให้ดีมั้ย แต่ให้ไปเถอะเนาะ 5555555555555 

    @lsrpe_ แวะมาคุยกันได้นะคะ ไม่ต้องฟอลหรอก ชอบเวิ่น 555555 แวะมาช่วยคิดพล็อตได้ 55555555

    แค่นี้แหละค่ะ บ๊ายบายน้า รักทุกคนนะครับโผม (ノ・◡・)  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×