ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Lodae } - We're different.

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      2
      8 ธ.ค. 57

    Intro

    We’re different.

    ‘So give me reason.
    To prove me  wrong.
    To  wash this memory clean.

    Give me reason.
    To fill this hole.
    Connect  this space between.’

     

                    “เราต่างกันเกินไปมั้ย

     

                    “ต่างกันแล้วไงอ่ะ ผมไม่สนอยู่แล้ว

     

    “นายไม่สนแต่พี่สนนะ”

     

    “ทำไม ถ้าพี่ทนไม่ได้ ก็ย้ายออกไปสิ ห้องนี้มันห้องผมตั้งแต่แรกอยู่แล้วพี่ลืมไปแล้วหรือไง”

     

    “ฉันจะย้ายออกภายในอีกหนึ่งอาทิตย์”

     

    “เชิญ ... ” ถ้าพี่ลืมความรักที่ผมมีให้ผมก็ไม่รู้จะรั้งพี่ให้อยู่ได้ยังไง  ลืมไอผู้ชายที่ชื่อชเว จุนฮงคนนี้ที่มันต่างกับพี่ราวกับอยู่คนละโลกไปซะ ทิ้งความทรงจำที่แสนมีความสุขและสวยงามไว้กับผมในห้องนี้ พร้อมกับทิ้งรอยยิ้มเปื้อนน้ำตาให้มันอยู่กับผมคนเดียวเถอะนะ

    ลาก่อน...สุดที่รักเสียงกระซิบแผ่วเบาจากคนในห้อง พร้อมกับประตูห้องที่ปิดลงและร่างของจอง แดฮยอนที่เดินออกมา

     

    บางครั้งความรักที่มาพร้อมความแตกต่างก็สามารถทำร้ายจิตใจของคนเราให้บอบช้ำได้อย่างง่ายๆ อาจจะเป็นเพราะคนหนึ่งเข้าใจในความต่าง โดยที่อีกคนยังมองไม่เห็นเพราะถูกความรักบังตา

     

    หลายครั้งที่บทสรุปของความรักจบลงที่การเลิกรา ด้วยคำลาที่ว่า “เราต่างกันเกินไป”

     

    แต่ถึงอย่างไรช่วงเวลาที่คนสองคนได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน มีความสุขและทุกข์ไปพร้อมๆกัน ก็ล้วนเป็นเรื่องที่จะ   ตราตรึงในจิตใจของคนทั้งคู่ เป็นความทรงจำที่มีค่าที่ไม่ว่าจะคิดถึงเมื่อไหร่ก็จะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ หรือแม้กระทั่งน้ำตา

    บทเรียนของความรักที่ทั้งสองคนต่างกันสุดขั้ว จะเป็นอย่างไร รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คราบน้ำตาของพวกเขาจะเป็นเครื่องยืนยันว่า

    บางครั้งความรักก็ไม่ได้จบอย่างสวยงามเสมอไป


    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×