ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Lodae } - We're different.

    ลำดับตอนที่ #9 : Special Valentine {แด้โล่} My Valentines.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      17 ก.พ. 58

    My Valentines.

     

    "แดฮยอน แดฮยอนจะ ช่วยมาเล่นกับน้องสักแปปสิจ๊ะ พอดีน้าจะไปตลาด"

     

    "สักครู่นะครับ คุณน้า" เด็กหนุ่มมัธยมปลายหน้าคมเข้มขานรับเสียงเรียกของคุณนายชเว เพื่อนบ้าน

     

    "น้าฝากจุนฮงหน่อยนะ เดี๋ยวน้ามา"

    "ครับ คุณน้าไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ"

     

    จองแดฮยอนหยิบเครื่องบินบังคับตัวเก่งติดมือไปบ้านของเด็กชายข้างบ้านพร้อมกับเรียกเด็กรุ่นน้อง

     

    "จุนฮง สวัสดีครับ" เสียงทุ้มติดหวาน เอ่ยทักทายเด็กชายตัวเล็กที่กำลังนั่งต่อเลโก้ เด็กน้อยหันมาพร้อมกับยิ้มจนเห็นลักยิ้มบุ๋มลงไป

    "แดฮยอน"

     

    "วันนี้พี่เอาเครื่องบินบังคับมา ไปเล่นด้วยกันที่สวนข้างนอกมั้ยครับ" แดฮยอนเดินไปยีผมเด็กน้อย พร้อมกับจูงมือเด็กน้อยออกไปข้างนอก

    เด็กน้อยยิ้มร่า คุยจ้อยๆ จนถึงสวนหลังบ้าน พร้อมกับที่แดฮยอนเริ่มบังคับเครื่องบินบังคับของตัวเองให้บินร่อนไปบนท้องฟ้า

     

    เด็กตัวน้อยแหงนหน้ามองเครื่องบินบังคับ ที่บินร่อนไปมา พร้อมกับเริ่มออกวิ่งตามทิศทางที่เครื่องบินเคลื่อนที่

     

    แต่ด้วยความที่เป็นเด็กเลยไม่ทันระวังตัว วิ่งจนสะดุดล้ม เด็กน้อยจุนฮงเริ่มร้องไห้ ทำให้แดฮยยอนรีบวิ่งมาหา

     

    "จุนฮง! โอ๋ๆ ไม่ร้องนะครับ ไม่เป็นไรนะ โอ๋ๆ เดี๋ยวพี่แปะปลาสเตอร์ให้นะครับ" คนเป็นพี่ค่อยๆหยิบปลาสเตอร์ที่ตัวเองพกไว้ ออกมาแปะแผลถลอกที่หัวเข่าของเด็กน้อย

     

    “แดฮยอนมือเบาจัง ถ้าจุนฮงเจ็บอีกแดฮยอนต้องมาแปะปลาสเตอร์ให้จุนฮงนะ” เด็กน้อยพูดพลางมองหน้าคนที่ทำแผลให้ ด้วยดวงตากลมโตใสแจ๋ว

     

    “ครับ พี่สัญญาเลย” คนเป็นพี่ยิ้มแล้วยีหัวเด็กน้อย เพราะทนความน่ารัก น่าหยิก ขี้อ้อนของเด็กคนนี้ไม่ไหว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    “จุนฮง อ่ะดอกกุหลาบ เราให้” เพื่อนร่วมห้องของจุนฮงเดินถือดอกกุหลาบสีแดงมาให้ พร้อมกับรอยยิ้มเขิน

     

    “ขอบคุณนะ” เด็กหนุ่มยิ้มจนเห็นลักยิ้ม และเป็นสิ่งที่ทำให้เพื่อนคนนั้นเขินบิดไปได้เลยทีเดียว

     

    วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ตัวเขาเองนั้นก็ได้แต่มองคนอื่นเดินไปเดินมากันเป็นคู่

    มัวแต่คิดอะไรเพลินจนไม่ได้มองทางข้างหน้า ทำให้เขาชนกับใครบางคนเข้าอย่างจังจนล้มลงไป ทำให้ฝ่ามือของเขาเป็นแผลเพราะเอามือเท้าไว้ไม่ให้กระแทกเต็มแรง

                ของขวัญ ช็อกโกแลตที่เขาถือไว้เต็มมือถูกเทกระจาด กระจายไปทั่ว

     

                “เฮ้ย ไม่มีตามองทางรึไงวะ สมน้ำหน้า” คนชนพูดพร้อมกับเดินต่อไปไม่แม้แต่จะสนใจจุนฮงเลยแม้แต่น้อย

     

                “สัส...” สบถเบาๆพร้อมกับเอามือข้างที่เจ็บยันพื้นเตรียมจะลุกขึ้น  แต่ก็ยังไม่ทันได้ทำแบบนั้นก็มีมือที่เขาคุ้นเคยยื่นมาให้ตรงหน้า

     

                “พูดไม่เพราะเลยนะ” และไหนจะเป็นเสียงที่คุ้นเคยอีก

     

                ร่างสูงของจุนฮงเงยหน้ามองตามเสียงคนพูด และก็พบว่าเป็น จองแดฮยอนที่คงจะมารับเขา

     

                “กลับมาแล้วหรือไงครับ คราวนี้ไปอังกฤษได้แอร์สวยๆกลับมากี่คนหละ” จุนฮงจับมือหนาที่ยื่นมาให้พร้อมกับลุกขึ้น

     

                “หึหึ แล้วนายหละ สติ๊กเกอร์หัวใจเต็มเสื้อขนาดนี้ ไหนจะดอกไม้ ช็อกโกแลต ของขวัญพวกนี้อีก” คนที่แก่กว่าพูดออกมาพร้อมกับมองสำรวจสิ่งของต่างๆรอบตัวจุนฮง

     

                “ยื่นมือมา” เสียงทุ้มๆเอ่ยพร้อมกับยื่นมือออกไปรอรรับมืออีกคน

     

                “ทำไม แผลแค่นี้จิ๊บๆหน่า มีเรื่องโดนต่อยก็เคยมาหมดแล้ว นี่กลับมาก็มาเอาใจจะเอาอะไรหรอแดฮยอน” เด็กหนุ่มทำหน้าเหมือนหมั่นไส้อีกคนที่อยู่ในชุดนักบินที่ดูก็รู้ว่าพึ่งกลับมาถึงเพราะยังไม่ได้เปลี่ยนชุด

     

                แดฮยอนก็แบบนี้ตลอดตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ชอบเอาใจ และอ่อนโยน จนเขาไม่อยากให้ใครได้รับความอ่อนโยนนี้ด้วย ดูเหมือนเห็นแก่ตัวสินะ แต่มันคงเป็นความเคยชินหละมั้ง

     

                “จุนฮงอย่าดื้อ ยื่นมือมา” เมื่อเสียงเริ่มเข้มขึ้น มือขาวๆที่ตอนนี้มีรอยแผลก็ถูกส่งมาให้

    ร่างสูงแปะปลาสเตอร์ให้อย่างเบามือ ด้วยสัมผัสที่คุ้นเคยเหมือนตอนเด็กๆ ที่ถึงแม้จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

     

                ร่างสูงหลังจากที่ถูกแปะปลาสเตอร์แล้ว แต่อีกคนกลับไม่ยอมปล่อยมือ แถมยังดึงเด็กม.ปลายคนนี้เข้าไปแนบตัวพร้อมกับกระซิบบอกเบาๆที่ได้ยินกันเพียงสองคน

     

                “Happy my valentines พี่รักษาสัญญาเสมอนะ”

     

                “...”

     

                “สัญญาที่ว่าพี่จะมาแปะปลาสเตอร์ให้จุนฮง แล้วก็ สัญญาที่มันอยู่ในใจพี่มาตั้งนานแล้ว”

     

                “...”

     

                “ แดฮยอนจะรักจุนฮงตลอดไปนะครับ ”

     

     

     

                แดฮยอนคนบ้า นี่มันหน้ารั้วโรงเรียนนะ ผู้ชายใส่ชุดนักบินกอดกับเด็กผู้ชายม.ปลายนี่มันไม่แปลกไปหน่อยหรอ

                แต่ว่าก็นะ ผมก็จะบอกพี่เหมือนกันนะ “รักนะ my valentines แดฮยอน”






                  อิอิ ลงเลยวาเลนไทน์มาเล็กน้อย เนื่องจากไรท์ไม่มีเวลาเลย เค้าขอโทษ T^T เดี๋ยวก็ต้องไปอ่านหนังสือสอบต่อ
     แล้วก็วาเลนไทน์นี้รีดเป็นไงกันบ้างคะ ถ้ายังไม่ได้ดอกไม้หรือของอะไรไม่ต้องซีนะคะ มีไรท์เป็นเพื่อนค่ะ55555 แล้วก็เรามาเปลี่ยนเป็นคนให้ความรักก็ได้เนอะ รักบัพทั้งหกไง อิอิ  #ลดดฟร ไรท์ขอยังไม่ลงช่วงนี้น้าา รอนิดนึง อีกสอบอาทิตย์จะสอบไฟนอลแล้วอ่ะ หวังว่ารีดจะรอไรท์กากๆคนนี้นะคะ สุดท้ายก็เอารูปมาให้นิดหน่อย แล้วก็เครดิตตามรูปนะคะ รักรีด จุ๊บๆ ><

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×