ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ☀ Hello to My Dream ... สุดสายรัก ณ.ปลายฝัน

    ลำดับตอนที่ #2 : Dream 00 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 109
      0
      8 เม.ย. 56



    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อผลักดันความฝันของผู้แต่งและผู้ที่กำลังตามหาบางสิ่งในชีวิต  หากไม่ได้ช่วยให้เกิดแรงผลักดันผู้แต่งต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ด้วย  อยากจะมอบความฝันของตนให้ผู้อื่นได้ก้าวไปด้วยกัน : ))

    My dream 00 : Prologue

                    “แม้จะเจอความฝัน แต่ก็ใช่ว่าจะเจอสิ่งที่ใช่เสมอไป ความฝันมาควบคู่กับความพอดี หากพลิกไปหลายครั้งแล้วรู้สึกหลวม แสดงว่าความฝันยังไม่พอดีไม่สำเร็จ สำหรับพวกเราความฝันที่ยังไปไม่ถึง คือความฝันที่ยังไม่สำเร็จ

    ...................

                    “ยังๆยังใช้ไม่ได้  เฮ้อ  พวกนายจะร้องเพลงแบบนี้ออกไปให้คนอื่นฟังจริงๆน่ะเหรอ”   ผู้จัดการยุนโฮพูดขึ้นในห้องซ้อม  หลังจากทนฟังเพลงที่ไร้ความรู้สึกนี้อยู่นานสองนาน

                    “ทำไมพูดแบบนั้นล่ะครับ  เพลงที่ผมแต่งก็เหมือนเดิม  มันผิดจากเดิมยังไง?”  เฮซองนักร้องนำพูดแย้งขึ้น  แสดงความไม่พอใจอย่างมากกับคำพูดของผู้จัดการ

                    “ถึงฉันจะพูดไปตอนนี้พวกนายก็ยังไม่เข้าใจ  ฟังนะ!ทั้งสองอัลบั้มที่ผ่านก็ถือว่าดี  แต่ฉันมีความรู้สึกว่าพวกนายยังไม่เจอ  เฮ้อ  ฉันจะพูดยังไงดีน้า”  ท่าทางที่ครุ่นคิดและกระวนกระวายใจของผู้จัดการ  สร้างความงุนงงให้กับสมาชิกวง Island (เกาะ)  มาก  อะไรคือใช่อะไรคือไม่ใช่สำหรับผู้จัดการกันแน่  และแล้วอยู่ๆยุนโฮก็หยุดเดินแล้วหันมามองรอบวงทั้งนักร้องนำ  มือกีตาร์ทั้งสอง  มือกลอง  และเบสด้วยสีหน้าจริงจังก่อนจะฉีกยิ้ม

                    นี่สินะ...อารมณ์ศิลป์

                    เฮซองคิดในใจ

                    “ฉันจะให้เวลาพวกนายสามเดือน  สำหรับการทำอัลบั้มที่สาม”  ยุนโฮพูด

                    “หมายความว่ายังไง”  เทโฮหัวหน้าวงถามขึ้น

                    “พวกนายต้องไปหาเพลงที่ใช่สำหรับตัวเอง  เพื่อมาลงอัลบั้มใหม่คนละหนึ่งเพลง  พร้อมเพลงรวมด้วย  เอาล่ะเลิกประชุมได้!!”  ยุนโฮพูดขึ้นท่าทางสบายๆ  ก่อนจะหันไปตบไหล่คนที่ดูเหมือนแบกภาระไว้ทั้งหมดอย่างเทโฮ  หัวหน้าวงที่เล่นดนตรีอย่างเดียวไม่พอยังต้องรับผิดชอบสมาชิกที่เหมือนจะซนเป็นลิงทุกคน  “ฉันจะรอนะ  ขอแบบสุดยอด  อ๋อแล้วก็ก็นะ  จนกว่าจะถึงวันนั้นขอให้พวกนายแยกย้ายไปทางใครทางมันห้ามเล่นรวมเป็นอันขาด  แล้วก็คำสั่งเมื่อครู่เหมือนกับการพักงาน  ซึ่งฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกนายที่จะได้ใช้เวลาอันมีค่านี้พักสมองในการทำงาน  ขอให้โชคดี”

                    พูดจบก็โบกมือแล้วเดินหนีออกไป  ทิ้งปัญหาก้อนโตอย่างสิ่งที่ใช่และไม่ใช่ไว้ให้คิด...

     

                    สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์  สถาบันสร้างฝันให้กับนักดีไซน์เนอร์และนักออกแบบสาขาอินทีเรียดีไซน์มากมาย  มีนักเรียนสองชั้นปี ปีหนึ่งและปีสอง  เวลาเรียนมีเสาร์อาทิตย์ หรือจันทร์อังคาร  ก็เลือกได้แล้วแต่สะดวก  ไม่จำกัดอายุของผู้ที่เข้าเรียน  ขอแค่มีใจรักก็เพียงพอ

    “โอ้ โอ้ โอ้  มันสุดยอดมาก”  หญิงสาวคนหนึ่งร้องขึ้นและชี้นิ้วไปที่โปสเตอร์ติดประกาศโฆษณาบางอย่าง  ที่ถูกแปะไว้หน้าห้องออฟฟิศของทางสถาบันออกแบบแฟชั่นชนาพัฒน์

                    “ไอเดียร้องเสียงทุเรศมากนะเธอ  ไหนดูสิๆ”  เพื่อนสาววิ่งมาดูความตื่นตระหนกของเพื่อน  ว่ามีเรื่องอะไรให้น่าตกใจกันนักกันหนา

                “ขอเชิญผู้ที่มีความคิดสร้างสันและฝันอยากจะเป็นดีไซเนอร์  ประตูก้าวแรกเปิดขึ้นแล้วกับการประกวดออกแบบเสื้อให้หัวข้อ  “สีสันของชีวิต”  ชิงถ้วยรางวัล Young Designer 20xx  พร้อมทัวร์ศึกษาแฟชั่น  ณ.ประเทศเกาหลีใต้  พิเศษกว่าปีไหนๆ  Pocket Money 200,000บาท

                กติกาการสมัคร

                รวบรวมเพื่อนให้มากกว่าหนึ่งคนไม่เกินห้าคน

                เป็นนักศึกษาวุฒิใดก็ได้ไม่จำกัด  อายุไม่เกิน  30 ปี

                โหลดไฟล์ใบสมัครได้ที่  www. youngdesigner-20xx.com สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-555-12xx – 0”

                    “นี่มัน...สุดยอดมากจริงๆ” 

                    “อ้อม  เราจะสมัครกันวันนี้เลยนะเธอ”  ไอเดียพูดขึ้น  แล้วลากเพื่อนของเธอแบบไม่ทันได้ตั้งตัวไปยังห้องออฟฟิศ  และเมื่อเปิดประตูเข้าไป...

                    ชะงัก!

                    ในห้องออฟฟิศเต็มไปด้วยปีหนึ่งปีสองแผนกแฟชั่นเกือบทั้งหมด  ทุกคนกำลังยืนล้อมรอบพี่นาร่า (พี่TA เป็นพี่ที่ได้ทุนไปเรียนต่อที่อิตาลีหนึ่งปี  ที่ปีนึงจะมีแค่ทุนละสาขาเท่านั้น  ก่อนที่จะไปเรียนจะต้องมาช่วยงานเป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือนักเรียนชั้นปีหนึ่งเสียก่อนเป็นเวลาหนึ่งปี)  เพื่อส่งใบสมัครไปทางอีเมลล์

                    “คนเยอะมาก  แถมพี่ปีสองก็ประกวดด้วยอะ”  อ้อมพูดขึ้น 

                    “ช่างเถอะ  เราไม่หวังรางวัลหรอก  เราหวังประสบการณ์กันดีกว่านะ”  ไอเดียปลอบใจตัวเองและเพื่อน

                    “แน่ใจเหรอ  ว่าคิดแค่นั้นจริงๆ”

                    “ไม่เลยสักนิด  T^T  แต่ยังไงก็สมัครไปก่อนแล้วกัน”

    ________________________________________

    THE FARRY's House

                                                                                 THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×