ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Crossword of love...ปริศนาตัวอักษรสื่อรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร-100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      25 ก.ค. 55






    คิม ดงฮยอน : คนๆนี้มีสองบุคลิกนั่นก็คือ มีทั้ง โหด เงียบ แต่แอบหื่นและซาดิสต์ และรั่ว บ้า ฮา(ซึ่งต่างกันคนละขั้ว- -)เกลียดผู้หญิงทุกคนบนโลก แต่ยิ่งเกลียดก็ยิ่งเจอกับผู้หญิง= =;;และยิ่งนิสัยของตัวเองด้วยเลยยิ่งไปกันใหญ่ มีความเป็นผู้ใหญ่ จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นลีดเดอร์แห่งวงBoyfriend ไม่ชอบคนที่ผิดนัด เกลียดนักคนผิดเวลา และสิ่งที่เกลียดรองจากพวกนี้ก็คือ...ความรัก!!







    ชิม ฮยอนซอง : ผู้ซึ่งทำสีหน้าแบบอื่นไม่เป็นนอกจาก ขรึม! ไม่ชอบเสียงดัง รักความสงบ พูดตรง ถือคติว่า'ถ้าผู้หญิงเป็นฝ่ายเข้าหา จงหันหน้าหนีและเดินจากไปซะ'พูดง่ายๆก็คือเกลียดผู้หญิงนั่นแหละ-0- แต่เพราะเขาหน้าตาดี เลยเป็นที่หมายตาของหญิงสาวหลายคน สรุปคือ....หนีให้ตายยังไงก็หนีผู้หญิงไม่พ้น- -;;







    ลี จองมิน :  ทุกอย่างเป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องกีฬา การแสดงหรืออะไรก็ตามเขาคนนี้ทำได้หมด ยกเว้น...การจีบผู้หญิง ซึ่งเรื่องพวกนี้เขายอมรับว่าตัวเองไม่เก่ง และเขาคิดว่าความรักคือสิ่งที่สวยงาม การจีบผู้หญิงมันก็เป็นเรื่องของธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันเพื่อนๆในกลุ่มของเขากลับเกลียดชังความรักเป็นยิ่งนัก= =; ปัญหาของเขาก็คือ...เรื่องนี้นี่แหละTT





    โจ ยองมิน : หล่อ หน้าตาดี รวย แต่คาสโนว่าตัวพ่อ มีแค่เขาและจองมินเท่านั้นที่ลงความเห็นเหมือนกันว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นสีสันในชีวิต ชอบเที่ยวผับเป็นที่สุด แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยได้ไป เพราะโดนเพื่อนๆในกลุ่มเขากักตัวไว้ นิสัยก็....หื่น ซาดิสต์ ดรคจิต วิปริต เก็บอารมณ์ของตัวเองไม่ค่อยอยู่







    โจ กวังมิน : น้องชายหน้าเหมือนของยองมิน(ก็แฝดนั่นแหละ)เกลียดผู้หญิงเข้าไส้จริงๆ ไม่มีผู้หญิงกล้าสบตาเขา หรือถ้าเผลอไปสบตาเขาล่ะก็...เขาคนนี้สามารถเผาคุณด้วยสายตาภายในเวลาไม่ถึงสามวิเลยทีเดียว นิสัย โหด ขรึม ยิ้มไม่เป็น แต่รักปิกาจูเป็นชีวิต-*-







    โน มินวู : น่ารัก ใจดี เรียนเก่ง เฟรนด์ลี่ เป็นที่รักของสาวๆมากมาย ในกลุ่มของเขา เขาเป็นคนที่ป็อปที่สุด แต่ทั้งที่จริงแล้ว สิ่งที่เขาทำอยู่นี้คือการสร้างภาพหลอกลวงเพื่อฆ่าเวลาก็เท่าั้นั้น เพราะแท้ที่จริงแล้วตัวจริงของเขามันคนละขั้วกันเลย






    หยก (ชเว ซอนอู) : มีความเป็นผู้นำ ตอนแรกถ้าใครไม่สนิทก็อาจจะมองว่าเป็นคนเย็นชา แต่ถ้าได้สนิทรับรองว่าคนละขั้วอย่างแน่นอน มีทั้งรั่ว บ้า ฮา แป้ก ครบสูตร!ชอบทำตัวเหมือนผู้ชาย



     


    หมิว(คิม ยองแอ) : เป็นคนตรงไปตรงมา ร่าเริง ตลกๆ เกรียนๆ เฟรนด์ลี่ ขี้สงสาร ขี้น้อยใจ โกรธง่ายหายเร็ว ใจร้อน ซุ่มซ่ามเปป็นที่หนึ่ง เวลาโกรธจะเงียบ เป็นคนมีเหตุผล





    นุช(จอง ฮุนเคียว) : เอาแต่ใจหน่อยๆ เฮฮา พูดน้อย โกรธง่ายหายเร็ว ชอบกวนไปวันๆ ไม่ชอบคนที่น่ารำคาญ 





    กรีน(จอง ฮยอนยอง) : หื่น เกรียน รั่ว เฟรนด์ลี่ อารมณ์แปรปรวน เอาแต่ใจ โลก่วนตัวสูง ไม่ค่อยชอบสุงสิงกะใคร รักใครรักจริง รักการเต้นและร้องเพลงเป็นชีวิต





    กิ่ง(คิม ฮยองอิน) : เป็นคนสนุก เฮฮา ไม่ค่อยชอบอะไรซ้ำๆเดิมๆ ชอบความท้าทาย เป็นคนหัวอ่อน มีน้ำใจ เข้าใจอะไรง่าย ขี้งอน ขี้เอาใจ เวลาโกรธจะเงียบ เป็นคนมีเหตุผล






    มายด์(ลี ฮเยซอง) : ภายนอกอาจดูเป็นคนร่าเริง เก็บอารมณ์เก่ง เป็นคนที่มีสองบุคลิก ด้านแรกคือ ร่าเริง เป็นกันเอง เฟรนด์ลี่ รักเพื่อน ส่วนอีกด้านนึงคือ เป็นคนที่คิดมาก เก็บความลับเก่ง 

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    จบซะที...คาแร็กเตอร์ของพระ-นาง นางเอกนี่มีการแต่งเติมขึ้นมานิดหน่อยนะคะเพื่อสีสันของเรื่อง 555 ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อไปด้วยน้าาาาา






































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×