ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #105 : {ส่ง} Hello my girl! รักนาย เจ้าหญิงของฉัน!?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      24 ต.ค. 54

     

     
     SEND *
            TO
                   YOU'
    ........................................


                                                                                    

                                                                                                                                             ;)  อยากอ่านเรื่องนี้คลิกตามเบนเนอร์เลยค่ะ


    1.การใช้ภาษา

    - ใช้ภาษาแบบเป็นกันเองสุด ๆ รู้สึกว่าเข้าไปอยู่ในนิยายและสามารถจินตนาการไปเรื่อย ๆ ได้เองค่ะ ใช้ภาษาที่ไหลลื่น และไม่ค่อยมีคำผิดหรือพิมพ์ตกค่ะ

     

    การใช้ภาษา = 9.5/10 คะแนน

     

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร

    -เนื้อเรื่องแปลกค่ะ คือผู้วิจารณ์ไม่เคยอ่านจากที่ไหนมาก่อน เนื้อเรื่องเดินช้าไปนืดนึงแต่ก็รู้สึกสนุกในชีวิตประจำวันก่อนนางเอกค่ะ

    -เรื่องตัวละคร ไม่เยอะ นางเอกนิสัยสื่อออกมาอย่างชัดเจน ส่วนพระเอกน่ารักมากค่ะ รู้สึกชอบมากเป็นการส่วนตัว

     

    เนื้อเรื่อง = 4.5/5 คะแนน

    ตัวละคร = 4/5 คะแนน

     

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม

    -มีความคิดสร้างสรรค์มากค่ะ เพราะเนื้อหาไม่เหมือนที่ไหนเลย ตอนแรกคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องหญิงหญิงวะแล้ว พออ่านไปแล้วอยากติดตามต่อมาก ๆ ค่ะ เลยอยากให้แต่งต่อเร็ว ๆ

     

    คะแนน : 10/10 คะแนน

     

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ

    -การจัดหน้า ใช้พื้นหลังเปลี่ยนไปตามแต่ละตอน ก็ดีค่ะ น่าสนใจดี ถือว่าเรียกความสนใจของผู้อ่าน พื้นหลังไม่ลายตาอะไรมาก

    -ก็ไม่ได้ถือว่าแย่ค่ะ แต่ผู้วิจารณ์รู้สึกมันเรียบไป แต่ไม่ได้บอกว่าไม่ดีนะคะ ถือว่าดีค่ะ จริง ๆ หัวข้อนี้ไม่มีอะไร เพราะเราจะเน้นที่เนื้อหามากกว่า

     

    คะแนนการตกแต่งบทความ : 3/5 คะแนน

     

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ

    -ติอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะว่ามันก็คือรักของวัยรุ่น ในประเภทนี้มีนิยายอยุ่เยอะค่ะ แต่จะทำยังไงให้ผู้อ่านติดและชื่นชอบมากกว่านิยายอื่น ๆ จุดนี้ผู้เขียนทำได้แล้วค่ะ

     

    คะแนน = 9.5/10 คะแนน

     

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100

    -ภาพรวมไม่มีที่ติค่ะ เพลงเพราะเหมาะกับเนื้อเรื่องมากค่ะ อยากขอให้ผู้เขียนรีบอัพนิยายนะคะ เพราะผู้วิจารณ์จะมาตามอ่าน ขอบคุณค่ะ

     

    คะแนน =97/100 คะแนน

     

                                                   ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja

     

    **ขอบอกว่า เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของผู้วิจารณ์คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้นะคะ ถ้าเกิดวิจารณ์ผิดพลาดจากความเป็นจริงก็ขอโทษด้วยค่ะ (: ช่วยไปเซ็นรับที่บทความด้วยนะคะ

     



    ซ็นรับที่นี่เลยค่ะ

       

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยคะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะคะ ::






    กดเลย





    ϟユニか.









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×