ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #111 : {ส่ง}Plz~ Don't Make Me Love You...❤ : ฉันจะร้าย ให้นายมารัก!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 116
      0
      4 ธ.ค. 54

     
      





    1. การใช้ภาษา
    ในเรื่องฉันจะร้ายให้นายมารักนี้ นักเขียนถือว่าเป็นคนที่ใช้ภาษาได้อย่างสวยงามมากค่ะ แต่ยังมีจุดบกพร่องตรงคำผิด ที่พบเยอะที่สุดน่าจะเป็นคำว่า หลอน=หล่อน ถ้าแก้ตรงจุดนี้ ก็ไม่มีอะไรให้ติติงด้านนี้แล้วล่ะค่ะ
    ให้[9/10]

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    ตอนแรกที่เข้าไปดู คิดว่ามันเป็นพล็อตเรื่องที่เห็นบ่อยมาก ที่ว่าจับพระนางมาคลุมถุงชนอะไรแบบนี้ แต่อ่านไปเรื่อยๆ บอกตามตรงเป็นนิยายที่อ่านแล้วไม่ผิดหวังเลย โดยส่วนตัวแล้วชอบนิสัยที่มีความมั่นใจสูงของอบเชย อ่านแล้วให้ความรู้สึกว่าเธอเป็นสาวฮอตไฟแรง 555 ในจุดนี้ถือว่านักเขียนบรรยายตัวละครออกมาได้เด่นชัดมากๆเลยค่ะ
    ให้[10/10]

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    ถึงแม้ว่าพล็อตของเรื่องนี้จะพบเห็นได้บ่อย แต่เมื่อลองอ่านแล้วมันกลับทำให้น่าสนใจและติดตามเอามากๆ
    ให้[10/10]

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    ในข้อนี้ไม่ขอวิจารณ์มากเพราะว่าจากที่อ่านๆมา การจัดหน้า การย่อหน้า หรือแม้แต่การวรรคคำ นักเขียนทำได้ดี ไม่ข้อติติงค่ะ
    ให้[10/10]

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ
    เป็นนิยายรักหวานแหวว ที่อ่านแล้วสนุกน่าติดดามทุกตอน คะแนนพิเศษของยกให้อบเชยและเดลต้า
    ให้[10/10]

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 พีโอ
    ภาพรวมๆแล้วดีแล้ว ไม่มีอะไรให้แก้อีก อยากให้นักเขียนกลับมาอัพนิยายต่อเพราะว่าตอนล่าสุดที่อัพประมาณเดือนพฤษภา ซึ่งนั่นถือว่านานมากเลยที่หายไป คนวิจารณ์เชื่อว่ามีนักอ่านอีกหลายคนที่รอติดตาม อบเชยและก็เดลต้าอยู่ รวมทั้งตัวคนวิจารณ์เองด้วย พยามเข้านะคะเป็นกำลังใจให้ :)

    ให้
    [98/100]

    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา) NATA

    ปล.มีข้อพิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ
    ปล.ขอโทษด้วยนะคะืที่มาวิจารณ์ให้ช้า เห็นนิยายเรื่องนี้ค้างนานมากเลยช่องจองนิยาย ขอโทษจริงๆค่ะ



     



    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ

     

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยคะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยคะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะคะ ::




    กดเลย




    <!--[if !supportLineBreakNewLine]-->


    ϟユニか .




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×