ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #44 : {ส่ง}Merry Luxurious ร้อนรักร้ายผู้ชายอันตราย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 404
      0
      28 ก.พ. 54


    อ่านเรื่องนี้คลิกตามรูป







    1. การใช้ภาษา
    เพอร์เฟ็กค่ะทั้งสำนวนภาษาแม้จะมีคำผิดอยู่บ้างแต่ก็แค่จุดเล็กๆแก้ไขได้
    ในด้านการบรรยายต้องบอกว่าเยี่ยมค่ะเห็นภาพอย่างกับอยู่ในสถานที่จริง

    ให้[10/10]

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    เอ็ดเวิร์ดร้ายกาจมากเข้ากับอิมเมจพระเอกเลยล่ะ แต่ดูเหมือนว่าพระเอกจะเป็นพวกหมกมุ่นทางเพศรึปล่า คิดแต่จะเอาตัวนางเอาอย่างเดียวเลย 555 ขอโทษทีค่ะ
    ส่วนเนื้อเรื่อง เท่าที่อ่านมาต้องบอกว่าเป็นนิยายที่สนุกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ
    ให้[9/10]

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    ความคิดสร้างสรรค์แถมยังน่าสนใจน่าติดตามอีกค่ะ แค่ชื่อเรื่องก็ทำให้คนคลิกเข้ามาอ่านแล้วล่ะค่ะ
    ให้[10/10]

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    การจัดหน้าเยี่ยมค่ะ ทั้งการวรรคและก็การใช้ฟอนต์ตัวอักษรทำให้อ่านแล้วสบายตาไม่ต้องนั่งเพ่ง ส่วนการตกแต่งหน้าบทความยังไม่ค่อยดึงดูดเท่าไหร่นะคะ
    ให้[9/10]

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ
    ฟรีสไตล์/สังคม ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าเป็นเป็นรักหวานแหววมั้ย แต่ก็สื่อถึงความรักเหมือนกันไม่แน่ว่าพระเอกของเราอาจจะไม่ได้อยู่กับนางเอกก็ได้ ถ้าคิดผิดก็ขออภัยด้วยนะคะ
    ให้[9/10]

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    ภาพรวมในเรื่องนี้ไม่น่าจะมีข้อบกพร่องเลยนะคะ เพราะว่าทั้งเรื่องราวต่างๆที่สอดคล้องกันอย่างเป็นเหตุเป็นผลมันทำให้ทุกอย่างลงตัว
    ให้[90/100]


    ปล.ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยนะคะ




    ลงชื่อผู้วิจารณ์ NATA |เขียนเมื่อ 27 ก.พ. 54



    Shala. la


    B.anner

    http://img826.imageshack.us/img826/1166/bann2theme.gif




    ..............................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ




    ฟอร์มการเซ็นรับ
     

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยค่ะ: :

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×