ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #56 : {ส่ง}♠Maybe loveyou♠พนันได้เลยว่าผมรักคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      0
      11 มี.ค. 54

    Send

      

    1.การใช้ภาษา

    อย่างแรกที่จะแนะนำเลยนะคะ คือการใช้สรรพนามแทนตัวละคร
    อย่างเช่น เปลี่ยนจากคำว่า ‘ซัน’ เป็น ‘ชายหนุ่ม’ ดีกว่าไหม
    ตัวอย่าง ซันพยายามหาคนที่จะช่วยเหลือตัวเอง เป็น ชายหนุ่มพยายามหาคนที่จะช่วยเหลือตัวเอง
    การบรรยายให้ความเป็นกันเองดีค่ะ หรือจะพูดง่ายๆว่ามันทำให้เราไม่ห่างเหินกับตัวละครเลย
    เรื่องภาษาก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ ติแค่เรื่องการใช้สรรพนามเท่านั้นเอง

    คะแนน 7/10

    2.เนื้อเรื่อง+ตัวละคร

    การแนะนำตัวละครเถือว่าโอเคดีค่ะ มีการแสดงความรู้สึกของตัวละครในส่วน
    ของการแนะนำตัวละครด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีเลยล่ะค่ะแต่เมื่อคนอ่านได้อ่าน
    ประวัติของตัวละครก็ทำให้ทราบถึงเนื้อเรื่องอย่างคร่าวๆของนิยายเรื่องนี้แล้วล่ะค่ะ
    ดังนั้นคุณจึงควรจะอธิบายประวัติของตัวละครอย่างคร่าวๆ เช่น ชื่อ ลักษณะ
    นิสัยและความรู้สึกแค่นี้พอแล้วค่ะ ส่วนรายละเอียดอื่นๆคุณควรจะนำไป
    เขียนส่วนอื่น เช่น ส่วนอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้

    คะแนน 7/10

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    เรื่องความคิดสร้างสรรค์นี่ก็ถือว่าดีค่ะ เนื้อเรื่องก็น่าติดตามด้วย ถ้าปรับปรุงแก้ไข
    บางส่วนก็จะโอขึ้นแล้วล่ะค่ะ

    คะแนน 9/10

    4. การจัดหน้า+ตกแต่งหน้าบทความ
    การจัดหน้าดีค่ะ อ่านง่ายตัวหนังสือก็กำลังดีเลย ส่วนเรื่องการตกแต่งก็ดีค่ะ เพราะ
    ก็แล้วแต่รสนิยมของแต่ล่ะคนไปจะให้บอกว่าดีหรือไม่ดีก็คงไม่ได้หรอกค่ะ

    คะแนน 10/10


    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ
    ก็ถือว่าเป็นนิยายรักที่มีความคิดที่สร้างสรรค์ดีค่ะ ไม่ค่อยซ้ำใครดี เนื้อเรื่องก็ดีด้วยล่ะค่ะ
    คะแนน 10/10

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะแนน เต็ม100
    ก็โอเคดีค่ะ ติดตรงการใช้ภาษาเท่านั้นเองล่ะ

    รวม 93/100



    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา) genneror



    beyo  ng

    .............................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ



    ฟอร์มการเซ็นรับ
       

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::




    โหวตบทความนี้จิ้มที่รูป
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×