ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #61 : {ส่ง} i don't know why because i'm lovin you

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 176
      0
      15 มี.ค. 54



     



    1.การใช้ภาษา
    -คำผิดหาไม่เจอ เยี่ยมมากค่ะ ใช้ภาษาไหลลื่นทีเดียว เข้าใจเลยค่ะว่าผู้เขียนจะสื่อสารอะไร ใช้ภาษาได้ดูดีมากค่ะ (หัวเราะ)

    การใช้ภาษา = 9.5/10 คะแนน

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    -ตอนแรกอ่านแล้วตกใจ นางเอกคบผู้หญิงด้วยกัน แบบอึ้ง เพราะผู้วิจารณ์ไม่ชอบอ่านแนวนี้ด้วย(หัวเราะ) แต่พออ่านไปเรื่อย ๆ แล้วรู้สึกว่าสนุกขึ้นค่ะ พระเอกนางรักมาก ๆ
    -เรื่องตัวละคร ตอนมาอ่านในเนื้อเรื่องเอง ก็พอจะรู้เรื่องค่ะ และสื่อสารบุคลิกออกมาได้ชัดเลยทีเดียวนะคะ ตัวละครน้อยมาก ชอบค่ะชอบ

    เนื้อเรื่อง = 4.5/5 คะแนน
    ตัวละคร = 4.5/5 คะแนน

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    - ความคิดสร้างสรรค์ มีเยอะมากค่ะ พออ่านแล้วแบบ ชอบนิสัยนางเอกมากเลยค่ะ ความน่าสนใจที่น่าติดตามนะคะ เอาแค่เนื้อเรื่องก่อนนะ ผู้วิจารณ์บอกได้เลยว่ามีมาก แต่หน้าบทความกับตัวละครยังไม่พูดถึงนะคะ เพราะยังไม่มีอะไรเลย

    คะแนน : 9.5 /10 คะแนน

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    -ธีมใช้เป็นสีขาว และเส้นดำเฉียง ชอบมากค่ะ ไปลายตา และ เรียบมาก ทำให้สนใจแต่เนื้อหามากกว่าที่จะไปดูพื้นหลัง
    -การตกแต่งหน้าบทความ เรียบ... จริง ๆ น่าจะมีเนื้อเรื่องย่ออะไรหน่อยนะคะ ตัวละครยังไม่ปรากฏ ทำให้ผู้อ่านไม่อยากอ่านอ่ะค่ะ แล้วตอนที่ 1 ค่ะ บอกว่าเป็นตัวละครหลัก แต่ยังไม่มีอะไรเลย ช่วยรีบอัพด้วยนะคะ

    คะแนนการตกแต่งบทความ : 3.5/5 คะแนน

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ
    -ประเภทนิยาย...ฟรีสไตล์/รักหวานแหวว คอมเมดี้ ตลกดีค่ะ ชอบมาก ๆ ติอะไรไม่ได้ด้วย 5555 ตอนแรกอ่านปุ๊บแล้วคิดว่าใช้ประเภทผิดหรือปล่าว ? แต่อ่านไปเริ่มเข้าใจว่ามันคือรักหวานแหววเลยล่ะค่ะ คะแนนพิเศษ ให้เต็มไปเลย

    คะแนน = 10/10 คะแนน

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    -ช่วยปรับปรุงหน้าบทความนะคะ แค่มีเนื้อเรื่องย่อก็ยังดี จะทำให้ผู้อ่านอยากอ่านมากขึ้นค่ะ สู้ต่อไป ทาเคชิ ! 5555 แล้วก็ ขอชมเรื่องคำผิดด้วยนะคะ เพราะไม่มีเลย

    คะแนน = 85/100 คะแนน



    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja



















    nu eng


    .............................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ



    ฟอร์มการเซ็นรับ
        

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::




    โหวตบทความนี้จิ้มที่รูป
     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×