ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #83 : {ส่ง} Smile of Love♥ป่วนให้รัก มัดหัวใจให้อมยิ้ม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 167
      0
      2 เม.ย. 54

    SEND*
    นิยายรักสุดเฟี๊ยว  
     

    1.การใช้ภาษา
    - คำผิดนะคะ ก็ยังเยอะอยู่ จะยกตัวอย่างคำนึงนะคะ แบบว่า โท ต้องเป็น โทร อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ มีแต่คำผิดแบบไม่รู้หรือไม่ได้ตั้งใจ แต่ไม่มีคำวิบัตก็ถือว่าดีในระดับหนึ่งล่ะจ้า
    การใช้ภาษา = 8.5/10 คะแนน

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร

    -เนื้อเรื่อง ถามว่าแหวกไหม ? แหวกตรงที่นางเอกที่รวยแล้วเก่งมาก แล้วพี่แม่มีอิทธิพลในด้านนี้ แต่มันจะตลาดก็ตรงที่ เป็นนางเอกจีบพระเอกก่อนอะไรแบบนี้อ่ะค่ะ แต่ก็ถือว่าดำเนินเรื่องได้ดี ไม่ช้า ไม่เร็ว
    -เรื่องตัวละคร ไม่เยอะค่ะ และอิมเมจ ก็ใช้คนไทยซะส่วนใหญ่ ส่วนตัวผู้วิจารณ์ชอบ แล้วก็ การถือบุคลิกนั้น ทำได้ดีมากนะคะ เพราะรู้ถึงนิสัยเลย ชัดเจนมากค่ะ

    เนื้อเรื่อง = 4/5 คะแนน
    ตัวละคร = 5/5 คะแนน


    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม

    -ความคิดสร้างสรรค์ อย่างที่บอกไปแล้วในข้อสอง คือแหวกก็เยอะ แล้วก็มีมุมที่น่ารัก ขำ ๆ และตลก ทำให้ผู้อ่านไม่เบื่อดังนั้นความสนใจที่น่าติดตาม คาดว่ามีมากอยู่ทีเดียว
    คะแนน : 9.5/10 คะแนน

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    -การจัดหน้า ไม่มีอะไรตินะคะ แล้วก็ติไม่ได้เพราะใช้พื้นหลังของเด็กดีอยู่แล้ว และมันก็ลงตัวอยู่แล้วด้วย
    -ก็ไม่มากไม่น้อยไปค่ะ ถือว่าไม่เบียดละทำให้น่าอ่านดี ค่อนข้างชอบคำว่า หัวใจของนักเขียน คือเขียนนิยายให้คนอ่านสนุกเพลิดเพลินไปกับนิยายของเรา ค่ะ

    คะแนนการตกแต่งบทความ : 4.5/5 คะแนน

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ

    -ประเภทนิยาย ฟรีสไตล์/ รักหวานแหวว นางเอกแปลกมากค่ะ พออ่านแล้วรู้สึกว่าน่ารักดี เห็นหน้าพระเอกแล้ว โหย ใจละลาย ฮ่า ๆ แต่แอบชอบเซนมากกว่า

    คะแนน = 9.5/10 คะแนน

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    -ดีแล้วค่ะ ก็เหลือแค่คำผิด แล้วก็อะไรอีกนิดหน่อย เข้าใจค่ะว่า นักอ่านชอบอ่าน แต่ไม่เม้น เข้าใจอารมณ์นี้เลยค่ะ ยังไงก็สู้ ๆ นะคะ

    คะแนน = 91/100 คะแนน



    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) : praewpraewja

    **ขอบอกว่า เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของผู้วิจารณ์คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้นะคะ ถ้าเกิดวิจารณ์ผิดพลาดจากความเป็นจริงก็ขอโทษด้วยค่ะ (: ช่วยไปเซ็นรับที่บทความด้วยนะคะ

     

     
    Qreaz. 10

    thx
    freetheme. สิบเต็มสิบ !


    ..........................................................................................................................................................


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ



    ฟอร์มการเซ็นรับ
        

    ชื่อของคุณ ::
    ชื่อบทความของคุณ ::
    ชื่อนักวิจารณ์ ::
    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :
    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::
    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::

    โหวตบทความนี้จิ้มที่รูป




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×