ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #85 : {ส่ง}ไออุ่นพญามาร (เรื่องนี้ตีพิมพ์เเล้วด้วย>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 227
      0
      6 เม.ย. 54

    SEND*




    1. การใช้ภาษา

    อืม อยากบอกไรเตอร์ว่าภาษาสุดยอดมากก อ่านเเล้วเคลิ้มตาม ไม่มีคำผิดนะคะเเต่ว่ามีคำตกมากกว่า + คำเกินด้วย เเต่ว่าเล็กน้อยมากๆๆ การบรรยายไหลลื่นเเละสามารถทำให้คนอ่านจิตนาการเป็นภาพเรื่องราวได้ อันนี้สำคัญมากเกี่ยวกับการเเต่งนิยาย
    เเละไรเตอร์ก็ทำออกมาได้ดีสมกับที่เป็นนักเขียนตัวจริง
    ปล.นักวิจารณ์เกรงมากที่ต้องมาวิจารณ์เรื่องนี้เพราะว่าตัวนักวิจารณ์เองยังไม่สามารถใช้ภาษาได้ดีเท่าไรเตอร์เลย
    ให้ 10 /10 พีโอ
    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    ตัวละครในเรื่องมีบทบาทเเละบุคลิคที่ชัดเจน เช่นเพลง ก็จะมีคาเเร็กเตอร์ เเกนเซี้ยว
    ส่วน อู๋เหวินฉี >< (อิมเมจหล่อโดนใจมาก )คล้ายๆมาเฟียเเละดูคุมเกมส์เหลือกว่านางเอกด้วย ชอบมากสนุกจริงๆ
    ให้ 10/10พีโอ

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม

    นิยายจะออกเเนวผู้ใหญ่หน่อยเเต่ก็ยังมีเนื้อเรื่องที่กุ๊กกิ๊กน่ารัก>///<
    เเละดูค่อนข้างเเปลกใหม่สำหรับเรา เนื้อเรื่องก็เข้มข้นมากเเต่ละตอนยั่วยวนให้เราอ่านต่อมากๆ(ถึงเเม้เราจะ เกลียด ยัยจันทร์เจ้ามากก็ตาม)สำหรับเรื่องนี้น่าติดตามมากค่ะ
    ให้ 10/10พีโอค่ะ

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    การเเต่งบทความ ไม่มากไม่น้อยกำลังพอดีเเล้วก็การจัดตัวอักษรค่อนข้างดี การเว้นวรรคอะไรก็ดูเหมาะสม เเต่ว่าถ้าลงเป็นนิยายออนไลน์(หมายถึงเฉพาะนิยายออนไลน์นะคะ)อยากให้เคาะ บรรทัดเพิ่มอีกนิดจะได้ไม่ดูติดการมากเกิน มันจะได้อ่านง่ายถึง เพิ่มย่อหน้าใหม่อะไรเเบบนี้ค่ะ
    ให้10/10 พีโอ

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักที่ผสมคอมเมดี้(เเต่เราว่าเนื้อเรื่องเเอบเข้มข้น เเรง นิดหนึ่ง)
    สนุกมากจริงค่ะ
    ให้10/10 พีโอ

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100


    ภาพรวมทั้งหมดออกมาดีเลิศค่ะ (ว่างๆอยากมาคุยเรื่องการใช้ภาษากับไรเตอร์มาก)
    อาจจะมีเเค่พิมพ์ตกหล่นเท่านั้นที่ไรเตอร์อาจพิมพ์ตกไป
    นี่ยังอ่านค้างหลายตอนก๊ะจะไปซื้ออ่านมาเพราะว่าติดลมๆมากถ้ายังไงจะขอที่ อยู่ให้ช่วยเซ็นลายเซ็นให้ด้วยจะเป็นการรบกวนหรือเปล่า><
    ให้เรื่องนี้ 100/100 พีโอค่ะ ไม่เคยให้ใครมากขนาดนี้เลย


    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา)peova



     q. lisbon
    thx
    โคเอ็นเทรา'free theme :D



    เรื่องนี้เซ็นรับเเล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×