ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #88 : {ส่ง}Detective love รหัสลับ ไขปริศนาหัวใจ...ทำไมต้องรักเธอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 226
      0
      18 เม.ย. 54

     



    1. การใช้ภาษา
    ไม่มีข้อบกพร่องตรงไหนค่ะ ถ้าแก้ไขคำผิดบางคำก็ออกมาเพอร์เฟ็คแล้ว ตรงสำนวนภาษา ยอดเยี่ยมแล้วไม่มีอะไรให้ต้องแก้ไข
    ให้[9/10]

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    เรื่องนี้ถือว่าเป็นพล็อตที่แปลกใหม่สำหรับคนวิจารณ์นะคะเพราะยังไม่เคยอ่าน นิยายพล็อตที่ออกแนวสืบสวนมาก่อน เวลาอ่านแล้วรู้สึกลุ้นๆแล้วก็สงสัยตรงปริศนาที่คนเขียนสร้างขึ้น ประมาณว่ากำลังดูการ์ตูนโคนันเลย 555
    เรื่องตัวละคร สไปร์ทกับแครอทน่ารักมากค่ะ ชอบเวลาที่สองคนทะเลาะกัน ไม่มีข้ออคติกับตัวละครของเรื่องนี้เลย
    ให้[10/10]

    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    อย่างที่บอกว่าพล็อตของเรื่องนี้แปลกใหม่ คนเขียนเรื่องนี้มีความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก เชื่อว่าเป็นเรื่องที่ทำให้คนอ่านอยากติดตามรวมทั้งคนวิจารณ์เองด้วย
    ให้[10/10]

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    ข้อนี้ทั้งสองอย่างออกมาดูดีอยู่แล้วไม่มีอะไรให้ต้องแก้ไขทั้งการจัดหน้า และก็ตกแต่งหน้าบทความ ชอบตรงเพลงประกอบมากไม่ได้ฟังมานานแล้ว เพราะจริงๆ
    ให้[10/10]

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะเนนพิเศษ
    ประเภทนิยาย...ตรงอยู่แล้ว รักหวานแหวว พระนางเรื่องนี้น่ารักทั้งคู่ยกคะแนนพิเศษให้เลย
    ให้[10/10]

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100 พีโอ
    ภาพรวมเรื่องนี้ออกมาดูดีมากเลยอ่ะไม่มีอะไรให้ติ ถ้าจะมีติก็มีแค่คำผิดที่มีแสนเบาบางเหลือเกินหาแทบไม่ค่อยจะเจอ แอบลุ้นคู่พระนางแล้วก็ปริศนาต่อไปอยู่ จะติดตามเรื่องนี้นะคะ

    ให้[95/100]



    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา) NATA



    เรื่องนี้เซ็นรับเเล้วค่ะ


    Sing

    ular'z

    ธีมเบาๆ ♥ ต้องการธีมเรียบๆ สวยๆ ก็เข้ามาสิ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×