ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((รับวิจารณ์นิยายเเบบอ่านจริงไม่เม้นมั่วBY MONKEY'FRIEND))

    ลำดับตอนที่ #96 : {ส่ง} BAD ROMANCE ll Sexy Scenes

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      0
      26 เม.ย. 54

     




    1.การใช้ภาษา
    - ใช้ภาษาที่ไม่สละสลวยมาก แต่ก็ทำให้น่าอ่าน คำผิด ไม่ค่อยมี หรือผู้วิจารณ์ไม่เห็นก็ไม่ทราบเหมือนกัน คำพวกวิบัติไม่มีเลย ถือว่าใช้ได้ค่ะ
    การใช้ภาษา = 9.5/10 คะแนน

    2. เนื้อเรื่อง+ตัวละคร
    -เนื้อเรื่องค่อนข้างไม่ตลาด คือไม่ค่อยเห็นตามนิยายทั่วไป ดำเนินเรื่องไม่ช้ามาก และไม่เร็วเกิน ค่อยเป็นค่อยไป
    -เรื่องตัวละคร ค่อนข้างสื่อบุคลิกออกมาได้ดี ตัวละครมีให้มาก ยังพอทำให้จำได้ทุกตัว พระเอก นางเอก นิสัยค่อนข้างไม่แปลกมาก คือไม่ค่อยเห็นมาก
    เนื้อเรื่อง = 4.5/5 คะแนน
    ตัวละคร = 4/5 คะแนน


    3. ความคิดสร้างสรรค์/น่าสนใจน่าติดตาม
    -ความคิดสร้างสรรค์ค่อนข้างมีมาก เพราะเนื้อเรื่องไม่ตลาดมาก ทั้งตัวละครก็ไม่ได้โหลมากค่ะ ส่วนความสนใจที่น่าติดตาม คงคิดว่ามีมาก เพราะเป็นเนื้อเรื่องที่ไม่ใช่รักหวานแหวว อาจจะเป็นรักแรง ๆ ซะมากกว่า
    คะแนน : 9/10 คะแนน

    4. การจัดหน้า+ตกเเต่งหน้าบทความ
    -การจัดหน้า ใช้พื้นหลังได้ดีค่ะ ไ/ม่ทำให้ผู้อ่านลายตา การเว้นวรรคอะไรก็ถือว่าดีในระดับ การจัดกึ่งกางหน้ากระดาษก็ถือว่าโอเคแล้ว
    -ไม่เรียบไปค่ะ ก็ถือว่าโอเค แค่อยากให้มีเนื้อเรื่องย่อด้วยนะคะ เพราะจะทำให้ผู้อ่านอยากอ่านมากขึ้นค่ะ

    คะแนนการตกแต่งบทความ : 3.5/5 คะแนน

    5. ข้อนี้จะวิจารณ์ตามประเภทนิยายค่ะ+คะแนนพิเศษ
    -ผู้เขียนบอกว่าไม่เชิง รักหวานแหวว ก็อาจจะจริงค่ะ เพราะไม่ใช่รักหวานแหววที่เห็นตามทั่วไป อาจจะเป็นรักแรง ๆ กึ่งดราม่า(?)แต่ก็ทำให้ผู้อ่านเห็นอีกมุมมองหนึ่ง ทำให้อยากอ่านค่ะ

    คะแนน = 9/10 คะแนน

    6. ภาพรวม(ทั้งหมด) + คะเเนน เต็ม100
    -ภาพรวมถือว่าดีมากค่ะ ไม่ค่อยมีข้อติเท่าไหร่ค่ะ แค่หน้าบทความ แค่อยากให้มีเนื้อเรื่องย่อค่ะ ส่วนคำผิด ช่วยตรวจสอบดูอีกทีนะคะ เพราะผู้วิจารณ์อาจจะไม่ได้สังเกต ขอบคุณค่ะ

    คะแนน =93/100 คะแนน



    ลงชื่อผู้วิจารณ์(นามปากกา ) :
    praewpraewja





    **ขอบอกว่า เป็นส่วนหนึ่งของความคิดเห็นของผู้วิจารณ์คนหนึ่งเท่านั้นนะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์เล็ก ๆ น้อย ๆ ได้นะคะ ถ้าเกิดวิจารณ์ผิดพลาดจากความเป็นจริงก็ขอโทษด้วยค่ะ (: ช่วยไปเซ็นรับที่บทความด้วยนะคะ


    เซ็นรับที่นี่เลยค่ะ


      

    ชื่อของคุณ ::

    ชื่อบทความของคุณ ::

    ชื่อนักวิจารณ์ ::

    พอใจกับคำวิจารณ์มั้ยะ: :

    ช่วยโหวตให้ด้วยได้มั้ยค่ะ ::

    กลับมาใช้บริการอีกนะค่ะ ::


    โหวตให้ด้วยนะ พริช~~ ::



    กดเลย

     


    อ่านต่อ



     nueng
    free theme ; nuenghae '


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×