ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweety Brother (รักหมดใจ นายพี่ชายตัวดี)( Yaoi Gazette)

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter: 18 เราสองคน....

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 597
      1
      1 มี.ค. 52


    นี่! เรตะ...ทำไมคุณอาโทระถึงไม่มีแฟนซักทีล่ะ?รูกิถามผมด้วยสีหน้าที่เหวอสุดๆ ซึ่งมันก็ดูน่ารักไม่น้อย ผมจึงหยิกแก้มเขาไปเบาๆหนึ่งที

    เขาคงชอบเป็นอิสระล่ะมั้ง?ผมตอบรูกิไปแบบเลี่ยงๆ เพราะผมไม่อยากเล่าความจริงให้เขาฟัง มันทำให้ผมคิดถึงคุณแม่มากเลยไม่น้อย

    ฉันว่านะ...เรน่ะสนิทกับคุณอามากกว่าพ่อแท้ๆของตัวเองซะอีก

    งั้นเหรอ?....ผมส่งยิ้มบางๆให้รูกิ เนื่องจากทึ่งในความรู้ดีของเขา

    เร...นายเป็นอะไรกับพ่อนายรึเปล่า? เมื่อวันที่นายกลับมาคุณอาโออิก็ต่อยหน้านาย และนายเองก็โมโหมากด้วย ฉันไม่ได้อยากยุ่งหรอกนะ แต่ว่าฉันเป็นห่วงนายจริงๆ ผมมองหน้ารูกิก่อนที่จะพิงซบไหล่เขาเบาๆ พร้อมกลับปล่อยอารมณ์ให้เป็นไปตามที่มันรู้สึก

    สัญญานะ...ถ้าฉันเล่าให้นายฟัง นายจะปิดเป็นความลับ รูกิพยักหน้าตอบรับคำพูดของผม ผมจึงตัดสินใจพูดมันออกไปทันที

    คุณอาน่ะ เขาแอบรักคุณแม่มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้วแหละ แต่คุณพ่อก็มาแย่งคุณแม่ไปโดยไม่มีเหตุผล คุณพ่อไม่เคยรักคุณแม่เลยซักนิด ตั้งแต่เด็กๆฉันกับคุณแม่ต้องอยู่ด้วยกันแค่สองคนตลอด ฉันชะเง้อเฝ้ารอทุกวันว่าเมื่อไรคุณพ่อจะกลับมา ฉันอยากให้คุณพ่อกอดฉัน พาฉันไปเที่ยวเหมือนเด็กคนอื่นๆ แต่ก็ไม่เคยเลยซักครั้ง มีแต่คุณอาเท่านั้นที่ทำให้ฉันได้ และก่อนที่คุณแม่จะเสีย คนที่ยืนอยู่เคียงข้างๆคุณแม่กลับไม่ใช่คุณพ่อ แต่เป็นคุณอาโทระต่างหาก ตั้งแต่นั้นมา ฉันก็ไม่เคยคิดว่าคุณพ่อเป็นพ่อของฉันเลยซักนิด ฉันกลับคิดว่าคุณอาเป็นพ่อแท้ๆของฉันมากกว่าซะอีก คุณแม่คิดผิดที่เลือกคุณพ่อ คุณพ่อเป็นคนทำให้คุณแม่ตาย!!!”  ตอนนี้ผมปล่อยให้น้ำตามันไหลออกมาอย่างไม่อาย ทุกครั้งที่ผมนึกถึงคุณแม่ผมก็จะเป็นแบบนี้ รูกิลูบหัวผมเบาๆก่อนที่ผมจะโอบเอวเขาแน่น

    นายยังดีนะที่ยังมีคุณพ่อ ฉันสิ...ตั้งแต่เกิดมาฉันก็ไม่ได้เจอกับคุณพ่อแล้วล่ะ... รูกิพูดขึ้นมาเบาๆทำให้ผมที่เศร้าอยู่เงยหน้าขึ้นมองเขาทันที

    พ่อฉันน่ะ ตายก่อนที่ฉันจะเกิดอีก วันนั้นคุณพ่อรู้ว่าคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณพ่อเลยจะให้ของขวัญคุณแม่ แต่แล้วก็ถูกรถชน น่าสงสารคุณแม่จังเลยเนอะ ได้ฉันเกิดมาแต่กลับต้องเสียคุณพ่อไป โลกนี้มันช่างไม่ยุติธรรมจริงๆ

    รูกิถอนหายใจเบาๆ ก่อนที่จะโน้มใบหน้าลงมาซบหัวของผมต่อ เราสองคนช่างมีอะไรที่คล้ายกันเหลือเกิน ผมคิดไม่ผิดที่ชอบรูกิ ผมจะดูแลเขาอย่างดี ไม่ให้เหมือนกับที่คุณพ่อทำกับคุณแม่ ผมสัญญา.....

    (โทระไปเยี่ยมหลุมศพของซางะ)

    ผมวางดอกกุหลาบสีขาวช่อใหญ่ไว้ที่ตำแหน่งเดิม ด้านข้างๆมีดอกกุหลาบสีขาวอีกช่อวางไว้อีกเช่นเดียวกัน แต่ลักษณะการห่อดูมีระดับมากกว่าเล็กน้อย คงไม่มีใครหรอก นอกจาก...

    มาด้วยเหรอเนี่ย?...เชอะ! ร้อยวันพันปีไม่เคยเห็น ผมสบถออกมาเบาๆเพราะกลัวว่าร่างที่หลับใหลของซางะจะได้ยินว่าผมกำลังด่าสามีสุดที่รักของเขาอยู่

    เรตะมีแฟนแล้วนะ นายรู้รึยัง? ท่าทางจะมีความสุขน่าดู ผมนั่งพูดคนเดียวอยู่ที่หน้าหลุมศพของซางะมาหลายครั้งแล้วล่ะครับ ผมคิดว่าซางะจะสามารถสัมผัสได้ผ่านสายลม ผมชอบมาเยี่ยมที่นี่เวลาเครียด เพราะเหมือนกับว่ามีซางะอยู่ใกล้ๆ ถึงตอนนี้เขาจะไม่อยู่แล้ว ผมก็ยังรู้สึกและสัมผัสถึงเขาอยู่ตลอดเวลา

    ดีใจล่ะสิ ที่อาโอยมันมาเยี่ยมน่ะ นายมันใช้ไม่ได้ที่สุดเลยรู้มั้ย!” ในขณะที่ผมพูดไปและปาก้อนหินไปที่บ่อน้ำข้างๆอยู่นั้น ผมก็สังเกตเห็นใครบางคนยืนมองผมอยู่ไม่ไกลนัก เมื่อผมหันหน้าไปมองชัดๆ มันก็ทำให้ผมรู้ได้ในทันที.....พี่อาโอยนั่นเอง..................

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×