ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweety Brother (รักหมดใจ นายพี่ชายตัวดี)( Yaoi Gazette)

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter: 3 รุ่นพี่มิยาบิมาเยี่ยม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 811
      0
      1 มี.ค. 52


    ไง กี้! ไม่เจอกันนาน สูงขึ้นเยอะเลยนะ นี่คือคำทักทายแรกเมื่อผมได้เจอกับพี่มิยาบิ นี่ผมควรจะดีใจดีมั้ยล่ะครับ ฟังดูมันทะแม่งๆยังไงก็ไม่รู้นะเนี่ย

    เอ่อ หวัดดีครับ... ไคพูดขึ้นมาอย่างนิ่งๆ พร้อมกลับใบหน้าที่อมชมพูระเรื่อ เขินล่ะสิโธ่!

    อ่าว นี่ไคเหรอ? จำไม่ได้เลยนะเนี่ย น่ารักขึ้นเยอะเลย^^ 555+ก๊ากๆๆ พอโดนชมเข้าหน่อยเจ้าไคก็หน้าแดงแปร๊ดทันทีเลยล่ะครับ

    แล้วนี่พี่มาโรงเรียนทำไมอ่า ไม่ไปทำงานเหรอ?

    ก็แค่อยากกลับมาเจอบรรยากาศเก่าๆ และก็ใครบางคน... คำตอบของพี่แกชักจะทำให้ผมสงสัยซะแล้วสิ พี่แกจะกลับมาเจอใครล่ะนั่น เพื่อนก็ยิ่งไม่ค่อยจะมีอยู่เท่าไหร่หรอก

    แล้วชมรมเป็นยังไงบ้าง แกยังร้องเพลงอยู่รึเปล่า? พี่แกหันมาถามผมอย่างจริงจัง

    ก็ร้องอยู่นั่นแหละ สมาชิกใหม่ๆมันก็ฝีมือดีขึ้นเรื่อยๆอ่านะ แหม...ถึงผมจะดูไม่ได้เรื่องแต่ผมก็ร้องเพลงเพราะนะจะบอกให้ อิอิ (^O^)

    และอีกอย่าง ตอนนี้ไคก็มาเป็นมือกลองประจำชมรมให้อีกด้วย เพราะฉะนั้นหายห่วง

    จริงเหรอ?.... รุ่นพี่ถึงกลับอึ้งเมื่อผมคุยเรื่องนี้กับเขา เจ้าไคก็ยิ่งอายม้วนเข้าไปใหญ่ เหอๆ การที่ได้แกล้งคนนี่มันมีความสุขจริงๆเลย

    งั้นพี่กับไคก็นั่งคุยกันไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปวอล์มเสียงก่อน พอพูดจบผมก็รีบเดินออกมาทันที เพื่อจะได้ให้สองคนนั้นเขาอยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 สำเร็จแน่ไค!

    เฮ้ยกี้! เดี๋ยวเย็นนี้ฉันไปส่งนะเว้ย เสียงของพี่มิยาบิดังมาจากข้างหลัง ผมทำได้แค่ชู 2 นิ้วให้กับไคเป็นการให้กำลังใจ ไคเขาคงไม่ทำให้ผมผิดหวังแน่ๆ สู้ๆ!เพื่อนรัก

    (ตอนของป๋ามิบิ ออกโรง)

    หลังจากที่ไอ้กี้มันเดินออกไปอย่างไม่มีเหตุผล ปล่อยให้ผมอยู่กับไคแค่สองคน ผมก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปดี แต่ถ้าให้พูดตรงๆนะ ผมว่าไคเปลี่ยนไปมาก ไคน่ารักขึ้น แถมยังยิ้มหวานบาดใจจนผมแทบตั้งสติไว้ไม่อยู่ ผมไม่เคยรู้สึกยังงี้กับไคมาก่อนเลย แต่วันนี้มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมผมถึงหวั่นไหวกับรุ่นน้องคนนี้จังเลยนะ?

    รุ่นพี่มิยาบิครับ คือว่า... ไคพูดขึ้นมาท่ามกลางความเงียบ

    ผมชอบรุ่นพี่มิยาบิครับ!!!” ให้ตายเถอะ!ไม่น่าเชื่อว่าไคที่เงียบๆน่ารักๆจะกล้าพูดแบบนี้

    ผมชอบพี่มาตั้งแต่ตอนที่พี่เป็นหัวหน้าชมรมแล้วล่ะครับ แต่ว่าไม่กล้าบอก รุ่นพี่ไม่ชอบผมก็ไม่เป็นไรนะครับ ขอแค่พี่รับรู้ก็พอ ไคก้มหน้าหลบสายตาผม แก้มขาวใสปรากฏสีชมพูระเรื่อคล้ายกับอาการเขินอายซึ่งเห็นได้ชัด ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ถูก หัวใจของผมมันชักจะเริ่มสั่งการ สั่งการให้ผมต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว.....

    ขี้โกงนี่นา ผมพูดกับไคด้วยน้ำเสียงงอนๆ ไคเงยหน้าขึ้นมามองผมด้วยความประหลาดใจ คนอะไรก็ไม่รู้ตาโตเป็นบ้าเลย รู้มั้ยเนี่ยว่าสายตาคู่นั้นมันทำให้ผมใจละลายไปหมดแล้ว!

    นายกล้าดียังไงถึงมาบอกรักฉันก่อนเนี่ย? ฉันกำลังจะจีบนายอยู่พอดีเลยรู้มั้ย เอาแล้ว ผมสารภาพออกไปแล้ว มันเหมือนกับรักแรกพบ เมื่อก่อนผมก็เคยแอบมองไคอยู่เหมือนกันนะ แต่เห็นว่าไคยังเด็กก็เลยไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ แต่ตอนนี้เขาน่ารักมาก เกินที่จะบรรยายมันก็เลยทำให้ผมต้องมอบหัวใจไปให้เขาเลยทั้งดวงยังไงล่ะครับ

    งั้น นายคบกับฉันได้มั้ยไค?

    ครับ...รุ่นพี่ ไคตอบพร้อมกับเผยรอยยิ้มที่แสนน่ารักออกมา โอ้ว! พระเจ้า

    เรียกฉันว่า.....มิยะจังเถอะนะไค

    โอเค!~.....มิยะจัง โอ๊ย!! หัวใจจาวายอยู่แล้ว ไอ้กี้ แต๊งกิ้วน้าเฟ้ย!!!!!!

    (สุดท้ายนู๋ไคก็ได้เป็นแฟนกับป๋ามิบิ ว่าแต่..ทำไมมันง่ายจังเลยฟร่ะเนี่ย??)

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×