ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sweety Brother (รักหมดใจ นายพี่ชายตัวดี)( Yaoi Gazette)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter: 5 ความรู้สึกที่แปลกไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 746
      0
      1 มี.ค. 52


    (ถึงตาพี่เรตะออกโรงบ้างแล้ว)

    ผมแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเมื่อคืนผมจะหอมแก้มรูกิได้ มันอาจจะเป็นเพราะความบังเอิญแต่อารมณ์ของผมมันก็พาไปด้วยแหละ ผมได้แต่แก้เขินด้วยการแกล้งหลับ แต่จะมีใครรู้ล่ะครับ ว่าผมนอนไม่หลับทั้งคืนเลยด้วยซ้ำไป ไม่รู้ว่ารูกิเขาจะคิดยังไงบ้าง แต่ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่า ผมชักจะเริ่มหวั่นไหวกับรูกิเข้าให้แล้ว.......~

    ไปกันได้แล้ว…” รูกิเดินเข้ามาพูดกับผมเบาๆพร้อมกลับเดินนำหน้าผมไปขึ้นรถ ผมมองตามร่างเล็กๆของเขาที่แสนจะน่ารักไปด้วยความชื่นชม เห็นตัวเล็กๆแบบนี้แต่ก็แสบไม่เบา ผมไม่เข้าใจเลยว่า เขาจะรังเกียจอะไรผมนักหนา ทุกครั้งที่คุยกันเขาก็ทำเหมือนเป็นรำคาญผม ทั้งๆที่เรื่องบางเรื่องผมเป็นห่วงเขาซะจนแทบบ้า แต่เขาก็ไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น ช่างมันเถอะครับ ขอแค่ได้ดูแลใกล้ๆแบบนี้ ผมก็พอใจแล้วล่ะ

    ไปส่งฉันที่หน้าบ้านไคแค่นั้นแหละ เขาพูดโดยที่ไม่มองหน้าผม นิสัยเสียอีกแล้วตัวเล็ก สงสัยจะแอบไปซนที่ไหนแน่ๆเลย เรานั่งนิ่งเงียบไม่พูดอะไรกันมาซักพัก ผมจึงเริ่มหาเรื่องชวนเขาคุย ว่าแต่จะคุยเรื่องอะไรดีล่ะ

    ตัวเล็ก!....

    อะไร..... เขาพูดโดยที่ไม่ยอมมองหน้าผม ผมจึงค่อยๆเอามือดันหน้าเขาเข้ามาหา

    นายรู้สึกยังไงตอนที่ถูกฉันหอมแก้มเหรอ? ทันทีที่ผมถามคำถามนี้ไปรูกิก็ทำตาโตใหญ่ซึ่งดูแล้วน่ารักเป็นบ้า พร้อมกลับมองผมด้วยใบหน้าที่แดงกล่ำ

    จะบ้ารึไง?...ถามอะไรแบบนี้กันเล่า รูกิปัดมือของผมออก พร้อมกลับก้มหน้านิ่ง

    ทำไมล่ะ เขินเหรอ? 555+ผมล่ะชอบจริงๆเลย แกล้งคนตัวเล็กเนี่ย พอผมถามแบบนี้ออกไป รูกิก็ถึงกลับสะดุ้งเฮือกขึ้นมาพร้อมกลับจ้องหน้าผมอย่างไม่ไว้ใจ

    กลัวเหรอ?......

    เปล่าซะหน่อย!” เขาเถียงผมอย่างทันควัน

    งั้นก็ดี ต่อไปจะได้จูบ.... รูกิถึงกลับเบิกตากว้างอีกครั้งเมื่อได้ยินในสิ่งที่ผมพูด เมื่อผมเห็นดังนั้นจึงรีบเลี้ยวรถไปที่หน้าบ้านของไคอย่างเร็ว เพื่อไม่ให้เขาตกใจไปมากกว่านี้

    รีบกลับบ้านด้วยล่ะ...ฉันคิดถึง ผมพูดทิ้งท้ายก่อนที่รูกิจะเปิดประตูรถลงไป

    ไอ้คนบ้า!!” เขาพูดคำนั้นออกมา ก่อนที่จะปิดประตูรถอย่างดังและวิ่งเข้าบ้านไคไปทันที เขาจะรู้ตัวบ้างมั้ย ว่าตอนนี้ เขาทำให้ผมชอบเขาเข้าแล้วล่ะสิครับ......

     

    ทำไมวันนี้มาสายล่ะ? คุณอาโทระ อาแท้ๆของผมทักขึ้นเมื่อผมเดินเข้ามาในร้าน ผมลืมบอกไปว่า ผมทำงานอยู่ที่ร้านขายเครื่องดนตรีและแผ่นเสียงของคุณอานี่เองล่ะครับ และวันนี้ก็คงเป็นวันแรกที่ผมมาสาย แต่ถึงจะเป็นยังไงผมก็ยอม เพื่อรูกิ....

    มาก็ดีแล้ว นายช่วยไปหยิบกีต้าร์ที่เปลี่ยนสายมาแล้วให้หน่อยสิ เดี๋ยวลูกค้าเขาจะมาเอา

    ผมรีบทำตามที่คุณอาบอกทันควัน ผมเดินเข้าไปหลังร้านและหยิบกีต้าร์ตัวนั้นออกมาทันที แพงน่าดูเลยนะเนี่ยกีต้าร์รุ่นนี้ ใครกันนะที่เป็นเจ้าของ? ผมล่ะอิจฉาจริงๆเลย

    สวัสดีคร้าบ!!....ผมมาเอากีต้าร์ที่เปลี่ยนสายเมื่อ 2 วันก่อนนะครับ ผมได้ยินเสียงของผู้ชายคนนึงซึ่งแหบๆห้าวๆดังเข้ามาจากหน้าร้าน ผมจึงเดินออกไปดูทันที

    อ้าว! นาย.......??? เขามองหน้าผมอย่างประหลาดใจซักพักแล้วจึงพูดขึ้นมา ผู้ชายคนนี้ดูคุ้นๆนะ ตัวสูงๆ เจาะปาก ทำผมตั้งๆสีเหมือนนกแก้ว ใช่แล้ว! เขาคือคนที่ไปส่งรูกิที่บ้านเมื่อคืนนี้ยังไงล่ะครับ.....................

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×