ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heart Damn mate!...รับเลี้ยงเด็กไหมครับ?[shota]

    ลำดับตอนที่ #14 : รับเลี้ยงเด็กไหมครับ?[คู่รอง]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      1
      21 ธ.ค. 57

    Heart Dam mate!...รับเลี้ยงเด็กไหมครับ? Chapter 11 [คู่รอง]

    ช่วงหัวค่ำหลังจากที่กลับจากโรงเรียนมัธยมแล้ว พลจึงตรวจเช็ครอบๆบ้าน

    อีกรอบเพราะพอตนั้นกำชับไว้อย่างดีว่าให้ดูและทุกอย่างในช่วงที่เขาออกไป

    ประชุม

     

    เมื่อเห็นเจ้านายตนเองเดินเข้ามาได้บ้านแล้วนั้นพลจึงจะเข้าไปรายงานเกี่ยว

    กับธุรกิจที่พอตนั้นให้ไปสืบหาดูว่ามีคู่แข่งคนไหนที่เล่นไม่ซื่อรึเปล่าแต่ก็ต้อง

    แปลกใจเมือ่เห็นสีหน้าและท่าทางของพอตนั้นที่เปลี่ยนไปจากเดิมรวมถึงตอนที่

    พีคนั้นวิ่งลงมาหาแต่พอตนั้นกับเมินเฉยเหมือนกับเปลี่ยนไปคนละคน อีกใจก็

    คิดว่าเจ้านายนั้นคงจะเหนื่อยกับการทำงานมาแต่อีกใจนั้นกลัวว่าเหตุการณ์เดิมๆ

    มันกำลังจะกลับมาอีกครั้ง…………..

     

    ณ โรงเรียนมัธยมABC[ไรท์นึกชื่อไม่ออก-..-]

    วันนี้เป็นวันหยุดหลังจากเกิดเรื่องเมื่อวานแล้วพลก็ไม่เห็นพีคลงมาจากห้อง

    ตั้งแต่เช้าซึ่งปกติเด็กน้อย(?) ต้องวิ่งลงมาตามเจ้านายของเขาไปที่ทำงานแล้ว

    ผิดก็แต่เห็นพอตนั้นออกไปทำงานตั้งแต่เช้าตรู่ เมื่อตรวจเช็ครอบๆบ้านแล้ว

    พลจึงสั่งให้แม่บ้านนั้นเอาอาหารขึ้นไปให้พีคและกำชับเรื่องการเฝ้าให้ดี

    จากนั้นเขาก็ขับรถตรงมายังโรงเรียนเพื่อมาเซ้นเอกสารและประชุมอีกมากมาย

    พลไม่เคยคิดว่าเขาจะได้มาทำงานแบบนี้จากการ์ดกลายเป็นครูมันไม่ง่ายเลย

    จริงๆแต่การที่เขาได้มาสอนเด็กแบบนี้มันก็ทำให้จิตใจที่เคยมองแต่แง่ลบของ

    เขามองโลกในแง่บวกมากขึ้น

     

    ถ้าแกไม่มีเงินมาจ่ายก็ไสหัวไปซะ เหอะ! ไม่มีเงินแล้วยังไม่เจียม เสียงด่าทอโวยวายขึ้นในขณะที่พลนั้นที่เพิ่งเสร็จจากการประชุมในช่วงบ่าย ร่างสูงออกมาเดินหาร้านกาแฟ

    เพราะเขารู้สึกมึนๆ แต่กับได้ยินเสียงด่าทอดังขึ้นในซอยแคบๆที่ร่างสูงเดินผ่าน

    “……” ร่างสูงไม่ได้อยากจะยุ่งเรื่องของคนอื่นมากนักถ้าไม่ติดตรงที่ว่าคนที่ถูกด่า

    คือไอ้เด็กปัญหาของเขานั่นเอง

     

    ว่าไงย๊ะ! เงินน่ะ เสียงของป้าเจ้าของห้องเช่ายังคงทวงเงินค่าเช่าจากเด็กเจ้าปัญหา

    ไม่หยุดหย่อนแถมเจ้าเด็กปัญหาของเขานั้นได้แต่ยืนก้มหน้านิ่งไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น

    แก!”

    หมั่บ!

    เดี๋ยวครับคุณ เด็กคนนี้ติดค่าเช่าไว้เท่าไหร่ครับ? ก่อนที่ป้าเจ้าของห้องเช่าจะง้าง

    มือตบใบหน้าของแชมเปญร่างสูงรีบก้าวท้าวเข้ามาในซอยนั้นอย่างไม่ลังเล พลาง

    ถามค่าเช่าห้องที่เด็กเจ้าปัญหานี่ติดไว้

     

    หมื่นสองรวมค่าน้ำค่าไฟ ทำไมคุณจะจ่ายรึไง ป้าเจ้าของห้องยืนท้าวเอวด้วยท่าที

    ที่ไม่เป็นมิตรนักพลหันไปมองเจ้าตัวปัญหาแต่ก็มองเห็นเพียงผมยาวๆของเจ้าตัวที่

    ปิดหน้าไว้ นี่มันไม่คิดจะเงยหน้ามามองดูโลกกันเลยรึไง ร่างสูงคิดในใจ

    นี่ครับ พลไม่พูดอะไรมากเพียงแค่เซ้นเช็กและยื่นให้ป้าเจ้าของห้องเช่าและ คว้าข้อมือ

    แชมเปญและลากออกมาจากบริเวณนั้นในทันที

     

    พรึ่บ!

    นายอยู่ที่นี่?เมื่อยัด(?)เจ้าเด็กปัญหาเข้ามาในรถของเขา(เจ้านายให้ยืม)ได้แล้วร่างสูง

    ก็เอ่นถามขึ้นเสียงเรียบ

    ไว้ผมจะเอาเงินมาคืนครูแชมเปญตอบสั้นๆ พร้อมกับทำท่าจะก้าวลงจากรถสร้าง

    ความโมโหให้พลได้ไม่น้อย นอกจากไม่ขอบคุณกันซักคำแล้วเวลาพูดยังทำเหมือน

    ไม่อยากมองหน้าเขาอีกด้วย

    นี่นาย! ขอบคุณไม่เป็น? หรือไม่มีใครเคยสอน?ด้วยความที่พลนั้นอารมณ์ร้อนจึง

    พูดขึ้นเสียงเข้มพลางจ้องมองเจ้าเด็กปัญหาไม่วางตาส่งผลให้

    แหมะ!...

     

    ฮึกก ใช่! ไม่มีใครสอน และครูก็ไม่ต้องมาสอนผมด้วย ผมไม่ต้องการ!” แชมเปญ

    ที่นั่งก้มหน้าเงียบอยู่นานนั้นเงยหน้าขึ้นมาช้าๆแต่ใบหน้ที่เคยเนียนใสนั้นตอนนีเ

    เต็มไปด้วยน้ำตานองหน้า

    นี่ นาย เป็นอะไร? พลพยายามข่มอารมณ์ตัวเองไว้เพื่อจะได้ไม่พาลว่าเด็กนี่อีก

    พรึ่บ!

     

    ร่างเล็กไม่ตอบอะไรเพียงแต่ปัดมือร่างสูงออกที่กำลังจะลูบผมของตน

    นาย! เหอะ! ทำคุณบูชาโทษจริงๆว่ะ ถามจริงมีใครทนนิสัยก้าวร้าวผู้ใหญ่ของนาย

    ได้บ้างมั้ย? ด้วยความที่โมโหจัดพลจึงถามออกไปเสียงเรียบแต่นั่นเป็นการตอกย้ำ

    แชมเปญหนักกว่าเดิม

     

    เหอะ! แล้วเคยมีใครบอกครูมั้ย ว่าครูโคตรไม่น่าเคารพ ฮึกก และผมก็จะบอกนะ

    ว่าไม่มีใครทนผมได้ หึ ขนาดแม่!ยังทิ้งผมไปเลย ฮืออ พูดจบเด็กเจ้าปัญหาก่อนหน้า

    นี้ของเขานั้นหายไปในทันทีเหลือแต่เด็กขี้แยแต่พลนั้นก็ต้องทึ้งหัวตัวเองแรงๆเพราะ

    พอจะจับต้นชนปลายได้แล้วว่าเด็กตรงหน้าเขานั้นไม่เหลือใครแล้ว

     

    เฮ้ออ ชั้นขอโทษ หยุดร้องซักที่เถอะน่า ร่างสูงที่ไม่เคยปลอบใครมาก่อนนอกซะจาก

    เวลาที่พีคนั้นร้องไห้หรืองอแงเขาจึงเอาขนมมาล่อแต่เห็นทีวิธีนั้นคงไม่ได้ผลกับ

    เด็กตรงหน้า  มือหนาค่อยยกขึ้นลูบผมแชมเปญเบาๆแต่ออกจะเงอะงะเสียมากกว่า

    แต่กลัยสร้างความอบอุ่นให้แชมเปญได้อย่างแปลกใจ

     

    ฮึก ขอบคุณ ไว้ผมจะหาเงินมาคืน อย่าเพิ่งไปบอกใครล่ะว่าครูจ่ายค่าเช่าบ้านให้ผม

    หึ เดี๋ยวคนแถวนี้เขาจะหาว่าผมขายตัวอีก ไม่วายก่อนลงจากรถเด็กปากดีตรงหน้าร่างสูง

    ยังคงพูดจาดูถูดตัวเองไม่เลิกกับอีแค่ค่าเช้าบ้านนิดหน่อยเจ้านายเขาคงไม่สั่งเขา

    ไปส่งชายแดนหรอก แต่เด็กคนนี้ทำไมถึงต้องทำตัวอวดดื้อถือดีขนาดนี้?

    พรึ่บ!

     

    ปล่อยนะ! ฮึก เมื่อแชมเปญพูดจบร่างสูงจึงคว้าข้อมือเล็กและดึงเข้ามาหาตัวทันที

    เห็นทีเขาคงต้องปราบพยศเด็กนักเรียนคนนี้ซะแล้ว ร่างสูงคิดในใจ

    ปล่อยนะ!  ไอ้ อุ๊บ!”ไม่ทันทีร่างเล็กตรงหน้าของเขาที่กำลังดิ้นไปมาแต่แรงแค่นี้

    จะสู้เขาได้ยังไง พลจึงโน้มคอร่างเล็กเข้ามาหาตนและประกบปากลวไปบนกีบปาก

    เล็กทันที

     

    อือออ!” แชมเปญตาโตทันทีด้วยความตกใจ ครั้งแรกก็หอมแก้ม!ครั้งนี้จูบ! ครูคนนี้

    บ้าไปแล้วชัดๆ แชมเปญคิดในใจ

    ลิ้นหนาพยายามสอดแทรกเข้าไปในโพรงปากนุ่มมือหนาอีกข้างก็ลูบแก้มใสที่ยังมี

    น้ำตาไหลลงมาไม่ขาดสายเบาๆอย่างอ่อนโยน

     

    เป็นไปได้นายควรย้ายจากที่นี้ซะ ชั้นจะช่วยนายหางานเอง ในฐษนะ ครู ร่างสูง

    ผละริมฝีปากออกมาช้าๆอยากจะกอบโกยความหวานจากริมฝีปากเล็กตรงหน้ามาก

    กว่านี้แต่ถ้าเกิดเขาทำเกินไปเด็กนี่จะหาว่าเขาเป็นเฒ่าหัวงูแน่ๆ

    นะ นี่ครูจูบผมทำไมเนี่ย! บ้าๆ! ”เมื่อได้สติแชมเปญรีบยกมือขึ้นเช็ดปากตนเองทันทีพร้อมกับระดมทุบอกหนาของร่างสูงตรงหน้า

     

    โอ้ยย  นี่ๆพอๆ ชั้นแค่เผลอ เฮ้ย! พอก่อน พลรีบคว้าข้อมือเล็กทันทีเมื่อเห็นว่า

    แชมเปญนั้นกำลังจะหยิบไม้เบสบอลหลังที่นั่งมาตีเขา

    “…….” ภายในรถมีแต่ความเงียบปกคลุมทันที ใบหน้าของร่างเล็กตอนนี้นั้น

    ขึ้นสีระเรื่อที่แก้มใสสองข้าง

    ฟู่ววๆ โอเคชั้นขอโทษ มัน มันเผลอ นายฟังชั้นนะในฐานะครูชั้นจะหาที่อยู่ให้ใหม่

    ขืนนายอยู่ที่นี่แย่แน่ๆ พลพูดออกมาเขาไม่เคยต้องมานั่งพูดอะไรยาวๆกับใครแบบ

    นี้มาก่อน

     

    ทำไมผมต้องเชื่อครูด้วยเล่า! ” แชมเปญไม่วายเถียงร่างสูงออกไปทั้งๆที่ในใจก็

    รู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่ใกล้ร่างสูง

    หึหึ ถ้านายไม่ฟังชั้นจะทำแบบเมื่อกี้ พลพูดออกมาพร้อมกับยิ้มมุมปากอย่างคน

    เหนือกว่า ทำให้แชมเปญสงเสียงจื๊จ๊ะในลำคอด้วยความไม่พอใจ

    พรุ่งนี้มาย้ายซะ ส่วนตอนนี้ไปกินข้าวเป็นเพื่อนชั้นก่อน ในฐานะครูนักเรียนโอเค?

    พลพูดบอกในใจก็สั่นไหวเล็กน้อยกับคำว่าครูนักเรียนที่มันค้ำคออยู่

     

    ชิ! เออๆ โอ้ย! ครูตีปากผมทำไมเล่า แชมเปญโวยวายขึ้นเมื่อพลตีปากตนเอง

    ชั้นเป็นครูอย่างน้อยควรเคารพ พลพูดเสียงจริงจังเขาแค่ต้องการสั่งสอนบ้าง

    ก็เท่านั้นเอง

    ครับ! ครู พล ร่างเล็กพูเน้นทีละคำพร้อมกับกอดอกและหันออกไปมองข้างทาง

    หึหึ พลไม่พูดอะไรต่อ ภายในหัวของเขาตอนนี้นั้นคิดถึงสถานการณ์เมื่อครู่

    ที่เขาจูบเด็กนี่ ความอ่อนนุ่มยังคงติดอยู่ที่ริมฝีปากหนา พลรีบสะบัดหัวตนเองทันที

    เพื่อให้หยุดคิดเรื่องฟุ้งซ่าน เห็นทีเรื่องนี้เขาต้องทำหน้าที่ ครู ในแบบที่พอตเคยสอนมา

    เสียแล้ว-………..-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×