ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heart Damn mate!...รับเลี้ยงเด็กไหมครับ?[shota]

    ลำดับตอนที่ #19 : รับเลี้ยงเด็กไหมครับ?[shota]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      16 ม.ค. 58

    Heart Dam mate!...รับเลี้ยงเด็กไหมครับ? Chapter  14

    ครับ  วันนี้พอแค่นี้ก่อน หากใครต้องการเสนอโปรเจคอะไรให้ติดต่อ

    ที่เลขาของผมได้เลยนะครับ ขอบคุณสำหรับการประชุมครั้งนี้ครับ

    ร่างสูงของพอตในชุดทำงานกล่าวขึ้นเมื่อสิ้นสุดการประชุมทางบริษัท

     

    Tru!!!....

    ว่า?พอตรับสายพร้อมกับเซ้นเอกสารที่จำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพราะ

    ไหนจะงานในบริษัทแล้วร่างสูงยังทำธุรกิจอื่นเบื้องหลังด้วย

    คุณพอตครับ พีคสลบ ตอนที่…”

     

    ตึ้ด!

    ไม่ทันที่พลจะพูดจบ ร่างสูงตัดปลายสายทิ้งทันที สร้างความงุนงงและ

    แปลกใจให้กับพลเป็นอย่างมากเพราะปกติแล้วพอตจะต้องโวยวายหรือ

    ไม่ก็ต้องรับกลับมาหาร่างเล็กที่นอนอยู่บนเตียงโดยเร็ว แต่นี่ร่างสูงกลับ

    ตัดสายทิ้งและไม่มีวี่แววว่าจะมาดูพีคแม้แต่นิด พลได้แต่ถอนหายใจเบาๆ

    กับความคิดของพอต ที่มักจะถือทิฐิมาก่อนสิ่งอื่น พลตามสืบเรื่องราวทั้งหมด

    และรู้มาว่าพอตนั้นร็ความจริงแล้วว่าพีคเป็นลูกของแม่เลี้ยงของพอต

     

    ชิท! แม่งจะกินข้าวยังวะ พอตสบถอย่างหัวเสียภายในห้องทำงาน

    ที่พอตตัดสายทิ้งไม่ใช่เพราะเขานั้นไม่สนใจพีคแต่ร่างสูงเองกลับ

    ไม่อยากฟังอาการของร่างเล็กตอนนี้เพราะมันยิ่งตอกย้ำให้รู้ว่าเขา

    เป็นสาเหตุที่ทำให้พีคเป็นแบบนี้  มือหน้าเสยผมตัวเองลวกๆอย่าง

    หงุดหงิด ใบหน้าคมเข้มที่เคยมีร้อยยิ้มตอนนี้กลับ เคร่งเครียดอย่าง

    เห็นได้ชัด และแววตาแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดภายในใจ

     

    อีกด้านหนึ่ง

    .

    .

    .

    ใจ พีคเป็นยังไงบ้าง? พลถามขึ้นเนื่องจากใจนำอาหารขึ้นไปให้พีค

    ที่ห้องเรียบร้อยแล้ว

     

    เฮ้อ พี่พล ใจสงสารน้องพีคจังเลยนะคะ ทำไมคุณพอตถึงเป็นแบบนี้ไปนะ

    สาวใข้บอกพร้อมกับใบหน้าที่สงสารพีคเต็มทน ไม่ต่างจากพลนัก

     

    พี่ขึ้นไปดูพีคก่อนละกัน  พลบอกพร้อมกับเดินขึ้นไปยังห้องนอนของพีค

    เพราะร่างสูงนั้นสั่งให้ใจย้ายของของพีคมาไว้อีกห้องซึ่งเคยเป็นห้องเก็บ

    ของมาก่อน นี่ก็เป็นอีกสาเหตุที่สาวใช่ยังคงงุนงงว่าก่อนหน้านั้นพอตยัง

    ให้พีคนอนด้วยกันภายในห้องของร่างสูงอยู่เลย แต่กลับตอนนี้ให้ร่างเล็ก

    ย้ายไปนอนอีกห้อง 

     

    ไง เด็กดื้อพลเอ่ยเสียงเรียบเมื่อเห็นพีคนั้นค่อยๆลืมตาที่บวมแดงขึ้นมา

    มองตัวเองช้าๆ

    “……..” พีคไม่ตอบกลับแต่อย่างใด ดวงตาบวมแดงเริ่มคลอด้วยน้ำตา

    อีกครั้ง

    ชู่วว! ไม่ร้องครับ ตาบวมหมดแล้วพลพูดบอกพร้อมกับรีบเช็ดน้ำตา

    ที่กำลังจะไหลให้พีคทันที

     

    ทำไมไม่ทานข้าวครับพลถามขึ้นเมื่อเห็นชามข้าวต้มที่ใจเอาขึ้นมาให้

    นั้นยังคงอยู่เหมือนเดิมไม่ลดลงแม้แต่นิด

    ฮึกก….พี่พลฮะฮึกก พี่พอตกลับมารึยังฮะ พีคไม่ตอบแต่กลับร้องไห้

    ออกมาอีกครั้ง พร้อมกับถามหาแต่พอต

    ทานข้าวก่อนนะครับ เดี๋ยวนายกลับมาแล้วพีคจะโดนดุเอานะครับ พล

    พยายามพูดกล่อมร่างเล็ก

     

    “…….” พีคส่ายหน้าไปมาพร้อมกับล้มตัวลงนอนอีกครั้ง ร่างเล็กดึงผ้าห่ม

    ขึ้นมาคลุมโปงและสะอื้นเงียบๆ พลเมื่อเห็นดังนั้นจึงไม่คะยั้นคะยออะไร

    มากไม่งั้นพีคอาจจะร้องไห้ไปมากกว่านี้ เขาจึงรอให้เจ้านายตนเองกลับมา

    ดูแลพีคเอง ใช่ว่าคนในบ้านจะไม่ห่วงพีค แต่ถึงจะพูดยังไงพีคก็ไม่ทำตาม

    แน่ๆเรียกหาแต่ร่างสูงที่ทุกๆวันแทบจะไม่เห็นหน้ากันเลยด้วยซ้ำ

     

    อีกด้าน

    .

    .

    .

    ครับ ผมฝากจัดเอกสารให้ด้วยนะครับ ครับพอตพูดสั่งเลขาของตน

    พร้อมกับขับรถออกจากบริษัทของตนทันที ตั้งแต่ที่พอตนั้นรู้ความจริง

    แม้แต่พลเองที่เป็นลูกน้องคนสนิทแทบจะไม่เห็นหน้าเจ้านายตัวเองเลย

    ด้วยซ้ำในแต่ละวัน พอตหมกมุ่นกับงานและไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้าง

    เท่าไหร่ ตื่นแต่เช้าออกไปทำงานกลับบ้านก็เกือบสว่าง พอตพยายาม

    ใช้เวลาที่ไม่ได้เจอพีคนั้น บอกกับตนเองว่า ถ้าไม่มีร่างเล็กเขาจะอยู่

    ได้มั้ย?

     

    เอารถไปเก็บด้วย เมื่อมาถึงบ้าน พอตสั่งพลให้นำรถไปเก็บในโรงรถ

    พลจะพูบางอย่างกับร่างสูงแต่ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร พอตก็เดินเข้าบ้าน

    ไปก่อนแล้ว

     

    คุณพอตรับอะไรมั้ยคะใจรีบวิ่งมาหาเจ้านายตนเองทันทีเพราะเป็นเวลา

    หลายวันที่ร่างสูงนั้นไม่ค่อยกลับบ้านและแทบไม่ได้กินข้าวที่บ้านเลย

    ก็ว่าได้

     

    ไม่ล่ะ พอตตอบเสียงเรียบ

    คุณพอตคะ คือ…” ไม่ทันที่สาวใช้นั้นจะพูดอะไรพอตรีบเดินขึ้นไปยัง

    ห้องนอนของตนทันที

     

    พรึ่บ!

    “….”ภายในห้องนอนของพีคนั้นมีแต่ความเงียบสงบ ร่างเล็กที่ตื่นขึ้นมา

    อีกที่ในช่วงเย็นเมื่อตื่นมาไม่พบวี่แววของพอตก็ร้องไห้จนผลอยหลับ

    ลงไปอีกครั้ง

     

    ชิท! ข้าวไม่กินเดี๋ยวได้ตายกันพอดี ร่างสูงของพอตสบถขึ้นเบาๆ

    เมื่อร่างสูงนั้นเดินขึ้นมาบนห้องนอนของตนแล้ว จึงตัดสินใจ เดินไปยัง

    ห้องนอนของพีค แต่ก็พบว่าพีคนั้นยังไม่ได้กินข้าวที่วางอยู่บนหัวเตียง

    แม้แต่นิด

     

    อือออ พีคขยับไปมา เมื่อรู้สึกถึงความเย็นชื้นที่ลำคอของตนแต่ไม่ได้

    ลืมตาขึ้นมาดูแต่อย่างไร

    “…….” พอตที่ตอนนี้นั้นกำลังนั่งเช็ดตัวให้กับร่างเล็กสบถออกมาเบาๆ

    เมื่อเห็นร่องรอยที่เข่าของร่างเล็กคงเป็นตอนที่เขานั้นผลักพีคล้มลงเป็นแน่ๆ

    ยิ่งคิดพอตยิ่งโมโหตนเอง ในสมองสับสนไปหมด

     

    อือออ พี่พอต พีคละเมออกมาเบาๆ พอตทีกำลังเช็ดตัวให้พีคอยู่นั้นมองใบ

    หน้าของพีคที่เคยมีแต่รอยยิ้ม แววตาที่สดใสแต่ตอนนี้ใบหน้าหวานกลับซีด

    เหมือนคนขาดสารอาหาร และดวงตาที่บวมแดงช้ำจากการร้องไห้อย่างหนัก

     

    ตื่นขึ้นมากินข้าวก่อนเร็ว พอตอุ้มพีคให้นั่งตรงหว่างขาแกร่งของตน

    พร้อมกับในมือหน้าที่ถือชามข้าว ส่วนอีกมือนั้นก็ประคองเอวบางของพีคไว้

     

    ฮึกก พะ  พี่พอต หรอฮะพีคค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆร่างเล็กรู้สึกปวดหัว  แต่ก็

    ฝืนเอาไว้

    อืม กินข้าวซะ พอตตอบสั้นๆพร้อมกับยื่นช้อนให้พีค

    พรึ่บ!!

    “…..” พีคไม่ตอบอะไรแต่กลับโถมตัวเข้าหาร่างสูงและกอดเข้าที่เอวแกร่ง

    สร้างความตกใจให้กับพอตไม่น้อย

     

    ฮึกก พี่พอตเกลียดพีค ฮึกก พีคพูดเสียงแผ่วพร้อมกับเงยมองร่างสูงด้วยสายตา

    ตัดพ้อปนเสียใจ

     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×