ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heart Damn mate!...รับเลี้ยงเด็กไหมครับ?[shota]

    ลำดับตอนที่ #5 : รับเลี้ยงเด็กไหมครับ?[shota]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 489
      6
      6 ธ.ค. 57

    Hear Dam mate!...รับเลี้ยงเด็กไหมครับ? Chapter 4

       เฮ้อ นายไปฟังใครมาอีกล่ะหื้ม? ร่างสูงลูบหน้าตนเองอย่างเหนื่อยใจ

    ซึ่งเขาก็พอจะเดาออกว่าคงเป็นใครไปไม่ได้ที่ทำให้เด็กน้อยของเขาเข้าใจผิด

    ฮึก ก็ผมไม่อยากเป็นภาระนี่ฮะ ผมอยู่ได้ พีคก็ยังยืนยันคำเดิม เพราะถ้าจะให้

    คนอื่นมาลำบากเพราะเรื่องของเขามันก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่นัก

    แต่ชั้นไม่ให้อยู่ นายต้องอยู่ที่นี่ ชั้นมีสิทธิเพราะชั้นช่วยชีวิตนายไว้

    ร่างสูงเมื่อได้ยินที่เด็กน้อยบอกก็ถึงกับหงุดหงิดขึ้นมาทันที เรื่องอะไรในเมื่อเขา

    ช่วยเด็กคนนี้เขาต้องมีสิทธิเลือกสิ พอตยอมรับเลยว่าตอนนี้เขาเริ่มใจอ่อนบ้างแล้ว

    กับเด็กคนนี้ถึงแม้จะเจอกันได้ไม่ถึงสองวันก็ตามแต่เพราะกิริยาของเด็กหนุ่มนั้น

    ทำให้เขารู้สึกว่า  เด็กคนนี้ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อจิตใจเขาแน่นอน

    ฮึกเด็กหนุ่มไม่ได้ตอบอะไรเพราะตอนนี้เขาเองก็สับสนว่าควรจะเชื่อใครดี

    ระหว่างหญิงสาวคนนั้นกับพอตเตอร์คนที่ช่วยชีวิตเขาไว้ถึงจะด้วยเจตนาใดก็เถอะ

    ฟังนะ พีค ชั้นจะให้นายมาอยู่ที่นี้นายก็ต้องอยู่ ชั้นจะส่นายเรียนนายก็ต้องเรียนและ

    ขอทีเถอะเลิกร้องซะที และอย่าเชือ่คำพูดใครง่ายๆแบบนี้อีกเข้าใจมั้ยห้ะ?ร่างสูง

    จับไหล่พีคพร้อมกับบีบเบาๆเพื่อเป็นการกำชับเด็กหนุ่ม สงสัยเขาต้องจัดการกับตัว

    ต้นเหตุนี้ซะแล้ว

    ฮึก ฮะพีคจึงตัดสินใจตอบตกลงไป หากคิดดูหลายๆด้านการที่ร่างสูงให้เขา

    มาอยู่ที่นี่ด้วยเจตนาอื่นๆนั้นเขาก็ไม่เห็นต้องสนใจเพราะเขาก็แค่เด็กกำพร้า

    ที่มีคนมาอุปการะเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องคิดอะไรมาก แค่ต้องตอบแทนผูมีพระคุณ

    คนนี้บ้าง

    ดีมาก ต่อจากนี้นายคือเด็กของฉันพีค  ต้องเชื่อฟังแค่ชั้นเข้าใจมั้ย? ร่างสูงได้ทีก็กำชับเด็กหนุ่มทุกทาง เขาไม่ชอบให้คนของตนเองเชื่อฟังใครหรือทำดีกับใครนอกจากตัวเอง

    ฮะ พีคจะทำตามที่พี่พอตบอกฮะ พีคเมื่อคลายอาการสะอื้นลงบ้างแล้วก็ตอบตกลง

    ร่างสูงไป แค่มีชีวิตอยู่มันคงไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วเด็กหนุ่มคิด การอยู่ที่นี่กับร่างสูง

    คงไม่แย่ไปกว่าการที่ต้องถูกกลุ่มชายเหล่านั้นจับตัวไปบังคับให้ทำงานแบบนั้นอีก

    ก็ดี แต่ชั้นต้องลงโทษนายที่หนีออกไปและทำอะไรโดยไม่ปรึกษาชั้นร่างสูงยิ้มมุมปาก

    อย่างเจ้าเล่ห์ต่างจากเด็กหนุ่มที่กลัวว่าจะถูกร่างสูงนั้นดุหรือโมโหอีก

    ฮ ฮะพี่พอตจะให้พีคทำอะไรหรอฮะ

    มานั่งนี่มาเด็กน้อยร่างสูงทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาและเรียกให้เด็กหนุ่มนั้นมานั่ง

    บนตักของตน

    อ่า คือพีค ทำไมต้องให้เขาไปนั่งตักด้วยล่ะ? เขาก็อายเป็นนะถึงจะผู้ชายเหมือนกัน

    ก็เถอะ เด็กหนุ่มได้ตะโกนอยู่ในใจ

    ************ตัด'**********
     

    นายนี่มัน ร่างสูงผละออกและมองหน้าพีคนิ่งๆ

    ชั้นยังไม่ได้ว่าอะไรเลย เลิกทำคอตกแบบนั้นซะทีเด็กน้อยร่างสูงพูดขึ้นเมื่อเห็น

    พีครีบก้มหน้าเพราะกลัวว่าจะถูกตนเองว่าอีก

    พรุ่งนี้ชั้นจะพานายไปสมัครเรียน แต่วันนี้เย็นๆชั้นจะพานายไปซื้อเสื้อผ้าก่อน

    จริงหรอฮะ พีคจะได้เจอเพื่อนๆที่โรงเรียนแล้ว เย่ๆ ขอบคุณนะฮะพี่พอต

    พีคตาโตด้วยความดีใจต่างจากเมื่อครู่ที่เอาแต่ร้องไห้และหาทางหนีไปจากที่นี้ เด็กหนุ่ม

    ลืมตัว และโถมตัวกอดร่างสูงแน่น

    หึหึ ถ้านายเป็นเด็กดีชั้นก็จะดีกับนายร่างสูงว่าพลางลูบผมเด็กหนุ่มเบาๆ

    หลังจากที่ตกลงและปรับความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยร่างสูงก็พาเด็กหนุ่มลงมา

    ทานข้าวข้างล่าง วันนี้เขาพลาดการประชุมและต้องหยุดงานวันนึงเพราะเด็กแสบคนนี้

    แต่พอตเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก

    พลแกส่งคนไปหาแคทเทอรีนที แล้วบอกเธอซะว่าถ้ายังไม่เลิกยุ่งกับชีวิตชั้น ชั้นจะส่ง

    คนไปหาถึงที่แน่ ระหว่างที่กินข้าวกันเงียบๆนั้นร่างสูงก็เรียกพลมาและสั่งให้พลไปบอก

    แคทเทอรีน ซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้เด็กน้อยของเขานั้นต้องเจอเรื่องแบบนี้ บางทีเขาอาจจะ

    หลงเด็กคนนี้แล้วก็ได้ ร่างสูงคิดในใจพร้อมกับสะบัดหัวไล่ความคิดติ๊งต๊องของตนเอง

    พี่พอตเป็นอะไรรึป่าวฮะเด็กหนุ่มที่นั่งข้างๆเขาเอียงคอถามอย่างน่ารัก ตัวแค่นี้

    ยังจะห่วงคนอื่นอีก หึ มันน่าจับขังไว้ในห้องไม่ให้เจอใครจริงๆ

    ตกเย็น…………….

    .

    .

    .

    พลชั้นฝากดูงานด้วย ชั้นจะพาเด็กแสบนี่ไปซื้อเสือ้ผ้าใหม่ ร่างสูงสั่งลูกน้องของตน

    เมื่อถึงเวลาล่วงเลยมาจนเย็นแล้ว

    คร้าบบบ นาย รู้สึกว่าพีคเนี่ยจะเป็นขวัญใจคนในบ้านไปแล้วมั้งครับ หึหึพลเอ่ยปาก

    แซวเจ้านายตนเองเมื่อเห็นว่าพอตนั้นให้ความสนใจพีคเป็นพิเศษทั้งๆที่เจอกันไม่นาน

    หึหึ มึงอยากหางานใหม่ทำหรอครับไอ้พล ร่างสูงมองลูกน้องตัวเองอย่าคาดโทษ

    อะไรๆก็รู้ดีไปซะทุกอย่าง ไม่งั้นเขาคงไม่ให้พลนั้นเนมือขวาของตนแน่นอน

    อย่าดีกว่าคร้าบบนาย พลรีบบอกทันทีและเตรียมตัวไปดูงานแทนพอตต่อ

    ไปกันเถอะพีคร่างสูงบอกกับเด็กหนุ่ม เมื่อขึ้นรถแล้วทั้งสองก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก

    ชั้นจะให้ไอ้พลไปส่งนายที่โรงเรียนตอนเช้าและไปรับด้วยร่างสูงเมื่อเห็นว่าเงียบ

    มานานก็ชวนเด็กหนุ่มคุยเรื่องไปโรงเรียน

     

    เอ่อ พีคไปเองได้ฮะพี่พอตพีครีบปฏิเสธทันทีแค่ร่างสูงลำบากคนเดียวก็เกินพอ

    แล้วหากให้พลมาลำบากีกคนเขาต้องกลายเป็นเด็กไม่ดีแน่ๆ เด็กหนุ่มคิด

    ชั้นไปรับ-ส่งเอง ร่างสูงเมื่อเห็นเด็กหนุ่มปฏิเสธทันควัน จึงบอกว่าจะไปส่งเอง

    เพื่อตัดปัญหาการเกรงใจไม่เข้าท่าของพีค เกรงใจมันก็ดีแต่นี่มันมากไป

    ห้างสรรพสินค้า…………

    นายอยากได้อะไรเพิ่มมั้ยเด็กน้อย? พอตกล่าวถามเด็กหนุ่มเมื่อหลังจากตนนั้น

    พาไปเลือกเส้อผ้าแล้ว เด็กหนุ่มอิดออดในตอนแรกว่ามันสิ้นเปลืองเกรงใจ ไม่อยาก

    ให้ร่างสูงมีภาระเพิ่ม มันจะอะไรกันนักหนาแค่เสื้อผ้าร่างสูงคิดหงุดหงิดในใจ

    ไม่แล้วฮะ พี่พอตอ่ะพีคบอกว่าไม่เอาแล้วไงฮะ เด็กหนุ่มหน้าบึ้งขึ้นมาทันที

    เมื่อร่างสูงลากแขนตนไปที่โซนเครื่องเขียน

    เลือกซะ อย่าคิดปฏิเสธไม่งั้นชั้นจับนายโยนบ่อหน้าห้างแน่เด็กน้อย ร่างสูง

    รีบพูดดักทางพีคไว้ก่อน พอตเองก็ไม่เข้าใจเด็กคนนี้เหือนกันว่าทำไมถึงมีความคิด

    แปลกๆแบบนี้ ถ้าเป็นคนอื่น ถ้าเขาพามาห้างคงต้องเอารถอีกคันมาขนของกับบ้าน

    แล้วล่ะ แต่พีคพอตนจะเลือกโน่นนี่ให้ก็ไม่เอาสรุปเป็นเด็กประเภทไหนกันแน่

    ได้แล้วๆฮะ พีคชอบอันนี้ๆพีคเดินถือกล่องดินสอสีชมพูลายหมีเดินมาให้ร่างสูงดู

    ร่างสูงถึงกับขมวดคิ้ว

    นี่นายเป็นตุ๊ดรึไงหื้ม? ชั้นเลือกให้เองดีกว่า ปวดหัวจริงๆร่างสูงยัดถุงใส่มือเด็กหนุ่ม

    และเดินเอากล่องดินสอสีชมพูที่พีคถือมาให้ไปเก็บและตนก็จัดการเลือกเครื่องเขียน

    และกล่องดินสอให้ใหม่

    เรียบร้อย อยากทานอะไรมั้ย? ร่างสูงเดินออกมาจากร้านเครื่องเขียน นานแค่ไหน

    ที่เขานั้นไม่ได้มาเดินห้างแบบนี้ ตั้งแต่เกิดมาเขาไม่เคยมาเดินเลือกโน่นนี่ให้ใคร

    คิดๆดูแล้วเด็กคนนี้ก็อันตรายเกินไปสำหรับเขาอยู่ดี มีอย่างที่ไหนขอมาอาศัยกับคน

    แปลกหน้าแต่ถ้าเป็นเขาเวลาแบบนั้นเขาก็คงคิดเหมือนพีค

    ไม่ทานฮะ พี่พอตเอากล่องน้องหมีของพีคไปเก็บหรอฮะเด็กหนุ่มเอ่ยถามร่างสูง

    ใช่ นายน่ะอายุ14จะ15แล้วเลือกให้มันเหมาะกับตัวเองหน่ออยซิ

    ก็พีคชอบนี่นา เด็กหนุ่มพูดบอกเบาๆเพราะกลัวร่างสูงจะหาว่าตนเรื่องมาก พีคเคยมี

    กล่องดินสอแบบนั้นตอนอยู่ที่สถานรับเลี้ยงเพื่อนของพีคให้ไว้แต่มันก็ดันหายไป

    นายนี่มัน กลับบ้านได้แล้วเด็กน้อยร่างสูงเองก็งุนงงกับท่าทางที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายของ

    พีค เกิดอยากได้กล่องดินสออะไรขึ้นมาซะงั้น

    ผ่านไป1ชั่วโมง

    .

    .

    .

    พลมาเอาของไปเก็บที่ห้องชั้นที  เมื่อมาถึงบ้านร่างสูงก็เรียกพลให้มาเอาของ

    ที่พึ่งซื้อมาไปเก็บ ในบ้านของร่างสูงนั้นรวมๆแล้วตอนนี้ก็มีคนอยู่ทั้งหมด 4 คนด้วยกัน

    มีร่างสูง พีค พล และใจแม่บ้านของที่นี่อีกคนที่คอยดูแลเรื่องอาหารและงานบ้าน

    พอต!!คะ พอตไปทำอะไรกับเด็กนี่มาคะ ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะลงจากรถก็ได้ยิน

    เยงแว้ดๆแสบแก้วหูของแคทเทอรีนดังขึ้น เขาสั่งคนไปบอกแล้วไม่ใช่รึไง?

    อะไรของคุณแคท อย่ามาแว้ดๆแถวนี้ผมรำคาญ เด็กน้อยนายเข้าบ้านไปก่อนนะ

    ร่างสูงพูดด้วยท่าทีไม่สนใจหญิงสาวมากนักเพราะค่อนข้างรำคาญนิสัยขี้วีน เกินเหตุ

    ของคู่นอนคนนี้เสียเหลือเกิน

    แก ! นี่แกยังไม่ไปจากที่นี่อีกรึไงยะ แคทเทอรีนเมื่อเห็นพีคลงมาจากรถอีกฝั่ง

    ก็ถึงกับควันออกหูเพราะเธออุตส่าพยายามข่มให้เด็กหนุ่มออกไปจากที่นี่แล้วแต่

    กลับไม่สำเร็จเสียได้

    ชั้นถามทำไมไม่ตอบย๊ะ ไอ้เด็กเหลือขอแคทเทอรีนเดินไปกระชากแขนของ

    พีคอย่างแรงพร้อมกับพ่นคำดูถูกออกมาใส่หน้าเด็กหนุ่ม

    เพียะ!!

     

    พลมึงเอานังนี้ออกไปจากบ้านกูซักที  และกูบอกไว้เลยนะถ้ามึงยังไม่เลิกยุ่ง

    กับเด็กคนนี้อีกถึงจะเป็นผู้หญิงก็เถอะ อย่าหาว่ากูไม่เตือน ร่างสูงโมโหจัดเมื่อได้ยิน

    หญิงสาวว่าเด็กหนุ่มแบบนั้นจึงตบหน้าแคทเทอรีนและสั่งพลให้มาลากตัวแคทเทอรีน

    ฮึก พอตคะทำไมพอตทำแบบนี้ล่ะคะ เพราะไอ้เด็กนี่ใช่มั้ยคะพอต !”แคทเทอรีน

    จับแก้มข้างที่ถูกพอตตบพร้อมกับชี้หน้าเด็กหนุ่มด้วยความโมโหจัด ว่าเด็กคนนี้

    เป็นแค่เด็กกำพร้าแต่ทำไม ? พอตถึงต้องโกรธแทนขนาดนี้ด้วย?

    พีคเข้าบ้านกันเถอะร่างสูงไม่สนใจหญิงสาวแม้แต่น้อย เขายอมรับว่าตนเองเลว

    มากแต่ก่อนที่เขาจะนอนกับใครเขาก็ตกลงทุกครั้งว่าพันธะนี้จะไม่มีการผูกมัดอะไรทั้งสิ้น

    แต่แคทเทอรีนด้วยความที่เธอเป็นลูกเจ้าของบริษัทชื่อดังจึงเอาแต่ใจและต้องการ

    ให้ร่างสูงรับผิดชอบและตามมาแว้ดๆใส่ร่างสูงอยู่บ่อยครั้ง

    เด็กน้อย นายอย่าสนใจคำพูดของคนๆนั้นเลยนะร่างสูงพูดบอกพลางลูบผมเด็ก

    หนุ่มที่เงียบมาตั้งแต่ลงจากรถ

    นี่ ฟังที่ชั้นพูดมั้ยหื้ม?

    พรึ่บ!

    พี่พอตรังเกียจพีคมั้ยฮะเด็กหนุ่มนั้นพยายามฝืนตัวเองไม่ให้ร้องให้อีกครั้ง

    พีคกอดเอวร่างสูงแน่นพร้อมกับเงยมองร่างสูงด้วยแววตาสั่นๆ

    เฮ้อ ไม่ครับพี่ไม่เกียจเราเลิกคิดมากเพราะคำพูดไร้สาระได้แล้วนะครับร่างสูงจำต้อง

    พูดดีๆกับพีคเพราะหากพูดรุนแรงเด็กหนุ่มอาจจะร้องอีกและคงต้องปลอบกันอีกยาว

    ฮึก ฮะ พีคสะอื้นเบาๆพร้อมกับซุกเอวของร่างสูง

    ห้ามร้อง พี่ไม่ชอบร่างสูงพูดดักทางทันทีเมื่อเห็นเกหนุ่มทำท่าจะร้องไห้อีกรอบ

    อื้อ ฮะพีคไม่ร้องๆเด็กหนุ่มรีบพยักหน้าและเช็ดน้ำตาทันที

    ดีมาก เดี๋ยวชั้น เอ่อ พี่จะไปทำงานรอบดึกเราอยู่กับไอ้พลกับใจได้มั้ยหื้ม?

    ได้ฮะ เด็กหนุ่มรับคำ

    หึหึ อย่าซนล่ะครับ เดี๋ยวดึกๆพี่จะกลับร่างสูงยิ้มให้กับท่าทางน่ารักน่าเอ็นดู

    ของเด็กหนุ่มที่ยังคงไม่เปลี่ยน

    ฮะผม พี่พอตฮะ

    หื้ม? ว่าไง

    ฟอดด!...

    “-///-อย่ากลับดึกนะฮะเด็กหนุ่มเรียกร่างสูงที่กำลังเดินออกไปที่รถพร้อมกับเขย่ง

    หอมแก้มร่างสูงเบาๆ

    แสบนักนะเรา  ไปละครับ หึหึร่างสูงกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะขับรถออกไปที่ทำงาน

    ถ้าวันนึงเขาเกิดทนไม่ไหวขึ้นมาล่ะ? คุกเห็นๆเลยนะนั่นO.o

    ติดตามฉากที่ถูกตัดได้ที่ 
    www.tunwalai.com 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×