ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    108 ซองคำถามII

    ลำดับตอนที่ #208 : เจ้าภาพกีฬาโอลิมปิก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      0
      14 มิ.ย. 48





                                             เจ้าภาพกีฬาโอลิมปิก  

      

    อยากทราบรายชื่อประเทศเจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบัน

    (ปราการ เข็มสุวรรณ / จ. ปทุมธานี)





    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx





    เอเธนส ประเทศกรีซ  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๘๙๖



    ปารีส ประเทศฝรั่งเศส  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๐๐



    เซนต์หลุยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๐๔



    ลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๐๘



    สตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๑๒



    แอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยียม เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๒๐



    ปารีส ประเทศฝรั่งเศส  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๒๔



    อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๒๘



    ลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๓๒



    เบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๓๖



    ลอนดอน ประเทศอังกฤษ  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๔๘



    เฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๕๒



    เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๕๖



    โรม ประเทศอิตาลี  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๖๐



    โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๖๔



    เม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๖๘



    มิวนิก ประเทศเยอรมนีตะวันตก เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๗๒



    มอนทรีออล ประเทศแคนาดา  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๗๖



    มอสโก ประเทศสหภาพโซเวียต  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๘๐



    ลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๘๔



    โซล ประเทศเกาหลีใต้  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๘๘



    บาร์เซโลนา ประเทศสเปน  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๙๒



    แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริก  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๑๙๙๖



    ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย  เจ้าภาพปี ค.ศ. ๒๐๐๐



    และประเทศเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี ค.ศ. ๒๐๐๔ นี้ คือ เอเธนส์ ประเทศกรีซ  

    ส่วนเจ้าภาพในอีก ๔ ปีข้างหน้า หรือปี ค.ศ. ๒๐๐๘ คือ ปักกิ่ง  ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน



      



    --------------------------------------------------------------------------------





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×