ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love of talk nonsense ตามล่าหัวใจนายซุป'ตาร์[ฺEnd]

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 21 เรื่องราวของเรา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.91K
      0
      19 มิ.ย. 57

     


     

    21

     (เรื่องราวของเรา)

     

    เมื่อบานประตูถูกปิดลงทุกอย่างในห้องตกอยู่ในความเงียบ มีก็เพียงแต่เสียงสะอื้นของฉันที่เป็นเสียงเดียวให้ได้ยิน

     

    “ฉะ ฉันสงสารเอเชีย ฉันควรทำยังไงดี T_T

     

    “มันไม่เป็นไรหรอก มันเป็นลูกผู้ชาย เรื่องแค่นี้มันต้องผ่านไปได้” ตีต้าร์จับมือฉันทั้งสองข้าง

     

    “ฮึก ฮือ”

     

     “ไม่ต้องร้องไห้นะคนดี” เขากอดฉันเบาๆ “ฉันจะผ่านช่วงเวลานี้ไปกับเธอเอง”

     

    “...”

     

    เพราะคำพูดที่เขาพูด มันทำให้ฉันเองต้องเงยหน้าขึ้นมามองเขาทั้งน้ำตา ด้วยความรู้สึกที่อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

     

    ต่อไปนี้ฉันจะดูแลเธอตลอดไป เชื่อใจฉันนะ” ตีต้าร์เช็ดน้ำตาที่แก้มฉันเบาๆ เขาจ้องตาฉันสักพักก็โน้มศีรษะมาจูตพิษที่หน้าผากของฉัน ใจฉันเต้นระรัวเหมือนเสียงของกลองที่โดนตีไม่หยุด มีหลายความรู้สึกอยู่ในตัวฉันคราวเดียวกัน

     

     

    “เดี๋ยวๆแก ฉันของซื้อหนังสือบันเทิงไปอ่านสักหน่อย ช่วงหลังๆมานี้ไม่ได้ติดตามซะนานเลย” เหรียญเงินเพื่อนของปาล์มมี่พูดขณะจะเดินเข้าโรงเรียน ที่หน้าโรงเรียนจะมีร้านขายหนังสือ

     

    “รีบๆซื้อ ถ้างั้นจะสายแล้วนะ”

     

    “โอเคๆ รอฉันแปบ เอาเล่มนี้ค่ะ!!” เมื่อเหรียญทองจ่ายเงินเจ้าของร้านครบก็รีบเปิดหนังสืออ่านทันที

     

    “ว้าย! ยัยปาล์มมี่มีข่าวออกมาว่าตีต้าร์นั้นได้เลิกคบจบความสัมพันธ์กับใบปิ่นแล้วอ่ะ!! เป็นไปได้ไงใบปิ่นกำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยนะเนี่ย” ปาล์มมี่หูฝึงทันทีที่ได้ยินชื่อของตีต้าร์ หนุ่มหล่อที่กำลังมากิ๊กๆ กักๆ กับพี่สาวของเธอในตอนนี้

     

    “อ่านต่อซิๆ” เหรียญเงินหันมามองหน้าปาล์มมี่แวบหนึ่งก็อ่านต่อ

     

    “แต่ตีต้าร์ยังไม่ขอพูดอะไรมากกว่าไปกว่านี้ และในหนังสือก็เขียนข่าวลงว่าคงจะเป็นสาวที่มีภาพหลุดออกมาล่าสุดคนนั้นแหละนะ แต่แปลกแหะ ที่ตีต้าร์เองก็มีข่าวออกมากับผู้หญิงตั้งมากมายก็ไม่มีทีท่าว่าจะเลิกกับใบปิ่นสักที แต่ครั้งนี้กลับจบความสัมพันธ์ซะงั้น สงสัยผู้หญิงคนนั้นคงมีดีอะไรแน่ๆเลย ฉันเองก็เคยเห็นรูปแล้วนะ ไม่เห็นจะสวยสู้ใบปิ่นของฉันเลย อ้อ! ใช่ๆ ผู้หญิงคนนั้นหน้าตาคล้ายๆพี่แกด้วยแหล่ะ อิอิ”

     

    อืม ก็นะ เป็นพี่สาวฉันเองแหละ”

     

    “หา!!! OoO

     

     

    “เฮ้อเสร็จสักที” ฉันเอาแขนขึ้นมาเช็ดเหงื่อบนใบหน้า ขณะที่ยืนอยู่บนเก้าอี้สูง ซึ่งถ้าตกลงไปมีหวังขาหักแน่ๆ ไม่ใช่ว่าฉันคิดเล่นอะไรแผลงๆนะ ฉันเองก็ขาสั่นกลัวตกเหมือนกัน แต่ที่ต้องขึ้นมายืนอย่างนี้ก็เพราะพัดลมที่เพดานน่ะสิเสีย และฉันจะเป็นคนเดียวในครอบครัวที่ซ่อมพัดลมเป็น ดูแมนจังเลยเนอะ > <’

     

    “พี่มิ้นต์ๆ” อยู่ๆปาล์มมี่ก็วิ่งมาแต่ไหนไม่รู้มาเขย่าขาเก้าอี้ฉัน “เพื่อนที่โรงเรียนปาล์มมี่อ่ะ  เขาอยากเจอพี่มิ้นต์กันใหญ่เลย!

     

    “อย่า! เขย่า พะ พี่จะตก!” ฉันพูดเสียงสั่น

     

    “อ้อ ขอโทษค่ะพี่มิ้นต์ก็ลงมาสักทีสิ”

     

    “พี่ก็กำลังจะลงเนี่ยแหละ ถ้าแกไม่มาสั่นซะก่อน” ฉันพูดขณะไต่บันไดลงมาอย่างช้าๆเพื่อความชัวร์ “เอาล่ะทีนี้ พูดต่อซิ”

     

    “เพื่อนปาล์มมี่ที่โรงเรียนอ่ะ เขาอยากจะมาที่บ้านเราอ่ะพี่ พวกมันคิดว่าบางทีแล้วอาจจะได้เห็นตัวจริงของพี่ตีต้าร์ และอีกอย่างคืออยากจะมาเจอหน้าพี่ว่าจะสวยขนาดไหนกันเชียว ถึงกล้ามาพรากพี่ตีต้าร์ออกจากใบปิ่นได้”

     

    เหตุผลข้อหลังๆนี้น่าตบหัวเด็กชะมัด L

     

    “เขาพูดขนาดนั้นเลยเหรอ”

     

    “ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่มากกว่านี้อีก! เดี๋ยวปาล์มมี่จะเล่าให้ฟังให้ละเอียดยิบจากปากทุกคนเลยไหมคะ ปาล์มมี่จำได้หมด”

     

    “พอๆ แค่นี้ล่ะ ได้ฟังแค่นี้พี่ก็ปรี๊ดแล้ว >O<

     

    “ฮ่าๆ ค่ะ แล้วตกลงมาได้หรือเปล่านิ”

     

    “บอกเขาว่าพ่อกับแม่เราไม่อนุญาตให้มา บอกไปอย่างนี้นะ”

     

    “อ้าว พี่ถามพ่อกับแม่แล้วเหรอ”

     

    “ไม่! ก็พี่ไม่อยากให้มานิ ดูดิมาหาด่าพี่ทางอ้อม ไม่ปลื้ม จึงไม่อยากให้มา จบป่ะ!” ปาล์มมี่มองหน้าฉันเหมือนคิดอะไรอยู่ในใจ

     

    “พี่มิ้นต์พี่ตีต้าร์เขาไม่ได้ออกมาประกาศตัวว่าพี่กับเขาเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการเลยนะ ปาล์มมี่กลัวจัง ว่าพี่ตีต้าร์จะไม่จริงใจกับพี่ เพราะพี่ตีต้าร์ยิ่งหล่อๆอยู่ด้วยสิ ประวัติความคาสนี้ก็ว่าจะใช่ย่อย”

     

    “พี่เป็นคนบอกเขาเองล่ะว่าอย่าประกาศเรื่องนี้ พี่ไม่อยากเป็นข่าว พี่อยากอยู่อยากสงบๆ”

     

    “อ๋อ

     

    ที่จริงแล้วตีต้าร์เขามาคุยกับฉันเรื่องนี้นะ เขาว่าจะเปิดตัวฉันอย่างฐานะคำว่าแฟน เพื่อให้ฉันมั่นใจในตัวเขา แต่ฉันขอไว้เองล่ะว่าอย่าประกาศออกไปอย่างนั้นฉันไม่อยากเป็นข่าว ฉันอยากใช้ชีวิตแบบเด็กมอปลายคนหนึ่ง ทีแรกเขาก็ไม่ยอมนะ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมข้อตกลงของฉันซะจนได้ จะไม่ได้ยังไงล่ะก็ฉันถียงเขาสุกโต่งเลยนิ >”<

     

     

    “อรุสวัสดิ์จ๊ะมิ้นต์ ^^

     

    Morningมิ้นต์ ^O^

     

    “อ๊ะ! หวัดดีมิ้นต์ ^=^

     

    ฉันเดินเข้ามาในโรงเรียนด้วยบรรยากาศแปลกๆอย่างนี้มาหลายอาทิตย์แล้วล่ะ บอกตามตรงนะว่าคนพวกนี้ฉันไม่รู้จักพวกเขาสักคนเดียว ทีแรกก็ไม่ชินหรอกนะแต่พอนานๆไปมันก็เริ่มจะชินๆแล้วแหละ

     

    “มิ้นต์!” เสียงตะโกนของผู้หญิงดังมาจากข้างหลังของฉัน

     

    ใครอีกล่ะรายนี้

     

    “รอฉัน ด้วยสิ”

     

    ที่แท้ก็เป็นยัยอ๋อมที่อยู่ห้องเดียวกันกับฉันนั้นเอง

     

    “อ่อ อ๋อมนี้เองนึกว่าใคร อิ อิ”

     

    “คงจะละเมอหาตีต้าร์แฟนสุดที่รักอยู่สินะ จิตใจถึงไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อิ อิ >///<

     

    “บ้าน้าน ละมง ละเมอที่ไหนกันไม่มี๊ >///<

     

    “ฮันแน่ะๆ มีขึ้นเสียงสูง” อ๋อมยังคงจับผิดฉันไม่เลิก เห็นอย่างนี้ก็เขินเป็นนะ หยุดแซวฉันได้แล้ว >///<

     

    “พอเลยๆอ๋อม แซวไปก็ไม่ได้อะไรจะแซวทำไมเนี้ย”

     

    “ก็คนมันอิจฉานี่นาให้ทำไงได้ ความรักของเธอน่ะอย่างกับนิยายชัดๆเลยนะมิ้นต์ เอาไปแต่งเรื่องเขียนได้เลยนะนิ”

     

    ฮ่าๆ ฉันก็คิดว่างั้นแหละ > <’ และฉันเองก็เป็นโรคบ้ายอตัวเองซะด้วยสิ ละอายใจแทนตัวเองจริง จริ๊ง

     

    ~อยากจะบอกรัก ก็ลำบาก คนๆนั้นเฝ้าเธอไม่เคยห่าง~

     

    จู๋ๆเสียงโทรศัพท์ฉันก็ดังขึ้น

     

    “แปบๆนะอ๋อม ^^

     

    “จ้า ใครโทรมาอ่ะ” อ๋อมชะโงกหน้ามาดูโทรศัพท์พร้อมกันกับฉัน “ว้าว! อะไรจะบังเอิญขนาดนี้ ดูดิพูดไม่ทันขาดคำ ตีต้าร์ก็โทรมาซะแล้ว แอร๊ย! เขินอ่ะ”

     

    อ๋อมบิดไปบิดมา ส่วนฉันยิ้มยิ้มแก้มแดงแฉ พร้อมด้วยหัวใจที่ถูกเติมเต็มด้วยความรักของเขาจนล้นใจ ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องจะลงเอ่ยอย่างนี้มาก่อน มันอย่างกับฝันไปจริงๆที่ฉันได้มายืน ณ จุดนี้ ข้างๆเขา คนที่ฉันเฝ้ารอและหลงใหลมายาวนาน มันไม่น่าเชื่อจริงๆ ดีใจจนบรรยายไม่ถูก ตั้งแต่วันนั้นที่เราสองคนตกลงเป็นแฟนกัน ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่ด้วยกันกับฉันบ่อยๆ แต่เขาก็หมั่นโทรมาไม่เคยขาด แม้ว่างานเขาจะยุ่งแค่ไหน แต่ฉันก็จะได้รับข้อความบอกฝันดีเกือบจะทุกคืน ^^///

     

     

    (เธอน่ะ อย่าขี้เกียจนักนะเดือนหน้า)

     

    ทำไมต้องไม่ให้ขี้เกียจด้วยล่ะ

     

    (ก็ฉันจะเดินเข้าออกบ้านเธอบ่อยใช่เล่นเลยน่ะสิ)

     

    เหอะๆ โม้อีกแล้วนะนาย ฉันไม่เชื่อนายหรอก คนขี้โม้เอ้ย เวลายังจะไม่มีเลยมาเป็นพูด

     

    (ฮ่าๆ อย่ามาดูถูกกันนะยัยตัวแสบ แล้วถ้าฉันทำได้อย่าที่พูดล่ะ เธอจะให้อะไร)

     

    ไม่มีทางฉันพูดอย่างเต็มปาก

     

    (ถ้าฉันไม่ได้โม้เธอต้องไปเที่ยวกับฉันนะ ค้างคืนด้วย โอเค๊)

     

    โฮะๆ โอเคฉันตกลงไปอย่างมั่นใจโดยไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่ามันคงไม่จริง แต่ไม่ใช่เลยฉันคิดผิดอย่างมหันต์ T^T

     

     

    อ่อ! อีกหนึ่งเดือน ตีต้าร์บอกว่าตอนนี้เขาเองก็รับเล่นละครเป็นเรื่องแรกตั้งแต่เข้าวงการ และก็จะได้มาถ่ายที่จังหวัดที่ฉันอยู่ โอกาสที่ฉันจะได้เจอเขาก็คงมาขึ้นไปด้วย

     

    “ฮัลโหล โทรมาทำไม ไม่รู้หรือไงว่าฉันมีเรียนวันนี้” ฉันแกล้งพูดเสียงเหี้ยมใส่ตีต้าร์ให้อ๋อมได้ยิน ถ้าฉันพูดดีด้วยเดี๋ยวเพื่อนมันจะมาล้อว่าฉันหวานอีก >=<’

     

    (ก็คิดถึงอ่ะ อย่ามาพูดเสียงดุกับฉันอย่างนั้นสิ ฉันเป็นคนสำคัญของเธอนะ ถ้าดูแลฉันไม่ดีเสียฉันไปแล้วจะรู้สึก) เสียงทุ่มๆของปลายสายตอบกลับมา

     

    “รู้สึกดีล่ะไม่ว่า”

     

    (มิ้นต์อ่ะ อย่างนี้ตลอด เห็นว่าฉันแคร์ ฉันรักเธอมากใช่มั๊ยถึงได้ทำ ได้พูดจาทำร้ายกับฉันอย่างนี้ง่ะ)

     

    “ก็ฉันเหนือกว่านายจริงๆนี่นา” และก็เป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่เวลาฉันพูดกับเขา ฉันเองก็ต้องเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัวซะทุกที ตีต้าร์จากที่เป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ ไม่รู้ว่าเขากลายมาเป็นคนขี้เล่นอย่างนี้ไปตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    “แน่ะๆ ยิ้มแก้มบานเชียวนะ” ยัยอ๋อมพูด ฉันตีแขนเพื่อนเบาๆ

     

    (ฉันจะไล่เธอออก)

     

    “ฮ่าๆนั้นมันเมื่อก่อน ตอนนี้ฉันไม่ได้เป็นคนใช้นายนะ มีสิทธิ์อะไรมาพูดอย่างนี้”

     

    (เฮ้อ มิ้นต์เธอนี้มันยัยตัวแสบจริงๆ คุยกับเธอทีไรฉันต้องอารมณ์เสียกับเธอทุกทีสิน้าน) เสียงคนปลายสายพูดเหมือนโดนขัดใจเหมือนเด็กๆ

     

    “นายก็รู้อยู่แล้วนิว่าถ้าโทรมาแล้ว นายก็จะหงุดหงิด เพราะฉะนั้นนายก็ไม่ต้องโทรมาอีก โทรไปคุยกับคนที่นายคุยแล้วสบายใจเลยไป”

     

    ฉันกำลังจะงอนตีต้าร์ตุบป่อง >”<

     

    (โอะๆ อย่าเพิ่งงอนสิ ฉันไม่มีเวลาง้อเธอนะตอนนี้ นี่ถ้าเธอปิดเครื่องใส่ฉันเหมือนครั้งก่อนนั้น ฉันหมดปัญญาเลยนะนั่น)

     

    “ช่างนายสิ ก็นายไม่อยากคุยนี่นา จะโทรมาทำไมเล่า L

     

    (อยากสิทำไมฉันจะไม่อยาก เธอยิ่งมีอยู่คนเดียวอยู่ หายงอนฉันได้แล้วนะๆ)

     

    “ไม่!

     

     ชิ ><’

     

    (ฮ่าๆ)

     

    “นายหัวเราะอะไรน่ะ”

     

    (ก็คนเขาบอกกันว่าผู้หญิงน่ะ จะงอนใส่แต่ผู้ชายที่สำคัญสำหรับเขาเท่านั้น ฉันก็เลยดีใจน่ะ ที่ฉันสำคัญกับเธอ)

     

    >O</// ใครว่านายสำคัญกับฉันกันย่ะ เข้าข้างตัวเอง ฉันเปล่างอนนายสักหน่อย”

     

    (ให้มันจริง ตั้งใจเรียนนะยัยตัวแสบ)

     

    “เรื่องนี้มันแน่อยู่แล้ว”

     

    (ถ้างั้นเดี๋ยวฉันโทรไปใหม่นะ บาย)

     

    “ไม่ต้องโทรมาหรอก บาย ^.^”

     

    “แค่กๆ ความรักติดคอ” หลังจากที่วางสายไปแล้วอ๋อมก็แกล้งฉันต่อ “วางสายแล้ว หุบยิ้มได้แล้ว”

     

    “ฉันเปล่าน้านนนน >///<

     

     

    หนึ่งเดือนผ่านไป

     

    “ฉันมาตามสัญญาแล้ว เธอไปขอพ่อกับแม่เธอสิ ว่าจะไปเที่ยวกับฉัน อ้อ! ลืมไป ค้างคืนกันฉันด้วย” คนตรงหน้าพูดด้วยคำเสียงเย้ายวน

     

    “บ้า” ฉันขว้างหมอนใส่หน้าหล่อๆ ใสๆ แก้เขิน “ใครบอกว่าฉันจะนอนกับนายกันย่ะ >///<

     

    “ทำไมล่ะ ก็แต่ก่อนเธอยังนอนห้องเดียวกันกับฉัน แล้วไหนจะเตียงเดียวกันกับฉันอีก ก็ไม่เห็นเธอจะเป็นอะไรเลยนิน่า” ตีต้าร์พูดทำท่าคิดไปด้วย

     

    “นั้นมันเมื่อก่อน ตอนนี้มันไม่เหมือนกัน หยุดพูดเลยนะคนเจ้าเล่ห์ คนอย่างนายมันไม่น่าไว้ใจสักนิด” ตีต้าร์หันมาจ้องตาฉันอย่างเจ้าเล่ห์

     

    “ฮ่าๆ รู้ทันอีก” จากที่ฉันนั่งอยู่เฉยๆ ฉันก็เขยิบไปหยิกแขนเขาแทนด้วยความหมั่นไส้ “โอ๊ยๆๆ อย่าหยิกดิเดี๋ยวซ้ำหมดหรอก ถ้าผิวฉันเสียฉันขายไม่ออก ฉันตกงานขึ้นมาความผิดเธอนะเนี่ย”

     

    “ความผิดฉันเหรอๆ นี่แน่ะๆ” ฉันเพิ่มแรงนิ้วมากขึ้น ช้ำก็ช้ำเถอะ แค่นี้ทำมาเป็นว่าผิวจะช้ำสำออยซะไม่มี แต่ก็น่ารักดี อิ อิ ^///^

     

    “โอ้ยยยย ผมยอมแล้วครับ หยุดรังแกผมได้แล้ว”

     

    “ไม่!

     

    “เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่เตือนใจร้ายกับผู้หญิงไม่ได้นะ” O[]O”

     

    หา! จะทำไรอ่ะ

     

    หมับ!

     

    “ปล่อยฉันนะ!!” ไม่ทันซะแล้ว กว่าจะรู้ตัวฉันก็อยู่ในอ้อมกอดของตีต้าร์ซะแล้ว

     

    “ไม่ปล่อย หืมมมม ตัวเธอหอมจัง” แค่กอดยังไม่พอ ตีต้าร์ยังฉวยโอกาสตอนกอดฉันมาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ด้วย >///<

     

    “อ๊ายยยย ทำอะไรน่ะ นี้มันในบ้านฉันนะ หัดเกรงใจพ่อแม่ฉันบ้างสิ” ฉันพูดหน้าแดง

     

    “ไม่ๆ ตอนนี้ฉันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแหละ เธอมันน่ารักเกิน น่ารักซะจนฉันควบคุมสติตัวเองไม่อยู่แล้ว มาเป็นของฉันซะดีๆ”

     

    กรี้ดดดด ไม่นะ ตาบ้าพูดอะไรอ่ะ ฉันเขินเป็นนะโว้ย

     

    “อ๊ะ! ทำอะไรกันน่ะ!!” ปาล์มมี่เดินเข้ามาได้จังหวะพอดี เฮ้ออออ รอดตัวไปได้อย่างหวุดหวิดฉัน

     

    “ซ้อมเรื่องของอนาคตอยู่น่ะ พอดีว่าพี่เราดื้อไปหน่อย ^^” แต่แทนที่ตีต้าร์จะปล่อยมือ กลับยังกอดฉันอยู่เหมือนเดิม นายมันหน้าอิฐหน้าปูนจริงๆ ไม่อายน้องอายนุงมันบ้าง

     

    “คิกๆ งั้นตามสบายเลยคะพี่ตีต้าร์ จัดหนักๆเลยนะคะ ปาล์มมี่เองก็หมั่นไส้พี่มิ้นต์มานานแล้วเหมือนกัน”

     

    “ครับบบบ ^O^

     

    “ยัยปาล์มมี่!!! >OO<” ยัยน้องบ้ามาทำกันอย่างนี้ได้ลง

     

    “น้องเธอก็ไปแล้ว งั้นเรามาสะสางเรื่องของเรากันต่อดีกว่าเนอะ มามะๆ” ศีรษะตีต้าร์ค่อยๆเคลื่อนเข้าใกล้มาหาฉัน

     

    “หยุดแกล้งฉันได้แล้ว ฉันจะไปขอแม่นิ ถ้านายยังไม่หยุดเล่นล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่าอดแน่ ><

     

    “เธอจะไปบอกแม่จริงๆอ่ะ”

     

    “จริงสิปล่อยฉันได้แล้ว”

     

    “ว้า! ยังไม่หาย(หื่น)คิดถึงเลยอ่ะ ขอกอดต่ออีกนิดไม่ได้เหรอ”

     

    “ไม่ ปล่อย!” และแล้วคนแผนสูงก็ต้องจำใจปล่อยฉันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

     

     

    “พ่อคะ แม่คะ วันหยุดนี้หนูว่าจะขออนุญาตพ่อกับแม่ไปเที่ยวที่ผาหินแรกแสงน่ะค่ะ ว่าจะอยู่ค้างคืนด้วย”

     

    “ผาหินแรกแสง?” แม่ซึ่งกำลังทาปากอยู่หันมาถามทวนอีกรอบ

     

    “ค่ะ”

     

    “จะไปกันยังไงละลูก” พ่อ

     

    “ตีต้าร์จะพาไปค่ะ”

     

    “ได้เลยๆ ถ้าไปกับตีต้าร์แม่หนับหนุน อิอิ ^^”

     

    “แม่ก็ นั้นมันผู้ชายนะแม่ ลูกสาวเราเป็นผู้หญิงนะ คิดบ้างสิแม่” พ่อตีแขนแม่เบาๆ

     

    “หนูไปกับน้อยหน่าและก็แก๊งของหนูด้วยค่ะ ไม่ได้ไปลำพังสองต่อสองซักหน่อย เพราะหนูเองก็ไม่ไว้ใจหมอนั่นเหมือนกัน”

     

    “มิ้นต์ก็มองตีต้าร์ในแง่ร้ายเกินไปหรือเปล่าลูก หล่อๆอย่างนั้นไว้ใจได้ชัวร์อยู่แล้ว”

     

    “แหมเข้าข้างกันจังเลยนะคะ > <

     

    “แน่นอนก็ว่าที่ลูกเขยแม่ซะอย่าง”

     

    “หนูเคยพูดซะที่ไหนกันคะว่าหนูจะแต่งงานกับนายเจ้าเล่ห์นั้น”

     

    “มองตาหนูแม่ก็รู้”

     

    “แม่!!! O///O

     

     

     

     

     

















     

     [ตัวอย่างตอนต่อไป]

    “ฮ้าวววว ง่วงแล้วไปกันเถอะ เหนื่อยจะแย่อยู่แล้ว *O*

    “เดี๋ยวก่อนสิ ฉันล่ะ! ฉันก็เพื่อนพวกแกนะ จะมาทิ้งฉันไม่ได้นะ >’<

    ก็ฉันนี้ไงจะอยู่เป็นเพื่อน ฉันรู้นะว่าเธอกลัวผี เธอต้องการคนนอนด้วย”

    “นาย! >///<*” ฉันโกรธหน้าแดง

    “อย่าเรื่องมากน่า นอนห้องไหนมันก็เหมือนๆกันแหล่ะ ป่ะๆ ฉันง่วงแล้ว #3#” ตีต้าร์ถือวิสาสะเอาแขนมาโอบไหล่ฉัน

     

    “จับได้แล้ว” เมื่อเข้าใกล้ตัวฉันตีต้าร์ก็กระโจนเข้ามากอดฉันทันที

    “ทำไรของนายเนี่ย ปล่อยฉันนะ” ฉันดิ้นไปมา

    “ก็กลิ่นตัวเธอน่ะมันห๊อม หอม ฉันอดใจไม่ไหวแล้วววว @3@ หน้ามืดตาลายไปหมดแล้วเนี่ย”

    “หอม เหินอะไรกัน น้ำท่าฉันก็ยังไม่ได้อาบนิ >O<-

    “สำหรับฉันแล้วถึงเธอไม่ได้อาบน้ำเป็นปี ฉันก็อยากกอดเธออยู่ดี อยากกอดตลอดเวลาเล๊ยยยย @3@

    >////<

     

     

     



















    ขอบคุณภาพพื้นหลังสวยๆจาก B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×